Thứ bảy của bạn (25/5)

Thứ bảy của bạn (25/5)

Thứ 7, 25/05/2013 | 06:59
0
Bạch Dương vốn là người luôn cảm thấy tự hào và đầy kiêu hãnh về chính bản thân mình, đôi khi lại không nhận ra những lỗi lầm, thiếu sót của bản thân.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Bạch Dương vốn là người luôn cảm thấy tự hào và đầy kiêu hãnh về chính bản thân mình, đôi khi lại không nhận ra những lỗi lầm, thiếu sót của bản thân. Tuy thế, riêng hôm nay bạn cần phải mở rộng lòng mình ra để bỏ qua những sai sót của người khác và thông cảm cho họ.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu là người nói chuyện rất chặt chẽ, logíc, bất cứ lý do gì bạn đưa ra đều phải đúng và khoa học cả, nhưng khi không tìm ra được những lý do thích đáng thì hầu như bạn mất thế cân bằng và không đứng vững được nữa. Nhưng bạn nè, đôi lúc bạn cần phải để cho mọi chuyện diễn ra thật nhẹ nhàng, đừng cố làm phức tạp và làm khó mọi chuyện lên. Cuối tuần mà, thoải mái đầu óc đi thôi.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Dẫu biết Song Tử là một người rất nhiệt tình, bạn có niềm tin sâu sắc, mãnh liệt vào những gì mình tin, nhưng không cần thiết phải tự làm khổ mình bằng cách dấn thân, đầu tư hết thời gian vào công sức vào một việc gì đó mà không đáng để bạn làm như vậy. Mọi người sẽ nhanh chóng quên việc đó trước khi quên cả bạn đấy. Hãy để ngày cuối tuần trôi qua trong yên bình và nhẹ nhàng đi nha.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải sẽ khó có được môt ngày cuối tuần thư giãn hoàn toàn. Bạn phải đối diện những quyết định, lựa chọn phức tạp, hơn nữa bạn có cảm giác như mình đang bị mắc kẹt trong mạng nhện không tìm được đường ra. Ngày mai sẽ có nhiều hứa hẹn, tiến triển hơn, vì thể bạn nên tận dụng ngày hôm nay để hoàn tất danh sách các việc cần làm, nhất là việc trong nhà.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Tình hình tài chính của Sư Tử đang gặp thời cơ tốt, "thuận chiều gió" và nhờ thế đi lên khá nhanh. Tất nhiên là có những biến động lên xuống trong quá trình đó nhưng hướng đi của bạn thẳng tấp như mũi tên vậy. Có thể mọi việc sẽ không thật sự suôn sẻ, nhưng bạn sẽ được trang bị đầy đủ những gì cần thiết để vượt qua.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ vốn là người luôn tránh đối đầu và gây chiến, nhưng riêng hôm nay bạn nên mạnh dạn đối diện với những khó khăn trước mắt, đó là cách tốt nhất bạn nên làm. Mặc dù đây là việc không dễ dàng gì với người sống tình cảm nhiều như bạn, nhưng tính cách thanh thoát, tự nhiên và không gò bò sẽ giúp bạn thoát qua được ngày cuối tuần này an toàn. Chỉ cần thoải mái, đừng hồi hộp, lo lắng thì bạn hoàn toàn có khả năng đối phó với tình hình.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Một khi Thiên Bình muốn làm gì theo cách của mình thì bạn cực kỳ phấn khích và sẽ cố gắng hết sức để đạt được nó, và cũng vì thế nếu không có được thì bạn sẵn sàng gây gỗ và nổi nóng với người khác. Chà, cũng hơi nguy hiểm đó nhỉ. Nhưng trước đó bạn cố gắng suy nghĩ xem nếu sau khi gây sự với họ rồi thì sự việc có tiến triển hơn chút nào không nhé.

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Hôm nay, Hổ Cáp có xu hướng nhận trách nhiệm về mình vì những việc làm không đúng trước kia và bạn sẵn sàng làm mọi việc để chuộc lại điều đó. Thật ra sự việc không quá nghiêm trọng đâu bạn, đừng làm khó chính bản thân mình nữa, bạn chỉ làm theo cách của mình thôi mà. Đừng quên hôm nay là cuối tuần nhé, vì thế cứ vui vẻ với bạn bè cho đúng ngày cuối tuần đi.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Để hiểu được chính con người của mình, hiểu được đời sống nội tâm của mình là việc không dễ dàng chút nào. Nhân Mã đang trong giai đoạn của cuộc phiêu lưu đầy thử thách đó. Đây không phải là việc nhìn chằm chằm vào một tấm gương và tự hỏi mình là ai, nhưng đó là việc tự vấn bản thân để phản ánh chính xác con người thật của mình.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết đang yêu, nhưng hãy bảo đảm rằng đó là cảm giác thật chứ không phải là ảo tưởng nhé. Nhưng nếu cho dù bạn chỉ đang thích, đang cảm mến chứ chưa phải là tình yêu thực sự thì điều này cũng cho phép được, miễn là bạn nhận thức được sự khác nhau của hai khái niệm đó. Tuy nhiên, điểm giống nhau hay nói chính xác hơn là vẻ đẹp chung của tình yêu và cảm mến là chúng giúp cho bạn cảm thấy yêu đời hơn, vui tươi hơn và lúc nào cũng rạng ngời.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình đã có thời gian giữ được nhịp độ khá tốt và đến lúc cần phải nhấn ga, tăng tốc và vượt lên phía trước. Với nguồn năng lượng đã tích lũy được, bạn hoàn toàn dư sức tiến về trước với một tốc độ khá chóng mặt, và với chiến thuật này thì bạn sẽ nhanh chóng chạm tới đích.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Hôm nay là ngày bạn nên biến những suy nghĩ, ý tưởng của mình thành hành động thực tế. Lúc này, bạn có thể tự tin và tin tưởng vào trực giác, bản năng của mình, tiếp tục theo đuổi nó nhưng kèm theo đó là sự cẩn trọng và ý tứ, thay vì bỏ quá nhiều thời gian suy nghĩ mà không được gì.

M.T

Hình ảnh đẹp của nữ sinh Hà Nội trong lễ bế giảng

Thứ 5, 23/05/2013 | 14:34
Tháng Năm, hè về là báo hiệu thêm một mùa chia tay của học trò. Đặc biệt với những học sinh cuối cấp, thời khắc này có ý nghĩa hơn cả.

Những nữ sinh rạch mặt gây xôn xao dư luận

Thứ 5, 23/05/2013 | 10:19
Chỉ vì trêu đùa, nghi ngờ bạn cướp người yêu hay đánh ghen là những nguyên nhân dẫn đến nhiều vụ nữ sinh rạch mặt bạn gây xôn xao dư luận.

Thu nhập 'siêu khủng' của những sinh viên trường 'hot'

Chủ nhật, 19/05/2013 | 09:48
Không chỉ sở hữu bảng thành tích học tập ấn tượng mà những sinh viên này còn khiến không ít người phải ngỡ ngàng về thu nhập "cực khủng" ngay khi còn ngồi trên ghế giảng đường đại học