Thứ Bảy của bạn (13/7)

Thứ Bảy của bạn (13/7)

Thứ 7, 13/07/2013 | 06:58
0
Song Ngư không nên lẫn lộn giữa ý chí, sự quyết tâm với sự ngoan cố, bướng bỉnh của mình.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Rắc rối của Bạch Dương trong ngày cuối tuần này chính là tâm trạng cáu gắt và khó chịu của bạn, tất nhiên là với tình hình này thì không khí xung quanh bạn sẽ rất căng thẳng, rất dễ làm tổn thương những người xung quanh. Có lẽ bạn đang phiền muộn điều gì đó trong lòng và bạn bè sẽ là nơi bạn có thể trút hết bầu tâm sự của mình vào đó.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu đôi khi có tính hay quên, thậm chí là bỏ lỡ cả những cuộc hẹn quan trọng, tuy nhiên nếu gấp rút, vội vã quá thì lại bỏ qua cả những chi tiết quan trọng khác nữa. Cho nên, bạn cần phải biết sắp xếp và quản lý thời gian thật tốt, riêng hôm nay bạn cứ chầm chậm lại và cảm nhận những hương vị của cuộc sống.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Mặc dù tình hình tài chính của Song Tử khả quan hơn nhiều nhưng hôm nay sẽ là một ngày vất vả và bận rộn của bạn đến nỗi chẳng đào đâu ra thời gian rãnh để đi mua sắm nữa. Như thế hóa ra lại tốt cho bạn đấy vì không phải tiêu xài gì nhiều, nếu muốn thì nên đợi đến cuối tuần đi nhé, sẽ có nhiều hoạt động thú vị lắm.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải bắt đầu có những thái độ đổi mới và những ý tưởng rất đáng quan tâm về các khía cạnh của cuộc sống, đặc biệt là trong tình cảm. Mặc dù vậy, để có thể được người nghe tiếp nhận thành công thì bạn phải thật rõ ràng và giải thích cặn kẽ, nếu không dễ dẫn đến những căng thẳng hay xích mích không hay.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Nếu có bất kỳ hiểu lầm nào xảy ra giữa bạn và những người bạn của mình thì nhanh chóng làm rõ sự việc càng sớm càng tốt, đó là lời khuyên đầu tiên dành cho Sư Tử . Ngoài ra, bạn cũng nên thường xuyên liên lạc, hỏi thăm đến bạn bè cũ của mình nữa nhé, những lúc bận rộn mà sắp xếp thời gian quan tâm đến mọi người thì họ sẽ cảm kích và vui mừng vô cùng.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Ở một khía cạnh nào đó thì mọi người công nhận bạn là người có tài, nhưng một số lại hoài nghi về điều đó. Thay vì cố gắng chứng tỏ mình bằng những phát ngôn gây sốc thì Xử Nữ nên hành động một cách quyết liệt. Bạn đang có đà thăng tiến mạnh mẽ, hãy phát huy đi nhé.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Trong tâm trí bạn luôn ngập tràn những hoài nghi về những chuyện trong quá khứ, hãy cố gắng phá vỡ chúng trước khi làm ảnh hưởng đến công việc hiện tại nhé. Khoảng thời gian đầu ngày khá là thích hợp để lên kế hoạch, quan trọng nhất là bạn biết mình cần làm gì để đạt được thành công. 

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Thật khó để giữ mọi thứ cân bằng, Hổ Cáp phải rất nỗ lực để không bị cuốn theo những ảo vọng, bạn sẽ thành công nếu như biết cách vượt qua. Ngoài ra, ít khi người lớn dành sự quan tâm đặc biệt, nhưng hôm nay có vẻ là mọi thứ đang xảy ra theo chiều hướng ngược lại, gia đình đang rất kỳ vọng ở Hổ Cáp đó.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Thực tế là bạn đang lo lắng điều gì đó nhưng biểu hiện ra ngoài thì lại hoàn toàn khác hẳn, điều này có thể làm cho người khác hiểu sai về Nhân Mã . Thay vì cố gắng giải thích thì hãy nên im lặng, mọi thứ sẽ trở lại bình thường một cách chóng vánh vào thời gian cuối ngày.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Bạn đang vướng mắc vào khá nhiều chuyện rắc rối liên quan đến tiền bạc, giải pháp tốt nhất là Ma Kết nên hạn chế việc chi tiêu quá nhiều đi nhé. Tuy nhiên, một vài dự định học tập có thể đạt được thành công, gia đình luôn ủng hộ và tạo điều kiện hết mình, hãy luôn cố gắng.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Sức mạnh về tinh thần giúp cho bạn vững tin hơn vào những kế hoạch cá nhân trong ngày, Bảo Bình đang thực sự cảm thấy hài lòng và hạnh phúc về những thành tựu đạt được. Mặt khác, bạn rất được lòng người lớn vì tác phong lễ phép và ân cần, hãy phát huy nhé.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư không nên lẫn lộn giữa ý chí, sự quyết tâm với sự ngoan cố, bướng bỉnh của mình. Ngoan cố, ương ngạnh sẽ làm hạn hẹp giới hạn của bạn, kìm hãm những thứ khác, trong khi đó ý chí chính là sức mạnh giúp bạn mở ra những không gian mới, chân trời mới. Càng bớt ngoan cố thì bạn sẽ càng có thêm sự kiên cường.

M.T

Cô gái bán trinh giá 16 tỷ đồng tố bị 'lợi dụng thân xác'

Thứ 6, 12/07/2013 | 14:57
Nữ sinh Brazil từng rao bán trinh với giá $780.000 qua đấu giá trực tuyến quả quyết rằng cô là một “nạn nhân” và đã bị lợi dụng buôn bán thân xác.

Kiều nữ đi SH tát cô gái chạy Vespa

Thứ 6, 12/07/2013 | 12:26
Đoạn clip cho thấy 2 cô gái đi SH đang chạy trên đường, 2 cô gái đi Vespa phía sau lấn chen vào phía trong bên phải, sau đó 4 cô lời qua tiếng lại, rồi dừng xe đánh nhau giữa đường.

Những chiêu gian lận của thí sinh thi đại học năm nay

Thứ 6, 12/07/2013 | 10:15
Chép công thức Toán lên người, sử dụng đồng hồ thông minh, dán tài liệu vào trong máy tính, thuê người thi hộ là những chiêu thức gian lận tinh vi của các thí sinh được phát hiện trong mùa thi đại học năm nay.