Thông tin về bản cập nhật Amber trên Nokia Lumia 925

Thông tin về bản cập nhật Amber trên Nokia Lumia 925

Chủ nhật, 23/06/2013 | 15:39
0
Ngay sau khi được phát hành tại thị trường Trung Quốc, trang WPDang đã tiến hành "mổ xẻ" phiên bản hệ điều hành Windows Phone 8 GDR2 và bản cập nhật tính năng Lumia Amber được cài sẵn trên Nokia Lumia 925.

Lumia Amber tích hợp nhiều tính năng mở rộng dành riêng cho Lumia và Nokia cũng đã hứa hẹn sẽ phát hành bản cập nhật này cho tất cả các dòng Lumia chạy WP8 trong thời gian tới. Dưới đây là một số điểm mới trên bản cập nhật Lumia Amber.

Điểm mới đáng chú ý đầu tiên có trong bản cập nhật Lumia Amber là tính năng "chạm 2 lần vào màn hình để mở" thay vì nhấn nút nguồn. Tính năng này có thể được thiết lập trong phần Settings/display+touch/touch dưới dạng một ô chọn.Công nghệ - Thông tin về bản cập nhật Amber trên Nokia Lumia 925Đồng thời, trong display+touch còn có thêm một thẻ mới là "glance" - đây chính là thiết lập đồng hồ hiển thị trên màn hình khóa khi máy đang ở trạng thái nghỉ (idle). Có 2 tùy chọn, tùy chọn đầu tiên là đồng hồ sẽ tắt sau 15 phút ở trạng thái nghỉ, tùy chọn thứ 2 là thời gian đồng hồ mờ đi trong thời gian buổi tốiCông nghệ - Thông tin về bản cập nhật Amber trên Nokia Lumia 925 (Hình 2).Trong thẻ display còn có thêm thiết lập Lumia colour profile cho phép điều chỉnh tông màu màn hình. Chúng ta có thể tinh chỉnh độ bảo hòa (tự nhiên/nổi bật/sặc sỡ) và nhiệt độ màu sắc (lạnh/trung tính/ấm). Ngay phía trên 2 thanh điều chỉnh là một tấm hình minh họa tùy chọn trong Photos và những điều chỉnh của bạn sẽ được áp dụng trực tiếp vào hình, giúp bạn dễ hình dung hơn

Trong thiết lập email+accounts, bản cập nhật Lumia Amber bổ sung thêm tài khoản IBM Notes Traveler. Ngoài ra, WPDang cũng phát hiện ra Nokia đã thêm nhiều hình nền mặc định trong Photos/backgrounds, bạn có thể tải về bộ hình nền này trong file đính kèm bên dưới.Công nghệ - Thông tin về bản cập nhật Amber trên Nokia Lumia 925 (Hình 3).Cuối cùng là Smart Camera - một ứng dụng chụp ảnh đa năng được Nokia giới thiệu trong lần ra mắt Lumia 925 vừa qua nhưng điều đặc biệt là với bản cập nhật Amber, Nokia đã can thiệp sâu vào hệ thống khiến Nokia Smart Camera có thể được mở mặc định bằng cách nhấn giữ nút camera vật lý trên WP thông qua một thiết lập trong phần Settings/applications/photo+camera. Nhờ vậy, bạn không cần tìm ứng dụng riêng trong App List, hay mất nhiều bước như mở camera rồi chọn Lenses.

> Thi ảnh Việt Nam Xanh, rinh ngay 100 triệu đồng

Hằng Giang

Nokia Lumia 925 có phiên bản 'siêu nhân'

Thứ 2, 27/05/2013 | 09:14
Hãng điện thoại Phần Lan chuẩn bị tung ra phiên bản Lumia 925 đặc biệt dành cho thị trường Trung Quốc, ăn theo nhân vật truyện tranh và phim ảnh nổi tiếng, Superman.

Lumia 925 là smartphone mỏng nhất dùng Window phone 8

Thứ 5, 16/05/2013 | 07:51
Sau nhiều dự đoán, LUMIA 925 đã chính thức xuất hiện và ngay lập tức gây ấn tượng mạnh khi trở thành smartphone mỏng nhất hiện nay sử dụng Window Phone.

Nokia Lumia 925 ra mắt vào chiều nay

Thứ 3, 14/05/2013 | 08:52
Chiều nay (14/5), Nokia sẽ giới thiệu chiếc điện thoại Nokia Lumia 925. Trước ngày ra mắt, một số hình ảnh được cho là của chiếc smartphone này đã xuất hiện trên các trang mạng xã hội.

Phalbet Lumia và Lumia 920 giá rẻ chuẩn bị ra mắt

Thứ 2, 17/06/2013 | 15:07
Nguồn tin từ trang NokiaPowerUser cho biết Nokia đang chuẩn bị phát hành 2 mẫu phablet Lumia màn hình lớn và phiên bản giá rẻ của Lumia 920 trong thời gian tới.