Thứ Bảy của bạn (22/6)

Thứ Bảy của bạn (22/6)

Thứ 7, 22/06/2013 | 07:46
0
Song Ngư sẽ tốn khá nhiều tiền cho những chi phí ngoài dự kiến trong hôm nay đó, do vậy hãy luôn tính toán thật cẩn thận trước khi quyết định làm bất cứ việc gì nha...

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Sẽ là một ngày lý tưởng để Bạch Dương kêu gọi sự "đồng tâm hiệp lực" của tất cả mọi người cùng nhau thực hiện các kế hoạch chung, bạn cần phát huy hơn nữa vai trò dẫn dắt của mình. Dù làm gì đi nữa thì hãy luôn đặt lợi ích tập thể lên trên hết nha, sự ích kỷ và tư lợi chỉ mang đến những kết quả không khả quan đâu. Bạn sẽ làm được, chỉ cần cố gắng mà thôi.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Có vẻ như Kim Ngưu sẽ đối diện với không ít thử thách trong ngày thứ Sáu này đó nha, đặc biệt là nên cẩn thận với vài người đang tỏ ra ghen tị với bạn. Tuy nhiên, sau lưng bạn sẽ còn rất nhiều người dõi theo, ủng hộ và giúp sức cần thiết khi cần. Cuộc sống là những điều kỳ diệu và tình thân ái luôn tạo được sự gắn bó tuyệt vời giữa người và người.

Xã hội - Thứ Bảy của bạn (22/6)

Song Tử (21/5 - 21/6)

Khả năng giao tế của bạn sẽ được phát huy một cách hiệu quả nhất trong hôm nay. Một khi Song Tử đã tạo được cảm nhận tốt lúc đầu thì đó là dấu hiệu tốt cho một mối quan hệ bền vững. Ngoài ra, bạn cũng nên cần đáp lại một cách tích cực hơn những thiện chí từ mọi người nữa, không nên e dè quá, một số hiểu lầm là không thể tránh khỏi đâu.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải nên ghi nhớ rằng đừng bao giờ ngồi than vãn hay đổ lỗi cho hoàn cảnh, chính bạn là người tạo ra hoàn cảnh chứ không ai khác đâu, mọi thành công hay thất bại đều nằm ở quyền quyết định của bạn chứ không ai khác. Vì vậy hãy suy nghĩ thật kỹ trước khi hành động, thời gian không chờ đợi bất kỳ ai đâu.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Niềm hăng say và lòng yêu thích với công việc sẽ tạo ra được sự thay đổi đột biến giúp Sư Tử hoàn thành công việc một cách xuất sắc trong hôm nay. Hãy luôn ghi nhớ rằng sự nỗ lực hết mình của bản thân luôn mang lại nhiều thành công ngoài mong đợi. Vào cuối ngày bạn nên dành một chút thời gian nghỉ ngơi và thư giãn nha, tái tạo năng lượng sẽ giúp làm việc tốt hơn.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Sẽ có một vài sự xáo trộn trong hôm nay, nhưng cũng không có gì là nghiêm trọng lắm. Tuy nhiên, Xử Nữ cũng đừng nên phản ứng một cách quá tiêu cực, bạn nên bình tĩnh và tìm ra giải pháp tốt nhất cho bản thân. Hãy dành thời gian tham gia một vài hoạt động thể thao hay sinh hoạt cộng đồng vào cuối ngày, sự mệt mỏi sẽ nhanh chóng được xua tan mà thôi.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình sẽ rất thành công khi diễn thuyết hay tham gia đàn phán trong hôm nay, tiếng nói của bạn sẽ có nhiều trọng lượng giúp mọi việc diễn ra thật suôn sẻ. Tuy vậy cũng nên thể hiện sự hòa đồng với bạn bè, đồng nghiệp nha, sẽ có một vài hiểu lầm không đáng có, tốt nhất là bạn nên tránh càng xa càng tốt. Thời gian rảnh trong ngày hãy nên cho mình chút thời gian riêng tư cho bản thân.

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Hôm nay bạn chỉ nên tập trung vào làm tốt nhiệm vụ của mình mà thôi, đừng nên cố gắng can thiệp một cách không cần thiết vào chuyện của người khác, không chỉ uy tín bị giảm sút mà bạn còn đối mặt với khá nhiều chỉ trích nữa đó. Tốt nhất là hãy nên an phận, cố gắng hoàn thành tốt công việc được giao và tận hưởng cảm giác vui vẻ vào cuối ngày.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Những phát sinh tài chính lại làm bạn khá là nhức đầu trong ngày mới này. Nhưng mọi thứ cũng không quá là thảm hại khi mà Nhân Mã nhận được khá nhiều sự giúp đỡ cũng như may mắn, bạn sẽ nhanh chóng lấy lại sự cân bằng mà thôi. Ngoài ra cũng nên nhớ là hãy luôn cẩn thận trong phát ngôn của mình nha, đừng nên "đổ thêm dầu vào lửa".

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Tình yêu sẽ mang lại cho bạn thật nhiều cảm xúc mới mẻ và hạnh phúc trong ngày mới. Ma Kết sẽ có thêm nguồn năng lượng và sự hưng phấn cần thiết giúp bạn làm tốt mọi nhiệm vụ trong ngày. Thời gian cuối ngày hãy tạo cho mình cơ hội thể hiện hơn nữa tình cảm của mình bằng một cuộc hẹn lãng mạn nha, đó là điều tuyệt vời mà người ấy đang mong chờ đó.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bạn cần dành nhiều thời gian hơn nữa cho bản thân, đừng nên quá ham công tiếc việc mà bỏ lỡ nhiều thứ khác, hãy chăm sóc bản thân mình thật chu đáo, sức khỏe giảm sút chẳng những ảnh hưởng không tốt tới công việc mà còn có thể khiến bạn mất đi vị trí hiện tại vào tay người khác nữa đó. Tốt nhất là nên duy trì sự cân bằng cần thiết nha Bảo Bình .

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư sẽ tốn khá nhiều tiền cho những chi phí ngoài dự kiến trong hôm nay đó, do vậy hãy luôn tính toán thật cẩn thận trước khi quyết định làm bất cứ việc gì nha, nếu không bạn sẽ phải đối mặt với cảnh "tiền mất, tật mang" đó. Ngoài ra, cũng không nên quá nhiệt tình gánh vác bất kỳ nhiệm vụ mới nào vào lúc này, sẽ chẳng bao giờ lường trước được bao nhiêu khó khăn đang chờ đón phía trước đâu.

M.T

> Thi ảnh Việt Nam Xanh, rinh ngay 100 triệu đồng

Vlog: Hot girl làm từ thiện... cho đàn ông

Thứ 4, 19/06/2013 | 16:23
Toàn Shinoda đã bênh vực cho những chân dài thời nay rằng: Việc mua đồ hiệu, xe đẹp hay nhà to đã đóng góp một phần không nhỏ cho thuế nhà nước, họ ngày đêm sử dụng hình ảnh của mình làm từ thiện cho đàn ông.

Trường học Mỹ phát iPad thay cho sách giáo khoa

Thứ 5, 20/06/2013 | 14:09
Chính quyền thành phố Los Angeles của nước Mỹ quyết định rằng việc giảng dạy trong các trường học của siêu đô thị này chỉ nên thực hiện với sự trợ giúp của máy tính bảng.