Thư gửi Thượng đế: Điều ước ngày 20/10

Thư gửi Thượng đế: Điều ước ngày 20/10

Thứ 6, 20/10/2017 | 09:53
2

Tất nhiên, đặc quyền mang thai và sinh con vẫn sẽ dành cho phụ nữ.

Giờ phút mà các anh giật mình thảng thốt nghe tiếng khóc chào đời của con cũng chính là lúc đánh dấu kỳ nghỉ cho con bú kéo dài 6 tháng chính thức bắt đầu.

Sau khi vợ các anh sinh con xong, cô ấy sẽ được đưa về phòng hồi sức và hưởng chế độ chăm sóc đặc biệt. Em bé sẽ được y tá bế sang chiếc giường có bố đang cởi trần nằm chờ sẵn để thực hiện phương pháp da tiếp da. Họ sẽ giúp bố cho con bú đúng cách để kích sữa về.

Sữa về, ngực các anh bắt đầu căng tức và cứng lên như đá. Máy hút sữa bắt đầu được huy động để làm giảm áp lực lên bầu vú. Hút sữa nhiều, núm vú bắt đầu đỏ lên, sưng tấy và nứt ra từng kẽ như đồng ruộng mùa hạn hán. Mỗi khi con ngậm vào là các anh lại nhảy dựng lên vì đau, vì bỏng rát. Ấy thế mà vẫn còn chưa thấm vào đâu so với nỗi khổ tắc tia sữa! Chích áp xe quả thực không dễ chịu tí nào.

Đời sống - Thư gửi Thượng đế: Điều ước ngày 20/10

Nếu có một phép màu hoặc một điều ước nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, tôi sẽ ước đặc quyền cho con bú sẽ thuộc về đàn ông!. (Ảnh minh họa).

Sau 6 tháng nghỉ dưỡng để hồi phục sức khỏe, vợ các anh bắt đầu đi làm trở lại. Nhường các anh toàn quyền việc ở nhà chăm con, cho con bú. Nhưng, các anh yên tâm, các cô ấy sẽ luôn cẩn thận và chu đáo chuẩn bị cơm cháo đầy đủ ngày 6 bữa để các anh ăn lấy sữa cho con bú. Móng giò hầm đu đủ, gà tần hạt sen, chân chó ninh bi chuối... Ôi, toàn những món bổ béo. Ăn vào, các anh tăng cân vùn vụt. Bụng to như cái trống, mặt tròn như cái mâm, mông bè ra như cái phản... hai bầu ngực thì lúc nào cũng căng cằng cằng vì nhiều sữa mà con bú không kịp. Áo chỗ khô chỗ ướt vì sữa chảy. Dính dớp, bẩn thỉu. Đêm đêm giật mình thon thót khi nghe tiếng con khóc, vừa bế con cho bú vừa ngủ gật. Sáng dậy, 2 mắt thâm quầng và sâu hoắm... Khi đó, các anh sẽ chẳng còn hơi sức đâu để mà đi tìm niềm vui mới bên các cô gái trẻ đẹp. Và các cô gái trẻ đẹp cũng chẳng còn hứng thú đâu mà đi ngủ với một ông bố bỉm sữa luộm thuộm, người lúc nào cũng mùi sữa ngai ngái, chua chua.

Còn cánh phụ nữ chúng em sẽ có thêm thời gian dành cho việc tút tát nhan sắc bản thân. Chiều chiều, ngồi bên hàng bia hơi ngắm giai, bình phẩm, ngực anh kia to, ngực anh kia bé, anh nào còn tân, anh nào có vợ, anh nào nhiều con, anh nào ít con, anh nào chưa lấy vợ mà ngực đã to! Thật thú vị biết bao!

Tối tối sẽ về với chồng con, mát xa mát gần giúp chồng giải tỏa stress do việc chăm con khá vất vả. Ấy thế mà, nay có anh tự tử vì trầm cảm, mai lại có anh phát điên vì trầm uất... Các anh sẽ tập hợp nhau lại, thành lập các hội nhóm ông bố bỉm sữa, chia sẻ kinh nghiệm cho con bú, chăm sóc con, động viên nhau vượt qua khó khăn của thời kỳ cho con bú.

Và, còn gì nữa nhỉ? Chúng tôi sẽ chẳng còn phải bận tâm đi thuê thám tử tư theo dõi động thái của chồng 24/24h làm gì cho tốn kém. Chỉ cần một ngày đẹp trời nọ, vợ chẳng có bầu mà ngực chồng đột nhiên to lên là biết rồi nhé!

Các anh sẽ cẩn trọng hơn, có trách nhiệm và suy nghĩ chín chắn hơn trong việc làm một cô gái có bầu. Bởi chuyện cô ta có bầu không chỉ gói gọn là chuyện riêng của 2 người nữa mà rồi ai ai cũng sẽ biết khi nhìn vào bầu ngực to dần đều của các anh. Chuyện sinh đẻ và chăm con sẽ không còn gói gọn là chuyện của đàn bà. Làm càng nhiều em có bầu thì ngực càng to và chảy sệ, dần dần, nó sẽ giống như quả mướp vậy!

Hãy thử nghĩ mà xem, thế giới này sẽ tự nhiên công bằng hơn. Tình trạng chồng cặp bồ khi vợ đang trong thời kỳ ở cữ gần như không còn.

Các anh thấy đấy, việc đó thật tốt bởi các ông bố sẽ gần gũi, yêu thương và chăm sóc con cái mình nhiều hơn. Chia sẻ những lo toan trong cuộc chiến nuôi con cùng với vợ. Thay vì những bữa tiệc muộn, những buổi nhậu nhẹt say bí tỉ, các anh dành thời gian cho gia đình và tạo nên những giá trị trong việc giáo dục con trẻ.

Thực sự, tôi thấy xã hội này sẽ tốt đẹp hơn rất nhiều khi đàn ông cho con bú!

Thanh Ngân

Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10: Sao nam Việt gửi lời chúc ngọt ngào

Thứ 6, 20/10/2017 | 07:00
Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, các nam nghệ sĩ điển trai của showbiz Việt đều dành những lời chúc ngọt ngào và tình cảm cho các chị em.

12 lời chúc ngày 20/10 hay và ý nghĩa nhất!

Thứ 5, 19/10/2017 | 19:00
Lời chúc ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 hay và ý nghĩa sẽ là món quà lớn lao nhất mà bạn gửi tới những người mình yêu thương, đặc biệt là nửa kia trong ngày lễ trọng đại này.

Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10: Top những lời chúc hay và ý nghĩa nhất

Thứ 5, 19/10/2017 | 05:45
Lời chúc 20/10 hay và ý nghĩa chắc chắn sẽ khiến một nửa của bạn thêm hạnh phúc trong ngày Phụ nữ Việt Nam.
Cùng tác giả

Bí quyết thu hút "nửa kia" của cô nàng có chồng "bước ra từ ngôn tình"

Thứ 6, 01/10/2021 | 20:18
Đừng vội vàng với những điều tạm bợ bạn, vì bạn xứng đáng với những điều tốt đẹp nhất.

Cua lại vợ bầu: Phụ nữ, nếu chọn nhầm hãy chọn lại!

Thứ 6, 15/02/2019 | 08:03
Sau khi xem bộ phim Việt làm mưa làm gió tại các phòng chiếu và đọc bài viết “Cua lại vợ bầu” hay “Câu lại vợ bừa”, tôi nghĩ mình cần phải đáp trả một vài quan điểm.

Những người thầy đi qua đời tôi: Dì ghẻ

Thứ 6, 17/11/2017 | 16:06
20/11 là ngày mọi thế hệ học trò tri ân thầy cô của mình. Tôi cũng vậy, tôi dành nguyên ngày 20/11 để ở bên “người thầy đầu tiên” cũng là người mẹ thứ hai của mình.

Món ngon mỗi ngày: Công thức tự làm tương ớt cay, ngon chuẩn vị

Chủ nhật, 22/10/2017 | 09:00
Để làm được món tương ớt cay, ngon chuẩn vị ngay tại nhà, bạn chỉ cần chuẩn bị và làm theo công thức sau...

Món ngon mỗi ngày: Cách làm thịt gà rang lá chanh thơm phức, đưa cơm

Thứ 6, 29/09/2017 | 08:30
Thịt gà rang lá chanh là món dễ làm, dễ "lấy lòng" người thưởng thức. Nếu bạn chưa biết hôm nay ăn gì thì hãy làm ngay món này để "cứu cánh" nhé.
Cùng chuyên mục

Mở kiện hàng "lạ", cô gái tá hỏa khi thấy hàng trăm thỏi vàng bên trong

Thứ 3, 19/03/2024 | 15:55
Mở thùng hàng được gửi đến công ty, cô gái vừa bàng hoàng vừa sợ hãi khi thấy bên trong chứa đầy những thỏi vàng lấp lánh.

Tiêu hủy ảnh cưới, kỷ vật cho các cặp ly hôn, nghề kiếm bộn tiền

Thứ 3, 19/03/2024 | 15:30
Liu Wei cảm thấy công việc kinh doanh của mình giúp mọi người quên đi quá khứ và đặc biệt bảo vệ quyền riêng tư của mình.

EximRS cùng Công ty TNHH NPL, APG Holdings ký hợp tác dự án căn hộ tại Khánh Hoà

Thứ 3, 19/03/2024 | 14:24
Dự án căn hộ cao cấp tại Nha Trang, Khánh Hoà sẽ được nhiều đơn vị cùng bắt tay phát triển…

Ăn 1 mớ rau này tốt ngang thịt bò, nhiều người Việt không biết thường "ngó lơ"

Thứ 3, 19/03/2024 | 13:19
Một loại rau thường hay mọc dại nhưng lại chứa nhiều chất dinh dưỡng dành cho cơ thể.
     
Nổi bật trong ngày

Hôn nhân một chiều

Thứ 2, 18/03/2024 | 06:00
Hôn nhân một chiều vì chúng ta ai cũng khư khư với cảm xúc của mình, muốn đối phương phải hiểu ta nhưng ta lại không buồn hiểu người.

Phụ nữ có 6 đặc điểm này được chồng yêu chiều, cả đời sung sướng

Thứ 2, 18/03/2024 | 18:44
Chọn vợ cũng là một nghệ thuật, nếu chọn được người vợ tốt thì cuộc sống hôn nhân hạnh phúc. Đặc biệt, theo chia sẻ nhiều chàng trai rất thích những cô gái có đặc điểm này.

Tiêu hủy ảnh cưới, kỷ vật cho các cặp ly hôn, nghề kiếm bộn tiền

Thứ 3, 19/03/2024 | 15:30
Liu Wei cảm thấy công việc kinh doanh của mình giúp mọi người quên đi quá khứ và đặc biệt bảo vệ quyền riêng tư của mình.

Mở kiện hàng "lạ", cô gái tá hỏa khi thấy hàng trăm thỏi vàng bên trong

Thứ 3, 19/03/2024 | 15:55
Mở thùng hàng được gửi đến công ty, cô gái vừa bàng hoàng vừa sợ hãi khi thấy bên trong chứa đầy những thỏi vàng lấp lánh.

Trồng loại cây này trước nhà “lợi trăm bề”, nụ hoa còn bán được hơn 100.000 đồng/kg

Thứ 2, 18/03/2024 | 09:30
Không chỉ cho bóng mát mà lá và hoa của loại cây này còn có thể phơi khô dùng làm nước uống rất tốt cho sức khỏe.