Thứ Bảy của bạn (6/7)

Thứ Bảy của bạn (6/7)

Thứ 7, 06/07/2013 | 06:56
0
Bảo Bình nên chọn tham gia những công việc đòi hỏi sự tỉ mỉ và kiên trì, bạn có thể gây ấn tượng với mọi người khi thể hiện khiếu thẩm mỹ của mình đấy.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Một khi bạn tin rằng mình đưa ra được những lựa chọn, quyết định đúng đắn thì không có gì có thể ngăn cản lại được, vì thế hãy cứ tự tin mà bước đi nhé, bật mí nè, bạn sẽ được những vì sao soi sáng dẫn đường đó. Chỉ cần bạn luôn luôn tin tưởng vào chính mình và với niềm tin của mình thì sẽ không lâu đâu bạn sẽ chạm được tới đỉnh vinh quang thôi.

 

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Mặc dù công việc vẫn đang hiện diện trên bàn làm việc và bạn cần phải chú ý đến nó, thế nhưng hôm nay lại là một ngày bạn có thể tự cho phép mình thoát khỏi vòng xoáy bộn bề đó mà bước ra ngoài tận hưởng những thú vui của cuộc sống. Hãy cứ thử khám phá đi, còn nhiều điều thú vị lắm đó. Bạn sẽ phát hiện ra rằng cuộc đời này rất đẹp, đẹp hơn những gì bạn tưởng tượng trước kia.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử đang làm rất tốt, bạn đã đánh lạc hướng và thoát khỏi những cảm bẫy mà một số người đang cố tạo ra để gây khó dễ cho bạn. Đừng để cho họ có cơ hội tiếp tục làm điều đó nhé, con đường trước mặt phụ thuộc vào sự lựa chọn của chính bạn, không phải ở những người đang cố tình kiểm soát cuộc đời bạn đâu.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Chuyện tình cảm đang cố thu hút sự chú ý của bạn nhưng đó không phải là điều mà bạn muốn tập trung vào. Nhiều cơ hội có liên quan đang rộng mở trước mắt nhưng bạn chưa biết phải làm gì với chúng cả. Nhưng bạn phải lựa chọn một trong hai thôi, hoặc là hoàn toàn không quan tâm nữa, hoặc là bạn phải có những hành động cụ thể xem chuyện gì sẽ xảy ra sau đó.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Với bạn, cuộc sống hiện giờ như một hành trình phiêu lưu vậy, nghe có vẻ hấp dẫn nhỉ. Nhưng cuộc sống còn là một cuộc chiến rất gay gắt nữa bạn à, trong đó bạn phải một mình đấu tranh với biết bao những khó khăn, những thử thách, những chông gai. Tuy nhiên, cho dù nó là gì đi nữa thì bạn hãy cứ sẵn sàng đón nhận và đối diện với nó, bởi vì bạn sẽ được trang bị công cụ và vũ khí để chiến thắng tất cả mà, quan trọng là bạn phải có ý chí mới được.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Trước khi tìm giải pháp cho những rắc rối mấy ngày vừa qua thì trước tiên bạn cần phải tìm hiểu nguyên nhân gì đã gây ra những sự cố trên. Hãy bước lùi về phía sau và quay đầu nhìn lại xem chuyện gì đã xảy ra, có như thế bạn mới tìm ra được ngọn nguồn của vấn đề và nghĩ ra cách giải quyết.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Cho dù bạn có ghét những thay đổi đến thế nào đi chăng nữa thì bạn cũng phải và bắt buộc học cách sống chung với nó. Có những thứ tưởng chừng sẽ cho bạn sự giàu có cuối cùng lại rất nghèo nàn, những gì được xem là điểm mạnh của bạn đôi khi lại trở thành yếu điểm. Cuộc sống vốn vận động và thay đổi không ngừng mà, không biến đổi thì không thể lớn lên, trưởng thành và tồn tại được.

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Hôm nay là ngày để Hổ Cáp có những thay đổi nhất định trong cuộc sống của bạn. Chỉ cần bạn duy trì được sự chuyển động liên tục, nghĩa là phải luôn trong trạng thái "động" chứ không phải ở yên một chỗ, ngoài ra thời điểm này cũng chính là lúc bạn có thể sử dụng và phát huy được nội lực và sức mạnh của mình. Hãy cứ bước đi, tự động bạn sẽ biết phải đến những nơi nào sau đó.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Một phút ngẫu hứng mang lại cho cuộc sống sự tươi mới, Nhân Mã sẽ cảm thấy vô cùng hưng phấn và hạnh phúc. Bạn có thể gặt hái được kết quả thành công ngoài mong đợi, nhưng trên hết là có những trải nghiệm vô cùng quý giá, tạo tiền đề cho những bước tiến dài sau này. Vào cuối ngày, hãy dành nhiều thời gian nghỉ ngơi nhé.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Hôm nay là một ngày rất vui vẻ, Ma Kết và bạn bè có những giây phút tuyệt vời tận hưởng cuộc sống theo cách riêng, nhưng cũng đừng "quậy" quá nhé. Một kế hoạch đi chơi đâu đó có thể là một ý tưởng hay. Tuy nhiên, bạn nên thống nhất ý kiến với mọi người, kẻo lại gây ra những hiểu lầm thì không vui đâu.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình nên chọn tham gia những công việc đòi hỏi sự tỉ mỉ và kiên trì, bạn có thể gây ấn tượng với mọi người khi thể hiện khiếu thẩm mỹ của mình đấy. Tuy nhiên, mọi việc không phải lúc nào cũng ổn định, tốt hơn hết là bạn nên chuẩn bị một kế hoạch cho mình.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư có thể gặp một vài tranh cãi tương đối nghiêm trọng vào đầu ngày, nhưng bạn hoàn toàn có thể xử lý được nếu tỏ ra bình tĩnh và khéo léo hơn trong cách ứng xử. Ngoài ra, đừng quá chú ý vào những vấn đề nhỏ nhặt mà quên đi kế hoạch lớn đang theo đuổi nhé. Song Ngư sẽ gặt hái nhiều kết quả tích cực nếu chuẩn bị kỹ mọi thứ ngay từ đầu.

M.T

Chiêm ngưỡng nhan sắc của hotgirl Học viện Cảnh sát

Thứ 6, 21/06/2013 | 16:39
Phạm Ngọc Hoàng Anh hiện đang là cái tên được cộng đồng mạng quan tâm.

Nụ cười 'ngọt lịm' của phi công 9x điển trai

Thứ 4, 03/04/2013 | 09:42
James Anthony Tan hút hồn nhiều teen Việt bởi vẻ manly pha chút baby cực đáng yêu.