3 nạn nhân vụ tai nạn kinh hoàng là người một nhà

3 nạn nhân vụ tai nạn kinh hoàng là người một nhà

Chủ nhật, 26/05/2013 | 21:53
0
Người đàn ông đèo chị gái và cháu đi thăm bố đang nằm ở bệnh viện, nhưng không ngờ chưa kịp thăm người ốm thì cả ba người đã bị chiếc xe Fortuner phóng như điên đâm chết.

Đọc thêm >> Ô tô gây tai nạn: 3 người chết,1 người mắc mái nhà

Cú đâm mạnh đã hất văng người phụ nữ bay lên mái tôn nhà dân ven đường và mắc ở đó, còn cháu trai nhỏ tuổi thì bị đập vào cổng sắt chết ngay tại chỗ. Bản thân người lái xe máy thì bị kéo lê một đoạn trong gầm xe và cũng tử nạn.
 
Được biết cả ba nạn nhân đều trong cùng một gia đình, quê ở xã Tam Hiệp, huyện Phúc Thọ đang trên đường đi thăm bố ốm tại bệnh viện, hướng đi từ Phúc Thọ về Sơn Tây.

Xã hội - 3 nạn nhân vụ tai nạn kinh hoàng là người một nhà

Hiện trường vụ tai nạn

Thông tin từ một người đi đường tên H thì chiếc xe Fotuner chở 3 người đàn ông chạy hướng từ cầu Trung Hà – Sơn Tây – Hà Nội. Trên đoạn đường trước khi xảy ra vụ tại nạn thương tâm này thì chiếc xe ô tô đã có những biểu hiện “lạng” tay lái, đi “loạng choạng” rất có thể người cầm lái đã uống rượu. Nhân chứng cũng cho biết ngay sau khi gây tai nạn kinh hoàng, cả ba người này đã bắt xe “bỏ chạy” về hướng Hà Nội.
 
Một nhân chứng nhà ở ngay hiện trường cung cấp cho phóng viên báo Nguoiduatin.vn biết: 'Đứa bé trai còn nhỏ quá, nhưng bị hất văng bay vào cổng, đứt lìa chân chết ngay tại chỗ, ai nhìn đứa nhỏ cũng thương, có người đi đường nhìn thấy cảnh đó không cầm được nước mắt'.
 
Nhiều người đi đường không khỏi giật mình và không hiểu bằng cách nào mà cú đâm mạnh của xe ô tô có thể hất văng người phụ nữ lên tận mái tôn của nhà dân ven đường.

Thông tin từ một vị cảnh sát giao thông: Bước đầu xác định chiếc xe Fortuner màu đen, bảy chỗ chạy quá tốc độ quy định. Tuy nhiên, chiếc xe máy bị đâm do người đàn ông cầm lái cũng có dấu hiệu vượt không đúng. Khi chiếc xe ô tô tránh một xe khác thì đâm trực diện vào xe máy hất cả người và xe vào lề đường và hất người phụ nữ lên mái tôn nhà dân.

Trước đó, như báo Nguoiduatin.vn đã có bài phản ánh về một chiếc ô tô gây tai nạn làm ba người chết vào buổi chiều ngày 26/5 xảy ra trên quốc lộ 32, đoạn chạy qua huyện Phúc Thọ. Vụ nạn nghiêm trọng này đã cướp đi sinh mạng của ba người trong cùng một gia đình. Điều đặc biệt là sau cú đâm mạnh của xe ô tô một nạn nhân đã bị hất văng lên mái nhà của người dân ở ven đường.
 
Chúng tôi sẽ tiếp tục cung cấp thông tin liên quan của vụ việc đến bạn đọc.

Giang Quyết

Ô tô gây tai nạn: 3 người chết, 1 người mắc mái nhà

Chủ nhật, 26/05/2013 | 21:52
Một vụ tai nạn kinh hoàng đã xảy làm ít nhất 3 người chết, trong đó xác một người bị mắc trên mái nhà vẫn chưa được đưa xuống.

Không bằng lái ô tô, gây tai nạn làm 3 người chết

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:44
– Tuy biết người làm công đi cùng không có giấy phép lái xe, nhưng chủ xe vẫn sẵn sàng giao xe cho anh này điều khiển. Trong quá trình lưu thông, người làm công trên đã gây ra một vụ tai nạn thương tâm, khiến 3 người tử vong.

Xế hộp phóng 'khủng' gây tai nạn chết người

Thứ 4, 17/04/2013 | 13:47
Trước thời điểm gây tai nạn, chiếc ô tô chạy với tốc độ khủng khiếp, 2 bánh bên phụ nổi lên trước khi đâm vào chiếc xe máy, làm 2 người chết tại chỗ.