Thông tin bất ngờ vụ bố đến siêu thị đập phá vì nghi sữa giả

Thông tin bất ngờ vụ bố đến siêu thị đập phá vì nghi sữa giả

Chủ nhật, 17/07/2016 | 19:42
0
Sau khi sử dụng sữa thì cháu bé bị tiêu chảy, cho rằng đây là sữa giả nên người bố đã đến cửa hàng cãi với người chủ và mua 5 hộp sữa Glico ném ra ngoài đường.

Thời gian gần đây, trên cộng đồng mạng lan truyền một clip người đàn ông đến siêu thị Tú Bắc (địa chỉ số 77, Đinh Công Tráng, TP.Vinh, Nghệ An) đập sữa ra đường. Clip đã gây sự tò mò của mọi người, không biết vì lý do gì mà người đàn ông này lại tức giận làm như vậy.

Sau khi tìm hiểu, người đàn ông trong clip được xác định là anh Nguyễn Cảnh Cường (SN 1988) trú tại phường Hà Huy Tập, TP Vinh (Nghệ An).

Pháp luật - Thông tin bất ngờ vụ bố đến siêu thị đập phá vì nghi sữa giả

Tức giận vì con tiêu chảy, anh Cường đã đập sữa trước siêu thị

Anh Cường cho biết, trước đó, anh đã mua 2 hộp sữa hãng Glico cho con trai sử dụng tại siêu thị Tú Bắc với giá 535.000 đồng/1hộp. Thấy sử dụng tốt nên cuối tháng 5/2016, anh đã đến mua tiếp hộp sữa thứ 3.

Tuy nhiên, khi sử dụng gần được một nửa hộp sữa thì con anh liên tục bị tiêu chảy. Anh Cường đưa con đến bệnh viện thăm khám và được bác sỹ cho biết cháu bị tiêu chảy cấp.

Nghi ngờ hộp sữa có vấn đề nên anh đã đổ hết ra kiểm tra, phát hiện có vật thể lạ màu xanh, sữa vón thành cục ở phía trong. Ngay sau đó, anh Cường đã đưa hộp sữa đến siêu thị Tú Bắc để làm rõ sự việc.

Tại đây, chủ siêu thị Tú Bắc và anh Cường đã chụp hình, ghi nhận sự việc. Sau khi nhận được thông báo của siêu thị, đại diện Công ty TNHH phân phối NSB (tòa nhà Sông Hồng, số 2 đường Trần Hưng Đạo, TP Hà Nội) đã cùng chủ siêu thị Tú Bắc về làm việc với gia đình anh Cường.

Tại cuộc gặp, gia đình yêu cầu trưng cầu giám định hộp sữa có các vật thể lạ tại Nghệ An hoặc một đơn vị khác ở Hà Nội, đồng thời yêu cầu công ty phải cam kết sức khỏe sau này của con anh sẽ không bị ảnh hưởng về lâu dài.

Tuy nhiên, theo anh Cường, phía công ty không thực hiện như lời hứa và bỏ về Hà Nội mà không thông báo cho gia đình. Vì quá bức xúc, hai vợ chồng anh Cường đã đến cửa hàng Tú Bắc to tiếng với chủ cửa hàng và mua 5 hộp

Tag: Nghệ An
Cùng chuyên mục

Bình Phước: Bắt giữ đối tượng chém 2 người trọng thương

Thứ 6, 19/04/2024 | 22:43
Mâu thuẫn trong quán nhậu, Nguyễn Hồng Tâm đã rủ bạn đem bình xịt hơi cay và rựa đi chém người, khiến 2 người trọng thương.

Vũng Tàu: Bắt nghi can sát hại chủ quán cà phê sau vài giờ truy xét

Thứ 6, 19/04/2024 | 22:07
Chiều tối 19/4, Công an TP.Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cho biết, đã bắt giữ nghi can sát hại nữ chủ quán cà phê “Nhàn” trên địa bàn, sau vài giờ truy xét.

Vĩnh Long: Phát hiện 16 nam, nữ thanh niên tụ tập sử dụng ma túy

Thứ 6, 19/04/2024 | 20:59
Khoảng 3h30 ngày 17/4, Công an tỉnh Vĩnh Long phối hợp với Công an huyện Long Hồ bắt quả tang nhóm 16 thanh niên sử dụng ma túy.

Hành trình bỏ trốn của tên cướp tiệm vàng ở Bình Thuận đến khi bị bắt

Thứ 6, 19/04/2024 | 19:45
Chiều 19/4, Công an tỉnh Bình Thuận cho biết đã phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ bắt giữ đối tượng cướp tiệm vàng ở Tp.Phan Thiết.

Bắt đối tượng dâm ô nhiều nạn nhân

Thứ 6, 19/04/2024 | 19:36
Có ít nhất 4 nữ nạn nhân, trong đó có cả người đi đường bị đối tượng Trí dâm ô, cơ quan công an đang thông báo tìm bị hại để phục vụ điều tra mở rộng.
     
Nổi bật trong ngày

Bắt 2 người liên quan vụ án đấu thầu thiết bị y tế ở Bệnh viện Vũng Tàu

Thứ 6, 19/04/2024 | 16:16
Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vừa khởi tố bị can, bắt tạm giam một người là Phó phòng Sở Y tế và một giám đốc công ty liên quan vụ án vi phạm đấu thầu.