Thông tin chính thức vụ giáo viên mầm non nghi bạo hành trẻ

Thông tin chính thức vụ giáo viên mầm non nghi bạo hành trẻ

Trịnh Công Đức
Thứ 5, 26/04/2018 | 14:07
0
Thông tin từ sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Nam Định cho biết, phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Giao Thủy đã báo cáo sự việc phụ huynh trường mầm non Giao Nhân phản ánh con mình bị một số vết thương trên người khi theo học tại trường mầm non.

Theo báo cáo của Hiệu trưởng trường mầm non Giao Nhân, qua xác minh thực tế, phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Giao Thủy được biết học sinh bị một số vết đỏ trên lưng cụ thể như sau: Khoảng 20h ngày 4/4, bà Nguyễn Thị Son - Hiệu trưởng trường mầm non Giao Nhân nhận được tin mẹ đẻ cháu Vũ Đức D., học sinh lớp 4 tuổi do cô giáo Phạm Thị Huyền là giáo viên chủ nhiệm, phản ánh, cháu D. có một số vết đỏ nổi trên lưng, vai, gia đình vô cùng bức xúc và nghi ngờ do cô giáo đánh, nên dì của cháu đã quay hình ảnh clip đưa trên facebook.

Thông tin chính thức vụ giáo viên mầm non nghi bạo hành trẻ

Trường mầm non Giao Nhân.

Khi biết tin, bà Son đã thông báo cho cô Huyền cùng Ban giám hiệu (BGH) xuống trực tiếp gia đình cháu, cô Huyền đã trình bày với phụ huynh và gia đình cháu là cô không có hành vi đánh trẻ, một số vết đỏ trên người cháu là do sơ xuất trong quá trình quản lý trông coi trẻ nên đã để trẻ xô xát nhau, hơn nữa cô giáo cũng không thấy trẻ xô xát và kêu đau, khi trả trẻ cháu vẫn bình thường.

Sau khi cô Huyền giải thích, BGH nhà trường và cô Huyền đã xin lỗi gia đình cháu bé, nhận trách nhiệm trong công tác quản lý trẻ chưa chặt chẽ nên để xảy ra sự việc trên.

Thông tin chính thức vụ giáo viên mầm non nghi bạo hành trẻ (Hình 2).

Cháu D. đã quay trở lại lớp học.

Nhà trường và cô giáo cũng đã trao đổi với gia đình cháu gỡ bỏ thông tin và hình ảnh trên facebook, mẹ đẻ của cháu đã thông cảm, bỏ qua cho cô giáo và cũng đề nghị cô giáo và BGH nhà trường cần quan tâm chăm sóc trẻ tốt hơn, không để xảy ra tình trạng như thế nữa.

Ngay tối hôm đó (4/4), dì của cháu đã gỡ bỏ hình ảnh trên facebook và mẹ của cháu đã viết bản cam kết không gửi đơn thư kiện cáo trước pháp luật. Ngày hôm sau cháu D. vẫn đến lớp học bình thường.

Sau khi phòng Giáo dục và Đào tạo nghe báo cáo của Hiệu trưởng trường mầm non. Phòng đã chỉ đạo giao cho các đồng chí trong BGH nhà trường điều tra làm rõ nguyên nhân.

Thông tin chính thức vụ giáo viên mầm non nghi bạo hành trẻ (Hình 3).

Những vết nổi đỏ, hằn trên người cháu Dương được cho là xô xát với các bạn cùng lớp.

Sáng 05/4, BGH nhà trường đã xuống trực tiếp lớp cô Huyền để điều tra, nắm bắt thông tin. BGH đã hỏi các cháu trong lớp và được biết em D. bị 2 em trong lớp đánh. Nhà trường đã yêu cầu cô giáo Huyền viết bản tường trình và bản kiểm điểm trước Hội đồng nhà trường vì thiếu trách nhiệm trong việc quản lý, theo dõi trẻ. Hình thức kỷ luật là khiển trách, nhắc nhở.

Từ ngày 05/4 đến ngày 15/4, nhà trường và giáo viên cũng không nhận được đơn thư phản ánh từ phía gia đình cháu nhưng clip vẫn được đăng tải phát tán trên facebook, gây dư luận ảnh hưởng không tốt tới nhà trường, giáo viên.

Ngày 16/4, BGH nhà trường báo cáo có nhà báo, phóng viên về làm việc với nhà trường (do có đơn của bố đẻ cháu đăng tải trên facebook). Đồng chí lãnh đạo, chuyên viên phụ trách cấp học mầm non đã xuống gặp gỡ trực tiếp nhà báo, phóng viên và nhà trường có mời mẹ đẻ của cháu D. đến phỏng vấn. Mẹ cháu D. cũng chỉ mong muốn sự việc nên dừng lại ở đây vì giáo viên và nhà trường đã xin lỗi gia đình đồng thời gia đình đã thông cảm bỏ qua.

Thông tin chính thức vụ giáo viên mầm non nghi bạo hành trẻ (Hình 4).

Mẹ cháu D. mặc áo trắng.

Mẹ cháu D. nói: “Thực ra các thông tin trên mạng đó, mẹ cháu cũng không thuê mướn ai đưa lên cả, đó là những thông tin làm giảm uy tín của giáo viên và BGH nhà trường, bố đẻ của cháu không có quyền làm đơn tố cáo đưa lên facebook, hoặc có bất kỳ hành vi nào”.

Clip: Nghi vấn cô giáo mầm non bạo hành bé trai 5 tuổi

Diễn biến bất ngờ vụ nghi giáo viên trường mầm non bạo hành trẻ

Thứ 5, 19/04/2018 | 07:05
Mẹ của bé trai 5 tuổi nghi bị giáo viên trường mầm non Giao Nhân đánh không muốn làm to chuyện để con trai và nhà trường được yên.

Vụ giáo viên bị tố bạo hành trẻ: Sở GD&ĐT Nam Định vào cuộc

Thứ 3, 17/04/2018 | 11:53
Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) tỉnh Nam Định đã vào cuộc xác minh việc giáo viên trường mầm non Giao Nhân (Giao Thủy, Nam Định) bị tố bạo hành bé trai 5 tuổi.

Nam Định: Làm rõ thông tin giáo viên trường mầm non bị tố bạo hành bé trai 5 tuổi

Thứ 2, 16/04/2018 | 18:36
Những ngày vừa qua, trên các trang mạng xã hội Facebook lan truyền hình ảnh và clip ghi lại cảnh một cháu bé trên người có nhiều vết bầm tím, trầy xước đang khiến dư luận vô cùng bức xúc.
Cùng tác giả

Hà Nội: Huy động 100% cảnh sát trước trận Olympic Việt Nam gặp Olympic Hàn Quốc

Thứ 4, 29/08/2018 | 14:28
Để đảm bảo an ninh cho trận bán kết giữa Olympic Việt Nam và Olympic Hàn Quốc vào 16h chiều nay (29/8), phòng CSGT đã huy động 100% cán bộ chiến sĩ để phòng chống đua xe và những người quá khích.

Vụ chồng chém vợ mang bầu 9 tháng: Vì lời khuyên ở nhà nghỉ ngơi

Thứ 5, 23/08/2018 | 11:16
Chị Bình muốn chồng nghỉ ngơi ít hôm để giữ sức khỏe, không hiểu sao Tuấn lại nghĩ vợ can thiệp vào công việc của mình nên dẫn tới xô xát, rồi dùng dao chém vợ trọng thương.

Hà Nội: Phát hiện nam thanh niên tử vong dưới gốc cây

Thứ 3, 31/07/2018 | 09:00
Trong khi đi hái rau, nhiều người dân xã Yên Thường hoảng hốt khi phát hiện thi thể nam thanh niên ngay sát gốc cây, bên cạnh là một chiếc xe máy.

Ninh Bình: Khởi tố 5 đối tượng cá độ bóng đá mùa World Cup

Thứ 5, 12/07/2018 | 23:10
Công an tỉnh Ninh Bình đã khởi tố 5 đối tượng trong đường dây đánh bạc dưới hình thức cá độ bóng đá với số tiền trên 20 tỷ đồng.

Ninh Bình: Khởi tố nguyên Giám đốc trung tâm Điều dưỡng thương binh

Thứ 3, 26/06/2018 | 21:05
Công an tỉnh Ninh Bình vừa qua quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam đối tượng Lâm Quang Đạo – nguyên Giám đốc trung tâm Điều dưỡng thương binh Nho Quan.
Cùng chuyên mục

Phá đường dây trộm cắp cáp ngầm trị giá 19 tỷ đồng ở Phú Thọ

Thứ 7, 20/04/2024 | 08:22
Công an tỉnh Phú Thọ cho biết Cơ quan CSĐT công an tỉnh đã tạm giữ hình sự 14 đối tượng trong đường dây trộm cắp 9.265 mét cáp điện ngầm trị giá khoảng 19 tỷ đồng.

Cảnh báo lừa cài đặt App “Dịch vụ công”, chiếm đoạt tài sản

Thứ 7, 20/04/2024 | 08:18
Đối tượng mạo danh công an gọi điện yêu cầu xác nhận thông tin dữ liệu dân cư, sau đó chiếm đoạt 100 triệu đồng trong tài khoản ngân hàng.

Bắt 4 đối tượng lừa kết hôn với người Trung Quốc để chiếm đoạt sính lễ

Thứ 7, 20/04/2024 | 06:30
Ngày 19/4, Công an thành phố Hà Nội thông tin, Công an huyện Sóc Sơn đã bắt giữ 4 đối tượng lừa kết hôn với người Trung Quốc để chiếm đoạt quà sính lễ.

Bình Phước: Bắt giữ đối tượng chém 2 người trọng thương

Thứ 6, 19/04/2024 | 22:43
Mâu thuẫn trong quán nhậu, Nguyễn Hồng Tâm đã rủ bạn đem bình xịt hơi cay và rựa đi chém người, khiến 2 người trọng thương.

Vũng Tàu: Bắt nghi can sát hại chủ quán cà phê sau vài giờ truy xét

Thứ 6, 19/04/2024 | 22:07
Chiều tối 19/4, Công an TP.Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cho biết, đã bắt giữ nghi can sát hại nữ chủ quán cà phê “Nhàn” trên địa bàn, sau vài giờ truy xét.
     
Nổi bật trong ngày

Bắt kẻ chủ mưu vụ cướp tiệm vàng ở Bình Dương tại Campuchia

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:31
Tối 18/4, Công an Bình Dương cho biết, đơn vị vừa phối hợp các lực lượng chức năng bắt giữ nghi phạm chính trong vụ cướp tiệm vàng ở Bình Dương vào ngày 3/3.

Vụ án Tịnh Thất Bồng Lai, khởi tố Lê Tùng Vân về hành vi loạn luân

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:13
Cơ quan An ninh điều tra Công an tỉnh Long An vừa khởi tố vụ án hình sự, khởi tố bị can đối với Lê Tùng Vân về hành vi loạn luân.

Bắt 2 người liên quan vụ án đấu thầu thiết bị y tế ở Bệnh viện Vũng Tàu

Thứ 6, 19/04/2024 | 16:16
Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vừa khởi tố bị can, bắt tạm giam một người là Phó phòng Sở Y tế và một giám đốc công ty liên quan vụ án vi phạm đấu thầu.

Cảnh báo tình trạng mạo danh người của cơ quan BHXH nhằm lừa đảo người dân

Thứ 6, 19/04/2024 | 16:07
Gần đây, tại Hà Nội xuất hiện tình trạng các đối tượng tự xưng là cán bộ Kho bạc Nhà nước gọi điện đến người dân thông báo họ được tặng quà do tham gia BHXH lâu năm.

Bình Thuận: Điều tra nguyên nhân nam sinh 17 tuổi bị đâm tử vong

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:32
Sáng 19/4, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Thuận cùng các đơn vị nghiệp vụ đã hoàn tất khám nghiệm hiện trường và khám nghiệm tử thi để điều tra vụ án mạng.