Thứ ba của bạn (2/4)

Thứ ba của bạn (2/4)

Thứ 3, 02/04/2013 | 07:57
0
Hôm nay, Kim Ngưu cẩn thận với tình yêu nơi công sở. Bò Cạp tỉnh ngộ khỏi tình yêu màu hồng.

Dương Cưu (21/3-20/4)

Đừng để bị đánh bại bởi những cản trở trên đường đi tới thành công nhé Dương Cưu. Điều quan trọng nhất là bạn phải luôn giữ được thái độ lạc quan.

Tình yêu: Hiện giờ bạn có xu hướng quan tâm hơn tới bản thân. Nhưng đừng bao giờ quên trao đi khi nhận lại. Hãy chăm chút người yêu, dù chỉ là một cử chỉ nhỏ.

Sự nghiệp: Tâm lý hưng phấn, hào hứng có thể là con dao hai lưỡi. Bạn có thể đặt bút kí một hợp đồng và sau này hối hận vì không xem xét kỹ. Hãy cất bút vào ngăn kéo, khuất xa tầm với của bạn.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Nếu Kim Ngưu chuẩn bị đi chơi xa hoặc công tác, bạn nên kiểm tra lại toàn bộ chi tiết lịch trình, khách sạn, thành viên trong đoàn hôm nay. Có thể một hai chi tiết sẽ thay đổi đấy.

Tình yêu: Nếu Kim Ngưu còn độc thân, tình yêu đang ở gần hơn bạn nghĩ. Có lẽ nó đang ở ngay bên cạnh bạn. Hãy nhớ mở cửa trái tim và đón nhận nhé.

Sự nghiệp: Bạn độc thân, và chuyện bạn có cảm tình vượt mức đồng nghiệp với một người ở cơ quan chẳng có gì sai trái. Nhưng bạn cũng nên thận trọng, vì tình cảm riêng tư dễ khiến bạn xao nhãng, đãng trí trong công việc.

Song Tử (21/5-21/6)

Hành động mang lại thành công cho Song Tử hơn là chỉ ngồi suy nghĩ. Vì thế, hôm nay, bạn hãy dũng cảm thử nghiệm, triển khai các ý tưởng mới thay vì nghiền ngẫm hàng giờ xem nó sẽ hiệu quả hay thất bại.

Tình yêu: Nỗ lực hẹn hò hoặc tiếp cận với người bạn thích sẽ gặp nhiều thử thách. Dù trong tình huống nào, Song Tử vẫn nên duy trì phong thái tốt nhé.

Sự nghiệp: Bạn nên xác định rõ điều bạn mong muốn nhất. Nếu làm việc tốt chỉ để ghi công với sếp, e rằng bạn sẽ phải thất vọng. Nhưng nếu bạn tập trung tinh thần để hoàn thành nhiệm vụ trước mắt, lợi ích thu về sẽ nhiều hơn bạn kỳ vọng đấy.

Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải không nên bận tâm dù ngày hôm nay diễn ra tốt đẹp hay dở tệ, vì trời cũng có lúc nắng lúc mưa. Nếu nó tốt, tất nhiên bạn sẽ vui vẻ. Nhưng nếu không may mắn, thái độ lạc quan, biết chấp nhận trong cuộc sống sẽ giúp bạn dễ chịu hơn.

Tình yêu: Thói quen muốn thu mình trong kén của bạn bỗng dưng trỗi dậy mạnh mẽ. Bạn không nên miễn cưỡng gặp gỡ người yêu vào lúc này. Tạm thời xa nhau vài buổi càng khiến hai bạn vui hơn khi gặp nhau.

Sự nghiệp: Trói mình vào bàn làm việc không có nghĩa là bạn đang làm việc nghiêm chỉnh, đúng yêu cầu. Bạn không nên ép buộc bản thân nếu cơ thể và đầu óc bạn kêu gào đòi nghỉ giải lao.

Sư Tử (23/7-23/8)

Nếu một đề nghị Sư Tử đưa ra không được bạn bè hồi đáp nhiệt tình như bạn mong đợi, đừng vội thất vọng. Có lẽ họ đang quá bận rộn với cuộc sống riêng, nên cần suy nghĩ kĩ trước khi nhận lời với bạn.

Tình yêu: Sư Tử khó khống chế được tính tình nếu tranh cãi với người yêu hôm nay. Tuy nhiên, nói ra tất cả một cách thẳng thắn sẽ mang lại hiệu quả tốt bất ngờ đấy.

Sự nghiệp: Bạn nảy sinh suy nghĩ muốn chuyển việc hoặc ngành nghề. Ban đầu, bạn cho rằng ý này khá tuyệt. Nhưng bây giờ bạn có thể nghĩ lại.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ hăng hái và tràn đầy năng lượng hôm nay. Mọi chuyện vào tay bạn đều được xử lý dễ dàng. Hãy nhân cơ hội này giải quyết các vấn đề hóc búa.

Tình yêu: Bạn và người yêu vô cùng ăn ý và hạnh phúc khi ở bên nhau. Dù hai bạn hẹn hò lãng mạn, hay chỉ đơn giản cùng ăn trưa, hoặc đi dạo trong công viên, bạn cũng đều vui vẻ. Chính những khoảnh khắc giản dị nhưng ý nghĩa này càng khiến hai bạn thêm yêu nhau đấy.

Sự nghiệp: Tư duy quá ảo tưởng của người khác khiến bạn, một người thực tế, khó làm việc. Bạn nên từ từ thuyết phục họ thay đổi quan điểm, chứ đừng nên nổi giận.

Xã hội - Thứ ba của bạn (2/4)
Xử Nữ tận hưởng khoảnh khắc ý nghĩa bên người yêu.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Hôm nay là một ngày kì lạ. Những sự kiện khó hiểu và trục trặc hoàn toàn có thể xảy ra. Thiên Bình nên chuẩn bị tâm lý đón nhận. Ít nhất bạn có thể ứng phó tốt nếu phản ứng linh động theo tình thế.

Tình yêu: Dù là một người luôn bình tĩnh như Thiên Bình cũng có lúc cáu kỉnh hoặc buồn bã. Hãy tìm đến người yêu để đối phương giúp bạn vui vẻ hơn. Hoặc bạn có thể đề nghị được ở một mình tối nay.

Sự nghiệp: Một phương pháp mới, độc đáo luôn có ưu điểm mạnh mẽ. Nhưng nếu bạn đã quyết tâm thực hiện nó, bạn cần từ bỏ hoàn toàn những con đường cũ, truyền thống để bắt đầu từ số 0 đấy.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Bò Cạp và một người bạn hoặc đồng nghiệp đặc biệt rất ăn ý với nhau hôm nay. Đây là cơ hội tốt để hai bạn cùng bàn bạc, bắt tay hợp tác hoặc xây dựng kế hoạch chung.

Tình yêu: Đối với bạn bây giờ, tình yêu ngập tràn màu hồng. Nhưng một việc xảy ra hôm nay sẽ khiến bạn tỉnh ngộ, rằng chẳng có gì hay có ai hoàn hảo.

Sự nghiệp: Tinh thần đoàn kết là mấu chốt thành công đấy Bò Cạp. Hãy trao đổi ý kiến cùng những người có chung quan điểm như bạn. Mơ mộng cùng nhau sẽ dễ thành hiện thực hơn là mơ một mình.

Xã hội - Thứ ba của bạn (2/4) (Hình 2).
Bò Cạp nên hợp tác cùng đồng nghiệp.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã không hăng hái và giàu năng lượng như hôm qua. Nhưng điều này cũng không phải quá tệ. Bạn chỉ cần làm việc chậm rãi hơn mà thôi.

Tình yêu: Bạn chẳng phải người nhút nhát trong chuyện tình cảm. Tuy nhiên hôm nay người yêu có thể ngạc nhiên vì bạn. Sự ngượng ngùng, rụt rè này có nguyên nhân riêng mà chỉ bạn biết.

Sự nghiệp: Bạn đấu tranh để bảo vệ quan điểm cá nhân tới mức quên lắng nghe người khác. Bạn sắp tìm thấy giải pháp đấy. Tất cả những gì cần làm là tìm kiếm sự tương đồng lẫn nhau chứ không phải chỉ chú tâm vào điểm khác biệt.

Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết có đủ yếu tố cần thiết để vượt qua mọi thử thách, tiến tới thành công. Năng lượng sục sôi của bạn rất thích hợp để tham gia vào các dự án dài hơi.

Tình yêu: Bạn luôn là người muốn làm tốt và hoàn hảo trong mọi chuyện. Tất nhiên người yêu của Ma Kết được “hưởng lợi” không ít từ tính cách này. Một trong những ưu tiên hàng đầu của bạn là mang lại hạnh phúc cho anh ấy/cô ấy.

Sự nghiệp: Đừng phí thời giờ để ngồi nghe “ý kiến đúng” của người khác. Bạn biết rõ việc của mình, nên cứ việc bạn bạn làm.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Hôm nay Bảo Bình hơi mệt mỏi và cảm thấy khó có thể chu toàn mọi thứ. Bạn nên chợp mắt một giấc, kêu gọi sự giúp đỡ và thu xếp kế hoạch để giảm bớt việc trong vài ngày.

Tình yêu: Nếu cần giúp đỡ, Bảo Bình đừng quên người yêu nhé. Anh ấy/cô ấy sẵn sàng ở bên bạn hơn bất cứ ai.

Sự nghiệp: Bạn cần chú ý tới ngoại hình khi đi làm. Hãy quan sát phản ứng của người khác khi bạn chăm chút cho quần áo, đầu tóc và trang điểm và ghi chú lại.

Song Ngư (19/2-20/3)

Mạo hiểm là chủ đề trong ngày của Song Ngư. Tràn đầy năng lượng và lòng nhiệt tình khiến bạn không hề biết lưỡng lự trước bất cứ việc khó khăn nào.

Tình yêu: Bạn vượt qua thử thách nhờ sự hỗ trợ từ bạn bè, đồng nghiệp và đặv biệt là người yêu. Đừng cảm thấy xấu hổ vì khi họ cần, bạn cũng sẵn sàng làm điều tương tự.

Sự nghiệp: Song Ngư nên tạm thời xếp ích lợi cá nhân xuống hàng thứ yếu. Nếu giúp đồng nghiệp đạt được điều họ muốn, bạn sẽ gây được ấn tượng tốt đấy.

Theo Infonet

Ký ức đau đớn của hai thiếu nữ Thái bị lừa vào động quỷ

Thứ 2, 01/04/2013 | 16:57
Chỉ vì tin lời bạn, hai cô gái dân tộc Thái, ở bản Mứt, xã Hạnh Dịch, huyện Quế Phong (Nghệ An) đã ngây ngô nghĩ rằng, lên thành phố phục vụ nhà hàng, họ sẽ nhận được mức lương cao.

Thiếu nữ chuyển giới nói chuyện chọn bạn trai

Thứ 5, 28/03/2013 | 20:31
Thiếu nữ chuyển giới Jazz Jennings đã dũng cảm thừa nhận giới tính thật của mình, thậm chí là thực hiện một video chia sẻ tâm sự khi là một người chuyển giới.

Thiếu nữ mặc quần... lộ vòng 3 đi uống trà chanh

Thứ 2, 25/03/2013 | 15:16
Bức hình chụp ở trà chanh Nhà thờ ngày cuối tuần vừa qua được một cư dân mạng chia sẻ trên facebook, khiến nhiều người choáng váng.