Thời trang nam ngày càng nữ tính và dị hóa

Thời trang nam ngày càng nữ tính và dị hóa

Thứ 2, 04/02/2013 | 14:01
0
Quái và dị - đó là luôn những gì để mô tả về Tuần lễ thời trang London. Bạn sẽ phải tròn mắt trước sự sáng tạo không giới hạn của những NTK đến từ Anh Quốc - cái nôi của sự nổi loạn trong ngành thời trang.

 Hẳn chúng ta còn nhớ, trong khuôn khổ Tuần lễ Xuân/Hè 2013 được tổ chức vào những ngày giữa tháng 9 của năm 2012, các NTK xứ sở sương mù đã khiến những tín đồ thời trang phải há hốc với những đứa con tinh thần của mình: đậm cá tính, nổi loạn và quái dị; từ những đường nét cắt may, phom dáng cho đến phong cách trang điểm, làm tóc - tất cả đều đậm chất "điên" của thời trang Anh Quốc. Vậy còn với Tuần lễ thời trang nam giới 2013 thì sao?

Sự kiện - Thời trang nam ngày càng nữ tính và dị hóa

Không nằm ngoài dự đoán, dù chỉ diễn ra trong 3 ngày ngắn ngủi với sự tham gia của 60 thương hiệu nhưng những ấn tượng mà Tuần lễ thời trang nam giới 2013 tại London để lại thì quả là khó quên hơn bao giờ hết. Và có lẽ trong số đó, BST của thương hiệu J.W. Anderson đã khiến công chúng thật sự "mắt chữ O, mồm chữ A" với BST... những chiếc váy ngắn, thậm chí là váy quây. Sự sáng tạo của NTK không chỉ dừng lại ở đó, khi ông cho dàn mẫu nam của mình xỏ chân vào những đôi boots cao đến gối đầy duyên dáng. 

1/ Bộ sưu tập của thương hiệu J.W. Anderson những chiếc váy ngắn, váy quây, chân với đôi boots cao đến gối đầy "duyên dáng".

2/ Bộ sưu tập của thương hiệu Topman cũng đưa những đường nét đặc trưng của phái nữ vào BST Thu/Đông của mình với một vài chiếc váy ngắn quen thuộc và những gam màu ngọt ngào như trắng, cam.

3/ Bộ sưu tập của thương hiệu Katie Eary lại "duyên dáng" theo cách riêng của mình, với những trang phục đầy màu sắc, họa tiết rực rỡ mà lẽ thường luôn gắn liền với thời trang nữ giới. Sự xuất hiện của một vài người mẫu nữ trên đường băng cũng khiến khán giả cảm thấy hoang mang, không rõ mình đang được thưởng thức show diễn thời trang của phái nam hay nữ giới.

4/ Bộ sưu tập của thương hiệu MAN ngay khi các mẫu nam bước ra đường runway đã làm khán giả choáng váng với khuôn mặt chằng chịt những mảnh gỗ được ghép lại với nhau và chúng được gọi là mũ rất quái đản và khó hiểu.

5/ Bộ sưu tập của thương hiệu Sibling với những chiếc áo len cách điệu, mũ len và găng tay len khổng lồ. Mặc dù khán giả chưa thấy rõ được tính ứng dụng của các thiết kế này nhưng điều đầu tiên được đảm bảo là cái lạnh chả còn nghĩa lý gì.

> Đọc thêm: Ca sỹ, diễn viên Việt Nam trốn thuế như thế nào?

Hà Giang (t/h)

 

 

Tuyển tập mỹ nhân Việt khoả thân đáng ngắm nhất

Thứ 5, 03/01/2013 | 13:36
Ngoài những bức ảnh bán nude hoặc "khỏa thân" gây phản cảm bị dư luận lên án thì nhiều nghệ sỹ Việt vẫn sở hữu những bức ảnh bán nude đậm chất nghệ thuật.

Thân hình quyến rũ của những mỹ nhân Việt tuổi Tỵ

Thứ 4, 16/01/2013 | 09:58
Sở hữu một thân hình quyến rũ và nóng bỏng, những người đẹp tuổi rắn này không ít lần khiến cho làng giải trí Việt “chao đảo” bởi độ sexy của họ.

10 pha sờ mó 'kinh điển' của sao Hollywood

Chủ nhật, 03/02/2013 | 10:04
Dù những người trong cuộc đã lên tiếng thanh minh, song vụ “sờ ngực” fan của Justin Bieber hôm 28.1 vẫn dấy lên những tranh cãi về hành động “khó đỡ” của người nổi tiếng.