Thứ hai của bạn (21/1)

Thứ hai của bạn (21/1)

Thứ 2, 21/01/2013 | 08:25
0
Ngày đầu tuần, Ma Kết gặp lại bạn cũ với cảm xúc mới, trong khi Cự Giải để mắt tới dự án "phủ bụi" lâu ngày.

Dương Cưu (21/3-20/4)

Trong gia đình của Dương Cưu có một số thay đổi. Mặc dù bạn khó thích ứng, nhưng đây là thay đổi theo chiều hướng tốt, không có gì xấu nên bạn không cần lo lắng. Có lẽ một thành viên của gia đình bạn chuyển đi hoặc chuyển đến. Hoặc bạn chuyển nhà, sửa sang nhà cửa hoặc kết nạp thêm vật nuôi. Cảm xúc của bạn sẽ có nhiều chuyển biến đấy.

Tình yêu: Không khí năng động khiến Dương Cưu hứng thú trò chuyệ với tất cả những ai bạn gặp. Bạn có thể bắt chuyện rôm rả trên đường đi làm, khi mua café hay “buôn chuyện” với bạn bè quen trên internet. Một cuộc chạm trán có thể mang ý nghĩa đặc biệt hơn bình thường.

Sự nghiệp: Trong công việc, Dương Cưu đang ở vào thời điểm khá nản chí. Đừng quá nghiêm khắc với bản thân. Thời điểm để bạn tỏa sáng sẽ tới. Bây giờ bạn hãy tập luyện tính kiên nhẫn nhé.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Hôm nay mang tới cho Kim Ngưu một số tin tức tuyệt vời, trong đó có điều có thể thay đổi cuộc sống của bạn mãi mãi. Đó có thể là một mối quan hệ mới, tình ái hoặc công việc, hoặc cơ hội nghề nghiệp của bạn. Ít nhất nó cũng sẽ làm bạn thay đổi cách nhìn nhận về cuộc sống. Bạn sẽ dành nhiều thời gian tán gẫu với bạn bè quan điện thoại.

Tình yêu: Hãy đổi lịch sinh hoạt của bạn một ngày nhé. Bạn nên thoải mái hơn để hòa nhập vào với đời sống xã hội sôi động, thiên biến vạn hóa xung quanh. Kim Ngưu là người muốn gắn bó với khung cảnh, con người quen thuộc. Hãy quẳng hết những nguyên tắc bạn đã đặt ra cho chính mình để thử nghiệm cuộc sống.

Sự nghiệp: Cuộc sống mang lại chuyển biến tuyệt vời, mở ra cánh cửa rộng lớn cho sự nghiệp của Kim Ngưu. Cỗ máy đang đi giật lùi hôm nay sẽ bắt đầu thả guồng tiến về phía trước. Hãy tự tin lên nào.

Song Tử (21/5-21/6)

Song Tử có cơ hội được tăng lương, tiền thưởng, thăng chức hoặc tìm thấy công việc làm thêm. Dù đó là việc gì, bạn cũng sẽ cảm thấy mãn nguyện và vui vẻ hơn so với hiện tại.

Tình yêu: Người yêu cần bạn kiên nhẫn chờ đợi để anh ấy/cô ấy giải quyết một số chuyện công việc hoặc việc riêng. Hãy đáp ứng điều đối phương đang rất cần lúc này.

Sự nghiệp: Hôm nay khi bước chân vào cơ quan, hãy nâng cao tinh thần cảnh giác. Bạn sắp sửa bước vào một cuộc cạnh tranh chứ không phải một buổi tiệc thân thiện. Sau khi nhận được nhiệm vụ, Song Tử sẽ có một ngày làm việc hiệu quả. Nhớ kiểm tra email và điện thoại thường xuyên.

Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải có “lỡ quên” một dự án nào đó không đấy? Bạn đã xếp xó nó hơi lâu trong ngăn tủ dữ liệu. Hôm nay, bạn nên bớt chút thời gian để bắt tay vào thực hiện tiếp.

Tình yêu: Bạn muốn bày tỏ tình cảm sâu sắc tới một người đặc biệt. Nếu quá khó khăn để cất lời, bạn có thể gửi một lá thư chân thành tới người đó. Thư trả lời sẽ sớm tới tay bạn thôi.

Sự nghiệp: Cự Giải có rất nhiều ý tưởng mới lạ cũng như phương pháp sáng tạo. Nhưng dường như những người nắm quyền lãnh đạo lại chẳng có chung tiếng nói với bạn chút nào. Hãy tin tưởng vào bản thân mình. Đừng để quan điểm của họ khiến bạn nghĩ rằng mình vô dụng.

Sư Tử (23/7-23/8)

Một số cảm xúc tiêu cực vốn bị chôn vùi trong quá khứ hôm nay có thể nổi sóng trong lòng Sư Tử. Chúng có liên quan tới mối quan hệ của bạn với người thân trong gia đình. Bạn đừng ngại bộc lộ nỗi buồn hay cơn giận dữ của mình. Sau đó, bạn sẽ cảm thấy nhẹ nhõm hơn rất nhiều.

Tình yêu: Hôm nay là ngày tìm đến với không gian, trải nghiệm mới. Tại đó, bạn sẽ gặp được người khiến trái tim bạn phải lỗi nhịp và thay đổi cách nhìn nhận về cuộc sống.

Sự nghiệp: Một đồng nghiệp của Sư Tử có thể nổi cơn tam bành, một sự kiện mà đã lâu bạn không được chứng kiến. Bạn háo hức muốn chứng kiến tấn kịch đó, nhưng tốt hơn hết bạn nên giả vờ như không trông thấy. Thay vào đó, hãy dành thời gian học hỏi những người giàu kinh nghiệm và nâng cao kĩ năng của mình. Hôm nay là ngày thuận lợi cho đường “tầm sư học đạo” của bạn đấy.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Hôm nay là ngày khá sôi động với Xử Nữ. Bạn tham gia vào các hoạt động tập thể, trao đổi các ý tưởng và tin tức với mọi người. Tâm trạng phấn chấn có thể khiến bạn khó ngủ tối nay. Đến cuối ngày, hãy đi dạo, ghé quán café nhâm nhi hoặc xem một bộ phim nhẹ nhàng.

Tình yêu: Xử Nữ nên thử nghiệm cách thể hiện tình yêu “bất thường” tới người yêu hoặc người bạn đang tán tỉnh. Nếu chưa bao giờ viết thơ tình, hãy ngồi vào bàn và sáng tác ngay lập tức. Đó không cần phải là một tuyệt tác, dĩ nhiên là vậy, nhưng bạn hãy yên tâm ngồi chờ hiệu ứng của nó.

Sự nghiệp: Dự án đang mắc kẹt hôm nay bắt đầu tìm thấy ánh sáng cuối đường hầm. Tinh thần trách nhiệm của Xử Nữ tăng cao, giúp bạn hoàn thành tất cả các mục tiêu khó khăn.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Thiên Bình sẽ thành tâm điểm của sự chú ý. Kết quả công việc tốt của bạn được ghi nhận và thu nhập của bạn có thể tăng lên. Đó có thể liên quan tới công việc hiện tại hoặc một dự án cộng đồng bạn đang tham gia.

Tình yêu: Bạn nổi tiếng là một người biết hành động lãng mạn đúng lúc và hợp lý, nên hôm nay sẽ là một ngày hạnh phúc đối với người yêu của bạn. Tình cảm dâng trào, tâm trạng mơ mộng giúp Thiên Bình tìm đến cách tỏ bày qua câu chữ, tranh vẽ hay những món đồ nho nhỏ bạn tự làm.

Sự nghiệp: Hiện nay là thời điểm khá thuận lợi đối với sự nghiệp của Thiên Bình. Đồng thời, nó cũng là lúc bạn phải trải qua sự khảo nghiệm nghiêm khắc của người khác. Nhưng nhìn chung, bạn vẫn đang đi đúng hướng trên con đường hướng tới ước mơ của mình. Đó mới là điều quan trọng nhất nên hãy vững tin nhé.

Xã hội - Thứ hai của bạn (21/1)
Thiên Bình khéo tay làm quà.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Mở rộng tầm nhìn là chủ đề chính cho ngày hôm nay của Bò Cạp. Những liên lạc, thông tin nhận được từ nước ngoài sẽ khiến bạn nảy ra ý định đi du lịch. Bạn cũng đặc biệt tò mò, muốn tìm hiểu thêm về văn hóa, con người và những góc nhìn khác lạ.

Tình yêu: Hãy tổ chức một buổi tụ tập ấm cúng bên bạn bè. Nhưng bạn nên mời thêm vài gương mặt mới. Thay vì chỉ quanh quẩn với những tuýp người quen thuộc, bạn sẽ thích thú với những nhân tố mới này đấy.

Sự nghiệp: Khi buổi sáng bắt đầu, Bò Cạp đến cơ quan với một tinh thần hào hứng. Nhưng dần dần bạn sẽ “hạ nhiệt” vì hiệu quả làm việc không được như ý. Đừng quá nghiêm khắc với bản thân mình nhé. Trời còn có lúc nắng lúc mưa mà.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Người khác có thể đánh giá Nhân Mã là người thiếu trách nhiệm. Vấn đề là bạn chỉ đang cố gắng chăm lo những vấn đề quan trọng đối với bạn, nhưng lại không hợp với ý của họ. Hãy tin tưởng vào cách nhìn của mình nhé.

Tình yêu: Nhân Mã nên áp dụng chiến thuật “huyền bí” trong khi trò chuyện với người bạn thích. Bạn có hàng trăm điều muốn nói, nhưng hãy tỏ ra bí ẩn, đừng phơi bày tất cả về mình chỉ trong một câu chuyện. Hãy hình dung như thể bạn đang bóc tách từng cánh hoa hồng.

Sự nghiệp: Mục tiêu Nhân Mã ao ước đạt được sẽ chẳng được dâng lên cho bạn trong chiếc đĩa bạc đâu. Nếu muốn, bạn cần phải đổ mồ hôi công sức chứ không thể chỉ ngồi chờ phép màu.

Ma Kết (22/12-19/1)

Một người bạn cũ đột nhiên xuất hiện. Bạn có thể coi người bạn đó như một đối tác làm ăn tiềm năng hoặc thậm chí đối tượng hẹn hò. Mối quan hệ hình thành vào hôm nay rất có tương lai đấy. Bạn nhớ cân nhắc nhé, dù chỉ là ý nghĩ thoáng qua.

Tình yêu: Tại sao Ma Kết không thử thả lỏng tinh thần, cởi mở và vô tư hơn? Điều đó sẽ giúp những ai để ý đến bạn có đủ dũng khí tiến đến làm quen. Sức hấp dẫn của bạn sẽ tăng mạnh đấy.

Sự nghiệp: Bạn cảm thấy như thể mình đang bị mắc kẹt với công việc hiện tại. Bạn khát khao tự do, hoặc một điều gì đó lớn lao hơn bây giờ. Hãy kiên trì, đừng tung hê tất cả. Công việc bạn đang làm sẽ sớm mang lại thứ bạn ao ước.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình là người thích được giúp đỡ, làm việc vì người khác từ trong bản chất. Hôm nay bạn sẽ có dịp phát huy thiên hướng này. Đừng ngần ngại từ chối. Nó sẽ mang lại nhiều ý nghĩa cho cuộc sống của bạn.

Tình yêu: Hãy dè chừng với lịch sử tình trường của bạn. Nếu Bảo Bình linh cảm thấy điều gì có thể ảnh hưởng tới tình yêu hiện tại, hãy tìm dịp thích hợp để tâm sự trước với người yêu.

Sự nghiệp: Các điều kiện của môi trường xung quanh đang ủng hộ Bảo Bình. Bạn nên dốc toàn lực vào công việc. Bạn sẽ bất ngờ trước kết quả nhận được nhờ nỗ lực này.

Song Ngư (19/2-20/3)

Nếu Song Ngư đang mong chờ may mắn, hôm nay sẽ là ngày dành cho bạn, đặc biệt trong chuyện tình ái. Bạn có thể nhận được sự ngưỡng mộ, đánh giá tốt từ người có ý nghĩa quan trọng với bạn. Nói chung, bạn sẽ trải qua thời khắc khá xúc động đấy.

Tình yêu: Bạn muốn bày tỏ tình cảm của mình thay vì che giấu nó bởi vẻ ngoài thản nhiên. Nếu đủ tự tin, hãy chủ động tạo ra không khí thích hợp và mời người ấy đến. Hoặc nếu vẫn còn ngượng ngùng, bạn có thể viết một lá thư thật cảm động, hoặc thậm chí một bài thơ tình có thể đốt cháy ngọn lửa trong trái tim đối phương. Người ấy sẽ muốn tìm hiểu thêm về bạn.

Sự nghiệp: Song Ngư khởi đầu ngày mới với tinh thần phấn chấn. Nhưng dần dần, bạn bắt đầu phải đón nhận vài rắc rối khó chịu. Tiền bạc có thể là vấn đề đau đầu với bạn.

Xã hội - Thứ hai của bạn (21/1) (Hình 2).
Song Ngư gửi tình cảm vào những lá thư.

Theo Infonet

Giới trẻ 'chế ảnh' phản cảm chốn tôn nghiêm

Chủ nhật, 20/01/2013 | 08:18
Dù không phủ nhận những tinh hoa của đạo Phật đang được đông đảo giới trẻ kế thừa và phát huy nhưng bên cạnh đó vẫn tồn tại một số bộ phận những bạn trẻ coi việc "chế" vui những hình ảnh tượng trưng trong Phật pháp để thể hiện cái tôi cá nhân. Thời gian gần đây, trào lưu xấu này không còn là một thú chơi âm thầm mà đã được nhiều người hưởng ứng trên các diễn đàn, các trang mạng xã hội.

Tâm sự chát đắng của sinh viên bán thân

Chủ nhật, 20/01/2013 | 08:07
Những sinh viên làm bán thân thường ăn mặc rất kín đáo. Chỉ khi nào đến nơi tập trung mới cởi bỏ y phục thường ngày và trở thành gái gọi ngay.

Đám cưới bí mật của hot girl 'Bộ tứ 10A8'

Thứ 7, 19/01/2013 | 08:23
Đám cưới vừa được tổ chức tại Quảng Ninh vào trưa ngày 18/1. Chú rể là biên tập viên của đài truyền hình Việt Nam.