Thông tin mới về vụ tai nạn của Quang Lê - Lam Anh

Thông tin mới về vụ tai nạn của Quang Lê - Lam Anh

Thứ 3, 17/09/2013 | 20:45
0
Lam Anh đã chính thức được xuất viện để về nhà điều trị.

Như thông tin đã đưa, khoảng 2h sáng ngày 13/9, ca sĩ Lam Anh và Quang Lê trên đường trở về nhà sau buổi diễn tại San Jose (Mỹ) đã không may gặp tai nạn. 2 ca sĩ đã được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện.

Quang Lê do ngồi ghế trước và có thắt dây an toàn nên không gặp nhiều nguy hiểm, anh đã nhanh chóng được xuất viện và đã đi hát trở lại ngay sau đó. Riêng Lam Anh do không thắt dây bảo hiểm nên khi xảy ra va chạm mạnh cô đã bất tỉnh và phải điều trị tại bệnh viện.

Theo thông tin ban đầu, Lam Anh được các bác sĩ tại bệnh viện chuẩn đoán có nguy cơ gẫy xương sống và trong phổi có vết bầm.

Sự kiện - Thông tin mới về vụ tai nạn của Quang Lê - Lam Anh

Tuy nhiên, theo chia sẻ của Dũng Taylor - chồng của nữ ca sĩ Thu Phương thì những thông tin về thương tích "gẫy xương, dập phổi" của Lam Anh sau tai nạn là không hoàn toàn chính xác.

Anh cũng cung cấp thêm một số thông tin mới về diễn biến sức khỏe của cả Quang Lê và Lâm Anh cho bạn bè và người hâm mộ trên khắp thế giới được biết:

"Ca sỹ Quang Lê đã đi hát trở lại hôm thứ Bẩy và Chúa Nhật vừa qua. Hôm nay Quang Lê cùng anh em nghệ sỹ có mặt tại nhà Hoài Tâm cúng tổ và cầu nguyện cho Lam Anh mau chóng bình phục.

Lam Anh tình trạng ổn định, không trầm trọng như những thông tin đưa ban đầu. Có thể vì người chụp hình đưa tin cho báo chí thiếu chính xác nên ban đầu nghe thương tích Lam Anh gẫy xương, dập phổi.

Sự kiện - Thông tin mới về vụ tai nạn của Quang Lê - Lam Anh (Hình 2).

Quang Lê xuất hiện cùng nhiều anh em nghệ sĩ trong ngày lễ Tổ nghiệp nghệ sĩ

Bác sỹ đã đồng ý cho Lam Anh xuất viện về nhà điều trị. Chiều hôm nay Lam Anh đã xuất viện từ miền bắc Cali về miền nam Cali, đoạn đường khoảng 6 tiếng xe.

Tuy sức khỏe ổn định nhưng còn rất yếu nên phải đi chuyển bằng xe để tránh ảnh hưởng đến vết thương. Cảm ơn mọi người đã lo lắng và cầu nguyện cho em gái Lam Anh.

Bạn bè đồng nghiệp ơi, hôm nay là lễ "Tổ Nghiệp Nghệ Sỹ", chúng ta nhớ thêm một lời cầu nguyện cho Lam Anh nhanh chóng hồi phục sức khỏe nhé", chồng của nữ ca sỹ Thu Phương - Dũng Taylor chia sẻ về tình trạng sức khỏe của Lam Anh.

Theo Tri thức trẻ

Quang Lê hoảng loạn kể về tai nạn xe hơi kinh hoàng

Thứ 2, 16/09/2013 | 15:02
Nam ca sĩ Bằng Kiều vừa cập nhật lên trang cá nhân đoạn trả lời phỏng vấn của nam ca sĩ hải ngoại Quang Lê sau tai nạn xe hơi kinh hoàng với ca sĩ Lam Anh. Hiện nam ca sĩ đang rất hoảng loạn về tinh thần.

Quang Lê xuất viện, Lam Anh đã qua cơn nguy kịch

Chủ nhật, 15/09/2013 | 14:09
Nam ca sĩ hải ngoại được xuất viện trước, Lam Anh đã qua cơn nguy hiểm nhưng vẫn phải theo dõi sát sao.

Quang Lê vào buồng lái máy bay chụp ảnh giống Lý Nhã Kỳ

Thứ 4, 17/07/2013 | 15:34
Chỉ vài giờ sau khi ca sĩ Quang Lê chia sẻ bức ảnh chụp với phi công trong buồng lái máy bay được đăng trên trang cá nhân đã thu hút hơn 1.000 lượt like từ phía cư dân mạng.

Lời khai của hung thủ sát hại ca sĩ Nhật Sơn

Thứ 2, 16/09/2013 | 15:08
Nguyên nhân khiến nam ca sĩ Vũ Minh Sơn bị bạn tình đồng tính sát hại đã được hé lộ qua lời khai của hung thủ tại cơ quan điều tra.

Chân dung người tình đồng tính sát hại ca sĩ Nhật Sơn

Thứ 2, 16/09/2013 | 14:45
Đã có gia đình êm ấm, nhưng vì mối tình đồng tính với ca sĩ Nhật Sơn - con trai út của nghệ sĩ cải lương Minh Cảnh (nổi tiếng với vai diễn Áo vũ cơ hàn), nên Hà Hồng Đạt quyết định ly thân với vợ để đến ở với người tình, để rồi, Đạt đã sát hại người tình đồng tính của mình trong cơn cuồng ghen...

Những mối tình đắng chát của nam ca sĩ Nhật Sơn

Thứ 2, 16/09/2013 | 14:02
Trước khi đến với Đạt, ca sĩ Nhật Sơn từng có hai mối tình nồng thắm và duy trì yêu đương trong suốt khoảng thời gian dài. Mối tình đầu của anh kéo dài tới 11 năm.