Quý ông khoe 'súng khủng', thiếu nữ sợ hết hồn

Quý ông khoe 'súng khủng', thiếu nữ sợ hết hồn

Thứ 4, 14/08/2013 | 13:57
0
Bất ngờ, liều lĩnh và đặc biệt táo bạo, những tên "yêu râu xanh" biến thái đã làm cho không ít người đi đường phải trải qua những phen thót tim.

Chân dung những kẻ biến thái

Thời gian trước, người dân ở làng Khánh Sơn (phường Hòa Khánh Nam, Q.Liên Chiểu, TP.Đà Nẵng) luôn nơm nớp lo sợ và hoảng hốt, nhất là các thiếu nữ. Họ không dám ra đường vào ban đêm, không dám đi một mình và không dám lảng vảng đến gần chân núi Khánh Sơn. Bởi một lẽ, họ sợ những tên "biến thái". Tên "biến thái" là cách gọi của những người dân làng Khánh Sơn đối với những quý ông thường chơi trò "lột đồ - khoe của quý".

Gia đình - Quý ông khoe 'súng khủng', thiếu nữ sợ hết hồn

Nhiều người mắc chứng "phô dâm" (nguồn internet)

Sau câu chuyện trên, chúng tôi đã có một cuộc "điều tra" nhỏ với những nữ sinh trên địa bàn TP.Đà Nẵng. Trong số những người được hỏi thì có đến hàng chục nữ sinh trả lời rằng đã từng gặp những tên "biến thái" với sở thích "khoe gậy" như thế. Và họ cũng không ngần ngại kể cho chúng tôi nghe những tình huống "dở khóc, dở cười" khi vô tình trở thành "bạn diễn"  của những người này.

Nếu tên "biến thái" ở làng Khánh Sơn chỉ "hành sự" ở chỗ tối, vắng người thì những tên "biến thái" dưới đây lại chọn những chốn đông đúc như chợ, xung quanh các trường cấp 3, đại học, kí túc xá; thậm chí là... ngay trên đường phố. Hoài A. (19 tuổi, nữ sinh trường đại học Sư phạm Đà Nẵng) không kìm được sự ấm ức lẫn sợ hãi khi nhớ lại "khoảnh khắc" đó. "Lần đó, tôi đi cùng hai bạn nữa, bị thủng lốp xe nên ba đứa đem vào một tiệm sửa gần trường để vá. Trong khi hai đứa kia đang lúi húi chơi điện thoại, thì tôi ngồi xem xe mình bị hư như nào. Thế rồi, lão sửa xe bất ngờ mở khuy quần "vung gậy" ra khoe, vẻ mặt rất chi là dâm đãng, tôi sợ xanh mặt và vội vàng kêu hai đứa bạn "biến gấp"; đến giờ tôi còn bị ám ảnh".

Đồng cảnh ngộ với Hoài A. là Minh B. (SN 1991, nữ sinh trường đại học Duy Tân Đà Nẵng), gặp biến tướng của những "yêu râu xanh" đến hai lần tại ngay khu vực chợ gần nhà mình. "Lần nào, tôi cũng thấy gã chở trứng nên đoán là người giao trứng ở chợ, nghề nghiệp đàng hoàng, mặt mũi cũng không đến nỗi làm người khác "đề phòng". Thế mà…!", chị Minh B. chia sẻ. Chị cho biết thêm: "Lần đầu tiên còn hoảng sợ, la hét và bỏ chạy, đến lần thứ hai, tôi bình tĩnh đi gọi dân phòng đến, nhưng khi đến nơi thì gã đã bỏ chạy".

Không may mắn để la hét và bỏ chạy như chị Hoài A. hay Minh B., bạn D.L (SN 1994, học sinh trường THPT Hòa Vang, TP.Đà Nẵng) ngậm ngùi kể lại: "Một lần, đang đi xe trên đường Tôn Đức Thắng thì em bị một người đàn ông đi xe máy vượt mặt. Thấy vậy nên em đi chậm lại, nhưng gã ta cũng đi chậm dần rồi kêu "Em!", em vừa quay qua thì đã thấy gã khoe nguyên "của quý" ra, cười hề hề. Em tá hỏa, chạy xe thiệt nhanh, nhưng gã cũng không tha, rượt theo em. Vì chạy xe không vững nên em bị quẹt vào một xe khác toạc cả đầu gối, gã ta thấy vậy rú xe chạy mất tăm".

Không chỉ phận "liễu yếu đào tơ" bị quấy rầy mà ngay cả cánh đàn ông nhiều khi cũng trở thành mồi ngon cho những tên "yêu râu xanh" biến thái. Nguyễn Cảnh K. (21 tuổi, sinh viên trường đại học Bách Khoa) đang đứng chờ xe khách tại ngã tư Nguyễn Sinh Sắc, chợt có một người đàn ông tầm 40 tuổi, diện bộ đồ quần công sở, nai nịt gọn gàng đi xe tay ga dừng lại ngay chỗ K. đang đứng. Tưởng người đàn ông dừng lại hỏi đường nên K. không đề phòng. Đột nhiên, người đàn ông lạ đặt tay lên đũng quần rồi nắm ngay "thằng nhỏ" của K. bóp mạnh, làm K. đau muốn chết. Chưa kịp định thần lại thì người đàn ông kia đã rồ ga phóng đi mất.

Ban ngày đã vậy, khi màn đêm buông xuống, những tên "yêu râu xanh" còn manh động, táo bạo hơn. Đang dắt tay bạn gái tung tăng tản bộ gần khu vực tượng đài Hoà Khánh, Trung T. lạnh sống lưng khi có cây dao kề trên cổ mình. Tưởng có cướp, T. liền đưa ví cho tên cầm dao, nhưng đáp lại là một nụ cười nham nhở: "Tao đ. cần tiền, mày "quay tay" giùm tao là tao tha, còn con kia dán mắt nhìn cho rõ vào", lão nói. Không còn cách nào khác, T. đành nhắm mắt làm theo yêu cầu của kẻ đồi bại, thoả mãn xong, gã nhanh chân lẩn vào lùm cây rậm rạp trốn thoát trước sự kinh hãi tột độ của đôi bạn trẻ.

Gia đình - Quý ông khoe 'súng khủng', thiếu nữ sợ hết hồn (Hình 2).

Bác sỹ Huỳnh Thức

Bệnh lý của chứng "phô dâm"

Cần báo cho các cơ quan chức năng xử lý

"Cần lưu ý rằng, những trường hợp khoe "của quý", khi người chứng kiến bỏ chạy mà vẫn tiếp tục "dí" theo tiếp tục màn "khoe" hàng, hoặc uy hiếp người khác "phục vụ" cho mình không phải là bệnh lý của chứng phô dâm. Những hiện tượng này chỉ có thể xảy ra ở các đối tượng sử dụng chất kích thích, đang ở trạng thái phê thuốc tiến hành. Đối với những trường hợp này, cần đặc biệt chú ý đề phòng, nhanh chóng báo với cơ quan chức năng để có phương án xử lý kịp thời...", bác sỹ Huỳnh Thức chia sẻ.

Theo bác sỹ Huỳnh Thức (phó phòng kế hoạch tổng hợp, bệnh viện Tâm thần TP.Đà Nẵng): "Những người đàn ông có biểu hiện kì quặc trên rất có thể là những người đang mắc chứng "phô dâm" hay là bệnh lý của chứng loạn dục phô bày. Phô dâm là một bệnh liên quan đến hành vi tình dục bất thường, có biểu hiện bằng sự say mê tìm kiếm phương thức hoạt động tình dục bằng cách thích phô bày cơ quan sinh dục của mình cho người khác xem, thường là đối tượng khác giới nhằm đạt được sự cực khoái thay vì hình thức giao hợp bình thường. Khuynh hướng này có thể tái diễn hoặc dai dẳng việc phô bày cơ quan sinh dục của mình trước mặt người lạ (thường là người thuộc giới đối lập). Khuynh hướng này có thể chỉ biểu hiện trong thời gian xảy ra stress cảm xúc hoặc khủng hoảng xen rải rác vào những khoảng thời gian dài".

Trao đổi về trường hợp thích "khoe hàng", tiến sĩ, bác sỹ Nguyễn Thành Như (chuyên khoa Nam học, từng công tác tại bệnh viện Bình Dân và đại học Y Dược TP. HCM) cho biết, trường hợp trên y học gọi là "bệnh lý hứng thú tình dục khác thường" (tạm dịch từ chữ paraphilic disorders). Theo TS.BS Như, có cả trăm dạng hứng thú tình dục khác thường (dịch từ chữ paraphilia). Những người có hứng thú tình dục khác thường là những người (chủ yếu là nam giới) vẫn có nhu cầu và có quan hệ tình dục thông thường nhưng họ chỉ cảm thấy hứng thú tình dục mạnh mẽ với đồ vật (như nam giới ăn mặc đồ nữ giới), hay hoàn cảnh đặc biệt (như quan hệ với người chết, người đang ngủ), hay với cá nhân đặc biệt (ví dụ với trẻ em hay với người cao tuổi)...

Nguyên nhân gây nên chứng phô dâm cho đến nay vẫn còn là điều bí ẩn đối với giới nghiên cứu, một thách thức thực sự đối với nền y học hiện đại. Người mắc bệnh phô dâm chỉ chú tâm khoe khoang, "quảng bá" bộ phận sinh dục của họ chứ hầu như không có ham muốn về tiếp xúc gần gũi. Đối tượng càng lúng túng người bệnh càng tỏ ra thích thú và xu hướng tăng dần cả về mức độ lẫn tần xuất hoạt động. Hiện nay, không có thuốc đặc trị để chữa trị dứt điểm căn bệnh này, phương pháp duy nhất được sử dụng là cách ly, kết hợp với điều trị tâm lý để người bệnh trở lại trạng thái bình thường. Bởi vậy, nên có cách nhìn khách quan để thấy vấn đề không quá đáng sợ và nghiêm trọng, và quan trọng nhất là để bạn trẻ có thể bình tĩnh, đưa ra cách ứng xử đúng đắn khi gặp những đối tượng này.    

Phương Hưng

Thầy lang có tài 'biến' thai nhi gái thành... trai

Chủ nhật, 30/12/2012 | 16:02
Ông Bằng còn hùng hồn tuyên bố mình giữ lời hứa vì uy tín chứ không phải vì tiền, ông sẽ giúp người có ước muốn sinh con trai chỉ bằng 6 thang thuốc và một túi bảo vệ để "giữ vía" cho thai, chỉ mất có... 3,5 triệu đồng là ổn!

Bệnh nhân hoảng hốt vì bác sĩ biến thái để 'lộ hàng'

Thứ 7, 18/05/2013 | 09:30
Đi khám bệnh mà gặp phải ông bác sĩ "biến thái" như thế này thì các bệnh nhân phải làm sao nhỉ ?

Vừa lái xe vừa vạch quần khoe 'của quý'

Thứ 5, 08/08/2013 | 10:58
Hễ cứ thấy bóng chị em phụ nữ nào đi qua là hắn lại “hăm hở” lái xe đến vạch quần “khoe hàng”.

Nữ sinh tá hỏa vì bị 'mời' xem 'của quý'

Chủ nhật, 12/05/2013 | 09:01
Công an địa phương vừa xử phạt hành chính một gã chuyên khoe “của quý” với hàng chục nữ sinh ở KTX Đại học Kinh tế Kỹ thuật Bình Dương. Đây là gã biến thái thứ 3 bị phát hiện, xử lý.

Chồng tủi phận khi bị vợ cắt 'của quý' ném xuống ao

Thứ 2, 22/07/2013 | 15:45
Vì nghi ngờ chồng có “vợ bé” bên ngoài, người vợ quyết định “triệt” đường sinh sản của chồng. Sau khi cho chồng uống thuốc mê pha trong ly cà phê, người vợ dùng dao cắt phăng “của quý”.

Vì sao nước xương không tốt cho sức khỏe của trẻ?

Thứ 2, 01/07/2013 | 13:45
Ăn xương không bổ xương như nhiều người vẫn nghĩ. Hơn nữa, ăn như vậy còn có hại bởi: lượng canxi thôi ra từ xương ống rất ít, mà đó cũng là canxi vô cơ - không tốt cho sức khoẻ của trẻ.
Cùng chuyên mục

Bé sơ sinh sống sót kỳ diệu sau khi bị mẹ 23 tuổi chôn sống

Thứ 6, 05/04/2024 | 19:21
Người mẹ, 23 tuổi ở Uganda, đã chôn con trong vườn vào lúc nửa đêm và mãi đến 11 giờ sáng hôm sau, người ta mới tìm thấy đứa trẻ.

Thế nào là một ngôi trường tốt?

Thứ 4, 20/03/2024 | 13:00
Sự trưởng thành của lũ trẻ là thước đo và cũng là sự trưởng thành, trở nên tốt hơn của mỗi ngôi trường.

Chuyện chưa kể về đám cưới đồng tính nam đầu tiên tại miền núi Nghệ An

Chủ nhật, 17/03/2024 | 15:00
Tình cờ quen nhau trên mạng xã hội Tiktok, cả 2 chàng trai cũng không ngờ chuyện tình đôi lứa đã đâm chồi, nảy lộc và có kết quả là một đám cưới vô cùng ấm áp.

Những đứa trẻ “không gia đình” đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười

Thứ 3, 12/03/2024 | 16:00
Đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười cho người khác từ lâu đã trở thành thói quen, niềm vui duy nhất của những đứa trẻ tại đoàn lân Long Nhi Đường.

7 việc tuyệt đối không làm sau 9h tối nếu không muốn bệnh tật “ghé thăm”

Thứ 4, 14/02/2024 | 07:10
Theo các chuyên gia, nếu không muốn bệnh tật ghé thăm thường xuyên thì nên tránh xa 7 việc làm dưới đây.
     
Nổi bật trong ngày

Lão nông hé lộ tuyệt kỹ nghề luyện trâu chọi cho thu nhập "khủng"

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:06
Mỗi năm ông Thông mua và xuất bán được khoảng 200 con, thu về số tiền "khủng". Để tạo nên thương hiệu, ông có bí quyết sưu "tầm" và huấn luyện trâu chiến đặc biệt.

Đào bức tường cũ, tìm thấy kho báu vàng ròng "giá trị vô song"

Thứ 7, 20/04/2024 | 08:30
Hoạt động khai quật tại một khu bảo tồn thiên nhiên ở Israel đã phát lộ 44 đồng tiền vàng vô cùng quý hiếm từ thời Byzantine.

Loại hoa "đắng gắt" mọc đầy ở quê, nay là đặc sản 1,5 triệu vẫn có người mua

Thứ 7, 20/04/2024 | 15:30
Thứ hoa nhỏ màu xanh, trắng quen thuộc mọc nhiều ở các vùng quê Việt Nam được mệnh danh là vị thuốc quý, nay được nhiều người lùng mua với giá khá đắt đỏ.

Loại rau nhà nghèo xưa cho bò ăn, ai ngờ là “vị thuốc trường thọ” chữa bách bệnh

Thứ 7, 20/04/2024 | 07:20
Không chỉ chế biến được nhiều món ngon, trong y học cổ truyền cây rau sam là "vị thuốc trường thọ" và được sử lớp dụng để chữa nhiều bệnh.

Loại quả có vị “lạ” xưa không ai bán, giờ làm thành món đặc sản

Thứ 6, 19/04/2024 | 09:30
Nhiều người bất ngờ khi thứ quả rừng từng không được biết đến này bây giờ trở thành gia vị độc đáo xuất hiện trên các bàn tiệc cao cấp.