Thông tin mới nhất về vụ đánh hàng xóm tử vong rồi về nhà tắm rửa

Thông tin mới nhất về vụ đánh hàng xóm tử vong rồi về nhà tắm rửa

Thứ 5, 22/07/2021 | 09:23
0
Theo người dân địa phương, nạn nhân là thầy dạy võ, giữa ông và nghi phạm chưa từng xảy ra mâu thuẫn.

Võ sư bị đánh lén

Này 21/7, báo Đất Việt đưa tin, liên quan đến vụ việc giết người xảy ra trên phường Tự An (TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk), một số người dân địa phương cho biết ông T. (nạn nhân, 74 tuổi, võ sư ở Đắk Lắk) là hàng xóm của đối tượng Nguyễn Xuân Thủy (56 tuổi, trú phường Tự An, TP.Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk).

Trước đây, ông T. cũng thường tham gia huấn luyện, đào tạo nhiều học trò nhưng sau đó phải lo toan cuộc sống nên ông chuyển sang làm một nghề khác.

“Giữa nạn nhân và đối tượng Thủy từ trước đến nay chưa xảy ra mâu thuẫn gì, không hiểu vì sao Thủy lại ra tay giết hại nạn nhân. Nạn nhân năm nay cũng đã 74 tuổi còn đối tượng gây án mới chỉ ngoài 50 nên sức khỏe có phần tốt hơn, chưa kể dạo gần đây sức khỏe của bác T. cũng yếu hơn trước. Tuy nhiên do đối tượng đánh lén, đánh bất ngờ từ phía sau nên mới nhanh hạ gục được bác ấy, nếu bình thường đánh đối diện thì chưa chắc đã vượt qua được vì nạn nhân là người học võ", một người dân cung cấp thông tin.

Người này nói thêm: "Vợ bác T. mất cách đây 7 năm, hiện bác sống cùng người con gái làm Bí thư đoàn phường. Hàng ngày hai bố con sống nương tựa vào nhau.

Chiều hôm đó con gái bác T. đi làm về nhà thì thấy bố nằm bất tỉnh ở nhà, tưởng bố bị ngã nên người con gái vội đưa đi cấp cứu. Tuy nhiên, bác sĩ xác định bác ấy đã tử vong từ trước. Sau khi xảy ra sự việc, không ai thấy Thủy đến hỏi thăm hay lân la đến thăm dò thông tin mặc dù hai nhà gần nhau".

Còn về phía nghi phạm, hàng xóm xung quanh cho biết, trước kia Thủy có từng đi đãi vàng nhưng khi trở về nhà thì giở thói vũ phu và đuổi vợ con đi, hiện đang sống một mình.

Tổ chức tang lễ mới phát hiện ra cha mình bị sát hại

Trước đó, Người Đưa Tin Pháp luật đã đăng tải, trưa 19/7, chị T. đi làm về phát hiện bố nằm bất tỉnh trong nhà, trên người có nhiều vết thương.

Nghĩ rằng bố mình bị té nên chị T. hô hoán người thân đưa vào bệnh viện cấp cứu. Tại đây, các bác sỹ cho biết ông T. đã tử vong.

Sau đó, gia đình đưa ông T. về nhà lo hậu sự. Đến 18h cùng ngày, người dân xung quanh đến thăm viếng, phát hiện có nhiều điểm bất thường nên cùng người thân báo Công an phường Tự An.

Từ những dấu vết để lại hiện trường và qua xác minh điều tra, Công an phường Tự An xác định đây là vụ án mạng. Đồng thời, công an cũng xác định được nghi can là Nguyễn Xuân Thủy, ở gần nhà với nạn nhân. Ngay lập tức, Thủy được mời lên làm việc.

Tại cơ quan công an, Thủy khai nhận, hôm xảy ra sự việc, Thủy đang có chuyện tức giận với người nhà của mình nên đi tìm người nhà về để giải quyết chuyện gia đình.

Nghĩ người nhà của mình đang ở trong nhà ông T. không chịu về nên Thủy qua trước cổng nhà ông T. gọi, nhưng không thấy ai mở cửa.

Lúc này, Thủy cầm theo 1 khúc gỗ dài khoảng 70 cm và trèo tường vào nhà ông T. để tìm người nhà.

Khi vào trong nhà, gặp ông T., giữa 2 người có lời qua tiếng lại và xô xát. Trong lúc xảy ra mâu thuẫn, Thủy đã lấy 1 cây rựa, cây sắt và chiếc bay trong nhà đánh nhiều nhát vào đầu, người ông T..

Đến khi thấy ông T. nằm bất động, Thủy trèo tường về lại nhà mình, tắm rửa, thay bộ quần áo dính máu gói vào bịch nilon đem ra vứt vào sọt rác trước nhà chị của mình ở kế bên.

Ngày 20/7, cơ quan công an đã ra quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam Nguyễn Xuân Thủy, 56 tuổi, trú phường Tự An, TP.Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk để điều tra về hành vi giết người.

Han (tổng hợp)

 

Bắt người đàn ông đánh chết hàng xóm trong lúc đi tìm người nhà

Thứ 4, 21/07/2021 | 13:30
Trong lúc đi tìm người nhà, Nguyễn Xuân Thủy đã ra tay đánh người đàn ông gần nhà tử vong.

Tấn công tên lửa vào kho vũ khí ở Syria, máy bay Israel bị vũ khí Nga đánh chặn tức thì

Thứ 4, 21/07/2021 | 12:38
Hệ thống Pantsyr-S và Buk-M2 của Nga đánh chặn 7 tên lửa do máy bay chiến đấu Israel bắn vào kho vũ khí ở Syria.

Nguyên Giám đốc sở VH&TT Hà Nội làm lộ danh tính người tố cáo sẽ bị xử lý thế nào?

Thứ 4, 21/07/2021 | 14:46
Nguyên Giám đốc sở VH&TT Hà Nội không giải quyết đơn tố cáo của công dân mà chuyển đơn đến Trung tâm Huấn luyện giải quyết, là không đúng quy định của Luật Tố cáo.

Triệu tập nhóm nữ sinh đánh hội đồng, lột áo bạn

Thứ 4, 21/07/2021 | 13:00
Ngay sau khi những đoạn clip được phát tán trên mạng xã hội, nhiều người đề nghị cơ quan chức năng phải xử lý nghiêm khắc để ngăn chặn tình trạng này.
Cùng tác giả

Đắk Lắk: Trượt chân xuống mương, bé gái 3 tuổi bị đuối nước thương tâm

Thứ 3, 27/08/2019 | 21:16
Trong lúc ra mương nước gần nhà chơi, cháu Y. đã bị trượt chân ngã xuống mương nước tử vong

Cách làm kem chuối mát lạnh xóa tan cái nóng mùa hè

Thứ 6, 17/05/2019 | 10:00
Thời tiết đang dần bị "xâm chiếm" bởi sự nắng nóng gay gắt của mùa hè khiến chúng ta luôn cảm thấy bí bách và ngột ngạt, vì vậy còn gì tuyệt vời hơn những cốc kem mát lạnh ngay tại nhà.

Google dự định mang đến tính năng mới giống 3D Touch trong phiên bản Androi sắp tới

Thứ 3, 09/04/2019 | 09:04
Google dự định sẽ "mượn" một tính năng từ Apple cho hệ điều hành Androi trong tương lai của họ.

Cận cảnh con trăn khổng lồ nặng hơn 70kg mang trong mình 73 quả trứng

Thứ 2, 08/04/2019 | 13:31
Trăn Miến Điện là một trong những loài trăn lớn nhất trên thế giới, tuy nhiên với cân nặng hơn 70 kg, dài hơn 5.2m thì con trăn được tìm thấy ở Florida cũng được coi là khổng lồ.

Các quốc gia trên thế giới trừng phạt tội phạm xâm hại tình dục trẻ em như thế nào?

Thứ 2, 08/04/2019 | 12:00
Hiện nay tình trạng xâm hại tình dục trẻ em diễn ra ở mức đáng báo động tại khắp mọi quốc gia trên thế giới, chính vì vậy nhiều quốc gia đã mạnh tay áp dụng những biện pháp cứng rắn, nghiêm trị để loại trừ loại tội phạm nguy hiểm này.
Cùng chuyên mục

Lâm Đồng: Khởi tố 6 người vụ đánh nhầm khiến 2 thiếu niên phải nhập viện

Thứ 5, 18/04/2024 | 22:05
Ngày 18/4, Công an huyện Đức Trọng (Lâm Đồng) đã tiến hành khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam 6 đối tượng trong vụ đánh nhầm 2 thiếu niên phải nhập viện.

Bị chiếm đoạt gần 3 tỷ đồng khi làm cộng tác viên cho Trang thương mại điện tử giả mạo

Thứ 5, 18/04/2024 | 21:14
Một nạn nhân trú tại Hà Nội bị chiếm đoạt hơn 2,7 tỷ đồng khi tham gia đầu tư cho website giả mạo trang thương mại điện tử.

Cảnh báo thủ đoạn giả mạo nhân viên ngân hàng chiếm đoạt tiền của khách

Thứ 5, 18/04/2024 | 20:31
Thời gian gần đây, xuất hiện nhiều vụ lừa đảo tinh vi giả mạo nhân viên ngân hàng để chiếm đoạt tiền trong tài khoản của khách hàng.

Bình Thuận: Truy bắt đối tượng cướp tiệm vàng táo tợn ở Tp.Phan Thiết

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:30
Hai thanh niên đi xe máy đến tiệm vàng Mỹ Hoa Kim, một người bất ngờ dùng bình xịt hơi cay xịt thẳng vào mặt chủ tiệm vàng rồi cướp số trang sức tẩu thoát.

CSGT Thanh Hóa xử lý xe quá tải từ phản ánh của Người Đưa Tin

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:26
Từ phản ánh của Người Đưa Tin, Cảnh sát giao thông Thanh Hóa đã lập biên bản, xử lý lỗi vi phạm tải trọng của xe tải chở đá và tăng cường kiểm soát, xử lý trên QL45.
     
Nổi bật trong ngày

Đắk Lắk: Tạm giữ đối tượng cầm dao chém mẹ ruột bị thương nặng

Thứ 5, 18/04/2024 | 15:34
Cơ quan công an đã tạm giữ đối tượng cầm dao chém mẹ ruột bị thương nặng để phục vụ công tác điều tra.

Cuộc chiến chống “cái chết trắng” ở vùng biên

Thứ 5, 18/04/2024 | 14:11
Phát huy tinh thần trách nhiệm, Công an tỉnh Điện Biên đang không ngừng nỗ lực triệt xóa những điểm nóng về ma túy, góp phần đem lại bình yên cho mảnh đất vùng biên.

Bình Thuận: Bản án cho nguyên Chủ tịch, Kế toán trưởng UBND xã gây thiệt hại cho nhà nước

Thứ 5, 18/04/2024 | 07:00
Các bị cáo đã lập khống bảng xác định khối lượng công việc hoàn thành, ghi khống ngày nghiệm thu công trình để thanh toán, gây thiệt hại cho nhà nước hơn 1 tỷ đồng.

Diễn biến vụ cướp tiệm vàng chỉ trong khoảng 10 giây tại Hà Tĩnh

Thứ 5, 18/04/2024 | 08:27
Đối tượng nam giới bịt kín mặt, đi vào tiệm đập vỡ kính, lấy lượng lớn vàng trong khoảng 10 giây rồi bỏ chạy.

Bình Dương: Lý do người phụ nữ bị sát hại trong khu công nghiệp

Thứ 5, 18/04/2024 | 16:00
Cơ quan chức năng đã bắt giữ được nghi can sát hại người phụ nữ trong khu công nghiệp Sóng Thần khi đối tượng đang lẩn trốn ở Tiền Giang.