Thông tin mới nghi án bé gái đi chăn bò bị chích điện để bắt cóc

Thông tin mới nghi án bé gái đi chăn bò bị chích điện để bắt cóc

Thứ 4, 28/12/2016 | 19:21
0
Liên quan đến vụ việc dư luận xôn xao, về một nghi án bắt cóc trẻ em vừa xảy ra trên địa bàn, Trưởng Công an huyện Thăng Bình (Quảng Nam) khẳng định, nhiều thông tin đồn đoán là chưa có cơ sở.

Như báo điện tử Người Đưa Tin đã phản ánh, những ngày qua, dư luận Quảng Nam xôn xao trước thông tin, cháu L.T.Y (SN 2007), trú tại xã Bình Giang, huyện Thăng Bình (Quảng Nam) bị kẻ lạ mặt chích điện, để bắt cóc.

Theo lời cháu Y.: Khoảng 17h30 ngày 25/12, cháu đang chăn bò trên cánh đồng thuộc địa bàn xã thì bất ngờ có một thanh niên, mặc áo sơ mi sọc xanh trắng, quần jean đen, mang túi xách da lớn màu nâu đi đến gần.

Người này không nói gì, rút trong túi ra một vật nghi là roi điện, chích vào hông Y. Lúc này, cháu không cử động được, liền hô hoán kêu cứu. Người thân của Y. đang đứng cách đó khoảng 200m nên không nghe thấy. Gã thanh niên đưa tay chỉ vào mặt, yêu cầu cháu Y. phải im lặng. Hắn định đưa Y. lên xe chở đi, nhưng cháu tiếp tục la lớn, cầu cứu. Thấy vậy, gã này quay lưng bỏ chạy.

Người thân của cháu Y. thông tin thêm, sự việc xảy ra vào thời điểm nhá nhem tối nên tại hiện trường vắng người qua lại. Ngay sau khi nghe Y. kể lại, gia đình liền trình báo lên cơ quan chức năng. Được biết, gia cảnh của cháu Y. cũng khá khó khăn.

An ninh - Hình sự - Thông tin mới nghi án bé gái đi chăn bò bị chích điện để bắt cóc

Khu vực được cho là nơi đã xảy ra vụ chích điện, bắt cóc cháu Y.

Thực hư sự việc đến nay vẫn chưa rõ, nhưng nó khiến nhiều người dân địa phương hoang mang. Từ đây, xuất hiện thêm nhiều tin đồn xung quanh sự việc. Trong đó có việc, cháu Y. bị chích điện để cướp điện thoại (?!). Cơ sở để những người này nghi vấnlà do lúc đi chăn bò, Y. có mang theo một điện thoại đắt tiền (?!).

Trước thông tin này, Đại tá Trần Văn Xuân, Trưởng Công an huyện Thăng Bình, cho rằng những đồn đoán của người dân đều thiếu cơ sở. Điều này đã gây ảnh hưởng lớn đến tình hình an ninh trật tự địa phương.

Đại tá Xuân khẳng định, hoàn toàn không có chuyện cháu Y. mang theo điện thoại xịn lúc chăn bò: “Điều này là không chính xác. Mấy ngày này, tôi liên tục chỉ đạo các công an xã xuống xác minh sự việc. Sáng 28/12, lực lượng chức năng cũng đã tới nhà cháu Y. Cháu Y. cho biết không hề mang theo điện thoại xịn như lời người dân xì xào”.

Đại tá Xuân thông tin thêm, sự việc này khá phức tạp. Hiện, chưa cơ sở nào để nói cháu Y. bị kẻ lạ mặt đe dọa bắt cóc.

Nhâm Thân – Duy Cường

Cùng chuyên mục

Người dân đập kính, khống chế tài xế “xe điên” có bị phạt hay đền bù?

Thứ 3, 19/03/2024 | 07:00
Hành vi của một số người dùng mũ bảo hiểm đập vỡ kính chắn gió xe bán tải để bắt giữ tài xế đang thu hút sự quan tâm và gây tranh luận.

Góc nhìn pháp lý và diễn biến vụ nhóm thiếu niên dùng dao phóng lợn đe dọa, cướp tài sản ở Hà Nội

Thứ 2, 18/03/2024 | 20:00
Hành vi táo tợn của nhóm cướp đã được ghi lại qua đoạn clip. Theo đó, một nam thanh niên đi xe máy giữa đêm khuya tại một đoạn đường vắng trên địa bàn quận Hà Đông, bất ngờ bị nhóm cướp dùng sao phóng lợn đe dọa, cướp.

Khám phá nhanh vụ trộm cắp tài sản trên 4 tỷ đồng ở Đắk Nông

Thứ 2, 18/03/2024 | 19:31
Lực lượng Công an tỉnh Đắk Nông vừa khám phá nhanh nhóm đối tượng gây ra vụ trộm cắp tài sản hơn 4 tỷ đồng, bắt giữ 2 đối tượng.

Tạm giữ đối tượng chiếm đoạt tài sản, liên tục khai man lý lịch

Thứ 2, 18/03/2024 | 16:35
Sau khi lừa đảo chiếm đoạt chiếc xe máy của một người đàn ông, đối tượng mang đi hành nghề xe ôm thì bị công an bắt giữ nhưng liên tục khai man lý lịch.

Lời khai của tài xế “xe điên” bỏ chạy sau khi tông hàng loạt phương tiện

Thứ 2, 18/03/2024 | 14:15
Tại trụ sở công an, tài xế này khai bản thân đã nhận thức được hành vi, ăn năn hối lỗi và thành khẩn khai báo.
     
Nổi bật trong ngày

Bất ngờ thứ bên trong chiếc vali vứt ở vỉa hè khiến công an phong tỏa

Thứ 2, 18/03/2024 | 10:58
Lực lượng chức năng phong tỏa đường Việt Bắc, Đà Nẵng sau khi phát hiện chiếc vali lạ để kiểm tra nhưng sau đó xác định bên trong không có gì nguy hiểm.

Phá chuyên án mua bán ma túy số lượng lớn, tạm giữ hình sự 3 đối tượng

Thứ 2, 18/03/2024 | 19:13
Lực lượng Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vừa phá thành công chuyên án ma tuý với số lượng lớn trên địa bàn huyện Long Điền, tạm giữ hình sự 3 đối tượng liên quan.

Lời khai của tài xế “xe điên” bỏ chạy sau khi tông hàng loạt phương tiện

Thứ 2, 18/03/2024 | 14:15
Tại trụ sở công an, tài xế này khai bản thân đã nhận thức được hành vi, ăn năn hối lỗi và thành khẩn khai báo.

Cảnh giác trò lừa đảo giả danh các sàn thương mại điện tử

Thứ 2, 18/03/2024 | 07:25
Ngày 17/3, Công an thành phố Hà Nội khuyến cáo người dân cảnh giác trò lừa đảo giả danh các sàn thương mại điện tử, siêu thị điện máy.

Tạm giữ hình sự 2 đối tượng dùng dao chống người thi hành công vụ

Thứ 2, 18/03/2024 | 13:14
Công an thị xã Phước Long đang tạm giữ hình sự 2 đối tượng để điều tra, xử lý về hành vi chống người thi hành công vụ, khiến một bảo vệ dân phố bị trọng thương.