Thông tin mới về BlackBerry Q5

Thông tin mới về BlackBerry Q5

Thứ 3, 18/06/2013 | 08:44
0
Sau khi cung cấp bản quyền phần mềm cho các nhà sản xuất từ hơn một quý trước, Blackberry đã đặt hàng trước từ 60-90% số lượng linh kiện cần thiết cho việc sản xuất Q5.

> Tin tức công nghệ hấp dẫn, thiết thực và nhanh nhất tại Nguoiduatin.vn

Thông tin đã được xác nhận bởi nhà cung cấp linh kiện cho Blackberry ở Đài Loan. Blackberry Q5 là mẫu máy thuộc phân khúc trung cấp với bàn phím QWERTY quen thuộc  nhắm tới thị trường mới nổi ở châu Âu, châu Á, châu Phi, Trung Đông cũng như Mỹ Latinh.

Công nghệ - Thông tin mới về BlackBerry Q5

Trong tháng trước, Blackberry đã được cung cấp hơn 1 triệu đơn hàng, trong đó chủ yếu là màn hình cảm ứng Z10 và bàn phím vật lý QWERTY dành cho Q10. CEO Thorsten Heins cho biết, sẽ có 6 mẫu máy mới ra mắt trong cuối năm nay. Trong đó, 2 sản phẩm thuộc phân khúc thấp, 2 thuộc phân khúc trung cấp và 2 mẫu cao cấp. Mỗi phân khúc sẽ có một sản phẩm với màn hình cảm ứng 4,2’’ với độ phân giải 768x1280 và một là 720x720, qua đó Blackberry muốn định hình độ phân giải cũng như giải quyết vấn đề phân mảnh phần cứng mà đối thủ Androi của họ đang gặp phải.

Công nghệ - Thông tin mới về BlackBerry Q5 (Hình 2).

Blackberry Q5 sẽ lên kệ cùng thời gian với Z5, sản phẩm mà gần đây đã có hình ảnh rò rỉ trên các trang thông tin công nghệ trong thời gian gần đây.

Công nghệ - Thông tin mới về BlackBerry Q5 (Hình 3).

> Tin công nghệ hấp dẫn tại TechZ

> Thi ảnh Việt Nam Xanh, rinh ngay 100 triệu đồng

Hằng Giang