Thứ ba của bạn (9/4)

Thứ ba của bạn (9/4)

Thứ 3, 09/04/2013 | 08:09
0
Hôm nay, Kim Ngưu dễ bị người khác tác động. Bảo Bình phân tích giấc mơ báo mộng.

Dương Cưu (21/3-20/4)

Chính tham vọng biến cuộc sống của bạn trở nên sôi động và thú vị, nên hãy phát huy chúng nhé. Tinh thần phấn chấn hiện tại cực kỳ phù hợp nếu bạn muốn tiến xa trên con đường sự nghiệp, theo đuổi người thương hoặc sáng tạo ra tác phẩm nghệ thuật vĩ đại.

Tình yêu: Bạn và người yêu sẽ phải đưa ra vài lựa chọn khó khăn. Chần chừ chẳng giúp cho vấn đề trở nên dễ dàng hơn đâu. Hãy quyết tâm làm nhanh như thể bạn lột một miếng băng dán, vết thương sẽ dễ lành hơn đấy.

Sự nghiệp: Nếu bạn có vấn đề thắc mắc, hãy thử tìm hiểu, nghiên cứu thêm. Bạn nên đến thư viện, tìm mượn những cuốn sách có thể cung cấp kiến thức cụ thể cho bạn.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Kim Ngưu khiến người khác phát điên vì tâm tính thất thường hôm nay. Lúc thì bạn hăng hái như cánh diều gặp gió, lúc thì tinh thần bạn sụt giảm trầm trọng. Nhưng dù sao, bạn cũng đủ năng lượng để quan sát, nắm bắt rất tốt nhiều việc diễn ra xung quanh.

Tình yêu: Tình yêu hôm nay sẽ gắn với trí hài hước và tiếng cười. Kim Ngưu và người yêu chắc chắn sẽ vui vẻ trò chuyện với nhau. Nếu bạn còn độc thân, hãy mang theo vài câu chuyện cười thú vị đến các buổi tiệc tùng, gặp gỡ.

Sự nghiệp: Kim Ngưu dễ bị ảnh hưởng bởi người khác. Hôm nay, bạn nên thử quan sát mọi người và đánh giá mức độ tác động của mỗi người lên quyết định của mình.

Song Tử (21/5-21/6)

Song Tử có thể muốn chọn giải pháp truyền thống, quen thuộc khi xử lý vấn đề. Nó cho bạn cảm giác yên tâm, an toàn hơn. Nhưng biết đâu một con đường mới, khác lạ sẽ mang lại nhiều điều tuyệt vời chẳng kém?

Tình yêu: Hôm nay, Song Tử nên nhắc nhở cho người yêu nhớ rằng bạn vẫn sở hữu óc khôi hài thú vị. Những câu chuyện cười độc đáo là một công cụ hữu ích đấy.

Sự nghiệp: Bạn lo lắng cho người khác, và đó quả là một tính cách đáng quý. Tuy nhiên, đừng để thành “ăn cơm nhà vác tù và hàng tổng”. Bạn cần chú ý tới chuyện của bản thân trước.

Cự Giải (22/6-22/7)

Bạn tràn đầy hăng hái và nhiệt tình. Ngọn lửa này giúp con đường hôm nay trở nên dễ dàng, thuận lợi hơn. Hãy tranh thủ giải quyết những bài toán khó nhé.

Tình yêu: Người yêu của Cự Giải hôm nay thích nói đùa hơn mọi ngày. Nếu bạn không hiểu ý nói giỡn của anh ấy/cô ấy, hãy kiểm tra lại óc hài hước của mình.

Sự nghiệp: Bây giờ chính là lúc để bạn quan tâm tới những vấn đề nho nhỏ mà bạn vốn ngó lơ thời gian qua. Đừng bao giờ coi thường các chi tiết nhé, vì chúng có vai trò riêng của mình.

Sư Tử (23/7-23/8)

Đừng bắt mình phải phân tích toàn bộ các sự kiện xảy ra hôm nay. Đôi lúc, chính sự bí ẩn góp phần làm nên cuộc sống phong phú, lý thú và đa màu sắc.

Tình yêu: Hãy vận dụng óc hài hước vào cuộc trò chuyện với đối tượng hẹn hò. Nó sẽ giúp Sư Tử ghi điểm rất hiệu quả. Nhưng sau đó, bạn hãy rủ người ấy ra ngắm trăng, để có cơ hội thể hiện phần tính cách lãng mạn của mình nhé.

Sự nghiệp: Đồng nghiệp hoặc cấp trên có thể đặt câu hỏi về kế hoạch của bạn. Hãy chuẩn bị tâm thế sẵn sàng để đối đáp.

Xã hội - Thứ ba của bạn (9/4)

Sư Tử thể hiện tính cách lãng mạn.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Để đi đến đích hôm nay, có thể Xử Nữ sẽ phải đi đường vòng thay vì đi thẳng như bình thường. Đừng vội cho rằng đây là một dấu hiệu xấu. Có lẽ bạn sẽ học hỏi được nhiều kiến thức mới trên đường đi.

Tình yêu: Cuộc trò chuyện với đối tượng hẹn hò hôm nay khiến Xử Nữ cảm thấy phấn chấn. Tinh thần bạn rất thoải mái, lạc quan và yêu đời hơn. Cùng với người đó, bạn có thể khám phá thêm nhiều nét đẹp trên đời, nên hãy nhớ giữ liên lạc nhé.

Sự nghiệp: Bạn đang nghĩ tới một người, và đột nhiên người này sẽ gọi điện cho bạn. Đừng xem nhẹ sự trùng hợp này của số phận. Hãy lắng nghe câu chuyện của đối phương.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Thiên Bình đừng nên chìm đắm vào cảm giác nhàm chán hay bi quan về cuộc sống. Hãy giữ cho mình luôn năng động, sôi nổi và quyết tâm theo đuổi mục tiêu đã đề ra nhé.

Tình yêu: Bạn khá vui vẻ, và đây là tâm trạng hoàn hảo để hẹn hò. Hãy rủ người yêu đi picnic, xem phim hoặc tụ tập ăn uống cùng nhóm bạn thân.

Sự nghiệp: Mọi người quanh Thiên Bình đều dễ hành động bất cẩn. Bạn đừng nên để họ tác động tới bạn. Hãy giữ vững tác phong chậm mà chắc và bình tĩnh.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Bò Cạp sẽ cực kỳ tỏa sáng trong sáng nay. Bạn hăng hái và lạc quan. Có thể sẽ có vài sự kiện bất ngờ xảy ra ngoài kế hoạch định trước. Nhưng phong cách thoải mái của bạn sẽ khiến cho mọi việc trở nên nhẹ nhàng, đơn giản hơn rất nhiều.

Tình yêu: Bạn và người ấy đều chẳng ngần ngại lao vào lưới tình hôm nay. Chắc chắn hai bạn sẽ có khoảng thời gian vui vẻ, lãng mạn và không kém phần say đắm bên nhau.

Sự nghiệp: Bò Cạp luôn là người hào phóng, rộng lượng vì tự bạn muốn như vậy. Nhưng như thế không có nghĩa là bạn không mong chờ một lời cảm ơn từ người khác. Hãy kiên nhẫn chờ đợi, vì thực ra bạn sẽ khó mở lời để “đòi hỏi” điều đơn giản đó đấy.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Hôm nay, Nhân Mã rất cởi mở và dễ dàng tìm thấy niềm vui từ những việc nhỏ nhất. Đây là một trạng thái tinh thần tuyệt vời. Hãy tranh thủ tận hưởng nó nhé.

Tình yêu: Có lẽ bạn và người yêu đã quanh quẩn trong “vùng an toàn” đủ lâu. Bây giờ là lúc hai bạn nên tiến xa hơn.

Sự nghiệp: Nhân Mã chớ nên nhận hết công lao về mình. Nếu bạn biết rằng vinh quang của mình có sự đóng góp của người khác, thì họ cũng biết đấy.

Ma Kết (22/12-19/1)

Bạn sẽ có xu hướng lo lắng quá nhiều. Thông tin đến với bạn khá muộn, trong khi bạn nóng ruột muốn bắt đầu hành động. Đừng trầm trọng hóa vấn đề, hãy nhìn đời một cách nhẹ nhàng và lạc quan.

Tình yêu: Cứ cố tình nhấn vào yếu điểm của người yêu sẽ khiến đối phương nổi giận, và ngược lại với bạn cũng vậy. Hơn nữa, sự hoàn hảo đôi khi quá nhàm chán. Bạn nên biết trân trọng sự “thiếu hụt” trong tính cách của người khác.

Sự nghiệp: Sếp của bạn có thể rất dễ tính và tốt bụng, nhưng chắc chắn họ luôn kỳ vọng rằng bạn sẽ làm việc chăm chỉ. Hãy biến ngày hôm nay thành một ngày thỏa mãn cả bạn và đối phương.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bạn đang ở trong tâm trạng vô cùng hướng nội, nên hãy phân tích kĩ giấc mơ bạn có đêm qua. Chúng có thể là điềm báo mộng, hoặc lời giải cho vấn đề mà bạn đang phải đối mặt.

Tình yêu: Bạn đồng ý với người yêu chỉ vì bạn cho rằng mình nên làm như thế? Trong tình yêu, bạn nên cố gắng cân bằng giữa điều bạn muốn và điều bạn gật đầu chỉ vì trách nhiệm.

Sự nghiệp: Đôi khi, là một đồng nghiệp tốt có nghĩa là bạn sẽ phải chỉ ra nhược điểm của tập thể. Hãy chọn cách thức thật nhẹ nhàng và tế nhị.

Xã hội - Thứ ba của bạn (9/4) (Hình 2).

Bảo Bình đoán mộng.

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư sẽ không nhận được đủ thông tin bạn cần. Tuy nhiên, thay vì chờ đợi và chẳng biết bao giờ chúng tới, hãy cứ tiến hành công việc. Bạn có thể chỉnh sửa, bổ sung sau.

Tình yêu: Bạn có quá nhiều thứ để làm, nhưng chẳng có đủ thời gian. Hãy cố gắng sắp xếp hẹn hò vào thời gian rảnh rỗi. Nếu bạn không giảm tải bớt đầu việc, bạn sẽ sớm kiệt sức, hơn nữa sẽ ảnh hưởng tới chuyện tình cảm đấy.

Sự nghiệp: Bạn khát khao chứng tỏ bản thân. Đây là một điều tốt, nhưng hãy tùy thời tùy lúc nhé. Hiện giờ, tình hình công việc không thích hợp cho nhu cầu cá nhân đâu.

Theo Infonet

Tháng 4 ngọt như môi em

Thứ 7, 06/04/2013 | 08:18
Chào những ngọn gió tươi mới làm rung rinh cánh lá non xà cừ. Cơn mưa rào đầu hạ thanh khiết như tuổi em còn đôi mươi. Chào tháng 4 bằng những nụ cười của ngày Nói dối để cánh hoa loa kèn trắng trong mỗi giấc mơ em.

Giới trẻ nói về chuyện ‘yêu’ nơi công cộng

Thứ 2, 08/04/2013 | 19:21
K. sinh viên năm thứ 3 của một trường ĐH ở Hà Nội kể lại câu chuyện có thật mà theo K., mỗi lần nghĩ lại cậu lại cảm thấy ngượng ngùng với bạn gái.

Đau đầu dịch 'mật mã' của người yêu tuổi teen

Thứ 3, 09/04/2013 | 08:06
Trung khoe một đoạn tin nhắn anh gửi tối qua: "E ju, de a ns e ngke dieu n4y nhe: 1+1=2, 2 k0n mat 4nk nkjn e. 2+3=5, 5 ji4k qu4n a nk0 ve e. 5+2=7, 7 ng4y 1 tu4n a nk0 e. 7+5=12, 12 tk4ng 1 n4m a m0 ve e va 99+1=100, 100 n4m a k4n ko 1ng nku e pen kank. A ju e, h4y d0ng y l4m ng ju a nke!!!".