Thoát chết khỏi đám cháy, nạn nhân gửi lời cảm ơn ca sĩ Tuấn Hưng

Thoát chết khỏi đám cháy, nạn nhân gửi lời cảm ơn ca sĩ Tuấn Hưng

Thứ 4, 18/01/2017 | 15:21
0
Sau khi được Tuấn Hưng giúp đỡ chữa cháy, gia đình nạn nhân đã gửi lời cảm ơn tới ca sĩ Tuấn Hưng.

Sau khi báo Người đưa tin đăng tải bài: Ca sĩ Tuấn Hưng liều mình lao vào đám cháy dập lửa cứu người vào ngày 18/1/201, gia đình anh Nguyễn Chánh Nhân và chị Lê Hồng Minh (chủ nhà bị cháy) đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến ca sĩ Tuấn Hưng cùng bà con xung quanh.

Trên trang facebook Minh Lê của chị Lê Hồng Minh đã đăng tải dòng trạng thái đầy cảm động:

Ngôi sao - Thoát chết khỏi đám cháy, nạn nhân gửi lời cảm ơn ca sĩ Tuấn Hưng

Cùng những lời cảm ơn ca sĩ Tuấn Hưng, chị Minh tiếp tục chia sẻ: “Lần đầu tiên gia đình mình rơi vào tình trạng hoảng loạn và đến bây giờ vẫn còn ám ảnh. Vào lúc 2h sáng, cả nhà đang ngủ say bỗng nghe tiếng gọi của mẹ M. gọi ông xã mình: "Nhân ơi! cháy rồi con ơi".

Mình tỉnh dậy và chạy lên tầng thượng, lúc đó khói bay mù mịt, che tối hết cả nhà, mình không dám xuống phía dưới kiểm tra. Luống cuống tìm điều khiển cửa cuốn để mở mà mẹ và chồng đều bảo điều khiển không mở được..."

Trước cửa nhà là quán cháo khuya nên đông người, bà con thấy vậy tìm bình chữa cháy của các nhà lân cận xông vào chữa cháy. Đám cháy phát ra từ ổ cắm điện của bảng hiệu đèn. Nhờ có sự giúp đỡ của bà con xung quanh cùng ca sĩ Tuấn Hưng mà đám cháy đã được dập tắt. Cả gia đình mình chân thành cảm ơn”.

Ngôi sao - Thoát chết khỏi đám cháy, nạn nhân gửi lời cảm ơn ca sĩ Tuấn Hưng (Hình 2).

 Anh Nhân, chị Minh và các con.

Báo Người Đưa Tin đã liên hệ với gia đình anh Nhân, chị Minh để được chia sẻ về câu chuyện cũng như hành động nghĩa hiệp của ca sĩ Tuấn Hưng. Dù sự việc đáng tiếc đã xảy ra được 2 ngày, nhưng khi kể lại, anh Nguyễn Chánh Nhân (SN 1983) vẫn không khỏi hoảng hốt: “Tôi chạy lên sân thượng tìm đường thoát nhưng thấy khói dày đặc. Tôi và mọi người trong nhà đã phải cố gắng bình tĩnh, xịt nước ướt hết người rồi dùng khăn lạnh bịt mũi, tìm cách bò ra khỏi đám cháy...”

Anh Nhân cũng cho hay, anh và gia đình rất muốn cảm ơn ca sĩ Tuấn Hưng cũng như bà con xung quanh đã dập đám cháy, giúp gia đình thoát khỏi cơn hiểm nguy. Do không có số điện thoại của anh Hưng nên vợ anh Nhân đã vào facebook của anh Hưng để cảm ơn anh về hành động nghĩa hiệp đó.

“Tôi chỉ muốn gửi lời chúc sức khỏe đến ca sĩ Tuấn Hưng và bà con làng xóm đã giúp đỡ mình trong ngày đầu năm mới”.

Như báo điện tử Người Đưa Tin đã đưa trước đó, vào khoảng 2h sáng ngày 16/1, khi kết thúc show diễn ở một quán Bar trong phố cổ Hội An, Tuấn Hưng cùng một vài người bạn qua quán ăn Má Nụ trên phố Hùng Vương ngồi ăn đêm.

Khi đang ngồi ăn, cả đoàn bất chợt nghe tiếng kêu thất thanh "cháy, cháy..." từ ngôi nhà đối diện. Thấy vậy, ca sĩ Tuấn Hưng cùng một người bạn cầm bình cứu hỏa lao vào đám cháy. Khi lực lượng cứu hỏa đến thì đám cháy đã được ca sĩ Tuấn Hưng dập tắt.

Sau khi dập được lửa, ca sĩ Tuấn Hưng còn ôm các cháu nhỏ, vỗ về cho chúng qua cơn hoảng sợ... Cửa hàng của anh Nhân, chị Minh là một điểm bán vé số của Vietlot.

Diệu Nam - Mộc Miên

Cùng chuyên mục

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.

Thủy Tiên xuất hiện với diện mạo khác lạ, úp mở về sự cô đơn

Thứ 2, 04/09/2023 | 08:00
Ca sĩ Thủy Tiên đã chia sẻ hình ảnh đời thường nhân dịp lễ 2/9. Nữ ca sĩ còn kèm theo đó là dòng trạng thái tâm trạng.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 28/3/2024: Hôm nay có nắng nóng gay gắt?

Thứ 5, 28/03/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (28/3). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Bản tin 28/3: Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh

Thứ 5, 28/03/2024 | 06:00
Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh; Phẫu thuật thành công ung thư đường tiêu hóa cho cụ bà 95 tuổi...

Chú rể Quang Hải dùng xe Rolls Royce Phantom 16 tỷ đồng đi đón dâu

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:00
Ngôi sao của CLB Hà Nội bảnh bao trong bộ suit màu xám, dùng xe Rolls Royce Phantom series 2 trị giá khoảng 16 tỷ đồng để làm phương tiện đón cô dâu Chu Thanh Huyền.

BTC Miss World Business Vietnam nói gì về tuyển thí sinh đến 60 tuổi?

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:04
Ông Nguyễn Duy Mạnh, Trưởng BTC Miss World Business Vietnam lý giải về tiêu chí tuyển chọn thí sinh cao từ 1m50, độ tuổi từ 20-60 tuổi.

HLV Park Hang Seo, vợ chồng Văn Hậu dự lễ cưới Quang Hải-Thanh Huyền

Thứ 6, 29/03/2024 | 07:00
Trong lễ cưới của Quang Hải - Chu Thanh Huyền được tổ chức ở nhà trai (Đông Anh, Hà Nội), có sự tham dự của vị khách đặc biệt Park Hang Seo, vợ chồng Văn Hậu.