Thói 'đỏng đảnh' của một người đàn bà đẹp

Thói 'đỏng đảnh' của một người đàn bà đẹp

Thứ 6, 02/08/2013 | 09:02
0
Ngày anh lấy vợ, có người ghé tai bảo: Đàn bà đẹp như thành yếu, dễ chiếm nhưng khó giữ. Lúc đó, không hiểu vì say tình hay còn trẻ người non dạ mà anh bỏ qua lời nhắc nhở đó.

Chị không đẹp theo tiêu chí người mẫu, hoa hậu, nhưng vẻ đẹp của chị cũng khiến nhiều người ngẩn ngơ. Một gương mặt sáng sủa thông minh, thân hình cân đối, đặc biệt là cặp mắt. Nó trong veo, nâu hạt dẻ, ánh lên đầy vẻ sắc sảo nhưng cũng rất đỗi ngây thơ đàn bà - một thứ “đặc sản” mà đàn ông rất thích.

Anh cũng là đàn ông, nên đương nhiên là anh thích chị. Thích mê mẩn ngay từ lần gặp đầu tiên và đặt quyết tâm phải trở thành chồng chị bằng được. Để khi đã toại nguyện rồi, anh mới vỡ mộng…

Gia đình - Thói 'đỏng đảnh' của một người đàn bà đẹp

Chị đẹp và thông minh, được nhiều người khen ngợi điều đó nên đâm ra chị tự huyễn hoặc mình. Chị cho rằng thế gian này, ít ai sánh kịp chị cả về tài và sắc. Và tất nhiên là chồng chị cũng vậy. Việc anh lấy được chị là niềm may mắn lớn nhất trong đời. Anh cần phải biết ơn chị về điều đó.

Đàn bà xấu thì không có quà, còn đàn bà đẹp có quyền bồ bịch mà vẫn được chồng yêu” Không biết chị đã được chứng kiến trường hợp nào đúng như thế chưa, nhưng chị tin như đinh đóng cột là vậy. Chị có bồ, chẳng ai xa lạ, chính là bạn thân của hai vợ chồng. Một người ngày xưa cũng ngưỡng mộ chị, nhưng chậm chân hơn anh.

Câu chuyện sảy chân vỡ lở, anh tha thứ cho chị, như từng tha thứ biết bao lần thói đỏng đảnh đàn bà của chị. Tha thứ mà những tưởng rằng, người đàn bà thông minh như chị sẽ biết rút kinh nghiệm. Nhưng không, chị lại sảy chân lần nữa, cũng với một người bạn khác của anh.

Vợ chồng cãi nhau một trận, chị huỵch toẹt với anh rằng: việc chị - một người vừa đẹp vừa thông minh lấy anh - một gã đàn chả có gì nổi bật, đã là ban ơn cho anh rồi, vậy thì anh phải biết trả cái ơn đó chứ. Bằng việc vẫn yêu thương chị, kể cả khi bị chị cắm trên đầu vô khối cái sừng.

Anh đưa đơn ly hôn, chị thản nhiên ký: “Đừng cư xử như một thằng ngốc, kẻo rồi hối không kịp!”

Bố con anh dọn về nhà nội ở, nhường lại cho chị căn nhà để thênh thang với những mối tình của mình. Chỉ vui được một thời gian, rồi chị hiểu cái thênh thang duy nhất mà chị đã có, đã đánh mất - đó là tình anh. Còn lại căn nhà, những mối tình sau này đều chật hẹp đến lạnh lùng, nhỏ bé đến ti tiện. Chúng nhanh chóng làm cho chị chán, muốn sống lại những ngày xưa chồng vợ.

Lạ một nỗi chẳng ai ủng hộ “kế hoạch quay về” của chị, kể cả anh, đứa con trai duy nhất lẫn gia đình ruột thịt của chị. Chị khóc lóc, kêu ca, dọa tự tử, nhưng họ chỉ cười. Vì họ quá hiểu, chị như đứa trẻ cả thèm chóng chán, muốn gì phải đòi bằng được sao đó lại rẻ rúng ném đi.

Anh có mối quan tâm mới, người phụ nữ không xinh bằng chị nhưng khôn ngoan hơn chị.

Theo Pháp luật Việt Nam

Cuộc đời bất hạnh khó tin của người đàn bà đẹp

Thứ 3, 23/04/2013 | 08:28
Chuyện tình, chuyện đời và nghị lực của người phụ nữ đẹp "có H" (HIV/ADS) đến từ Phú Thọ khiến tôi ứa nước mắt. Chị bảo, chị muốn sống bình yên sau những biến cố cuộc đời để ba đứa con được học hành, vui chơi cùng chúng bạn, không bị kỳ thị, xa lánh từ ánh mắt của người đời.

Sự nổi loạn "cá biệt" của một người đàn bà đẹp

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:58
Vượt ra ngoài giới hạn của người phụ nữ thông thường, Ngô Thái Uyên đặt mình trong những khuôn khổ hiện đại và cố ép bản thân tuân thủ những nguyên tắc mà ở đó tồn tại sự nổi loạn "cá biệt" của một người đàn bà đẹp.

Số phận thăng trầm của người đàn bà đẹp sau lưng tướng cướp

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:48
Một nữ sinh văn khoa tốt nghiệp loại ưu, một cô giáo giỏi yêu nghề sống hạnh phúc bên người chồng là mối tình đầu sinh viên. Nhưng chút nghi kỵ của chồng trong lúc khốn khó đã làm thay đổi quyết định trong chị.

Ăn quả đắng của người đàn bà đẹp

Thứ 3, 30/07/2013 | 23:08
Tôi lặng người nghe chị nói chuyện điện thoại: "Tưởng khỏe mạnh, vạm vỡ lắm, nào ngờ cũng chỉ là cau điếc. Số tao đen đủi, gặp toàn thằng chẳng ra gì".

Bạn hữu tương tàn vì một người đàn bà đẹp

Thứ 4, 06/02/2013 | 09:01
Là đôi bạn thân ngay từ nhỏ, khi lớn lên, cả Thắng và Tuấn đều đem lòng yêu cùng một người con gái. Trước khi làm đám cưới, Tuấn đã từng "đi khách sạn" với vợ của Thắng. Mọi chuyện vỡ lở, chuyện buồn đã xảy ra.

Người đàn bà đẹp giúp tướng cướp khét tiếng hồi sinh

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:59
Từ đỉnh cao quyền lực trong thế giới ngầm các bãi vàng, Dũng "kacơ" quyết định ra đầu thú để làm lại cuộc đời. Quả đúng như quy luật: "Số phận" mà Dũng thường nói, tình yêu và khát vọng trong những năm tháng bị giam giữ đã giúp Dũng đứng dậy để làm lại cuộc đời.

“Với tôi, đàn bà không cần đẹp, chỉ cần hấp dẫn”

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:06
Lê Minh Sơn là một gã trai đa tình trong âm nhạc. Sau Thanh Lam, cái tên Lê Minh Sơn được nhắc đến nhiều bên cạnh những cô học trò bé bỏng, trẻ trung khác như Ngọc Khuê, Hà Linh và mới đây là Hoàng Lệ Quyên (giải nhất Tiếng hát mùa thu 2010).

Hạnh phúc của người đàn bà hát bi ca

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:56
Người đàn bà đẹp xõa tóc cầm cây guitar đi trên đồng cỏ hoa, đó là hình ảnh ghi khắc vào tâm khảm công chúng yêu nhạc tình Việt Nam về một Hồng Hạnh ngọt ngào, đam mê của một thời không bao giờ mất. Thời của những ký ức buồn, những cuộc tình dang dở và nơi đó người ta gọi chị là Người đàn bà hát bi ca.
Cùng chuyên mục

Thế nào là một ngôi trường tốt?

Thứ 4, 20/03/2024 | 13:00
Sự trưởng thành của lũ trẻ là thước đo và cũng là sự trưởng thành, trở nên tốt hơn của mỗi ngôi trường.

Chuyện chưa kể về đám cưới đồng tính nam đầu tiên tại miền núi Nghệ An

Chủ nhật, 17/03/2024 | 15:00
Tình cờ quen nhau trên mạng xã hội Tiktok, cả 2 chàng trai cũng không ngờ chuyện tình đôi lứa đã đâm chồi, nảy lộc và có kết quả là một đám cưới vô cùng ấm áp.

Những đứa trẻ “không gia đình” đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười

Thứ 3, 12/03/2024 | 16:00
Đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười cho người khác từ lâu đã trở thành thói quen, niềm vui duy nhất của những đứa trẻ tại đoàn lân Long Nhi Đường.

7 việc tuyệt đối không làm sau 9h tối nếu không muốn bệnh tật “ghé thăm”

Thứ 4, 14/02/2024 | 07:10
Theo các chuyên gia, nếu không muốn bệnh tật ghé thăm thường xuyên thì nên tránh xa 7 việc làm dưới đây.

Đừng “vắt kiệt” 3 điều này trong đời, nếu không bạn sẽ hối hận

Thứ 5, 01/02/2024 | 08:13
Trong những ngày cuối năm, bạn nên dành ra một khoảng thời gian để suy ngẫm về mọi thứ, kể cả những gì đã qua và chưa xảy đến.
     
Nổi bật trong ngày

Bí ẩn loài cá "ngủ hè" không ăn vẫn sống đến... 4 năm

Thứ 4, 27/03/2024 | 07:00
Cá phổi đã tồn tại trên Trái đất 390 triệu năm và tiến hóa cơ chế ngủ hè đặc biệt để sống sót qua thời kỳ nắng nóng và hạn hán kéo dài.

Tin tức Đời sống 27/3: Những điều cần biết trong điều trị u nang vú

Thứ 4, 27/03/2024 | 12:13
Cập nhật tin tức đời sống ngày 27/3: Những điều cần biết trong điều trị u nang vú; Cách bổ sung collagen cho cơ thể...

Những thực phẩm đơn giản, dễ tìm giúp giải độc gan trong mùa hè

Thứ 4, 27/03/2024 | 15:00
Gan là một trong những cơ quan quan trọng nhất trong cơ thể chúng ta, đóng vai trò như một “nhà máy lọc”, giúp loại bỏ các chất độc hại ra khỏi cơ thể.

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Hy vọng thì tin mà kỳ vọng thì đau

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:00
Chúng ta luôn nhầm lẫn giữa hy vọng và kỳ vọng. Trong khi thực tế, 2 điều này hoàn toàn khác nhau.