Thứ Hai của bạn (22/7)

Thứ Hai của bạn (22/7)

Thứ 2, 22/07/2013 | 06:50
0
Song Tử nên tận hưởng những niềm vui trong cuộc sống, dành thời gian cho bạn bè và gia đình.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Bạch Dương cảm thấy một chút thất vọng vì rào cản và các trở ngại khác trong công việc. Đừng lo lắng bởi vì bạn là người luôn làm việc chăm chỉ và có nghị lực, do vậy cũng sẽ dễ dàng vượt qua trở, hãy kiên nhẫn và bền chí để không nổi giận trong hôm nay nhé.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Sự khéo léo và tính kiên nhẫn giúp bạn vượt qua tất cả trở ngại trong hôm nay. Sự quyết tâm mang đến những hiệu quả một cách kì diệu làm tan biến mọi khó khăn. Hãy luôn tự tin đương đầu với bất kỳ tình huống nào trong cuộc sống, quan trọng là phải luôn suy nghĩ mọi chuyện trước khi hành động và lường trước kết quả nhé.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử nên tận hưởng những niềm vui trong cuộc sống, dành thời gian cho bạn bè và gia đình. Tuy nhiên, bạn sẽ không thể hiện được vai trò nào nổi bật trong công việc hay học tập, khoan nghĩ đến chuyện thối lui mà hãy cố gắng hết mình để hoàn thành tốt nhiệm vụ trước đã nhé.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải rất lạc quan trong cuộc sống, điều này giúp ích cho công việc và có tác động tích cực đến đời sống tinh thần cũng như đời sống gia đình. Nhìn chung, bạn có thái độ rất lạc quan về tương lai. Hãy tập trung tốt cho các kế hoạch hiện tại, đem lại niềm vui cho gia đình và bạn bè thôi nhé.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử hoàn toàn đạt được những yêu cầu đề ra vào đầu ngày. Tuy không có thành tựu gì quá lớn, nhưng lại mang tính khích lệ vì đó là những nỗ lực hết mình. Buổi tối, người ấy có thể dành tặng cho bạn một món quà bất ngờ và mang nhiều ý nghĩa tích cực. Hãy nên đón nhận và đáp lại nồng nhiệt nhé.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ bỏ lỡ một vài cơ hội tốt vì quá chủ quan, bạn nên nghiêm túc rút kinh nghiệm đi nhé. Ngoài ra, những quan hệ bạn bè mới tạo lập mang đến nhiều thông tin giá trị, nếu mau chóng nắm bắt thì bạn hoàn toàn có thể tin tưởng vào những kết quả tích cực. Vào cuối ngày, một vài hoạt động thể thao có thể là biện pháp tốt giải tỏa căng thẳng sau một ngày vất vả.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Bạn và người ấy đang có một vài xích mích cần giải quyết trong ngày. Nếu mọi chuyện ổn thỏa thì sẽ rất tuyệt vời, nhưng ngược lại thì chúng rất dễ gây ra những tiêu cực khó đoán trước được. Ngoài ra, khả năng tài chính tương đối dồi dào giúp Thiên Bình thoải mái hơn trong chi tiêu. Dù sao thì bạn nên tạm hài lòng với những thành quả gặt hái được nhé.

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Hổ Cáp khởi đầu ngày mới rất lạc quan và tự tin thể hiện, duy chỉ có điều là khả năng giao tiếp vẫn còn hạn chế. Bạn nên chủ động hòa nhập với mọi người xung quanh hơn là vẫn giữ thái độ e dè nhé. Buổi tối là thời điểm thích hợp để bày tỏ tình cảm với người ấy, nhưng dù làm gì thì cũng đừng quên chăm sóc bản thân mình.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã nên thắt chặt chi tiêu, bởi vì có nhiều việc trong ngày cần đến những khoản tài chính lớn. Hãy tập thói quen làm việc độc lập, chúng sẽ giúp bạn trưởng thành lên đấy. Ngoài ra, những thay đổi bất ngờ trong công việc có thể gây ra những xáo trộn vào cuối ngày, nhưng rồi mọi việc cũng đi vào ổn định.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Trong ngày thứ Hai này, Ma Kết rất hay bị những sức ép về tinh thần, chúng khiến đầu óc quay cuồng và chẳng nghĩ ra được giải pháp nào tối ưu. Tốt hơn hết là đừng nên quan tâm tới những lời bàn tán xung quanh, hãy tập trung hết sức mình cho nhiệm vụ trước mắt thôi. Một khi đã cởi bỏ được gánh nặng tinh thần thì mọi việc sẽ trở nên suôn sẻ hơn đấy.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Những mối quan hệ bạn bè mới mang lại không khí vui vẻ, Bảo Bình hoàn toàn tự tin thể hiện mình trước mọi người. Bạn có thể gặt hái được một vài kết quả tích cực, nhưng vẫn còn nhiều việc phải làm để chúng trở nên vững chắc và bền lâu. Ngoài ra, gia đình có thể tạo bất ngờ cho Bảo Bình với món quà tặng ý nghĩa.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư vô cùng sáng tạo trong ngày đầu tuần của mình, đặc biệt là khả năng giải quyết những vấn đề tưởng chừng như bế tắc. Bên cạnh đó, có một vài tình huống khá nhạy cảm mà nếu không khôn khéo thì rất dễ làm phật lòng người khác. Vào buổi tối, Song Ngư nên dành nhiều thời gian quan tâm đến gia đình và chăm sóc sức khỏe bản thân nhé.

M.T

Trào lưu sống thử của giới trẻ

Thứ 5, 06/06/2013 | 15:04
Đối với đàn ông hiện đại, họ không còn coi phụ nữ đã từng sống thử là vứt đi, là đối tượng để phục vụ cơm nước, giặt giũ và “giải quyết” nhu cầu… Họ có cách nghĩ thoáng hơn.

Chàng trai học lực trung bình săn 13 học bổng đại học Mỹ

Thứ 7, 20/07/2013 | 09:15
Từng là học sinh trung bình, Nguyễn Hùng Lâm đã 'thức tỉnh' và trở thành chuyên gia săn học bổng cừ khôi.

Những bà mẹ mãi trẻ đẹp đến teen girl cũng ghen tị

Thứ 7, 13/07/2013 | 14:10
Bí quyết chung của ba người phụ nữ này là tập thể dục đều đặn hằng ngày.