Thứ ba của bạn (19/3)

Thứ ba của bạn (19/3)

Thứ 3, 19/03/2013 | 08:02
0
Hôm nay, Dương Cưu nhớ giữ di động bên mình. Kim Ngưu “nịnh” người yêu bằng cách tặng hoa.

Dương Cưu (21/3-20/4)

Hôm nay Dương Cưu nên tìm cách bỏ qua hoặc xoa dịu bất đồng, mâu thuẫn, dù là trong công việc hay chuyện riêng. Bạn sẽ thấy “đối thủ” thay đổi và đứng về phía bạn đấy.

Tình yêu: Lịch hẹn hò ngoài xã hội của bạn đã kín mít. Bạn sẽ vui hơn nếu người yêu đi cùng, nên hãy thuyết phục rằng sự hiện diện của anh ấy/cô ấy là cần thiết. Người ấy sẽ cũng vui vẻ hơn đấy.

Sự nghiệp: Dù bận rộn tới đâu, Dương Cưu đừng quên cầm theo máy điện thoại di động bên mình. Có người sẽ gửi cho bạn thông tin quan trọng.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Kim Ngưu nên bình tĩnh suy xét lại tình huống trước mắt. Nó có tệ như bạn đã sợ không? Có thể hoàn cảnh này không thực sự lý tưởng, nhưng nếu cố gắng và lạc quan, bạn vẫn có thể xoay sở được một kết quả tích cực.

Tình yêu: Những cử chỉ nho nho có thể làm tình yêu của bạn bừng sáng. Hãy thử nghĩ tới một bó hoa thơm ngát và tác dụng nó mang tới cho tâm trạng của người ấy.

Sự nghiệp: Nếu không làm tốt, thì đi làm chẳng có nghĩa lý gì. Hãy cố gắng hết sức mình nhé.

Xã hội - Thứ ba của bạn (19/3)

Kim Ngưu "nịnh" người yêu bằng hoa.

Song Tử (21/5-21/6)

Hôm nay Song Tử đừng nên lo lắng về tương lai, về những việc bạn cần làm. Hãy để người khác nhận lấy nhiệm vụ đó. Bạn nên sống với thực tại, và dành sức để nghĩ ra những ý tưởng mới và xây dựng kế hoạch.

Tình yêu: Bạn là một người tình tuyệt vời đến mức chẳng có ngôn từ nào có thể diễn tả. Thế nên, hãy bỏ qua nếu người yêu của bạn khó thể hiện tình cảm của họ.

Sự nghiệp: Song Tử cần phải suy ngẫm kĩ lưỡng. Đừng vì áp lực từ người khác mà vội vàng nhé.

Cự Giải (22/6-22/7)

Hãy cố gắng nắm bắt hết tất cả chi tiết của tin tức bạn nhận được. Mặc dù bạn sẽ khó phân tách được đâu là yếu tố quan trọng và yếu tố nào không.

Tình yêu: Cự Giải thường là người tỉnh táo. Nhưng hôm nay, dường như cảm xúc dâng trào khiến bạn khó thể hiện lòng mình qua câu chữ. Hãy bình tĩnh, hít sâu và cho mình thêm thời gian để sắp xếp ý tứ.

Sự nghiệp: Nhịp độ công việc trong 4 tuần tiếp theo sẽ chậm lại, bắt đầu từ hôm nay. Bạn sẽ có thêm thời gian để suy nghĩ, xây dựng kế hoạch, thay vì phải vội vã hành động khi bạn chưa thực sự sẵn sàng.

Sư Tử (23/7-23/8)

Sư Tử nên kết thêm bạn mới. Bạn không phải miễn cưỡng nếu không thích, nhưng ít nhất bạn cũng cần cởi mở hơn với đồng nghiệp mới, hoặc trò chuyện với những người bạn gặp ở một bữa tiệc. Nó dễ dàng hơn bạn nghĩ đấy.

Tình yêu: Chẳng có gì sai khi làm một đứa ngốc trong tình yêu. Bạn có thể nói và làm tất cả những gì ngớ ngẩn nhất, nếu nó xuất phát từ trái tim của mình. Người yêu sẽ trân trọng sự chân thành ấy.

Sự nghiệp: Đối với kế hoạch hiện tại, Sư Tử đừng nên vội vàng hành động, dù cho bạn đã qua giai đoạn chuẩn bị đầu tiên. Trong 4 tuần tới, bạn nên nghiên cứu, thu thập thông tin, dữ liệu cần thiết.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Một buổi họp nhóm, hoặc một sự kiện có diễn biến đột xuất, ngoài dự liệu. Nhưng cách phản ứng nhanh và thông minh của Xử Nữ sẽ cứu vãn tình huống nhanh chóng.

Tình yêu: Suy nghĩ sẽ đóng vai trò quan trọng không kém hành động. Bạn nên chia sẻ những gì bạn nghĩ, tình cảm của bạn với người yêu.

Sự nghiệp: Xử Nữ nên tin tưởng vào những gì bạn cảm thấy. Nếu vẫn còn hoài nghi, bạn không nên kí vào bất cứ giấy tờ pháp lý nào.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Một số bạn bè trẻ tuổi sẽ ghé thăm nhà Thiên Bình. Bạn có thể phải cố gắng nghĩ ra trò chơi, hoặc kể vài câu chuyện để khiến họ vui vẻ. Mặc dù bình thường bạn không thích làm thế lắm, nhưng lần này cả bạn lẫn khách sẽ có khoảng thời gian náo nhiệt và hào hứng.

Tình yêu: Bạn thu hút sự chú ý như mật hút ong vậy. Người yêu có thể hơi bất an vì chỉ số được yêu thích của bạn. Hãy để anh ấy/cô ấy biết rằng bạn luôn đặt họ ở vị trí ưu tiên số một nhé.

Sự nghiệp: Thiên Bình nên biết kiềm chế khi làm việc cùng đồng nghiệp. Bạn cảm thấy nhàm chán, và nó đang lộ rõ trên nét mặt bạn đấy.

Xã hội - Thứ ba của bạn (19/3) (Hình 2).

Thiên Bình pha trò cho khách.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Các chi tiết nhỏ rất quan trọng đấy Bò Cạp. Nếu bạn phải kí giấy tờ, hãy đọc thật kĩ và nhờ một người bạn tin tưởng kiểm tra chéo.

Tình yêu: Gần đây Bò Cạp có hay thảo luận với người yêu về những chủ đề mang tính trí tuệ không? Hãy biến đời sống tình cảm của bạn trở nên thú vị hơn ngoài những lời tán tỉnh nhé.

Sự nghiệp: Bạn đóng vai trò như một chất xúc tác cho “cuộc chiến” hôm nay. Hãy biết giữ ý và kiểm soát những gì bạn nói ra. Đừng biến những tia lửa nhỏ thành đám cháy lớn.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Bạn chẳng nên tin cậy ai. Mặc dù họ không cố ý đâm sau lưng bạn, nhưng có vẻ làn sóng ích kỷ đang tràn qua thế giới. May mắn thay là nó sẽ chỉ tồn tại trong một thời gian ngắn.

Tình yêu: Nhân Mã không thực sự tập trung khi ở bên người yêu. Cả hai người đều đang có mối bận tâm riêng. Đừng để thời gian ở cùng nhau trôi qua lãng phí thế.

Sự nghiệp: Bạn có nhiều điều cần suy ngẫm. Và bạn đã dành khá nhiều thời gian cho quá trình này. Nhưng bạn không thực sự muốn nói về những gì bạn đang nghĩ lắm. Rất tiếc đó lại là điều đồng nghiệp trông chờ ở bạn.

Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết đầy hào hứng với các cuộc vui và hoạt động xã hội. Nhưng hãy biết kiềm chế bản thân nhé. Tinh thần hiện tại của bạn thích hợp với tiệc tùng hơn là công việc.

Tình yêu: Bạn và người yêu cực kỳ ăn ý với nhau, ít nhất cũng đủ để hai bạn cùng pha trò. Những giây phút này giúp hai bạn nhận ra mình đã cùng nhau tiến xa được tới đâu.

Sự nghiệp: Ma Kết gặp thuận lợi về mặt giao tiếp trong hôm nay. Dường như không ai có thể buông lời từ chối với bạn.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bạn sẽ có cái nhìn độc đáo riêng trước các sự kiện xảy ra hôm nay. Đây là thế mạnh, giúp bạn ở vào vị trí hoàn hảo để tìm kiếm giải pháp hoặc các cơ hội. Bạn nên tranh thủ lúc này để là người dẫn đường hoặc theo đuổi mục tiêu của mình.

Tình yêu: Người yêu của bạn đang cố gắng giải thích tại sao hai bạn nên cùng mua một chiếc ô tô mới. Và đột nhiên tất cả những gì bạn có thể nghĩ tới là mình đã lấy đồ ở tiệm giặt là chưa. Hãy nói rõ với anh ấy/cô ấy rằng bạn đang không đủ tập trung để bàn bạc vấn đề quá to tát.

Sự nghiệp: Người khác có thể hiểu nhầm Bảo Bình. Nếu bạn ở lì trong phòng làm việc, họ cho rằng bạn đang bị quá tải. Nhưng nếu bạn ra ngoài dạo quanh, họ sẽ nghĩ là bạn chưa đủ bận rộn. Hãy biết cân bằng tần suất làm việc và nghỉ ngơi của mình.

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư có hai mục tiêu mâu thuẫn với nhau. Nhưng bạn không phải quá lo lắng lựa chọn chúng ngay. Bạn sẽ tìm ra cách vẹn cả đôi đường.

Tình yêu: Những tranh cãi về chủ đề “khô khan” như chính trị, văn học hay nghệ thuật có thể dẫn tới nhiều khám phá thú vị về đối phương. Hãy làm mới cuộc trò chuyện hôm nay với người yêu nhé.

Sự nghiệp: Cái nhìn của bạn về mọi việc thật độc đáo. Nhưng công ty sẽ chẳng thu được lợi ích gì từ điều đó nếu bạn không chia sẻ chúng.

Theo Infonet

Hốt hoảng với trào lưu DJ bằng... dao của giới trẻ

Thứ 2, 18/03/2013 | 11:11
Trên nền nhạc của bài hát, người biểu diễn trào lưu "The Knife Song" phải xòe bàn tay căng ra, đặt chúng lên bàn, tay kia cầm sẵn một con dao hoặc vật nhọn và chuẩn bị đệm cho phần lời hát bằng việc đâm liên tục mũi dao vào các kẽ hở được tạo ra bởi khoảng trống giữa các ngón tay.

Giới trẻ khẳng định bản lĩnh bằng leo... Phan-xi-pang

Chủ nhật, 17/03/2013 | 15:28
Chỉ cần bỏ ra khoảng hai triệu đồng với thời gian ba ngày, hai đêm, bất cứ ai cũng có thể leo lên đỉnh Phan-xi-pang, được hưởng cảm giác đứng trên "nóc nhà Đông Dương" nhìn xuống núi non hùng vĩ xung quanh.

Giới trẻ thản nhiên 'vắt vẻo', ôm hôn nhau giữa ban ngày

Thứ 6, 08/03/2013 | 14:20
Với những ai thường đi dạo trong công viên, hình ảnh các đôi trẻ "quằn quại" trên ghế đá hay ôm ấp nhau đến ngáng cả đường đi đã trở thành “chuyện thường ngày ở huyện”.