Thoát y: Trào lưu quái đản, chơi ngông?

Thoát y: Trào lưu quái đản, chơi ngông?

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:05
0
Một thực tế đáng báo động, thú chơi được đặt tên "SexParty" đã bắt đầu thâm nhập vào cuộc vui của những cậu ấm cô chiêu đang muốn khẳng định mình. Trong đó, chính họ kiêm luôn cả hai vai: Vừa là khách vừa là "vũ công"...

Trào lưu quái đản

Cách đây không lâu, trong chuyến công tác vào TP.HCM, tôi có dịp gặp lại H., gã bạn vốn một thời lăn lộn bằng đủ thứ nghề, nay quay sang đầu tư quán karaoke tại quận B.T. Khi được hỏi về "bí kíp" để cạnh tranh với những bậc đàn anh đi trước, gã bật mí: "Phải xác định quán hát bây giờ không còn để phục vụ cho việc giải trí của gia đình như trước đây, mà phải hướng tới đám choai choai 9X, đó mới là những tay chơi không biết run tay khi chi tiền".

Những thú chơi ngông cuồng đang bùng phát trong giới trẻ. (Ảnh minh họa)

Gã kể: "Tháng trước, một tiểu thư con nhà đại gia ở quận 3, nhân dịp sinh nhật đã bao nguyên cả quán, nhưng oái oăm là chỉ dùng duy nhất một phòng chứa được 20 người. Đúng 23h đêm, nàng kéo một đội quân đầu xanh, đầu đỏ đến trong tình trạng ngả nghiêng vì rượu. Hỏi ra mới biết tăng một vừa kết thúc ở một nhà hàng lớn, giờ là tăng hai với màn chơi chỉ dành cho "phi đội" của mình".

Hàng chục chai rượu mạnh được kêu lên phòng, kèm theo yêu cầu của chủ nhân bữa tiệc phải nhanh chóng bật nhạc sàn. Ngay sau đó, toàn bộ nhân viên phục vụ của quán bị đuổi ra khỏi phòng với lý do vướng mắt, mất phê. Độ 20 phút sau, khi tiếng nhạc và rượu đã làm ấm gian phòng, hàng chục đôi nam nữ bắt đầu đứng lên nhảy nhót, gào thét. Đến cao trào của bữa tiệc, màn đặc biệt xuất hiện, cô chủ đứng lên khai hỏa bằng màn được giới thiệu là "cởi bỏ trần thế", tiếp đó, xung quanh, các người đẹp khuôn mặt trẻ thơ cũng lần lượt phơi "hàng" theo tiếng nhạc.

Theo H mô tả cách thoát y của "phi đội" tuổi teen này không khác gì những màn sex show của các em chân dài chuyên nghiệp. H. còn kể nhiều chuyện kinh khủng hơn diễn ra sau đó nhưng vì nhiều lý do tế nhị, chúng tôi sẽ không nêu ra trong bài viết này. Dù đã từng mục sở thị nhiều cuộc chơi trác táng của nhiều giới, nhiều thành phần, nhưng so với cuộc chơi của đám 9X này, tính chất, mức độ của những cuộc chơi ấy xem ra còn thua xa!

T. - em trai H. còn vận nguyên bộ đồng phục học sinh xen vào đầy vẻ hiểu biết: "Xu hướng dân chơi tuổi teen tìm đến các quán karaoke là vì tính tiện ích của nó. Không có điều kiện về thời gian để tham gia vào những sàn nhảy về khuya, thay vào đó, những giờ lên lớp sẽ là khoảng thời gian thích hợp để đi tìm sự quay cuồng trong tiếng nhạc". Tại đó, các tay chơi 9X sẽ tha hồ thỏa sức thể hiện những màn sex đã từng chiêm ngưỡng trên mạng, có thể còn là sự cuồng nhiệt đến lạnh tóc gáy bởi màn làm tình tập thể. Dĩ nhiên, ma túy sẽ trở thành một liều thuốc kích thích không thể thiếu trong mỗi lần chơi.

Với kiến thức mới thu được của T., thì một nhóm tay chơi 9X Sài Gòn đã lập ra hẳn một diễn đàn trên mạng cho những tín đồ thích "Sex-Party" - một thông tin chưa được kiểm chứng, nhưng theo T. mỗi lần đi "bay" (tiếng lóng của dân chơi "Sex-Party") "bang chủ" sẽ đứng ra lên lịch và hẹn các thành viên "bãi đáp". Thậm chí, có những "bãi đáp" tại gia được trang bị các thiết bị phục vụ tối tân nhất, cộng với đó là một DJ được "thửa" riêng để dựng nhạc cho những thiếu gia vung tiền không phải nghĩ.

Cần một hồi chuông...

Một tay chơi có "số" ở TP.HCM nay đã “gác kiếm” cho biết, bây giờ, những màn theo kiểu "Sex-Party" đã trở thành thú vui cơm bữa với dân chơi Sài thành. Để cạnh tranh, các quán karaoke trên đường Phan Đăng Lưu, Nguyễn Văn Năm, Nguyễn Thái Bình, Trần Quang Khải, Trần Phú, Lê Hồng Phong,...luôn có sẵn màn này.

Đặc biệt, khác với ngoài Bắc, giá chơi "Sex-Party" ở đây rẻ hơn nhiều, nhưng cũng chuyên nghiệp không kém gì Thái Lan. Không cần là khách VIP, chẳng cần đại gia, chỉ cần “xèng” (tiền - PV) yêu cầu, khách hàng sẽ được đáp ứng mọi nhu cầu. Thậm chí, để khẳng định thương hiệu, một số quán còn nuôi sẵn trong nhà những "vũ công" 9X được tu luyện chuyên nghiệp, ăn lương theo sô diễn.

Theo các chuyên gia tâm lý, việc "tự sướng" ở tuổi teen rất nguy hại. Ban đầu có thể chỉ là cởi bỏ quần áo, khoe ngực, khoe chân nhưng khi đã vào cuộc chơi, bạn bè thách thức, sự việc sẽ không dừng lại ở đó. Bản thân các em đang ở độ tuổi trưởng thành, các hormon sinh dục phát triển cao. Để tự thỏa mãn và được những lời khen ngợi từ đối phương (có thể là đồng giới), sẽ có ham muốn cao hơn bình thường. Và thực tế, khi trưởng thành, mọi sinh hoạt bình thường đều không đáp ứng được nhu cầu ham muốn của các em thì dễ dẫn đến những hệ lụy khao khát đồng tính hoặc nghiện tình dục. Ngoài ra, còn các nguy cơ khác về viêm nhiễm bệnh xã hội...

Vấn đề đặt ra là việc xử lý với những đối tượng thích sướng theo kiểu độc này như thế nào. Thực tế cho thấy, khi phát hiện ra vụ việc như múa thoát y, cơ quan chức năng chỉ có thể xem xét yếu tố hình sự với chủ cơ sở để xảy ra sự việc, còn đối với khách hàng và vũ công chỉ có thể xử phạt hành chính, vô hình trung đã tiếp tay cho các đối tượng vi phạm, mà trường hợp 3 vũ nữ 9X vừa bị bắt quả tang đang biểu diễn thoát y cho khách ở Hà Nội là một ví dụ. Kết cục, 3 "vũ công" này chỉ bị công an phạt hành chính mỗi người 10 triệu đồng do "vi phạm các quy định về biểu diễn nghệ thuật và trình diễn thời trang".

Đã đến lúc phải gióng lên một hồi chuông báo động về lối sống sa đọa của một số người, trong đó có không ít thanh thiếu niên còn chưa đến tuổi trưởng thành.

Cần phải lên án về mặt đạo đức, lối sống

Về mặt pháp lý, pháp luật hiện hành không định nghĩa thế nào là hành vi mua bán dâm, ngoại trừ Pháp lệnh phòng chống mại dâm 2003 nêu: "Bán dâm là hành vi giao cấu của một người với người khác để được trả tiền hoặc lợi ích vật chất khác. Mua dâm là hành vi của người dùng tiền hoặc lợi ích vật chất khác trả cho người bán dâm để được giao cấu".

Vì thế, dù cơ quan công an đã xác định 3 vũ nữ tại quán karaoke trên đường Phan Văn Trị (Hà Nội) được khách trả tiền cho việc múa thoát y, nhưng cũng chỉ có thể xử phạt hành chính với 3 người này do "vi phạm các quy định về biểu diễn nghệ thuật và trình diễn thời trang" mà thôi. Chúng ta rất cần phải lên án hành động này về mặt đạo đức, lối sống.

Luật sư Lâm Văn Quang, Đoàn Luật sư Hà Nội

Vương Trần

Cùng chuyên mục

Tp.HCM: Triệt phá vụ nhà hàng thu hàng chục tỷ đồng nhờ cho "trai xinh, gái đẹp" bán dâm

Thứ 5, 28/03/2024 | 22:00
Nhà hàng Crystal cho tiếp viên nữ phục vụ khách nước ngoài. Khi khách có nhu cầu mua dâm sẽ ra giá và cùng khách đến các khách sạn để mua bán dâm.

Chuyển công an điều tra vụ kho hàng lậu của hot girl bán hàng online

Thứ 5, 28/03/2024 | 20:30
Đây là vụ việc vi phạm điển hình trong kinh doanh trên thương mạ điện tử, có tính chất, quy mô phức tạp mà lực lượng quản lý thị trường (QLTT) phát hiện, xử lý.

Lên mạng xã hội tìm "của lạ", người đàn ông bị lừa 600 triệu đồng

Thứ 5, 28/03/2024 | 20:20
Lên mạng tìm "của lạ" trong lúc đi công tác, người đàn ông ở tỉnh Gia Lai đã bị các đối tượng lừa đảo chiếm đoạt số tiền 600 triệu đồng.

Truy tố 24 bị can trong đường dây khai thác cát trái phép

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:49
Công an Tp.Hồ Chí Minh đã kết thúc điều tra vụ án khai thác cát trái phép, chuyển hồ sơ cho Viện KSND Tp.Hồ Chí Minh đề nghị truy tố 24 bị can trước pháp luật.

Tạm giữ 26 đối tượng mang hung khí đuổi đánh nhau trong đêm ở Hà Nội

Thứ 5, 28/03/2024 | 16:19
Ngày 27/3, Công an quận Hà Đông, Hà Nội đã ra Quyết định khởi tố vụ án hình sự Gây rối trật tự công cộng, tạm giữ hình sự đối với 26 đối tượng có độ tuổi từ 16-20.
     
Nổi bật trong ngày

Lên mạng xã hội tìm "của lạ", người đàn ông bị lừa 600 triệu đồng

Thứ 5, 28/03/2024 | 20:20
Lên mạng tìm "của lạ" trong lúc đi công tác, người đàn ông ở tỉnh Gia Lai đã bị các đối tượng lừa đảo chiếm đoạt số tiền 600 triệu đồng.

Tạm giữ 26 đối tượng mang hung khí đuổi đánh nhau trong đêm ở Hà Nội

Thứ 5, 28/03/2024 | 16:19
Ngày 27/3, Công an quận Hà Đông, Hà Nội đã ra Quyết định khởi tố vụ án hình sự Gây rối trật tự công cộng, tạm giữ hình sự đối với 26 đối tượng có độ tuổi từ 16-20.

Giám đốc “bùng tiền” vay nợ lĩnh 20 năm tù sau 16 năm trốn chạy

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:26
Chiều 27/3 ,TAND TP.Hà Nội xét xử sơ thẩm và tuyên phạt bị cáo Nguyễn Xuân Quyền (SN 1954, Tây Hồ, Hà Nội) 20 năm tù về tội Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản.

Truy tố 24 bị can trong đường dây khai thác cát trái phép

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:49
Công an Tp.Hồ Chí Minh đã kết thúc điều tra vụ án khai thác cát trái phép, chuyển hồ sơ cho Viện KSND Tp.Hồ Chí Minh đề nghị truy tố 24 bị can trước pháp luật.

Tạm giữ hình sự đối tượng mang theo ma túy, nổ súng khi bị công an khống chế

Thứ 5, 28/03/2024 | 06:30
Trong quá trình khống chế đối tượng, lực lượng chức năng phát hiện trên tay phải của Nguyễn Bình Minh có một khẩu súng ngắn màu đen.