Thông tin mới nhất vụ nữ phụ huynh xúc phạm thầy giáo vì chiếc quần short

Thông tin mới nhất vụ nữ phụ huynh xúc phạm thầy giáo vì chiếc quần short

Hữu Việt Tâm
Thứ 4, 05/12/2018 | 11:24
0
Phụ huynh xúc phạm thầy giáo, đăng clip lên Facebook chỉ vì mất chiếc quần short của con đã gỡ bài viết, xin lỗi thầy giáo trên trang cá nhân và mong muốn mọi người cùng gỡ clip đã chia sẻ trong mấy ngày qua.

Theo báo cáo của phòng GD&ĐT TP.Bạc Liêu, vào lúc 12h45 ngày 30/11, thầy H.V.K. (giáo viên trường THCS T.H, chủ nhiệm lớp 6.2) vào lớp sinh hoạt đầu giờ thì nhìn thấy một cái quần short màu đen không có bọc đựng để trên bàn giáo viên. Thầy K. có la rầy học trò và đã yêu cầu học sinh bỏ vào sọt rác.

Khoảng 17h ngày 1/12, ông N.Q.H. (phụ huynh em N.N.T., lớp 9.2) gọi điện cho thầy K. hỏi cái quần em T. để quên và yêu cầu mời phụ huynh của em học sinh để cái quần trên bàn giáo viên vào để đền cái quần và hạ hạnh kiểm. Tuy nhiên, thầy K. không đồng ý vì mức độ vi phạm nhỏ và chính thầy là người kêu học sinh bỏ.

Đến 13h ngày 3/12, bà Dương Ngọc Ánh (mẹ em T.) vào trường, quay đoạn clip chất vấn thầy giáo về chuyện giáo viên này kêu học sinh vứt một cái quần short của con gái nữ phụ huynh. Trong đó có nội dung xúc phạm thầy K. rồi đăng lên mạng xã hội. Đây là đoạn clip mà phụ huynh quay lén, thầy K. không hay biết. 

Giáo dục - Thông tin mới nhất vụ nữ phụ huynh xúc phạm thầy giáo vì chiếc quần short

Ảnh cắt từ clip đối chất giữa nữ phụ huynh và giáo viên.

Sau đó, thầy K. có mời nữ phụ huynh này lên gặp ban giám hiệu trường. Tại đây, thầy K. có trình bày lại sự việc, nữ phụ huynh tiếp tục gay gắt và có nói câu là: “Chắc là mẹ thầy không dạy thầy vấn đề này nên thầy không biết”. Sau đó, thầy K. đến giờ nên lên lớp dạy.

Lãnh đạo phòng GD&ĐT TP.Bạc Liêu cho hay, sau khi sự việc xảy ra, ngày 4/12, Phó phòng Giáo dục đã trực tiếp xuống trường để xác minh nắm thông tin và yêu cầu thầy K. viết bản tường trình sự việc. Bên cạnh đó, phòng cũng yêu cầu nhà trường phải tạo điều kiện thuận lợi cho em T. tiếp tục học tập, không để ảnh hưởng về tinh thần.

Trước đó, trên diễn đàn các trang mạng xã hội Facebook xuất hiện clip có nội dung đối chất giữa một nữ phụ huynh học sinh và giáo viên làm “dậy sóng” cộng đồng mạng. Đoạn clip này được đăng tải trên tài khoản Facebook có tên “Anhngoc Duong”.

Trong đoạn clip, thầy giáo trình bày, khi tan học buổi sáng, con của vị phụ huynh này đã bỏ quên chiếc quần short màu đen trong hộc bàn. Đến đầu giờ chiều, học sinh lớp khác đến dọn vệ sinh lớp và nhặt được chiếc quần này sau đó bỏ lên bàn của giáo viên. Thầy không biết quần sạch hay dơ nên yêu cầu học sinh bỏ vào thùng rác. Giáo viên này cũng thừa nhận việc này là có phần sai sót của mình.

Trong khi đó, người phụ nữ cho rằng, đồ của học sinh để quên thì ít nhất giáo viên phải để trong góc nào đó để học sinh vào nhận lại. “Tự nhiên đồ người ta để quên, thầy không biết trong đó có cái gì, ... thầy kêu vứt bỏ, nếu như có gì quan trọng thì sao”, nữ phụ huynh chất vấn.

Giáo dục - Thông tin mới nhất vụ nữ phụ huynh xúc phạm thầy giáo vì chiếc quần short (Hình 2).

Trường THCS T.H, nơi xảy ra vụ việc.

Cuộc đối chất giữa phụ huynh và giáo viên diễn ra khá gay gắt. Sau đó, giáo viên này cho biết: “Em thực sự không nghĩ cái quần đen cũ đó còn xài được, nếu còn xài được thì đã giữ lại rồi”.

Lúc này, nữ phụ huynh bác lại: “Thầy đừng nói cái quần đó là cũ. Tôi nói thiệt với thầy, nếu thầy nói cái quần đó là bẩn, ghê, thầy vứt bỏ, chưa chắc gì cái bộ đồ thầy mặc trên người giá trị hơn cái quần của con tôi đâu nghe”.

Nữ phụ huynh còn cho rằng, nói kiểu như thầy giáo thì “con người của thầy vô trách nhiệm lắm”.

Sau khi đoạn clip này được đăng tải vài giờ đã có hàng ngàn lượt chia sẻ và bình luận. Hầu hết những bình luận của cộng đồng mạng là phản đối nữ phụ huynh, trong đó cho rằng giáo viên này đã bị xúc phạm.

Facebook tên D.Q.H.G. chia sẻ: “Bởi vậy cái nghề giáo viên bạc bẽo vô cùng. Làm đúng thì cũng bị phụ huynh chửi, làm sai cũng bị chửi…”.

Tuy nhiên, do bị cộng đồng mạng phản ứng dữ dội nên đến sáng ngày 4/12, clip trên trang Facebook (Anhngoc Duong) đã bị xóa. Mặc dù vậy, nhiều trang mạng xã hội khác đã đăng tải lại.

Liên quan đến vụ việc trên, PV báo Người Đưa Tin đã liên hệ nhiều lần với thầy K., giáo viên trường THCS T.H. (số điện thoại 0909074xxx) nhưng thầy không bắt máy.

Riêng nữ phụ huynh Ngọc Ánh đã viết status xin lỗi thầy và cộng đồng mạng trên trang Facebook của mình. Nữ phụ huynh viết: "Trước tiên cho tôi xin lỗi thầy giáo K., vì quá nóng giận tôi đã đăng đoạn clip có những lời lẽ xúc phạm thầy và tôi thật sự nhận lỗi với thầy, mong thầy thứ lỗi cho tôi.

Cho tôi xin lỗi tất cả anh, chị em cộng đồng mạng trong mấy ngày qua đã bức xúc và đã dạy cho tôi bài học sống nhớ đời. Cho tôi xin lỗi, cũng cầu xin anh, chị em cộng đồng mạng đừng chửi tôi nữa và xin anh, chị em gỡ giúp tôi đoạn clip xuống. Thành thật cảm ơn. Tôi rất biết lỗi của mình, xin lỗi, xin lỗi.". 

Đuổi 7 học sinh vì xúc phạm giáo viên trên facebook: Sở GD&ĐT Thanh Hoá lên tiếng

Thứ 5, 01/11/2018 | 14:33
Sở Giáo dục & Đào tạo Thanh Hóa đã chỉ đạo Hiệu trưởng trường THPT Nguyễn Trãi thu hồi, hủy bỏ quyết định đuổi học 7 học sinh trường này vì đã đăng thông tin xúc phạm giáo viên trên mạng xã hội facebook.

Hà Nội: Nữ giáo viên mầm non xúc phạm học trò trên facebook

Thứ 6, 21/08/2015 | 16:00
Một nữ giáo viên mầm non đã có những lời lẽ chửi rủa thậm tệ học sinh trên facebook cá nhân đã khiến cư dân mạng rất bức xúc và đã bị nhà trường cho nghỉ việc...

Phạt giáo viên 10 triệu nếu xúc phạm học sinh

Thứ 5, 24/10/2013 | 14:50
Giáo viên xúc phạm học sinh bị phạt đến 10 triệu. Xúc phạm nhà giáo cũng bị phạt cùng mức tiền.
Cùng tác giả

Bắt quả tang người phụ nữ chở hàng ngàn bao thuốc lá ngoại nhập lậu

Thứ 2, 03/04/2023 | 18:00
Ngày 3/4, thông tin từ Công an tỉnh Bạc Liêu, lực lượng công an vừa phát hiện hơn 3.700 bao thuốc lá ngoại nhập lậu trên địa bàn.

Di dời hài cốt liệt sỹ hy sinh lên khu Anh hùng lực lượng vũ trang

Thứ 4, 29/03/2023 | 19:09
Việc di dời hài cốt liệt sĩ Nguyễn Minh Nhựt lên khu AHLLVTND, thể hiện sự tri ân công lao cống hiến hy sinh trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc.

Vườn nho trĩu quả ở vùng đất mặn Cà Mau

Thứ 3, 28/03/2023 | 10:30
Huyện Thới Bình vốn là vùng đất mặn, đa phần phù hợp với nuôi tôm, cây lúa. Ấy thế mà, chị Trần Phương Thảo lại chọn hướng đi riêng là trồng nho để làm du lịch.

Bản án cho người vợ sát hại chồng, giấu thi thể dưới ao ở Cà Mau

Thứ 5, 23/03/2023 | 22:48
HĐXX TAND tỉnh Cà Mau tuyên phạt Sơn Thị Hồng 14 năm tù về tội Giết người và Lê Kim Hiền 1 năm 6 tháng tù về tội Che giấu tội phạm.

Bắt quả tang 8 đối tượng đá gà ăn tiền, tạm giữ 48 triệu đồng

Thứ 3, 21/03/2023 | 14:57
Kiểm tra nhanh tại hiện trường, công an tạm giữ 6 con gà trống; 4 cặp cựa kim loại; 8 điện thoại di động; số tiền hơn 48 triệu đồng và tang vật có liên quan.
Cùng chuyên mục

Sinh viên Việt Nam tham gia cuộc thi khởi nghiệp tại Indonesia

Thứ 6, 29/03/2024 | 21:51
Nhóm bạn trẻ tài năng là đại diện sinh viên duy nhất của Việt Nam, tại cuộc thi Đổi mới sáng tạo và Khởi nghiệp Trung Quốc-ASEAN lần thứ 2.

Thi lớp 10 công lập: Hà Nội chia thành 12 khu vực tuyển sinh

Thứ 6, 29/03/2024 | 19:16
Việc phân chia khu vực tuyển sinh nhằm bảo đảm các điều kiện thuận lợi nhất về địa giới hành chính, giúp học sinh không phải di chuyển quá xa để đi học.

Hà Nội giao bổ sung 2.648 biên chế giáo dục từ năm học 2023-2024

Thứ 6, 29/03/2024 | 13:30
HĐND Tp.Hà Nội thông qua Nghị quyết "Về việc điều chỉnh tổng biên chế sự nghiệp Thành phố năm 2024 và giao bổ sung biên chế viên chức giáo dục từ năm học 2023-2024.

Cần trang bị kỹ năng lái xe an toàn cho học sinh

Thứ 6, 29/03/2024 | 07:00
Khoảng 7,8% số nạn nhân thương vong do tai nạn giao thông ở độ tuổi trẻ em, tương đương 2.100 em nên vấn đề an toàn khi tham gia giao thông cho trẻ em đang được rất nhiều người quan tâm.

Chủ tịch hội đồng Trường Quốc tế Mỹ bị cấm xuất cảnh

Thứ 5, 28/03/2024 | 23:01
Cơ quan chức năng đang thực hiện biện pháp cấm xuất cảnh đối với bà Nguyễn Thị Út Em, Chủ tịch HĐQT Trường Quốc tế Mỹ Việt Nam (AISVN) do nợ thuế thu nhập cá nhân.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 28/3/2024: Hôm nay có nắng nóng gay gắt?

Thứ 5, 28/03/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (28/3). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Bản tin 28/3: Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh

Thứ 5, 28/03/2024 | 06:00
Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh; Phẫu thuật thành công ung thư đường tiêu hóa cho cụ bà 95 tuổi...

Bố "cưỡi khủng long" đón con gái tan học, câu chuyện đằng sau xúc động rơi nước mắt

Thứ 6, 29/03/2024 | 20:00
Video người cha “cưỡi khủng long” đón con gái tan học khiến cộng đồng mạng bấm like rần rần vì quá dễ thương.

HLV Park Hang Seo, vợ chồng Văn Hậu dự lễ cưới Quang Hải-Thanh Huyền

Thứ 6, 29/03/2024 | 07:00
Trong lễ cưới của Quang Hải - Chu Thanh Huyền được tổ chức ở nhà trai (Đông Anh, Hà Nội), có sự tham dự của vị khách đặc biệt Park Hang Seo, vợ chồng Văn Hậu.

Lập chợ cho phụ nữ đơn thân tại Cần Thơ: Dân mạng hào hứng tranh luận

Thứ 5, 28/03/2024 | 18:37
Giám đốc Sở Công Thương Cần Thơ Hà Vũ Sơn cho biết đang liên hệ với chủ đầu tư về việc thành lập chợ dành cho phụ nữ đơn thân.