Công an thông tin chính thức vụ vợ giết chồng rồi phân xác phi tang

Công an thông tin chính thức vụ vợ giết chồng rồi phân xác phi tang

Phùng Sỹ Sơn
Thứ 3, 19/12/2017 | 10:52
0
Công an tỉnh Bình Dương khẳng định, Diễm đã dùng dao giết chồng rồi sau đó phân nhỏ thi thể nạn nhân bỏ vào bọc nilon để giấu xác.

Sáng 19/12, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Dương đã tổ chức họp thông tin chính thức về vụ án mạng nghiêm trọng xảy ra trên địa bàn phường Thuận Giao, thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương.

Clip: Hình ảnh bên trong phòng trọ người vợ giết rồi chia xác chồng

Theo đó, ngày 16/12 trên đường Thuận Giao 09, phường Thuận Giao, thị xã Thuận An quần chúng phát hiện một đầu người được giấu trong balo tại bãi rác bên đường. 

Ngay sau đó, lực lượng chức năng đã có mặt thu giữ 2 bịch nilon chứa bộ phận cơ thể người gồm đầu người và phổi, bộ phận lá lách, mạc treo, dạ dày dính liền… 

An ninh - Hình sự - Công an thông tin chính thức vụ vợ giết chồng rồi phân xác phi tang

Công an tỉnh Bình Dương tổ chức thông báo về vụ án mạng kinh hoàng tại thị xã Thuận An.

Cũng từ thông tin từ quần chúng nhân dân, ngày 17/12, tại khu nhà trọ trên đường Thuận Giao 05, phường Thuận Giao, thị xã Thuận An, phát hiện nhiều mùi hôi thối tại khu vực để rác của nhà trọ.

Công an đã kết hợp với đơn vị nghiệp vụ tiến hành kiểm tra, phát hiện thêm trong thùng rác trước dãy nhà trọ có nhiều bộ phận cơ thể người.

Ngoài ra, người dân cũng thông báo, ngày 15/12, tại phòng trọ số 7 của khu nhà trọ nơi vợ chồng Hàng Thị Hồng Diễm (SN 1985, quê tỉnh Hậu Giang) và Trần Thanh T. (SN 1980, quê tỉnh Sóc Trăng) phát ra tiếng hai vợ chồng này cãi nhau và từ đó không thấy anh T..

An ninh - Hình sự - Công an thông tin chính thức vụ vợ giết chồng rồi phân xác phi tang (Hình 2).

Đại tá Trần Văn Chính, Phó Giám đốc Công an tỉnh Bình Dương chủ trì buổi công bố.

Qua đấu tranh khai thác, Công an nhanh chóng mời Diễm lên làm việc. Diễm khai nhận, khoảng 23h đêm 15/12, sau khi anh Trần Thanh T. đi nhậu về thì giữa T. và Diễm xảy ra mâu thuẫn cãi vã dẫn đến xô xát.

Trong lúc giằng co, Diễm đã dùng dao chém anh T. tử vong. Sau khi nạn nhân chết, Hàng Thị Hồng Diễm dùng dao phân xác anh T., cho vào túi nilon và balo.

Sau đó, đối tượng đem bỏ các túi trên tại nhiều điểm tập kết rác trên địa bàn phường Thuận Giao để phi tang.

Thông tin từ Trung tá Trần Thanh Hoàng Hai, Trưởng phòng Kỹ thuật hình sự (PC54 – Công an tỉnh Bình Dương) cho biết, hiện nay, đang tích cực truy tìm thêm nhiều bộ phận cơ thể của nạn nhân. Công tác khám nghiệm cũng đang được ráo riết điều tra làm rõ và sẽ có thông báo sớm nhất.

An ninh - Hình sự - Công an thông tin chính thức vụ vợ giết chồng rồi phân xác phi tang (Hình 3).

Căn phòng trọ nơi Diễm sát hại chồng và phân xác phi tang.

Thiếu tá Ngô Minh Hoàng, Đội trưởng đội Điều tra án tố tụng, phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bình Dương, người trực tiếp lấy lời khai đối tượng Diễm cho biết, bước đầu, Diễm đã thừa nhận toàn bộ hành vi của mình và thành khẩn khai báo trình bày cơ bản đầy đủ nội dung vụ việc. Từ lời khai của Diễm, công an đã tìm thêm được một số bộ phận thi thể nạn nhân.

Vụ việc phát hiện hàng loạt bộ phận thi thể người ở gần khu dân cư và nhiều địa điểm khác nhau đã khiến dư luận vô cùng phẫn nộ và hoang mang. Tất cả các bộ phận cơ thể người đều được kẻ thủ ác gói rất kỹ càng bằng bao nilon.

Nhiều người dân không nghĩ rằng, một người phụ nữ 32 tuổi lại có thể giết người một cách thành thục và phân nhỏ xác nạn nhân, bỏ vào bao nilon như vậy. Động cơ nào khiến người vợ phẫn nộ đến như vậy, liệu hung thủ có đồng phạm hay không, ... là những câu hỏi dư luận đang thắc mắc.

Theo Đại tá Trần Văn Chính, Phó Giám đốc Công an tỉnh Bình Dương, trong quá trình điều tra thu thập chứng cứ, lấy lời khai của Diễm, cơ quan điều tra xác định chưa có đồng phạm giúp sức cho đối tượng này.

Bên cạnh đó, luồng thông tin về sự việc ghen tuông dẫn đến người vợ gây án mạng rùng rợn, phía cơ quan điều tra vẫn đang tiếp tục lấy lời khai đối tượng Diễm để làm rõ nhiều tình tiết khác.

Đại tá Chính cũng cho biết, đã đề nghị phòng Cảnh sát hình sự công an tỉnh nhanh chóng làm rõ, sớm hoàn tất hồ sơ để khởi tố vụ án.

"Tâm lý tội phạm sau khi gây án thường rất phức tạp. Khi phạm tội, họ thường tìm cách tiêu huỷ chứng cứ phạm tội nhằm tránh pháp luật. Riêng đối với vụ án này, đối tượng chỉ mâu thuẫn phát sinh trong phòng trọ, đánh nhau rồi lỡ tay gây chết người. Sau đó, đối tượng phân xác rồi mang đi tẩu tán. Từ thời điểm gây án là tới 8h sáng mang đi bỏ khắp nơi, thời gian trên đủ để Diễm phi tang xác và phù hợp với những nội dung điều tra", Đại tá Chính thông tin thêm. 

Vụ giết chồng phân xác phi tang ở Bình Dương: Linh hồn của quỷ lấn át tình chồng, nghĩa vợ

Thứ 3, 19/12/2017 | 07:07
Vụ giết chồng phi tang ở Bình Dương gây rúng động dư luận mấy ngày qua. Khi hay tin người vợ chính là hung thủ, nhiều người phải thốt lên rằng, đạo lý tình chồng nghĩa vợ ở đâu, chị này đúng là mang linh hồn của quỷ dữ.

Clip: Hình ảnh bên trong phòng trọ nơi vợ giết chồng rồi phi tang

Thứ 2, 18/12/2017 | 16:08
Sau khi xảy ra mâu thuẫn với chồng, Diễm dùng dao chém chết anh T. rồi phân xác bỏ vào bao nilon phi tang.

Nóng 12h: Tìm ra nghi phạm vụ phát hiện đầu người trong thùng rác

Thứ 2, 18/12/2017 | 14:13
Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Dương đã xác định được nghi can vụ trọng án đầu người trong thùng rác.

Clip: Hiện trường nghi án vợ giết chồng rồi chặt xác phi tang

Thứ 2, 18/12/2017 | 09:25
Sáng 18/12, Công an tỉnh Bình Dương đang phong toả hiện trường, nơi phát hiện xác chết người đàn ông. Cơ quan này cũng đã bắt giữ nghi can trong vụ việc.
Cùng tác giả

Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà dự khai mạc Diễn đàn hợp tác kinh tế Horasis

Thứ 2, 15/04/2024 | 14:03
Horasis Trung Quốc được đánh giá là một diễn đàn kết nối cộng đồng doanh nghiệp giữa Việt Nam - Trung Quốc và thúc đẩy liên kết phát triển nhiều ngành nghề.

Những tín hiệu tích cực của thị trường BĐS phía Nam: Đã có thanh khoản

Thứ 7, 13/04/2024 | 07:15
Mặc dù thị trường BĐS hiện không quá “nóng”, tuy nhiên thanh khoản đã có và nhà đầu tư đã xuống tiền mua những dự án.

Bình Dương: Tổ chức diễn đàn hợp tác kinh tế Horasis Trung Quốc 2024

Thứ 6, 12/04/2024 | 15:32
Nhiều doanh nghiệp Trung Quốc sẽ tham gia diễn đàn hợp tác kinh tế Horasis 2024. Đây là cơ hội để các doanh nghiệp cùng hợp tác phát triển kinh tế.

Những tín hiệu tích cực của thị trường BĐS phía Nam: Đón “sóng"

Thứ 6, 12/04/2024 | 13:56
Trong khi thị trường BĐS Hà Nội đang “nóng” thì nhiều môi giới tại khu vực phía Nam cũng mong chờ “sóng” sẽ trải vào Tp.HCM để nắm bắt cơ hội…

Những "cú hích" cho thị trường bất động sản

Thứ 2, 08/04/2024 | 15:00
Trao đổi với Người Đưa Tin, ông Phạm Anh Khôi, Viện trưởng Viện nghiên cứu Kinh tế - Tài chính BĐS Dat Xanh Services cho biết: “Việc thông qua Luật đất đai 2024 và Luật các tổ chức tín dụng, góp phần hoàn thiện bộ khung thể chế cho ngành bất động sản.
Cùng chuyên mục

Bắt nhóm lừa đảo mua bán xe máy không giấy tờ

Thứ 3, 16/04/2024 | 10:47
Khi có người đến mua xe, các đối tượng yêu cầu chuyển khoản thanh toán trước, sau đó lợi dụng sơ hở bỏ trốn, chiếm đoạt tiền.

Bắt giữ đối tượng cướp xe taxi ở Hà Nội trong đêm

Thứ 3, 16/04/2024 | 07:00
Sau khi đánh tài xế rồi điều khiển xe taxi bỏ chạy trong đêm, Hoàng Khương Duy đã đến trụ sở Công an quận Đống Đa (Hà Nội) đầu thú và khai nhận hành vi phạm tội.

Lâm Đồng: Nghi phạm giết người bị bắt sau 2 giờ gây án

Thứ 2, 15/04/2024 | 22:45
Vì câu hỏi “đi đâu đó đại ca”, đối tượng Nguyễn Thanh Hưng đã rút dao mang theo sẵn trong người đâm, chém làm 2 nam thanh niên thương vong.

Khởi tố, bắt tạm giam Chủ tịch Tập đoàn Thuận An

Thứ 2, 15/04/2024 | 20:06
Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an ra quyết định khởi tố bị can, lệnh bắt tạm giam ông Nguyễn Duy Hưng, Chủ tịch Tập đoàn Thuận An.

Dùng Facebook "ảo" đăng thông tin bán xe ô tô để lừa tiền đặt cọc

Thứ 2, 15/04/2024 | 19:57
Bằng thủ đoạn chiếm đoạt quyền sử dụng Facebook, các đối tượng đã đăng thông tin giả bán xe ô tô để lừa tiền đặt cọc.
     
Nổi bật trong ngày

Dùng Facebook "ảo" đăng thông tin bán xe ô tô để lừa tiền đặt cọc

Thứ 2, 15/04/2024 | 19:57
Bằng thủ đoạn chiếm đoạt quyền sử dụng Facebook, các đối tượng đã đăng thông tin giả bán xe ô tô để lừa tiền đặt cọc.

Bắt "nữ quái" bị truy nã đặc biệt vì cướp tài sản

Thứ 2, 15/04/2024 | 18:01
Đồn Biên phòng cửa khẩu quốc tế Mộc Bài (tỉnh Tây Ninh) vừa bắt được một đối tượng truy nã đặc biệt, khi nhập cảnh từ Campuchia về Việt Nam.

Khởi tố, bắt tạm giam Chủ tịch Tập đoàn Thuận An

Thứ 2, 15/04/2024 | 20:06
Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an ra quyết định khởi tố bị can, lệnh bắt tạm giam ông Nguyễn Duy Hưng, Chủ tịch Tập đoàn Thuận An.

Bình Thuận: Điều tra vụ 2 cha con bị đâm trọng thương

Thứ 2, 15/04/2024 | 13:49
Ngày 15/4, đại diện Công an huyện Hàm Thuận Bắc cho biết, trên địa bàn thôn 2, xã Thuận Minh (huyện Hàm Thuận Bắc) xảy ra vụ ẩu đả khiến 2 cha con bị trọng thương.

Khởi tố người đàn ông làm nữ sinh 15 tuổi mang thai

Thứ 2, 15/04/2024 | 10:45
Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an huyện Bảo Thắng, tỉnh Lào Cai bắt tạm giam Ngô Minh Đức về tội Giao cấu với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi.