Thứ ba của bạn (19/2)

Thứ ba của bạn (19/2)

Thứ 3, 19/02/2013 | 09:26
0
Hôm nay, Ma Kết đón nhận đôi điều bất ngờ. Bảo Bình phòng bị động cơ của người khác.

> Tuần mới của bạn (18-24/2)

Dương Cưu (21/3-20/4)

Trực giác của Dương Cưu hôm nay mạnh tới mức dường như bạn có thể đọc hiểu được suy nghĩ, động cơ của cả những người bạn không quen thân lắm. Khi đọc tin tức báo chí, thời sự, bạn sẽ “đoán” được đường đi nước bước hoặc tương lai diễn biến của sự kiện. Có lẽ bạn nên tận dụng thế mạnh này để cải thiện tình hình tài chính.

Tình yêu: Bạn có cơ hội hoàn hảo để thổ lộ lòng mình với người bạn thích. Tinh thần lạc quan, giàu sức sống và quyến rũ sẽ là vũ khí giúp bạn không thể thất bại. Nếu hai bạn có buổi hẹn hò đầu tiên, hãy chọn một địa điểm thật mới lạ, khác biệt.

Sự nghiệp: Nhịp độ công việc gần đây quá nhanh tới mức bạn có thể bỏ qua một số chi tiết hoặc cơ hội quan trọng. Hãy thử kiểm tra lại những sự kiện đã diễn ra ngày hôm qua nhé.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Bây giờ chắc chắn Kim Ngưu đang cảm thấy cực kỳ hạnh phúc trong tình cảm. Bạn và người yêu sẽ muốn có một buổi tối yên tĩnh bên nhau. Trong công việc, trí tưởng tượng của bạn sẽ được khơi gợi nhờ một sự kiện ở nơi xa xôi, như từ thành phố khác hoặc thậm chí một đất nước khác.

Tình yêu: Bạn và người yêu nên tạm hoãn lo lắng về các kế hoạch chung lâu dài. Điều hai bạn cần thảo luận là về hiện thực trước mắt.

Sự nghiệp: Đừng quá nhanh chóng đánh giá một ý tưởng và xếp xó nó. Cách thức làm việc này sẽ tước đoạt khỏi bạn nhiều cơ hội thành công. Hãy cởi mở thay vì khép kín và bảo thủ như thế nhé.

> The Pink Choice: Tình yêu ấy không có gì khác biệt

Song Tử (21/5-21/6)

Nếu gần đây Song Tử hơi xuống tinh thần, hôm nay bạn sẽ lấy lại được năng lượng hăng hái, khỏe mạnh của mình. Bạn sẽ quyết tâm hoàn thành hết các công việc còn dang dở. Đừng quên sắp xếp thời gian để nghỉ ngơi, giải trí.

Tình yêu: Song Tử đừng bao giờ quên chú ý ảnh hưởng của bạn lên người khác. Hãy nói chuyện chậm lại, nhìn vào mắt họ, gửi những tin nhắn ngọt ngào sau khi gặp gỡ. 

Sự nghiệp: Bạn đã tiêu tốn quá nhiều thời gian ở trong văn phòng rồi đấy. Hãy nhớ thư giãn cũng là một phần của cuộc sống. Hôm nay, hãy rời khỏi công việc đúng giờ nhé.

Cự Giải (22/6-22/7)

Phần hoang dại nhất trong con người bạn sẽ bộc lộ vào hôm nay. Hãy chuẩn bị tinh thần đón nhận cơn choáng váng từ người khác khi bạn cư xử và hành động bất thường. Dù sao, hãy tận hưởng cuộc sống thật trọn vẹn nhé Cự Giải.

Tình yêu: Hôm nay thần may mắn sẽ mỉm cười với bạn, nên đừng từ chối bấy cứ lời mời nào bạn nhận được. Một buổi liên hoan có thể giúp bạn tìm thấy một người hội tụ đủ các tiêu chuẩn bạn cần. Trực giác sẽ giúp bạn nhận biết đúng tính cách của người ấy.

Sự nghiệp: Cự Giải đang phải đối đầu với một đồng nghiệp nóng tính. Bạn hoàn toàn mù mờ về cách ứng đối với anh ta/cô ta. Đừng quá âu sầu như thế, vì ít nhất người đó cũng không quá nhàm chán.

Sư Tử (23/7-23/8)

Bạn thực sự muốn gì trong cuộc sống? Sư Tử nên có khả năng trả lời câu hỏi này một cách ngắn gọn. Nếu không, có lẽ bạn nên quay trở lại với giai đoạn xây dựng kế hoạch và mục tiêu.

Tình yêu: Một buổi tối lãng mạn ở nhà bên người yêu sẽ đưa hai bạn lại gần nhau hơn. Cảm xúc của bạn đang cực kỳ mãnh liệt, nhưng hãy khôn ngoan biết nên thổ lộ tình cảm ở mức vừa đủ.

Sự nghiệp: Bạn đang có các ý tưởng rất tốt, nhưng lại thiếu độ tập trung cần thiết để theo đuổi chúng tới cùng. Hãy cố gắng nhé vì bạn đang ở gần thành công hơn bạn nghĩ.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Hãy duy trì bình tĩnh hết mức có thể trước tình huống kịch tính xảy ra hôm nay. Nếu bạn giữ vị trí khách quan, thế giới của bạn sẽ không bị nó ảnh hưởng. Còn quá sớm để kết luận tấn kịch này sẽ đi tới đâu, nên tốt nhất bạn nên đóng vai trò ngoài cuộc, kể cả nếu người khác ép bạn phải chọn phe.

Tình yêu: Hôm nay rất thuận lợi nếu bạn muốn thêm gia vị cho tình yêu của mình. Bạn có thể mua tặng vé xem ca nhạc, nấu một bữa ăn hoành tráng, hoặc chỉ đơn giản tận hưởng cảm giác ngọt ngào bên nhau.

Sự nghiệp: Bây giờ là lúc bạn nên bắt đầu kiểm tra lại các kế hoạch bạn đã thực hiện. Hãy xem xét lại tình hình hiện tại trước khi tiếp tục tiến bước. Cách làm này sẽ tiết kiệm nhiều năng lượng, thời gian và nguồn lực cho bạn về lâu dài.

> Những bộ trang phục 'không thể đỡ được' của thiếu nữ

Xã hội - Thứ ba của bạn (19/2)
Xử Nữ thêm gia vị cho tình yêu.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Bạn có linh cảm mãnh liệt rằng ý tưởng kiếm thêm thu nhập của mình sẽ thành công. Hãy suy nghĩ kĩ, và suy nghĩ một mình. Đừng để bất cứ ai làm lung lay quyết tâm của bạn.

Tình yêu: Hôm nay là ngày thuận lợi cho các cuộc hẹn hò của Thiên Bình. Nhưng bạn cần có bí quyết để đạt được ấn tượng tốt. Hãy chọn trang phục có màu sắc nổi bật, và giới thiệu bản thân một cách độc đáo. Đừng đồng ý với anh ấy/cô ấy trong tất cả các vấn đề. Hãy trung thực với suy nghĩ của mình và thậm chí tranh luận nếu bạn nghĩ rằng mình đúng.

Sự nghiệp: Một người cộng tác với Thiên Bình có thể đột ngột rút lui. Sự hỗ trợ lo tớn mà bạn kỳ vọng có vẻ không còn chắc chắn nữa. Bạn sẽ phải tính đến phương án khác.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Sức mạnh tinh thần trào dâng khiến Bò Cạp cảm thấy như mình có thể dời non lấp biển. Sự nghiệp, chuyện tình cảm và các dự án bạn đang theo đuổi sẽ đều có tiến bộ nếu bạn chủ tâm dốc sức cho nó. Hãy suy nghĩ, viết ra các ý tưởng, cân nhắc và hành động.

Tình yêu: Hôm nay, Bò Cạp hãy nhận bất cứ lời mời tới dự tiệc, liên hoan nào mà bạn có. Các cuộc gặp gỡ đều thuận lợi và nhiều hứa hẹn. Nếu bạn tìm thấy một người đặc biệt, chắc chắn người đó sẽ rất khác biệt và hấp dẫn.

Sự nghiệp: Các kế hoạch hiện tại của bạn có thể bị trì hoãn, mắc kẹt vì một người không nắm kịp tình hình chung. Hãy triệu tập một cuộc thảo luận ngay nhé.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Những kí ức cũ có thể trỗi dậy trong tâm trí Nhân Mã. Bạn băn khoăn tại sao mình lại nghĩ tới chúng. Có lẽ chúng xuất hiện để giải phóng bạn khỏi những cảm xúc vẫn ám ảnh bạn. Đến buổi chiều, bạn sẽ cảm thấy nhẹ nhõm hơn rất nhiều.

Tình yêu: Bạn sẽ cần phải thận trọng hơn trong cư xử với người yêu hôm nay. Có thể do tâm trạng bất an của anh ấy/cô ấy, hoặc chính bạn thấy khó ở trong người. Dù có chuyện gì xảy ra, chúng ta vẫn luôn nên giải quyết một cách văn minh.

Sự nghiệp: Đừng nghiên cứu, tìm hiểu quá kĩ về đồng nghiệp. Đôi khi có những điều chỉ nên để chúng ngủ yên. Bạn nên hài lòng với mối quan hệ khách sáo xã giao vừa phải hiện nay.

Ma Kết (22/12-19/1)

Hôm nay là ngày của những khởi đầu mới. Một người bạn cũ sẽ xuất hiện, khơi gợi kỷ niệm cũ, cả dễ chịu lẫn không. Đừng lo lắng quá vì nó chứng tỏ bạn cần được giải phóng khỏi quá khứ. Bạn sẽ gặp một nhóm bạn có cùng mục tiêu với mình. Những người bạn mới sẽ gõ cửa. Hãy chuẩn bị tinh thần đón nhận đôi điều bất ngờ.

Tình yêu: Ma Kết nên chủ động quyết định và đề đạt lịch trình hẹn hò hôm nay. Nếu bạn muốn gây ấn tượng mạnh hơn, hãy thử thay đổi phong cách của mình. Diện một bộ đồ hoàn toàn khác với hình ảnh ngày thường của bạn nhé.

Sự nghiệp: Hãy luôn tôn trọng sự thật. Bạn không nên chịu thỏa hiệp chỉ vì muốn thắng trong cuộc cạnh tranh ở chỗ làm.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Nếu bạn đang tìm kiếm tình yêu, hãy nhớ rằng không phải tất cả chúng đều bắt đầu mãnh liệt như trong tiểu thuyết. Rất nhiều mối tình bền vững nhất, hạnh phúc nhất bắt đầu với một nhịp điệu chậm mà chắc. Nên thay vì mong chờ một tia chớp xẹt ngang, hãy tìm kiếm những người có vẻ hấp dẫn bạn, và dần dần tìm hiểu họ.

Tình yêu: Hôm nay, Bảo Bình đừng đầu hàng trong nỗ lực hẹn hò với người bạn thích. Những gì bạn cần là kiên nhẫn. Nếu đang yêu, hãy trải qua thời gian tốt đẹp với người ấy. Không khí hiện tại tràn ngập phép màu lãng mạn đấy.

Sự nghiệp: Mọi người trông có vẻ như là bạn của Bảo Bình, nhưng hãy thận trọng. Có người chỉ đang lợi dụng bạn để đạt được thứ họ muốn. Hôm nay, thật khó để bạn hiểu được động cơ của người khác nên tốt nhất hãy biết hoài nghi.

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư có thể rất hăng hái dành nhiều thời gian để đọc hoặc nghiên cứu, tìm hiểu về một chủ đề nào đó. Trí tò mò của bạn đặc biệt phát triển. Bạn có thể cân nhắc thúc đẩy sự nghiệp học hành của mình.

Tình yêu: Hôm nay Song Ngư nên nói rõ những gì bạn muốn, vì người yêu có xu hướng thấu hiểu quan điểm của bạn. Anh ấy/cô ấy cũng dễ dàng thỏa hiệp và cộng tác hơn bình thường.

Sự nghiệp: Đôi lúc cuộc đời bắt chúng ta phải làm lại nếu như chúng ta chưa làm đúng lần đầu. Hôm nay là một ngày như vậy. Song Ngư sẽ cảm thấy kế hoạch của mình đang đi giật lùi. Thay vì tiến lên, bạn sẽ bị thôi thúc phải nhìn lại phía sau.

Xã hội - Thứ ba của bạn (19/2) (Hình 2).
Song Ngư tò mò và ham đọc.

Theo Infonet

Gặp tài năng trẻ gốc Việt được Forbes vinh danh

Thứ 2, 18/02/2013 | 13:52
Cuối tháng 12/2012, Nam Nguyễn (29 tuổi) đã được xướng tên là một người trẻ thành đạt của ngành quảng cáo tiếp thị trong danh sách “30 under 30” của tạp chí trên.

Hotgirl nhận cả 'rổ đá' vì ảnh che ngực bằng cá sống

Thứ 2, 18/02/2013 | 13:47
Hot girl Đài Loan Liễu Hựu Ỷ đang bị cư dân mạng "ném hàng rổ đá" khi khoe bộ ảnh chụp gần như nude hoàn toàn khoe cơ thể nóng bỏng.

Mất đời con gái vì tin bạn trai 'biết kiềm chế'

Thứ 2, 18/02/2013 | 13:15
Bị cướp mất cả sự trong trắng lẫn tiền bạc, cô con gái dại dột của chị chỉ còn biết khóc lóc vật vã...