Thông tin mới nhất về cái chết của nam diễn viên Glee

Thông tin mới nhất về cái chết của nam diễn viên Glee

Thứ 3, 16/07/2013 | 13:38
0
Quá khứ lạm dụng ma túy là nguyên nhân khiến cảnh sát tập trung vào việc điều tra, liệu ma túy có phải là nguyên nhân dẫn đến cái chết bí ẩn và bất ngờ của nam diễn viên 31 tuổi, Cory Monteith.

Sự kiện - Thông tin mới nhất về cái chết của nam diễn viên Glee

Cảnh sát Vancouver đã khám nghiệm hiện trường và đang chờ kết quả báo cáo khám nghiệm tử thi để xác định nguyên nhân chính thức và cách thức dẫn đến cái chết của ngôi sao Glee. Thứ quan trọng nhất trong báo cáo khám nghiệm tử thi là báo cáo sàng lọc chất độc trong cơ thể của nam diễn viên này. 

Giám định y khoa cũng xác định xem nguyên nhân cái chết của Cory là tự nhiên hay có sự tác động nào đó. Tuy nhiên báo cáo này phải chờ đến vài tuần mới có được kết quả chính xác. 

Sự kiện - Thông tin mới nhất về cái chết của nam diễn viên Glee (Hình 2). 

Nhân viên điều tra của British Columbia, Lisa Lapointe cho biết: “Tất cả đều phụ thuộc vào cuộc khám nghiệm tử thi. Nó sẽ được công bố trong ngày hôm nay hay 2 hôm sau. Cảnh sát đã làm việc với gia đình của nạn nhân để làm các thủ tục cần thiết.”

Một nguồn tin hè lộ, quá khứ lạm dụng thuốc và ma túy của Cory là nguyên nhân khiến các nhà điều tra tập trung theo hướng liên quan đến ma túy. 

 Sự kiện - Thông tin mới nhất về cái chết của nam diễn viên Glee (Hình 3).

Sự kiện - Thông tin mới nhất về cái chết của nam diễn viên Glee (Hình 4).

Theo tin đồn, Cory và bạn bè đã có bữa tiệc mừng sinh nhật ở hộp đêm Roxy và The Queen’s Republic.

Các nhà điều tra cũng sẽ tiến hành ra soát lại cuộc sống của Cory những ngày trước khi chết. Họ cũng sẽ thẩm vấn những người đã gặp gỡ Cory trong những ngày này, trong đó có bạn gái Lea Michele. 

Hiện tại, cảnh sát đã niêm phong phòng khách sạn của Cory ở tầng 21. Các nhà điều tra chưa công khai bất cứ thông tin gì, nhưng họ hiểu những chứng cứ quan trọng nhất đều sẽ ở trong căn phòng này. 

Sự kiện - Thông tin mới nhất về cái chết của nam diễn viên Glee (Hình 5).

Cảnh sát Vancouver trong buổi họp báo. 

Sự kiện - Thông tin mới nhất về cái chết của nam diễn viên Glee (Hình 6).

Khách sạn 5 sao Fairmont Pacific Rim, nơi Cory Monteith được tìm thấy đã chết ở tuổi 31. 

Nhà sản xuất của Glee đã chia sẻ với báo giới: “Tất cả các diễn viên của bộ phim, tất cả chúng tôi và cả người hâm mộ chỉ cần biết điều gì đã xảy ra. Chúng tôi chỉ muốn cấu trả lời. Vì vậy mà chúng tôi sẽ hỗ trợ tối đa cho nhà điều tra.”

Lê Anh  

Fan đặt hoa tưởng niệm nam diễn viên phim Glee

Thứ 3, 16/07/2013 | 11:00
Rất nhiều người hâm mộ đã tới đặt hoa và cầu nguyện cho tài tử Cory Monteith tại khách sạn nơi anh qua đời ngày 14/7.

Những hình ảnh cuối cùng của sao phim 'Glee' trước khi đột tử

Thứ 2, 15/07/2013 | 16:27
Nam diễn viên vẫn khỏe mạnh và vui vẻ bên bạn gái chỉ một vài tuần trước khi đột tử tại khách sạn ở Vancouver ngày 14/7.

Nam diễn viên điển trai Hollywood đột tử ở tuổi 31

Chủ nhật, 14/07/2013 | 14:50
Diễn viên điển trai Cory Monteith vừa được phát hiện đã chết trong khách sạn tại Vancouver, Canada trưa 13/7 (giờ địa phương).