Thứ hai của bạn (1/4)

Thứ hai của bạn (1/4)

Thứ 2, 01/04/2013 | 06:37
0
Khả năng tài chính dồi dào giúp cho Xử Nữ có nhiều cơ hội trong công việc, nhưng không phải lúc nào sức ảnh hưởng của kim tiền cũng có tác dụng đâu nhé.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Bạch Dương khá nổi bật với những suy nghĩ khá chín chắn và những ý tưởng táo bạo trong công việc, rất có sức ảnh hưởng đến người khác, do vậy quyền chỉ huy thường thuộc về bạn. Hãy cố gắng phát huy và dẫn dắt mọi người đi đến kết quả thành công nha.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Khi gặp khó khăn hay trở ngại, bạn đừng vội nản lòng và cũng đừng để cảm xúc chi phối quá nhiều ví nó sẽ phần nào lảm ảnh hưởng đến cái nhìn tốt vào vấn đề. Đừng lo lắng, câu trả lời đang hiện diện trước mặt thôi, hãy dừng lại và hít thở sâu, bạn sẽ tìm ra được lời giải cho mình.

Xã hội - Thứ hai của bạn (1/4)

Song Tử (21/5 - 21/6)

Hôm nay sẽ tạo cơ hội cho Song Tử phát huy tính độc lập và tư duy sáng tạo của mình. Đừng sợ khi phải làm việc một mình, chỉ cần tin tưởng vào bản thân và đón nhận sự cổ vũ của mọi người chung quanh thì bạn hoàn toàn gặt hái được thành công. Vào cuối ngày, bạn hãy nghỉ ngơi và thư giãn cùng mọi người trong gia đình.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Ngày đầu tuần đem đến cho bạn vài khó khăn vì lúc này bạn phải đưa ra những lựa chọn quan trọng cho mình. Bạn đang đứng ở giữa hai lối đi và không biết nên chọn con đường nào. Đây cũng chính là mâu thuẫn giữa con tim và lý trí của bạn. Đừng vội quyết định, hãy cân nhắc từng điều một và đi theo những gì bạn cho là tốt nhất.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Hành động của Sư Tử dường như trái ngược với suy nghĩ và mong muốn của bạn. Lý trí và con tim lại tiếp tục "gây gỗ" nhau và bạn cảm thấy khó khăn khi không biết đâu là đúng, đâu là sai. Vậy thì hãy tư vấn ba mẹ, bạn bè hoặc bất kỳ ai bạn tin tưởng, họ sẽ giúp bạn bình tỉnh hơn và tự tin hơn trong những hành động của mình.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Khả năng tài chính dồi dào giúp cho Xử Nữ có nhiều cơ hội trong công việc, nhưng không phải lúc nào sức ảnh hưởng của kim tiền cũng có tác dụng đâu nhé. Bạn nên dành thời gian cho bản thân nhiều hơn, trước tiên là khám phá những khả năng còn tiềm ẩn, chắc chắn là bạn sẽ ngạc nhiên đó nhé.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Những gì bạn trông đợi hy vọng sẽ xảy ra trong hôm nay thì chúng lại đi theo một chiều hoàn toàn trái ngược. Điều này quả là bực mình lắm. Nhưng những việc như thế này lại là một phần của cuộc sống, bạn đừng thất vọng nhiều làm chi nhé. Thay vào đó, cố gắng linh hoạt hơn và tự điều chỉnh theo những thay đổi đó.

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Hổ Cáp đừng để cảm xúc chi phối quá nhiều những quyết định trong ngày thứ Hai này, vì như vậy bạn sẽ khó lòng đưa ra một lựa chọn sáng suốt được. Vào đầu ngày, những thông tin tích cực mang đến nhiều sự thay đổi, bạn sẽ cảm thấy giá trị của bản thân khi đóng góp vào thành công chung của nhóm. Tuy nhiên, khả năng tài chính ít nhiều bị ảnh hưởng bởi thói quen chi tiêu phóng khoáng, hãy tập thói quen tiết kiệm dần đi nha.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Điều quan trọng nhất trong ngày thứ Hai này là Nhân Mã cần phải biết cách sắp xếp và sử dụng quỹ thời gian trong ngày một cách hiệu quả. Cơ hội học tập có thể đến vào đầu ngày, bạn cần mau chóng nắm bắt. Tuy nhiên, xích mích trong mối quan hệ với bạn bè có thể là nguyên nhân làm cho không khí trở nên căng thẳng, tốt hơn là hãy nên mềm mỏng nhé.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết rất dễ bị phân tâm với những tác động từ bên ngoài. Bạn nên cố gắng tìm ra giải pháp thích hợp trước khi mọi chuyện rối tung lên nhé. Ngoài ra, tình cảm giữa bạn và người ấy có cơ hội tiến rất xa, nhưng quan trọng là phải biết dành thời gian quan tâm và chăm sóc cho nhau. Chuyện học tập của bạn cũng đang tiến triển khá tốt, điều này làm ba mẹ rất vui và hài lòng.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Một ngày đầy ắp tiếng cười và niềm vui, Bảo Bình có những khởi đầu rất ấn tượng trong công việc. Tuy nhiên, bạn khó lòng duy trì và đạt hiệu quả tốt nếu như không chịu khó học hỏi, nâng cao kiến thức chuyên môn. Thời gian cuối ngày, tham gia những hoạt động thể thao giúp cho sức khỏe được cải thiện đáng kể.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Mối quan hệ bạn bè là trung tâm trong ngày thứ Hai này, mọi việc đang tiến triển một cách thuận lợi. Nhưng có vẻ như ba mẹ có thể không ủng hộ những dự định cá nhân, tốt hơn là bạn nên kiên trì thuyết phục mọi người đi nhé. Chỉ cần cho mọi người biết rõ những điều tốt đẹp nào bạn sẽ có thể đạt được thì mọi người sẽ nhanh chóng "xiu lòng" và ủng hộ mà thôi.

M.T

Thiếu nữ chuyển giới nói chuyện chọn bạn trai

Thứ 5, 28/03/2013 | 20:31
Thiếu nữ chuyển giới Jazz Jennings đã dũng cảm thừa nhận giới tính thật của mình, thậm chí là thực hiện một video chia sẻ tâm sự khi là một người chuyển giới.

Thiếu nữ mặc quần... lộ vòng 3 đi uống trà chanh

Thứ 2, 25/03/2013 | 15:16
Bức hình chụp ở trà chanh Nhà thờ ngày cuối tuần vừa qua được một cư dân mạng chia sẻ trên facebook, khiến nhiều người choáng váng.

Nữ sinh bán dâm: Tan trường là… lên giường

Thứ 3, 26/03/2013 | 19:57
Đa phần các cô cave sinh viên khi bị bắt đều đổ lỗi cho hoàn cảnh nhà nghèo nên phải đi làm thêm kiếm tiền.