Thời 'lạm phát' hot girl

Thời 'lạm phát' hot girl

Thứ 3, 16/04/2013 | 15:13
0
19.700.000 kết quả là cụm từ “hotgirl Việt Nam” nếu tìm kiếm trên google. Trong đó, tuyển tập hotgirl xinh nhiều vô kể. Có lẽ không ở đâu lạm phát hotgirl như ở ta.

Dễ quá, có 1 chút ít nhan sắc, chịu khó “hở” 1 tý là thành hotgirl.

Mới rồi có dịp gặp trực tiếp hotgirl Midu ngoài đời mới thấy đó chỉ là 1 cô bé xinh xắn lí lắc nhưng xem trên mạng thấy đăng nhiều hình cô trong trang phục khá “thoáng” với điệu bộ 1 “hotgirl” chính hiệu. Phải chăng chính một số tờ báo mạng đã đẩy Midu lên thành “hotgirl”. 

Xã hội - Thời 'lạm phát' hot girl
Mychiyo Phạm Ngà bỗng trở thành hotgirl với phát ngôn về khả năng sex của đàn ông Việt.

Rồi Elly Trần khuynh đảo cư dân mạng với vẻ sexy nhất là số đo các vòng “khủng” thế nhưng ngoài đời tận mắt thấy cô lại thất vọng. Thậm chí nếu khắt khe sẽ thấy gương mặt cô khá vô cảm, giống “ma-nơ-canh” nhiều hơn và đóng phim thì chỉ có mỗi một từ để tả: Nhạt!

Xã hội - Thời 'lạm phát' hot girl (Hình 2).
Hotgirl Midu. Ảnh: Internet

Nhớ lại năm ngoái, cô gái Mychiyo Phạm Ngà khá nổi ở nghiệp múa nhưng lại gây “sốc” với phát ngôn về khả năng sex của đàn ông Việt. Và nghiễm nhiên Mychiyo Phạm Ngà thành “hotgirl”. Có 1 nhà báo trẻ bảo tôi: Thực ra Ngà bị một số nhà báo lợi dụng “dạy” cô ta cách làm sao nổi nhanh nhất và “nhét” vào mồm cô những cụm từ không văn hóa lắm kể trên!

Ở nước ngoài, người ta không gắn nhãn hotgirl cho những cô gái sexy thuộc giới showbiz mà hotgirl để chỉ những thần tượng đủ cả tài, sắc cho giới trẻ tôn vinh. Còn ở ta, hotgirl thường gắn liền với những cô gái trẻ xinh đẹp thích chơi bời, thích khoe “hở”.

Phàm cái gì nhiều quá hóa nhàm, hóa rẻ, hotgirl đáng ra là một từ đẹp bỗng chốc trở nên rẻ rúng ở ta.

Xã hội - Thời 'lạm phát' hot girl (Hình 3).
Elly Trần.

Theo Lao động

> Muốn nhận máy tính bảng Google Nexus 7 không mất một xu nào, hãy vào đây!

Hot girl Mai Thỏ khoe đường cong ngày càng táo bạo

Chủ nhật, 14/04/2013 | 14:22
Nữ sinh trường Kinh doanh công nghệ ngày càng sexy hơn với vòng một bốc lửa và chiếc eo thon.

Những bức ảnh đời thường tuyệt đẹp của Elly Trần

Thứ 2, 15/04/2013 | 21:15
Hot girl Elly Trần rất chăm chỉ cập nhật facebook. Những hình ảnh đời thường của Elly Trần thường xuyên được update. Cô nàng tỏ ra là một người đáng yêu và thân thiện.

Ngất ngây với vẻ đẹp của hot girl Lào

Thứ 5, 11/04/2013 | 13:28
Vừa xinh đẹp lại tài giỏi, cô hot girl Lào, Chandaly Sitphaxay hiện đang là cái tên thu hút sự chú ý rất lớn từ cư dân mạng.