Thứ ba của bạn (22/1)

Thứ ba của bạn (22/1)

Thứ 3, 22/01/2013 | 08:08
0
Hôm nay là ngày lý tưởng để Bò Cạp tân trang lại ngoại hình, Xử Nữ cần dè chừng với điện thoại và email.

Dương Cưu (21/3-20/4)

Dương Cưu nên tìm hiểu tình hình trước khi nhảy vào tranh cãi với bất cứ ai hôm nay. Có thể người khác nắm không đủ thông tin, hoặc hiểu lầm bạn. Hãy cư xử nhã nhặn để mang lại hòa khí chung.

Tình yêu: Bạn nghĩ rằng mình nắm chắc vị trí trong trái tim người yêu, nhưng hôm nay bạn có thể bối rối. Bí quyết dành cho Dương Cưu, đó là đừng cố gắng phân tích rạch ròi những chuyện mơ hồ. Bạn càng đào sâu tìm hiểu, tình hình chỉ tệ hại thêm.

Sự nghiệp: Một mục tiêu bạn đặt ra khoảng 3 tháng trước vấp phải cản trở. Đừng ném tất cả qua cửa sổ. Hãy chỉnh sửa lại kế hoạch, tìm một hướng đi thực tế hơn.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Kim Ngưu sẽ có những cuộc trò chuyện vui vẻ, nhiều cảm hứng. Hôm nay bạn có thiên hướng mơ màng nhiều đấy. Đừng bận tâm tới hiện thực khô khan quanh bạn nếu như không có việc gì khẩn cấp.

Tình yêu: Bạn đang trong “tâm trạng khi yêu” tương đối mù quáng. Tất nhiên đây là một trải nghiệm ngọt ngào càng kéo dài càng tốt. Nhưng sẽ khôn ngoan hơn nếu bạn có thể nhìn nhận tình hình khách quan, cân bằng hơn. Không ai hoàn hảo, và thừa nhận điều này sẽ tránh cho trái tim bạn phải tan vỡ sau này.

Sự nghiệp: Chẳng có gì đảm bảo được kết quả công việc của Kim Ngưu ngày hôm nay. Các yếu tố khách quan sẽ đột ngột xuất hiện ngoài tầm kiểm soát. Tuy nhiên, bạn không nên vì thế mà sợ hãi buông xuôi. Hãy cứ “việc ta ta làm” nhé.

Xã hội - Thứ ba của bạn (22/1)
Kim Ngưu chìm đắm trong mơ màng.

Song Tử (21/5-21/6)

Bạn cần đưa ra một quyết định, một bước chuyển mình quan trọng. Tuy nhiên, dường như bạn chưa nắm bắt hết bức tranh trước mắt. Hôm nay, bạn nên giải trí, tán gẫu với bạn bè thay vì làm một điều gì trọng đại.

Tình yêu: Một người bạn gặp hôm nay thực sự thú vị và khơi gợi trí tò mò. Bạn hào hứng muốn trò chuyện, đặt nhiều câu hỏi, nhưng đáp án nhận được lại không thực sự thỏa mãn. Hãy nhớ rằng còn có rất nhiều cách để “khai thác” thông tin nhé.

Sự nghiệp: Hôm nay là ngày thuận lợi nếu Song Tử muốn tìm việc. Hãy trực tiếp đến gặp bên tuyển dụng. Giới thiệu bản thân. Gặp gỡ bạn bè trong bữa ăn trưa. Nhìn chung, bạn cần tiếp xúc với càng nhiều người càng tốt để tìm kiếm cơ hội.

Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải có xu hướng suy nghĩ quá nhiều và hiểu lầm ý của người khác. Bạn có thể cho rằng đối phương đang xúc phạm bạn hoặc hoài nghi bạn, trong khi thực tế thì không. Đừng đưa ra kết luận trước khi bạn tìm hiểu kĩ câu chuyện.

Tình yêu: Bạn đang muốn được thay đổi kế hoạch hẹn hò nhàm chán đến chết đi được. May mắn là người yêu của Cự Giải hôm nay khá dễ tính. Hãy đề đạt nguyện vọng và giải pháp ngay nhé.

Sự nghiệp: Cách thức làm việc của Cự Giải vấp phải phản đối của một đồng sự. Nếu công việc của hai bên liên quan tới nhau, bạn nên học cách thỏa hiệp. Phương thức kia sẽ hiệu quả khi bạn làm việc độc lập.

Sư Tử (23/7-23/8)

Sư Tử được giao nhiệm vụ chung cùng đồng nghiệp. Hãy là người dẫn dắt, đồng thời không quên trưng cầu ý kiến và lời khuyên từ người khác. Kết quả nhận được sẽ rất tuyệt nếu bạn hoàn thành tốt vai trò đó.

Tình yêu: Nếu bạn muốn gây ấn tượng với ai đó, hãy nhớ rằng có rất nhiều cách. Bạn có thể biến mình thành một con người khác, hoàn hảo hơn, thú vị hơn. Hoặc bạn có thể là chính mình và mang lại sự thoải mái cho đối phương với vẻ tự nhiên của mình.

Sự nghiệp: Hôm nay Sư Tử không có hứng thú làm việc, nhưng nhìn chung tinh thần bạn vẫn tương đối tốt. Bạn nên gặp gỡ các đối tác, khách hàng, đồng nghiệp hoặc tìm hiểu về nhà tuyển dụng nếu có nhu cầu.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Bạn nhận được cực kỳ nhiều thông tin, nhưng bạn có khả năng kiềm chế khá tốt. Lượng tin tức dồn dập có thể khiến người khác lúng túng. Bạn có thể sàng lọc, nắm bắt những gì quan trọng và gạt bỏ những chi tiết dư thừa. 

Tình yêu: Hôm nay Xử Nữ muốn sáng tạo ra một kiểu hẹn hò hoàn toàn khác biệt. Đừng lo ngại về phản ứng của người yêu. Hãy chân thành diễn tả mong muốn và kế hoạch cho đối phương. Bạn sẽ ghi điểm cao đấy.

Sự nghiệp: Điện thoại và email là những phương tiện liên lạc hiện đại và nhanh chóng. Nhưng bạn sẽ khó rút lại được những gì đã nói. Hãy suy nghĩ thật kĩ nhé.

Xã hội - Thứ ba của bạn (22/1) (Hình 2).
Xử Nữ thận trọng với tốc độ nhanh của email, điện thoại.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Hôm nay, Thiên Bình càng nóng ruột muốn có câu trả lời, bạn sẽ càng vô vọng. Hãy để mọi chuyện diễn ra một cách tự nhiên. Bạn cũng không tìm được giải pháp cho vấn đề đâu. Thế nên, hãy chỉ đơn giản tận hưởng một ngày nhẹ nhàng.

Tình yêu: Hãy bày tỏ nguyện vọng của mình với người yêu. Không khí hôm nay rất thích hợp để bạn cởi mở bộc lộ bản thân đấy.

Sự nghiệp: Hành động bất cẩn của một đồng nghiệp mang lại rắc rối cho bạn. Bạn nên xử lý vấn đề với một thái độ lịch sự, mang tính xây dựng.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Bò Cạp sẽ có một ngày nhẹ nhàng. Hãy tận hưởng những cuộc tán gẫu với bạn bè về bộ phim hay cuốn sách mới nhất. Bạn có thể muốn đi mua sắm hoặc cắt tóc. Hôm nay là ngày lý tưởng để chỉnh trang lại ngoại hình. Con mắt thẩm mỹ của bạn sẽ khá chính xác.

Tình yêu: Bạn muốn dốc hết sức vào công cuộc chinh phục tình ái. Bạn vận dụng đến sức mạnh của ngôn ngữ, cử chỉ, hình ảnh và những “mẹo vặt”. Nhưng hãy nhớ bạn dùng chiến thuật đúng người, nếu không sẽ phản tác dụng.

Sự nghiệp: Tình hình ở cơ quan đang diễn ra tương đối tốt đẹp. Nhưng bạn không nên chìm đắm vào ảo tưởng rằng không khí này sẽ kéo dài mãi mãi. Hãy chuẩn bị tinh thần cho bất cứ thách thức nào.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Hôm nay là ngày thuận lợi với các hoạt động tập thể. Bạn có thể hứng thú đi dạo mát hoặc giải trí với bạn bè. Thỉnh thoảng thay đổi lịch trình sinh hoạt hàng ngày sẽ mang lại nguồn năng lượng mới cho Nhân Mã.

Tình yêu: Một người cực kỳ đặc biệt, khác lạ sẽ thu hút sự chú ý của Nhân Mã. Dường như tính cách mơ hồ, khó nắm bắt của đối phương đã kích động trí tò mò từ bạn. Dù sao, hãy luôn giữ ít nhất một chân trên mặt đất nhé.

Sự nghiệp: Nhân Mã sẵn sàng phân chia công việc với người khác thay vì ôm đồm một mình. Bạn sẽ thành công hơn nếu giữ vai trò nhạc trưởng thay vì làm người chơi.

Ma Kết (22/12-19/1)

Một mảnh ghép Ma Kết đang tìm kiếm sẽ đến với bạn. Bạn phát hiện ra nó không phải khi đang suy nghĩ điên cuồng, mà là khi đang thả lỏng, thư giãn hoặc thậm chí giải trí.

Tình yêu: Nếu Ma Kết định thuyết phục người yêu, bạn sẽ gặp khó khăn. Hãy chuẩn bị kế hoạch tác chiến thật chu đáo, hoặc bạn có thể hoãn lại đến một ngày khác.

Sự nghiệp: Ma Kết sẽ gặp phải thách thức hôm nay. Đừng ngây thơ nghĩ rằng bạn có thể trốn tránh. Hãy đứng lên và chủ động đối mặt với nó.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Hôm nay là ngày đẹp trời để kết nối với những người thân thiết, nên Bảo Bình hãy nhấc đến thoại lên nhé. Bạn cũng nên chia sẻ những giấc mơ bạn có, dù chúng có ngớ ngẩn hay hoang đường tới mức nào.

Tình yêu: Một chi tiết nhỏ trong ngày sẽ nhắc nhở Bảo Bình về lý do tại sao bạn rơi vào lưới tình với đối tác hiện tại. Sợi dây liên kết giữa hai bạn đang bền vững hơn bao giờ hết. Hãy chia sẻ cảm xúc này.

Sự nghiệp: Bảo Bình có không gian riêng hôm nay, nên hãy tận dụng nó. Bạn có thể giải quyết vấn đề cá nhân mà không lo bị các rắc rối xung quanh ảnh hưởng.

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư cần đối diện với một số mơ ước, ảo tưởng của bạn. Tất nhiên, bạn không nhất thiết phải dứt bỏ chúng hoàn toàn. Hãy gạn lọc ra những chi tiết có thể áp dụng vào hiện thực và thực hiện chúng.

Tình yêu: Bạn cảm thấy mình đang sẵn sàng mạo hiểm hơn, bộc trực hơn khi cần thể hiện tình cảm. Nhưng đừng đi quá xa nhé. Bạn có thể cởi mở, nhưng hãy giữ lại một chút bí ẩn cho riêng mình.

Sự nghiệp: Song Ngư đừng ngại cá cuộc. Bạn có thể đặt cược vào một cơ hội lớn. Nó sẽ mang lại thành tựu tốt hơn bạn hy vọng đấy. Có thể hiện nay bạn không thực sự vững tâm lắm về sự nghiệp nói chung. Hãy hít sâu và tiến lên phía trước nào.

Theo Infonet

Ở phương xa nhớ mùi hương Việt Nam

Thứ 2, 21/01/2013 | 16:20
Khi tôi mười lăm tuổi và chuẩn bị qua Đức với dì để tiếp tục con đường học, cô Dung hàng xóm thường hay hỏi tôi: "Thế cháu không nhớ nhà à?“. Tôi lắc đầu. Không biết có phải vì hồi đó tôi còn quá nhỏ để hiểu nhớ nhà là thế nào nên không biết hay vì từ khi cai xong sữa mẹ tôi đã về ở với bà ngoại suốt những năm tháng ấu thơ nên đã quen với cuộc sống "xa nhà“.

Hot girl đua nhau lõa thể để nổi tiếng

Thứ 2, 21/01/2013 | 10:48
Để có được bộ "ngũ lõa" (5 album ảnh lõa thể) của chính mình, Thảo cho biết đã phải rất dày công hơn nhiều chị em khác, như vậy mới đúng "chiến lược và chiến thuật" làm hot girl.

Tuần mới của bạn (21-27/1)

Thứ 2, 21/01/2013 | 13:59
Tuần này, các khoản đầu tư của Cự Giải bắt đầu sinh lời. Giữa tuần, Song Ngư có thể vướng vào rắc rối và thất vọng.