Thông tin hiếm hoi về người chồng giàu có, giấu mặt của Thanh Hương

Thông tin hiếm hoi về người chồng giàu có, giấu mặt của Thanh Hương

Thứ 4, 01/09/2021 | 20:18
0
Thành công với "Người phán xử", "Quỳnh búp bê",... Thanh Hương không ngại tâm sự về sự nghiệp riêng, nhưng lại rất ít khi chia sẻ về người chồng đẹp trai, tài giỏi.

Chồng giỏi con ngoan

Vượt qua “cái bóng” của Phan Hương trong Người phán xử, Nương người đàn bà nhiều u uất trong Thương nhớ ở ai, Lan “cave” người phụ nữ nhiều góc khuất trong Quỳnh búp bê, Lệ trong Mùa hoa tìm lại là một hình ảnh hoàn toàn khác với trước đây.

Văn hoá - Thông tin hiếm hoi về người chồng giàu có, giấu mặt của Thanh Hương

Diên viên Thanh Hương sở hữu ngoại hình đẹp.

Quen mặt với khán giả truyền hình là vậy nhưng cuộc sống đời thường của nữ diễn viên Thanh Hương lại khá kín tiếng. Cô chia sẻ hình ảnh hai con gái nhưng lại giữ kín hình ảnh lẫn danh tính của ông xã trong nhiều năm qua.

Ông xã Thanh Hương là dân kinh doanh nhưng khá quan tâm đến niềm đam mê nghệ thuật của vợ. Khi vợ đi quay phim xa và không có thời gian xem phim được, anh thường chụp lại từ tivi và nhận xét về diễn xuất của vợ.

"Ông xã tôi rất vô tư. Hai người rất hợp nhau thì mới có thể cảm thông được cho nhau như vậy", Thanh Hương hài lòng về nửa kia của mình.

Được biết, ông xã Thanh Hương hơn vợ 10 tuổi, cao 1m80, sinh ra và lớn lên ở phố cổ Hà Nội và hiện tại đang "làm sếp" của một đơn vị kinh doanh lớn. Người đẹp từng tiết lộ chồng mình là một người bề ngoài lạnh lùng nhưng bên trong lại rất ấm áp, tình cảm. Anh cầu hôn cô trong một căn phòng ngập tràn hoa hồng và nến. Nữ diễn viên luôn cảm thấy may mắn khi chồng luôn đồng hành mọi việc trong cuộc sống. Người chồng kín tiếng này chính là mối tình đầu của nữ diễn viên Thanh Hương.

Thanh Hương thấy vui vì hai con gái rất thích công việc của mẹ, do con còn nhỏ nên cô không định hướng quá nhiều mà để các bé tự do theo đuổi đam mê. Lâu lâu cô cho con đi cùng đến phim trường để các con hiểu hơn về công việc của mẹ.

Văn hoá - Thông tin hiếm hoi về người chồng giàu có, giấu mặt của Thanh Hương (Hình 2).

Khi Thanh Hương bận rộn, ông xã của cô sẵn sàng làm việc nhà, chăm sóc các con. Ảnh: FBNV.

Được ông xã yêu thương, ủng hộ, Thanh Hương luôn tâm lý với chồng. Cô tôn trọng cuộc sống riêng tư của người bạn đờ. 

Trả lời câu hỏi về việc tại sao trong suốt những năm qua, nữ diễn viên chỉ khoe con chứ tuyệt nhiên chưa bao giờ tiết lộ hình ảnh về ông xã. Thanh Hương cho biết trên VTV, giấu chồng là để giữ hạnh phúc gia đình. Bởi theo cô, khán giả yêu mến một nghệ sĩ vì những vai diễn của họ nên không nhất thiết phải phơi bày những chuyện riêng tư làm gì, "hãy cứ giữ lại một chút cho bản thân".

"Hơn nữa, tôi biết rằng, trong cuộc sống chẳng ai nói trước được điều gì. Ngày hôm nay còn rất mặn nồng, hạnh phúc, ngày mai có thể đã rạn nứt rồi. Bây giờ hạnh phúc, mình khoe. Vậy không lẽ ngày mai không còn bên nhau nữa, mình lại đi công bố rằng: Chúng tôi đã đường ai nấy đi?", Thanh Hương bày tỏ.

Bên cạnh đó, bản thân ông xã nữ diễn viên là người kín đáo, lại làm công việc kinh doanh nên anh hiểu và đồng tình với cô rằng sẽ giữ gìn hạnh phúc của gia đình bằng cách không đem ra thành chủ đề bàn tán cho cư dân mạng.

"Hơi ghen" khi vợ đóng cảnh hôn

Bộ phim gần đây nhất Thanh Hương tham gia là Mùa hoa tìm lại. Trong phim, diễn viên Thanh Hương đảm nhận vai Lệ. Trong tập 26 nhân vật Lệ đã có màn khoá môi gây sốt màn ảnh cùng Đồng do diễn viên Duy Hưng thủ vai.

Chia sẻ với Vietnamnet, Thanh Hương cho biết khi cảnh tình cảm giữa cô và Duy Hưng lên sóng, ông xã của nữ diễn viên đã tỏ thái độ có chút ghen tuông.

Văn hoá - Thông tin hiếm hoi về người chồng giàu có, giấu mặt của Thanh Hương (Hình 3).

Thanh Hương vai Lệ trong Mùa hoa tìm lại.

Cụ thể, Thanh Hương biết tập phim 26 sẽ có cảnh hôn nên ăn cơm xong tìm cách lảng đi, tránh xa khỏi tivi. Nhưng ông xã cô đã xem preview nên canh chừng để xem bằng được cảnh quay đó.

"Vừa hết cảnh hôn nhau, anh quay sang nhìn tôi nhíu mày: À, hôm nay có cảnh tình cảm, hôn nhau đấy nhỉ! Lúc ấy tôi đành lờ đi, coi như không thấy gì cả. Thật ra, khi chúng ta nhìn thấy người mình yêu có những cử chỉ ngọt ngào, thân mật với bạn khác giới sẽ không khỏi cảm thấy chạnh lòng. Sự hờn ghen của ông xã tôi là điều gì đó rất tự nhiên, bản năng.

Tuy nhiên, chồng tôi rất chững chạc, bản lĩnh và đã đồng hành bên tôi hơn 10 năm rồi. Sự ghen tuông không phải do nghi ngờ, khó chịu. Đó là gia vị để tôi hiểu được tình yêu anh dành cho tôi. Việc anh ấy "thái độ" khi xem cảnh hôn giữa tôi và Duy Hưng cũng vậy, không phải điều gì to tát cả mà chỉ là chút hờn ghen rất đáng yêu thôi”, Thanh Hương chia sẻ. 

Trong mắt Thanh Hương, ông xã là người giống tính nhân vật Đồng trong Mùa hoa tìm lại. “Chồng tôi tốt tính nhưng không khéo trong cư xử, đặc biệt không biết nói lời ngọt ngào hay hành động lãng mạn”, cô chia sẻ trong cuộc phỏng vấn trên Giao thông.

Trúc Chi (t/h)

"Tranh cãi làm gì, Hồng Đăng, Thanh Hương nhận trợ cấp đâu có sai?"

Thứ 4, 01/09/2021 | 17:13
Khi sở Văn hóa và Thể thao (VH,TT) Hà Nội đưa danh sách nghệ sĩ được hưởng gói hỗ trợ vì dịch Covid-19. Nhiều người bị phản ứng vì "giàu có" mà vẫn nhận tiền...

Hồng Đăng và Thanh Hương nói gì khi được nhận tiền hỗ trợ do ảnh hưởng Covid-19?

Thứ 3, 31/08/2021 | 18:56
Nhìn vào danh sách nghệ sĩ được nhận hỗ trợ do ảnh hưởng dịch Covid-19, trong đó có Hồng Đăng, Thanh Hương, Ngọc Quỳnh… khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Chuyện tình đẹp của NSND Ngọc Lan- bà nội "trái tính" trong "11 tháng 5 ngày"

Thứ 4, 01/09/2021 | 06:00
“11 tháng 5 ngày” đang thu hút sự chú ý của khán giả Việt, bộ phim có sự xuất hiện dàn diễn viên triển vọng, đặc biệt là sự trở lại của "bà nội" NSND Ngọc Lan.

Thanh Hương chia sẻ về Tết đặc biệt trong những ngày Covid-19 phức tạp

Thứ 6, 12/02/2021 | 20:00
Diễn viên Thanh Hương cho hay, Tết năm 2021 sẽ là một năm đặc biệt của cô khi lần đầu tiên, cô sẽ ăn Tết ở Hà Nội mà không về Hải Dương...
Cùng tác giả

Ngắm căn nhà 52m2 đẹp lung linh của vợ chồng trẻ khiến ai nhìn cũng ngưỡng mộ

Thứ 5, 03/06/2021 | 07:00
Diện tích đất nhỏ hẹp nhưng cặp vợ chồng trẻ ở Đà Nẵng đã xây thành ngôi nhà đẹp như resort cao cấp khiến cộng đồng mạng xôn xao, thích thú.

Hà Nội đóng cửa các quán ăn đường phố, cà phê, trà đá vỉa hè từ 17h hôm nay

Thứ 2, 03/05/2021 | 14:42
Từ 17h hôm nay (3/5), Chủ tịch Hà Nội quyết định, tạm dừng hoạt động đối với các quán ăn, uống đường phố, trà đá vỉa hè, cà phê vỉa hè để phòng, chống Covid-19.

Ấm lòng cái cúi đầu cảm ơn giữa đường của cậu bé

Thứ 3, 20/04/2021 | 11:03
Hành động đẹp và nhân văn của cậu bé khi khoanh tay, cúi người cảm ơn tài xế ô tô nhường đường làm lay động trái tim của bao người.

Dự báo thời tiết: Bão số 10 sẽ suy yếu thành áp thấp nhiệt đới

Thứ 5, 05/11/2020 | 11:17
Dự báo trong 24 giờ tới, bão số 10 di chuyển theo hướng Tây Tây Nam và suy yếu thành áp thấp nhiệt đới đi vào đất liền các tỉnh từ Quảng Ngãi đến Phú Yên.

Bão số 9 mạnh nhất từ đầu năm, nhà cấp 4 có thể bị phá hủy

Thứ 3, 27/10/2020 | 17:38
Bão số 9 là cơn bão rất mạnh, dự kiến sẽ ảnh hưởng tới đất liền trong đêm 27/10 và rạng sáng 28/10. Dự báo khu vực chịu ảnh hưởng nặng nhất là miền Trung nước ta.
Cùng chuyên mục

Cuộc sống của nữ diễn viên từng yêu Quang Lê say đắm một thời hiện thế nào?

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:01
Thanh Bi, người tình trẻ nhất của Quang Lê từng một thời gây ồn ào. Hiện, cuộc sống của nữ diễn viên lại khá kín tiến khiến nhiều người tò mò.

Công ty Nhã Nam xin lỗi, đình chỉ chức vụ Giám đốc sau cáo buộc quấy rối

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:53
Sau loạt khủng hoảng truyền thông vì cựu Giám đốc Nguyễn Nhật Anh vướng cáo buộc "quấy rối nữ nhân viên", công ty Nhã Nam xin lỗi, đưa ra hình thức kỷ luật.

Bất ngờ ngoại hình khác lạ của MC Quyền Linh ở độ tuổi 55

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:00
Hình ảnh MC Quyền Linh xuất hiện trước công chúng trông già nua với mái tóc và bộ râu dài. Diện mạo lạ của nam nghệ sĩ khiến khán giả không nhận ra.

"Chúc Anh Đài đẹp nhất màn ảnh" Lương Tiểu Băng, nhan sắc "gây sốt" ở tuổi 55

Thứ 6, 19/04/2024 | 06:45
Nhan sắc của Lương Tiểu Băng sau 24 năm gây sốt trở lại, Tiểu Băng được khen ngợi rằng vẫn còn trẻ đẹp, làn da trắng sáng, khuôn mặt giữ nguyên nhiều nét kiều diễm.

“Nỗi lòng chị hai” được Hoài Lâm cho ra mắt sau gần chục năm “khóa tủ”

Thứ 5, 18/04/2024 | 20:15
Sau nhiều năm "khóa tủ" mới đây nam ca sĩ quyết định phát hành ca khúc "Nỗi lòng chị hai" trên kênh Youtube cá nhân để người hâm mộ có thể dễ dàng thưởng thức.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 18/4/2024: Gia tăng nắng nóng ở khu vực nào?

Thứ 5, 18/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (18/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Bản tin 18/4: Chi tiết lịch nghỉ lễ 30/4 – 1/5 của học sinh cả nước

Thứ 5, 18/04/2024 | 06:00
Chi tiết lịch nghỉ lễ 30/4 – 1/5 của học sinh cả nước; Thiếu niên ở Đồng Nai tử vong do sốt xuất huyết...

Bất ngờ ngoại hình khác lạ của MC Quyền Linh ở độ tuổi 55

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:00
Hình ảnh MC Quyền Linh xuất hiện trước công chúng trông già nua với mái tóc và bộ râu dài. Diện mạo lạ của nam nghệ sĩ khiến khán giả không nhận ra.

Dự báo thời tiết ngày 19/4/2024: Nắng nóng gay gắt quay trở lại?

Thứ 6, 19/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (19/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

"Chìa khóa" nhân lực và công nghệ trong du lịch Móng Cái

Thứ 5, 18/04/2024 | 07:49
TP Móng Cái đã và đang khai thác những lợi thế của địa phương với các sản phẩm du lịch đặc sắc, để tiếp tục là điểm đến hấp dẫn của nhiều du khách.