Thôn nữ bỏ quần chạy thục mạng trốn 'yêu râu xanh'

Thôn nữ bỏ quần chạy thục mạng trốn 'yêu râu xanh'

Thứ 7, 15/06/2013 | 11:05
0
Nạn nhân được một người bạn chở trên xe gắn máy đưa đến Trạm y tế xã, thủ phạm ngồi phía sau ôm nạn nhân. Đang có rượu “lâng lâng” trong người, lại được ôm một thiếu nữ tuổi 17 với thân hình phổng phao nảy nở, đối tượng khai báo “rạo rực trong người”, ham muốn dục vọng cứ lớn dần. Hành vi phạm tội nảy sinh từ đây.

>>'Thú vui' kinh dị của quý bà khát tình

Cô gái nhậu xỉn gặp tai nạn giữa đường

Trần Văn Đúng, sinh năm 1981 là con lớn trong một gia đình làm nông có 3 anh em tại ấp 9, xã Xà Vĩnh Viễn A, huyện Long Mỹ, tỉnh Hậu Giang. Hai mươi tuổi, Đúng kết hôn với cô gái nhỏ hơn mình hai tuổi. Sau 5 năm chung sống, vợ chồng đã có hai con. Năm nay, đứa con lớn đã học lớp sáu, đứa nhỏ cũng đã bước vào học lớp một.

Pháp luật - Thôn nữ bỏ quần chạy thục mạng trốn 'yêu râu xanh'
Hình minh họa

Ngày 16/1/2013, gia đình một người ngụ cùng ấp tổ chức đám cưới nên Đúng cũng được mời đến dự. Khoảng 19h cùng ngày, thiếu nữ Nguyễn Thị Hằng (SN 1996, ngụ cùng xã) cùng bạn gái cũng đến dự. Không biết có phải do “duyên trời định” hay không, cả hai lại vô tình được sắp đặt ngồi chung một bàn tiệc.

Trong tiếng nhạc cưới vui nhộn, cộng với sự bốc đồng của tuổi trẻ, đã khiến hai thiếu nữ tuổi teen không làm chủ được lý trí của bản thân, uống “quá chén”.

Thấm mệt và đầu óc quay cuồng, cả hai mới chịu đứng dậy từ biệt bạn nhậu, loạng choạng đi ra về. Lúc này, bạn của Hằng xung phong điều khiển xe. Chỉ đi chưa được 100m thì bị té do không làm chủ được tay lái. Nghe tiếng “rầm”, mọi người trong đám tiệc trong đó có Đúng hốt hoảng chạy ra thì thấy cả hai thiếu nữ đều đang bất tỉnh nằm trên lộ.

Thấy vậy, mọi người cùng hô hoán nhau chở hai cô bé đến Trạm y tế xã để cấp cứu, xem xét vết thương.

Nạn nhân được một người bạn chở trên xe gắn máy đưa đến Trạm y tế xã, Đúng ngồi phía sau ôm nạn nhân. Đang có rượu “lâng lâng” trong người, lại được ôm một thiếu nữ tuổi 17 với thân hình phổng phao và nảy nở, đối tượng khai báo rạo rực trong người, ham muốn dục vọng cứ lớn dần. Hành vi phạm tội nảy sinh từ đây.

Đi thêm một đoạn, Đúng gặp tiệm sửa xe của gia đình người tổ chức đám cưới. Quan sát thấy khu vực này cách xa nhà dân, vắng người qua lại và người chủ tiệm thì còn đang lo công chuyện của đám cưới ở nhà, chắc chắn sẽ không đến tiệm, đối tượng chọn làm địa điểm để “làm bậy”.

Anh trai làng nói với người bạn chạy xe: “Mày thả nó lại đây, lát bạn nó qua đón”. Tưởng thật, người thanh niên điều khiển xe đã dừng lại, quay về đám cưới.

Chỉ chờ có vậy, Đúng ôm cô gái vào trong tiệm sửa xe, đặt nằm lên chiếc giường một. Lúc này Đúng làm bộ hỏi: “Cưng tỉnh chưa?”. Không thấy nạn nhân nói được gì ngoài hai từ “ư, ư”, biết chắc nạn nhân đã say “không biết trời đất là gì”, cũng chẳng còn khả năng chống cự, trai làng bắt đầu hành động.

Thôn nữ không quần thục mạng chạy ngoài đường

“Đi du lịch tay chân” trên cơ thể thiếu nữ khoảng 5 phút, Đúng cởi đồ của mình ra rồi thực hiện hành vi giao cấu mà không gặp phải bất kì sự phản kháng nào vì bị hại vẫn còn đang say rượu.

“Xui” cho “yêu râu xanh” là đúng lúc đang chuẩn bị “cao hứng nhất”, phía bên ngoài có tiếng người hỏi lớn: “Hằng đâu rồi? Hằng đâu rồi?”. Như người đang trong cơn mộng mị, nhưng nghe có tiếng người kêu lớn gọi tên mình, theo phản xạ tự nhiên, nạn nhân tỉnh hẳn rượu, ngồi bật dậy.

Nhìn thấy gã thanh niên lạ mặt đang ngồi chồm hỗm trên đùi mình, thôn nữ lấy hết sức mình đẩy Đúng ra, chạy thục mạng ra ngoài, quên không để ý là mình còn chưa kịp mặc lại quần.

Khi đó, ở trong tiệm, thủ phạm cũng vội vàng mặc lại cái quần rồi lẻn ra phía sau đi ra về. Về phần nạn nhân, có lẽ vì ngượng ngùng, không muốn mọi người biết chuyện, nên đã về nhà im ỉm đi mọi chuyện, không nói gì với mọi người trong gia đình.

Phải hơn một tuần sau, khi gia đình bóng gió biết tin, dỗ dành gặng hỏi, nạn nhân mới dám kể lại toàn bộ sự việc. Ngay lập tức, gia đình làm đơn tố cáo với cơ quan công an.

May mắn cho cô bé, theo kết luận giám định, “cái ngàn vàng” của cô chỉ bị dãn chứ chưa bị “mất”. Còn nghi phạm khi được triệu tập, biết không thể chối cãi, đã thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình, không quên “đổ thừa” là “do say rượu, bị kích thích nên không làm chủ được bản thân”.

Ngày 28/1/2013, Đúng bị bắt tạm giam 3 tháng để phục vụ công tác điều tra.  

Đã hơn 3 tháng kể từ ngày xảy ra vụ việc, Đúng và gia đình vẫn chưa bồi thường, khắc phục gì cho người bị hại, có lẽ một phần vì họ cảm thấy xấu hổ với hành vi mà Đúng đã gây ra nên “không còn dám nhìn mặt ai”, đặc biệt là với gia đình nạn nhân.

Trong khi đó, nạn nhân cũng bị ảnh hưởng nghiêm trọng về mặt tinh thần, không chịu nổi “những cái nhìn soi mói” của người làng mỗi khi ra đường.    

Cơ quan chức năng nhận thấy hành vi của Trần Văn Đúng lợi dụng thời điểm người bị hại còn chưa thành niên say rượu, không có khả năng tự vệ để thực hiện hành vi giao cấu trái với ý muốn của họ đã đủ yếu tố cấu thành tội hiếp dâm.

Sau khi củng cố đầy đủ hồ sơ chứng cứ, giữa tháng 5/2013 vừa qua, Viện kiểm sát nhân dân huyện Long Mỹ đã có cáo trạng truy tố Trần Văn Đúng về tội hiếp dâm theo Khoản 4 Điều 111 BLHS (hiếp dâm người từ đủ 16 tuổi đến dưới 18 tuổi).

Thủ phạm sẽ phải nhận sự phán quyết nghiêm minh của pháp luật. Tuy nhiên, trong vụ án này, cũng có người chê trách Hằng, khi cô cũng có một phần đáng trách.

Là con gái, lại chỉ mới 17 tuổi nhưng thôn nữ đã không biết kiềm chế bản thân, “nhậu xỉn quắc cần câu, không biết trời đất” nên mới xảy ra cơ sự như ngày hôm nay.

Theo Xa lộ pháp luật

> Thi ảnh Việt Nam Xanh, rinh ngay 100 triệu đồng

'Thú vui' kinh dị của quý bà khát tình

Thứ 5, 13/06/2013 | 22:54
Tôi ngạc nhiên vì trong phòng có thêm một gã thanh niên nữa trần như nhộng: Với chị, một mình em “lái” không nổi đâu, vì nhu cầu của chị cao lắm. Mà làm tay 3 mới hấp dẫn chứ cưng", quý bà giải thích...

Bị hiếp dâm, học sinh lớp 6 mang bầu 4 tháng

Thứ 2, 10/06/2013 | 10:13
Bị xâm hại tình dục nhiều lần nhưng chỉ đến khi đứa bé mang trong mình cái thai nhi 4 tháng tuổi thì gia đình mới tả hỏa phát hiện sự việc đau lòng. Thủ phạm không ai khác chính là gã hàng xóm đồi bại đã 45 tuổi.
Cùng chuyên mục

Tp.HCM: Triệt phá vụ nhà hàng thu hàng chục tỷ đồng nhờ cho "trai xinh, gái đẹp" bán dâm

Thứ 5, 28/03/2024 | 22:00
Nhà hàng Crystal cho tiếp viên nữ phục vụ khách nước ngoài. Khi khách có nhu cầu mua dâm sẽ ra giá và cùng khách đến các khách sạn để mua bán dâm.

Chuyển công an điều tra vụ kho hàng lậu của hot girl bán hàng online

Thứ 5, 28/03/2024 | 20:30
Đây là vụ việc vi phạm điển hình trong kinh doanh trên thương mạ điện tử, có tính chất, quy mô phức tạp mà lực lượng quản lý thị trường (QLTT) phát hiện, xử lý.

Lên mạng xã hội tìm "của lạ", người đàn ông bị lừa 600 triệu đồng

Thứ 5, 28/03/2024 | 20:20
Lên mạng tìm "của lạ" trong lúc đi công tác, người đàn ông ở tỉnh Gia Lai đã bị các đối tượng lừa đảo chiếm đoạt số tiền 600 triệu đồng.

Truy tố 24 bị can trong đường dây khai thác cát trái phép

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:49
Công an Tp.Hồ Chí Minh đã kết thúc điều tra vụ án khai thác cát trái phép, chuyển hồ sơ cho Viện KSND Tp.Hồ Chí Minh đề nghị truy tố 24 bị can trước pháp luật.

Tạm giữ 26 đối tượng mang hung khí đuổi đánh nhau trong đêm ở Hà Nội

Thứ 5, 28/03/2024 | 16:19
Ngày 27/3, Công an quận Hà Đông, Hà Nội đã ra Quyết định khởi tố vụ án hình sự Gây rối trật tự công cộng, tạm giữ hình sự đối với 26 đối tượng có độ tuổi từ 16-20.
     
Nổi bật trong ngày

Tạm giữ 26 đối tượng mang hung khí đuổi đánh nhau trong đêm ở Hà Nội

Thứ 5, 28/03/2024 | 16:19
Ngày 27/3, Công an quận Hà Đông, Hà Nội đã ra Quyết định khởi tố vụ án hình sự Gây rối trật tự công cộng, tạm giữ hình sự đối với 26 đối tượng có độ tuổi từ 16-20.

Giám đốc “bùng tiền” vay nợ lĩnh 20 năm tù sau 16 năm trốn chạy

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:26
Chiều 27/3 ,TAND TP.Hà Nội xét xử sơ thẩm và tuyên phạt bị cáo Nguyễn Xuân Quyền (SN 1954, Tây Hồ, Hà Nội) 20 năm tù về tội Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản.

Lên mạng xã hội tìm "của lạ", người đàn ông bị lừa 600 triệu đồng

Thứ 5, 28/03/2024 | 20:20
Lên mạng tìm "của lạ" trong lúc đi công tác, người đàn ông ở tỉnh Gia Lai đã bị các đối tượng lừa đảo chiếm đoạt số tiền 600 triệu đồng.

Truy tố 24 bị can trong đường dây khai thác cát trái phép

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:49
Công an Tp.Hồ Chí Minh đã kết thúc điều tra vụ án khai thác cát trái phép, chuyển hồ sơ cho Viện KSND Tp.Hồ Chí Minh đề nghị truy tố 24 bị can trước pháp luật.

Tạm giữ hình sự đối tượng mang theo ma túy, nổ súng khi bị công an khống chế

Thứ 5, 28/03/2024 | 06:30
Trong quá trình khống chế đối tượng, lực lượng chức năng phát hiện trên tay phải của Nguyễn Bình Minh có một khẩu súng ngắn màu đen.