Chú thỏ khổng lồ dọa trộm

Chú thỏ khổng lồ dọa trộm

Thứ 7, 23/02/2013 | 10:15
0
Tên trộm được một phen sợ mất vía và bỏ chạy vội vàng giữa đêm sau khi đối mặt với con vật cưng hiền lành của gia đình Kimberley:

Một đêm, khi cả gia đình Kimberley ở Plymouth, Devon, Anh đang say giấc nồng thì một tên trộm đã đột nhập vào nhà của họ. Tuy nhiên, tên trộm đã vô tình tạo ra tiếng động khiến chú thỏ cưng Toby của Kimberley bị thức giấc. Toby là một chú thỏ khổng lồ nặng 4,5kg. Khi nghe tiếng động lạ, Toby thông mình bắt đầu giậm chân trên sàn nhà, tạo ra tiếng động lớn nhằm đánh thức chủ nhà.

Lạ & Cười - Chú thỏ khổng lồ dọa trộm

Thỏ Toby là một giống thỏ khổng lồ, có kích thước bằng chú chó nhỏ.

Kimberley kể lại: "Chúng tôi đi ngủ vào khoảng 22 giờ. Tôi nửa tỉnh nửa mơ nghe thấy tiếng động phát ra từ dưới bếp, nơi để Toby. Tôi cho rằng Toby chỉ trở mình rồi sẽ ngủ tiếp nên tôi không quan tâm đến tiếng động do nó gây ra nữa. Nhưng rồi, tiếng động lớn lại phát ra từ phía bếp. Lần này, tôi quyết định đi xuống bếp để kiểm tra Toby.

Khi xuống cầu thang, tôi thấy tủ và ngăn kéo khắp nhà đã bị mở ra, đồ đạc lộn xộn. Sau đó, chúng tôi nhận thấy nhiều thứ bị lấy mất. Lúc đó, tôi đã cầm điện thoại và gọi cho cảnh sát". Nhưng khi cảnh sát tới, họ đã tìm thấy toàn bộ số tài sản bị trộm nằm ngay trên ghế sofa của gia đình. Kimberkey tin rằng, chú thỏ 2 tuổi Toby đã làm cho tên trộm hoảng sợ và bỏ chạy.

Kimberley nói: "Có khi tên trộm sợ Toby nhà tôi quá nên hắn đã bỏ lại toàn bộ đồ vật trộm được để thoát thân. Thực sự, Toby trông như một chú chó nhỏ. Thậm chí, chỉ cần huýt sáo thôi, Toby sẽ đến gần chúng tôi".

Loài thỏ vốn rất thân thiện và dễ gần nhưng khi bị đe dọa chúng sẽ bị kích động và gây ra những tiếng động lớn để cảnh báo cho chủ của mình hoặc cho đồng loại. Đối với Toby, việc tạo ra tiếng động nhằm thông báo cho Kimberley biết nhà đang bị trộm.

Theo sách khoa học, Toby là một giống thỏ khổng lồ, khi trưởng thành, Toby có thể nặng gần 6kg. Kimberley cho hay, chú thỏ Toby có kích thước quá lớn nên cô phải lắp một chiếc lồng lớn ngay dưới bồn rửa bát của gia đình. "Do kích thước cơ thể lớn nên khi Toby hoạt động, nó thường tạo ra tiếng động lớn, vang vọng khắp nhà.

Tuy nhiên, nhờ sự to lớn của Toby mà tôi có thể giữ lại được số đồ vật quý giá, đặc biệt là một món đồ do cha tôi để lại, rất quan trọng đối với chúng tôi", Kimberley nói.

A.M (Theo Telegraph)

Gặp những người kỳ lạ nhất thế giới

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:05
Thế giới có rất nhiều con người kỳ lạ mà bạn chưa hề biết tới. Đó có thể là người có 2 lưỡi. hay một người có hai quả thận.. Tuy nhiên, những con người đặc biệt này vẫn đang sống vô cùng khỏe mạnh và hòa đồng với mọi người và xã hội xung quanh.

Bí ẩn vụ giết người treo xác dọa ngành truyền thông

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:00
Cảnh sát cho biết, các nạn nhân sau khi bị giết và hành hạ một cách phi nhân tính, được hung thủ treo lơ lửng dưới gầm một cây cầu thuộc Nuevo Laredo.

Những điệp vụ kỳ cục nhất của CIA

Thứ 6, 22/02/2013 | 14:26
Lịch sử Cục Tình báo Trung ương Mỹ (CIA) tràn đầy những điệp vụ mật đủ loại, trong đó có nhiều điệp vụ không giống ai.