Thông tin mới nhất về việc sữa TH True Milk có giòi

Thông tin mới nhất về việc sữa TH True Milk có giòi

Thứ 6, 23/02/2018 | 23:05
0
Trước thông tin một người dân tại Đắk Lắk mua phải thùng sữa có giòi, đại diện TH True Milk đã có phát ngôn chính thức về việc này.

Theo đó, bà Vũ Thu Hằng – Giám đốc truyền thông của TH True Milk xác nhận thông tin trên và cho biết hiện tại phía công ty đang trong quá trình làm việc với anh Trần Đại Nghĩa (TP.Buôn Ma Thuột).

Bà Hằng cho biết: “Quá trình sản xuất sữa tuân thủ theo quy trình khắt khe, tuy nhiên sữa cũng chỉ là một loại thực phẩm nên khó tránh khỏi việc một số sản phẩm bị hỏng trong quá trình vận chuyển và bảo quản. Nếu như trong quá trình vận chuyển, vỏ hộp bị va đập gây hỏng thì khả năng bị vi sinh vật xâm nhập là rất cao”.

Bà Hằng khẳng định với những sản phẩm nguyên vẹn thì không thể nào có hiện tượng có giòi trong sản phẩm được. Hàng năm, TH True Milk vẫn tổ chức những cuộc tham quan trang trại và nhà máy nhằm mục đích để khách hàng chứng kiến toàn bộ quy trình sản xuất và yên tâm sử dụng những sản phẩm của TH True Milk.

Xã hội - Thông tin mới nhất về việc sữa TH True Milk có giòi

Giòi lúc nhúc trong thùng sữa TH True Milk.

Liên quan đến trường hợp của anh Trần Đại Nghĩa, đại diện TH True Milk cho biết qua quan sát ban đầu, sản phẩm sữa mà anh Nghĩa đã mua về đã bị chảy sữa ra bên ngoài và vỏ hộp có dấu hiệu bị hư hỏng. Để có những đánh giá khách quan hơn, phía TH True Milk sẽ kiểm tra và đối chiếu với mẫu đã lưu tại nhà máy bởi theo quy trình sản xuất, cứ 10 phút mẫu được lưu một lần (cùng thời gian, địa điểm, dây chuyền sản xuất) và sẽ gửi kết quả đến cho khách hàng trong vòng 3 ngày làm việc.

Xã hội - Thông tin mới nhất về việc sữa TH True Milk có giòi (Hình 2).

Quy trình sản xuất tại TH True Milk.

Đối với người tiêu dùng, phía TH True Milk vẫn đang tiếp tục làm việc với khách hàng, giải thích để khách hàng thấu hiểu nguyên nhân có giòi trong sữa. Cửa hàng nơi anh Nghĩa mua hàng cũng xin lỗi và đổi thùng sữa khác nếu anh Nghĩa đồng ý.

Trước đó, ngày 20/2/18, anh Trần Đại Nghĩa mua 2 thùng sữa TH True Milk tại TH Truemart (số 12 Phan Bội Châu, TP.Buôn Ma Thuột). Chiều 22/2/18, con gái của anh Nghĩa khui thùng sữa TH True Milk dạng bịch ra uống thì anh Nghĩa ngửi mùi hôi khó chịu nên đến kiểm tra và phát hiện một góc thùng sữa có rất nhiều giòi bò lúc nhúc.

Sự việc này đã được đội Cảnh sát Phòng chống tội phạm về Môi trường, Công an TP.Buôn Ma Thuột (tỉnh Đắk Lắk) lập biên bản, niêm phong vật chứng để điều tra làm rõ.

PV

Công bố đường dây nóng tố giác "thực phẩm bẩn"

Thứ 4, 21/02/2018 | 16:15
Cục An toàn thực phẩm kêu gọi người dân phối hợp với cơ quan chức năng để giám sát ngăn chặn thực phẩm không đảm bảo an toàn dịp tết, lễ hội xuân 2018. Đồng thời công khai đường dây nóng để người dân thông báo vi phạm về an toàn thực phẩm lễ, tết theo số: 0243 232 1556 - 0911811556.

Những thực phẩm nên hạn chế ăn dịp Tết để ngừa mụn

Thứ 6, 16/02/2018 | 13:45
Một làn da đẹp trước hết phải sạch. Mụn trứng cá luôn là nỗi ám ảnh của chị em phụ nữ. Hãy tránh xa những thực phẩm sau để tự tin sở hữu một làn da khỏe và rạng rỡ trong những ngày Tết.

Đừng để tiếc nuối khi chọn đúng thực phẩm bổ dưỡng nhưng lại ăn sai thời điểm

Thứ 5, 15/02/2018 | 18:10
Một số loại thực phẩm vốn dĩ rất bổ dưỡng, có nhiều lợi ích cho cơ thể nhưng lại trở thành “ngòi nổ âm thầm”, tác động tiêu cực đến sức khỏe nếu ăn sai thời điểm.
Cùng tác giả

Có được đơn phương chấm dứt hợp đồng với lao động nữ mang thai?

Thứ 7, 16/12/2017 | 13:15
Hành vi của người sử dụng lao động khi đơn phương chấm dứt hợp đồng với lao động nữ đang mang thai là trái pháp luật.

Bộ TN&MT thí điểm liên thông 11 thủ tục hành chính

Thứ 7, 16/12/2017 | 07:15
Bộ Tài nguyên và Môi trường thực hiện liên thông với 11 thủ tục hành chính sẽ giúp doanh nghiệp tiết kiệm được thời gian, chi phí tuân thủ; giảm rủi ro và gia tăng chi phí cơ hội trong đầu tư, kinh doanh.