Thứ ba của bạn (26/2)

Thứ ba của bạn (26/2)

Thứ 3, 26/02/2013 | 06:44
0
Một vài thay đổi tích cực có thể giúp bạn nhìn nhận mọi việc theo chiều hướng tốt hơn, mọi thứ đang rất hoàn hảo trong mắt Song Tử.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Hôm nay Bạch Duơng nên chú ý đến tính khí của mình nhé. Rất có khả năng trong lúc nói chuyện với một ai đó, bạn bỗng thay đổi "nhiệt độ" và bắt đầu nói rất thẳng thắn, xen lẫn vào đó là đôi chút cáu kỉnh và giận dữ. Thật ra nói những điều mình cảm nhận một cách thật lòng là điều nên làm, nhưng hãy làm sao cho tế nhị và nhẹ nhàng hơn.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Bạn rất kiên trì trong công việc và học tập, nếu tiếp tục phát huy thì sẽ gặt hái được rất nhiều thành công. Tuy nhiên, Kim Ngưu nên chủ động sắp xếp một kế hoạch nghỉ ngơi và học hành thật hợp lý, sức khoẻ mà giảm sút thì chẳng thể nào hoàn thành tốt công việc đâu đó.

 Xã hội - Thứ ba của bạn (26/2)

Song Tử (21/5 - 21/6)

Một vài thay đổi tích cực có thể giúp bạn nhìn nhận mọi việc theo chiều hướng tốt hơn, mọi thứ đang rất hoàn hảo trong mắt Song Tử. Vào cuối ngày, tin vui về tài chính mang đến sự tự tin và bạn sẽ mạnh dạn hơn trong việc chi tiêu, đã đến lúc mua sắm những vật dụng cần thiết rồi đó nhé.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Đừng ngạc nhiên khi bạn nhận được nhiều ánh mắt ngưỡng mộ và quan tâm trong ngày thứ Ba này Cự Giải nha, vì bạn hoàn toàn xứng đáng để nhận được điều đó. Mặc dù vậy, bạn vẫn cảm thấy ngại và thẹn thùng với điều này, và không muốn nói nhiều về chúng. Không sao, cứ làm những gì bạn thấy thoải mái nhất.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử sẽ có những giây phút rất thú vị trong những buổi nói chuyện với mọi người trong ngày hôm nay. Nó sẽ liên quan đến vài bí mật, hoặc ai đó đang cố dùng những hình ảnh ẩn dụ để gây khó khăn cũng như tò mò cho bạn. Đừng nổi nóng nha, ngược lại hãy lấy làm thích thú vì như vậy cuộc nói chuyện sẽ thêm phần sôi nổi và hứng thú mà.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Một người bạn mới xuất hiện trong ngày thứ Ba và đem đến những điều mới mẻ trong cuộc sống của bạn, vì vậy đừng làm lơ nhé. Nếu như bạn đang gặp chuyện gì không vui hay đang phải đối mặt với khó khăn thì chính họ sẽ giúp bạn thoát ra khỏi những tình huống đó, bằng những cách rất bất ngờ.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Bạn thể hiện được sự điềm tĩnh và khôn ngoan trong cách ứng xử với mọi người xung quanh, điều này mang đến khá nhiều sự thay đổi tích cực, trước tiên là sự yêu mến từ bạn bè, sau đó là những cơ hội trong công việc. Nhưng hãy luôn khiêm tốn học hỏi và đừng thể hiện cái tôi quá mức nhé.

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Nếu như bạn đang gây gỗ và bất hòa với một ai đó và muốn kết thúc chuyện này sớm thì hôm nay sẽ là cơ hội. Chỉ cần cố gắng, mở lòng mình ra và chấp nhận lời xin lỗi của người khác, và tất nhiên chính bạn cũng phải mạnh dạn nói ra điều đó. Tha thứ và bỏ qua sẽ là chìa khóa giải quyết mọi thứ mà thôi.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nghe có vẻ hơi lạ nhưng hôm nay là ngày để Nhân Mã tận hưởng theo cách riêng của bạn. Tuy nhiên bạn sẽ không cô đơn một mình đâu, ngược lại bạn sẽ được cùng với một người mà bạn vô cùng yêu mến có thời gian thật sự ý nghĩa và giá trị với nhau, cùng nhau làm những việc cả hai rất thích thú.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Bạn luôn thẳng thắn nhưng chân thành khi góp ý với những người bạn thân thiết, đôi lúc họ có thể giận Ma Kết vì những ý kiến gây sốc đó. Nhưng dù thế nào thì họ cũng phải cảm ơn vì những điều tuyệt vời bạn làm bằng cả tấm chân tình, đó thực sự là dấu hiệu của tình bạn cao đẹp.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình nên chú ý hơn đến lời nói của mình nhé. Đừng vì những lời nói bông đùa vô tình mà làm tổn thương và xúc phạm đến người khác, cho dù đó là những người rất thân và hiểu bạn. Có thể họ sẽ bỏ qua nhưng để lại vết thương trong lòng thì khó chịu lắm. Suy nghĩ trước khi mở miệng nói điều gì nghen.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Có vẻ như bản kế hoạch của Song Ngư có nhiều chỗ phải thay đổi thì phải. Tất nhiên khó có thể đoán trước được điều gì sẽ xảy ra và thậm chí bạn cũng không đảm bảo rằng kế hoạch làm việc của mình được thực hiện chính xác như đề ra. Trong ngày sẽ xuất hiện vài lời mời và tất nhiên chúng sẽ ảnh hưởng đến những việc khác, hãy chọn cái nào ít rủi ro và ít tác động tiêu cực nhất nhé.

M.T

Lao lực vì sống thử, kiệt sức thì chia tay

Thứ 2, 25/02/2013 | 14:02
Chỉ nghe thôi chưa đủ, phải đến khi nếm trái đắng, nhiều bạn trẻ mới đau đớn tỉnh cơn mê dài sống thử

Giới trẻ thích gây "sốc" bằng cách xài... tóc quái dị

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:57
Gần đây, giới trẻ lại rộ lên mốt xài tóc giả. Đi chơi, dạo phố, tiệc tùng... họ đều sính đội tóc giả. Với nhiều bạn trẻ, đây cũng là cách thay đổi hình ảnh trong mắt người khác. Giá của một bộ tóc giả xịn cũng lên đến bạc triệu...

Tội ác chấn động của sát thủ tuổi nhí nước Anh

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:02
Trong cuộc đời cầm cân nảy mực của mình, có lẽ Thẩm phán phiên tòa xét xử Mary Bell chưa bao giờ nghĩ mình sẽ phải xét xử một cô bé 11 tuổi, mà lại xử với mức án chung thân. Khi Tòa tuyên án, sát thủ siêu nhí này đã bật khóc nhưng không hề nhận được bất kỳ sự an ủi nào từ cha hay mẹ mình, dù họ cũng có mặt trong phiên tòa.