Thông tin mới nhất về cụ bà 60 tuổi mang chiếc lưỡi khổng lồ cả đời

Thông tin mới nhất về cụ bà 60 tuổi mang chiếc lưỡi khổng lồ cả đời

Thứ 2, 23/01/2017 | 12:13
0
Cụ bà Lìu Thị Cáo, 60 tuổi, người dân tộc Nùng ở Lủng Phạc, xã Sán Sả Hồ, huyện Hoàng Su Phì, Hà Giang đã được đưa xuống bệnh viện Tai Mũi Họng Hà Nội thăm khám.

Những ngày qua, cộng đồng mạng không khỏi xót xa khi chứng kiến cụ bà Lìu Thị Cáo, 60 tuổi không may mắc căn bệnh lạ từ nhỏ. Chiếc lưỡi của bà to bất thường dẫn đến việc ăn uống vô cùng khó khăn.

Ngay sau khi đăng tải, những hình ảnh của cụ bà Cáo đã được cộng đồng mạng chia sẻ, lan truyền một cách chóng mặt. Những bình luận thương cảm đều dành cho bà, cũng như mong muốn có một phép màu kỳ diệu nào đó sẽ đến với người phụ nữ phải mang chiếc lưỡi khổng lồ cả đời này.

Dậy sóng mạng - Thông tin mới nhất về cụ bà 60 tuổi mang chiếc lưỡi khổng lồ cả đời

Cụ bà cả đời mang chiếc lưỡi khổng lồ đã được đưa xuống bệnh viện Tai Mũi Họng Hà Nội thăm khám.

Có thể nói, chưa bao giờ sức mạnh của cộng đồng mạng được lan tỏa một cách mạnh mẽ đến thế. Chỉ trong một thời gian ngắn chia sẻ, câu chuyện của cụ Cáo đã nhận được sự quan tâm, chia sẻ mạnh mẽ từ cộng đồng mạng.

Rất nhiều người đã ngỏ ý muốn giúp đỡ người phụ nữ phải mang chiếc lưỡi khổng lồ này.

Thông tin mới nhất mà PV báo Người Đưa Tin nhận được từ anh Trịnh Hữu Tưởng, cán bộ Ngân hàng chính sách xã hội huyện Hoàng Su Phì, Hà Giang cho biết: “Bà Lìu Thị Cáo đã được Quỹ nhân ái Hà Giang đưa xuống đến viện Tai Mũi Họng Hà Nội, tình hình sức khỏe của bác ổn định”.

Dậy sóng mạng - Thông tin mới nhất về cụ bà 60 tuổi mang chiếc lưỡi khổng lồ cả đời (Hình 2).

 Bà Cáo ở bệnh viện (Ảnh fb: Phạm Ngọc Dương).

Bên cạnh đó, anh Tưởng cũng thông tin thêm hiện tại bà Cáo đang chờ bác sĩ thăm khám xem tình hình bệnh ra sao nên tạm ngưng nhận sự hỗ trợ của mọi người.

Thông qua câu chuyện trên, anh Tưởng bày tỏ sự xúc động, cảm ơn khi thấy mọi người quan tâm, sẻ chia đến những hoàn cảnh khó khăn, bệnh tật như bà Cáo.

Thanh Lam

Cùng tác giả

Tập trung thanh, kiểm tra các doanh nghiệp kinh doanh vàng

Thứ 3, 16/04/2024 | 14:22
UBTVQH đề nghị Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ chỉ đạo các bộ, ngành liên quan theo dõi sát biến động cung cầu, giá cả thị trường các mặt hàng quan trọng, thiết yếu.

Hội Luật gia Việt Nam làm việc với Ủy ban đối ngoại Tp.Saint Petersburg, Liên bang Nga

Thứ 3, 16/04/2024 | 11:06
Ngày 12/4, Phó Chủ tịch Hội Luật gia Việt Nam gặp gỡ, làm việc với Phó Chủ tịch Ủy ban Đối ngoại Tp.Saint Petersburg, Liên bang Nga Kalganov Vyacheslav Gennadievich.

Chủ động tháo gỡ khó khăn cho hoạt động xuất khẩu dược liệu

Thứ 3, 16/04/2024 | 10:59
Đại diện các đơn vị tham gia họp đã chia sẻ, trao đổi và thảo luận xoay quanh nội dung liên quan đến xuất khẩu dược liệu.

Điều chỉnh 4 nội dung liên quan đến Kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XV

Thứ 2, 15/04/2024 | 19:50
Ủy ban Thường vụ Quốc hội đã biểu quyết thông qua điều chỉnh Chương trình xây dựng luật, pháp lệnh năm 2024, với 100% ý kiến tán thành.

Khai mạc phiên họp thứ 32 của Ủy ban Thường vụ Quốc hội

Thứ 2, 15/04/2024 | 15:33
Phiên họp thứ 32 của Ủy ban Thường vụ Quốc hội cho ý kiến với 18 nội dung và 3 nội dung cho ý kiến bằng văn bản.