Thổi bay tàn tích nám, tàn nhang không lột tẩy

Thổi bay tàn tích nám, tàn nhang không lột tẩy

Thứ 6, 27/04/2018 | 16:43
0
Nắm bắt được cơ chế hình thành nám, tàn nhang các chuyên gia da liễu tại Mỹ đã nghiên cứu và cho ra đời dòng sản phẩm trị nám, tàn nhang Double White, giúp chị em lấy lại vẻ đẹp cho làn da chỉ với 32K mỗi ngày.

Nám, tàn nhang nỗi lo không của riêng ai

Nám, tàn nhang là nỗi lo chung của đa số chị em phụ nữ khi tuổi tác ngày càng cao và thời tiết nắng nóng như hiện nay, điều này gây mất sự tự tin khi giao tiếp và thiếu thẩm mỹ cho khuôn mặt.

Điều trị nám, tàn nhang đòi hỏi bạn phải nỗ lực và kiên trì. Thế nhưng, không phải ai cũng nắm được phương pháp trị nám, tàn nhang đúng cách khiến việc điều trị trở nên kéo dài và mệt mỏi.

Nếu như các biện pháp trị nám, tàn nhang bằng mỹ phẩm hoặc sử dụng nguyên liệu tự nhiên như mật ong, trứng gà… bôi lên bề mặt da trong một thời gian dài đằng đẵng cũng đành “chịu chết” với các vết nám cứng đầu, thì Double White là giải pháp thay thế hiệu quả với cơ chế điều trị tận gốc từ sâu bên trong.

Thổi bay tàn tích nám, tàn nhang không lột tẩy

Cách trị tàn nhang hiệu quả và nhanh nhất với Double White

Chấm dứt “nỗi ám ảnh” nám, tàn nhang

Thay vì "đâm đầu" đi tin vào những loại kem trộn nguy hiểm không rõ nguồn gốc cực kì nguy hiểm cho làn da thì Double White được xem là sự lựa chọn an toàn.

Cách trị tàn nhang hiệu quả và nhanh nhất với Double White có khả năng tác động sâu, đánh bật tàn nhang từ gốc giúp:

- Loại sạch mảng màu lốm đốm trên bề mặt, trả lại làn da đều màu, trắng sáng.

- Tái tạo làn da từ bên trong, thúc đẩy gia tăng lượng collagen cần thiết giữ da tươi trẻ, săn chắc, mịn màng.

- Cho hiệu quả gấp 10 lần phương pháp thông thường.

- An toàn cho mọi làn da, không kích ứng.

Trong tất cả các nguyên nhân gây nám, tàn nhang chỉ 1/6 nguyên nhân là do sự thay đổi nội tiết tố, tất cả các nguyên nhân còn lại đều đến từ các yếu tố khác như: lạm dụng trang điểm, mỹ phẩm, cơ thể tích tụ nhiều độc tố khiến nền móng da bị suy yếu, đặc biệt là không bảo vệ da dưới ánh nắng mặt trời... Nắm bắt được bản chất của vấn đề, Double White tích hợp thêm cho mình khả năng chống nắng giúp bảo vệ làn da chị em một cách hoàn hảo mà không lo bắt nắng.

Thổi bay tàn tích nám, tàn nhang không lột tẩy (Hình 2).

Thành phần Leucotomos (chiết xuất từ cây dương xỉ) trong Double White đem lại khả năng chống nắng hoàn hảo

 Khác với những hình thức trị nám, tàn nhang khác, khi sử dụng viên uống Double White bạn không phải lo lắng đến vấn đề đau đớn, tổn thương da hay hư hại da vì các chất lột tẩy. Thay vào đó bạn sẽ cảm nhận hiệu quả khác biệt từ việc các vết nám, tàn nhang mờ dần, làn da sáng hồng, mướt mịn tươi trẻ.

Chỉ cần bỏ ra chưa đến 1 phút mỗi ngày sử dụng sản phẩm Double White chị em sẽ giảm được từ 70-80% so với hiện trạng nám ban đầu mà không lo biến chứng chỉ sau 3 tháng.

Không chỉ được FDA Mỹ chứng nhận an toàn, Double White còn được hàng triệu phụ nữ trên thế giới lẫn Việt Nam đón nhận vì ưu điểm tiện lợi, dễ sử dụng, hiệu quả điều trị nhanh gấp 2 lần so với các sản phẩm khác. Double White tích hợp cơ chế 2 trong 1 trong cùng 1 sản phẩm (Vừa góp phần cải thiện hắc sắc tố [nội sinh] vừa có khả năng chống nắng [ngoại sinh]) giúp chị em tiết kiệm thời gian lẫn tiền bạc khi sử dụng và đặc biệt có đến 12530 nhà thuốc trên toàn quốc tin tưởng lựa chọn.

Hãy chia tay nám, tàn nhang và tạm biệt lớp trang điểm dày cộm, tự tin rạng rỡ ngay cả khi mặt mộc với sản phẩm trị sạm, nám, tàn nhang Double White tại Beauty Care USA.

Để có thể tìm hiểu thêm về sản phẩm cũng như được tư vấn sản phẩm miễn phí, các bạn cứ liên hệ đến địa chỉ bên dưới.

BEAUTY CARE USA

Địa chỉ: C4B Bửu Long, Phường 15, Quận 10, TP.HCM

Hotline: 19002129

Website: www.beautycareusa.vn

Món ngon mỗi ngày: Salad đậu phụ giúp thon dáng đẹp da

Thứ 4, 04/04/2018 | 10:00
Salad đậu phụ vừa có vị tươi ngon từ rau cộng thêm sự thanh mát của đậu phụ vô cùng hấp dẫn. Món ăn tuy đơn giản nhưng vẫn đảm bảo phần đạm tự nhiên từ đậu và rong biển, vì vậy đây là món ăn vừa lành vừa ngon.
     
Nổi bật trong ngày

Rau dại mọc từ cây đầy gai nhọn, giá 30 triệu/kg vẫn tấp nập người mua

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:25
Việc thu hoạch loại rau dại này gặp không ít khó khăn vì nếu hái không cẩn thận có thể dễ dàng bị gai đâm chảy máu.

Võ sĩ MMA dùng tay không để bắt cá sấu hung dữ trên đường phố

Thứ 4, 24/04/2024 | 18:57
Một võ sĩ MMA ở Florida, Mỹ đã dùng tay không để khuất phục một con cá sấu dài khoảng 2,5m đang bò dọc đường phố ở Northside, vào ngày 21/4 vừa qua.

Bé 3 tuổi bị ngộ độc chì nặng, nguy kịch vì sai lầm của cha mẹ

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:51
Bệnh viện Nhi trung ương đang điều trị tích cực cho một bệnh nhi bị ngộ độc chì nặng do cha mẹ cho trẻ dùng thuốc nam không rõ nguồn gốc để chữa động kinh.

Tin tức Đời sống 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi là kho "thuốc bổ" nhưng nhiều người bỏ qua

Thứ 4, 24/04/2024 | 12:02
Cập nhật tin tức đời sống ngày 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi, là kho DHA nhưng nhiều người bỏ qua; Cả nước ghi nhận 13.000 ca mắc tay chân miệng....

Anh nông dân kiếm hơn nửa tỷ/năm nhờ nuôi con vật “hiền lành” trong hộp nhựa

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:30
Nhờ tinh thần quyết tâm cùng sự sáng tạo trong cách nghĩ cách làm, anh Lương Anh Thiện hiện có nguồn thu nhập khiến nhiều người ao ước.