Thứ Hai của bạn (23/9)

Thứ Hai của bạn (23/9)

Thứ 2, 23/09/2013 | 06:37
0
Tính nóng nảy sẽ gây ra nhiều bất lợi cho Song Tử trong ngày thứ Hai, nếu cảm thấy quá mệt mỏi thì một chút âm nhạc có thể là giải pháp hạ hỏa kịp thời đấy.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Động lực làm việc, học tập trong ngày thứ Hai đầu tuần sẽ phụ thuộc vào mục tiêu phấn đấu của bạn đó. Bạch Dương sẽ khởi đầu ngày mới thật hưng phấn, nên thiết lập mục tiêu trong ngày trước khi bắt tay vào thực hiện nhé. Cuối ngày, bạn có cơ hội tiếp xúc với một người lạ có thể thay đổi những suy nghĩ của bạn theo hướng tích cực hơn.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Hôm nay là một ngày tuyệt vời cho việc lên kế hoạch, triển khai và quyết định. Ngoài ra, một số ý tưởng sáng tạo vào đầu ngày mới mang lại cho Kim Ngưu sự tôn trọng và đánh giá khá cao từ bạn bè. Tuy nhiên, bạn cũng nên khép mình vào khuôn khổ nhé, kẻo bị người lớn than phiền đấy. Cuối ngày, nên dành thời gian chăm sóc cho bản thân nhé.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Tính nóng nảy sẽ gây ra nhiều bất lợi cho Song Tử trong ngày thứ Hai, nếu cảm thấy quá mệt mỏi thì một chút âm nhạc có thể là giải pháp hạ hỏa kịp thời đấy. Buổi chiều là thời gian phải cố gắng nỗ lực hết sức mình thì mới có thể cáng đáng được cả núi việc đang chờ đó nhé. Bạn nên dành buổi tối cho việc nghỉ ngơi và thư giãn mà thôi, đừng nên cố gắng làm việc kẻo ảnh hưởng tới sức khỏe.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Một ngày mới đầy ắp tiếng cười và hưng phấn trong công việc, Cự Giải sẽ làm được rất nhiều việc trong ngày hôm nay, dù mệt nhưng sẽ rất hăng say. Một điều rất tuyệt vời là những nỗ lực cá nhân lại có tác dụng truyền lửa một cách mãnh liệt đến người khác. Như vậy là Cự Giải có thể tự hào kết thúc một ngày thành công rồi đấy.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử sẽ là trung tâm của sự chú ý trong ngày thứ Hai này khi mà những việc làm của bạn gây được tiếng vang lớn. Những lời đề nghị hấp dẫn có thể được đưa ra vào cuối ngày, nhưng hãy cân nhắc cẩn thận, suy nghĩ thật chín chắn trước khi đưa ra sự lựa chọn cuối cùng cho mình.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ cảm thấy một chút thất vọng vì rào cản và các trở ngại khác trong công việc. Đừng lo lắng bởi vì bạn là người luôn làm việc chăm chỉ và có nghị lực, do vậy cũng sẽ dễ dàng vượt qua trở, hãy kiên nhẫn và bền chí để không nổi giận trong hôm nay nhé.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Sự khéo léo và tính kiên nhẫn giúp Thiên Bình vượt qua tất cả trở ngại trong hôm nay. Sự quyết tâm mang đến những hiệu quả một cách kì diệu làm tan biến mọi khó khăn. Hãy luôn tự tin đương đầu với bất kỳ tình huống nào trong cuộc sống, quan trọng là phải luôn suy nghĩ mọi chuyện trước khi hành động và lường trước kết quả nhé.

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Hổ Cáp nên tận hưởng những niềm vui trong cuộc sống, dành thời gian cho bạn bè và gia đình. Tuy nhiên, bạn sẽ không thể hiện được vai trò nào nổi bật trong công việc hay học tập, khoan nghĩ đến chuyện thối lui mà hãy cố gắng hết mình để hoàn thành tốt nhiệm vụ trước đã nhé.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã rất lạc quan trong cuộc sống, điều này giúp ích cho công việc và có tác động tích cực đến đời sống tinh thần cũng như đời sống gia đình. Nhìn chung, bạn có thái độ rất lạc quan về tương lai. Hãy tập trung tốt cho các kế hoạch hiện tại, đem lại niềm vui cho gia đình và bạn bè thôi nhé.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Hôm nay, Ma Kết có hơi lơ đãng trong công việc, hãy cố gắng để chống lại cảm giác này nhé. Tuy nhiên cũng nên xác định con đường đi nhất quán, đừng để bị giữ chân bởi những chuyện không đâu, thời gian là vàng, nên hãy bình tĩnh và chậm rãi, nếu bạn không muốn đốt hết năng lượng một cách nhanh chóng.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Có lẽ, Bảo Bình cần xem xét lại những kỳ vọng của bạn, hãy thẳng thắn và cởi mở với những vấn đề cá nhân hoặc trong mối quan hệ bạn bè. Tốt nhất là hãy luôn làm theo kế hoạch đề ra vào đầu ngày, luôn biết đâu là việc cần phải ưu tiên, đó chính là chìa khóa giúp Bảo Bình có một ngày không quá vất vả mà vẫn hoàn thành tốt nhiệm vụ.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư cần phải luôn thận trọng khi bắt tay vào thực thi những kế hoạch lớn trong ngày, hãy học hỏi kinh nghiệm từ những người đi trước để tránh rủi ro. Ngoài ra, bạn cũng nên tận dụng những mối quan hệ xã hội tốt để có thể tìm sự hỗ trợ cần thiết nữa. Thời gian cuối ngày nên dành cho các hoạt động thể thao, thư giãn mà thôi.

M.T

Từ vụ Huyền Chip: Bàn về trách nhiệm của gia đình

Chủ nhật, 22/09/2013 | 14:44
Phản hồi những bài viết trên báo Nguoiduatin.vn về Huyền Chip, nhiều ý kiến độc giả cho rằng những phát biểu của Huyền Chip ảnh hưởng nhiều đến những suy nghĩ tiêu cực của giới trẻ.

Những khoảnh khắc 'khó đỡ' của nữ sinh Việt

Chủ nhật, 22/09/2013 | 09:58
Những khoảnh khắc vô tư đến hồn nhiên của những nữ sinh nhưng lại vô tình tạo ra sự phản cảm đến đỏ mặt.

Những pha hớ hênh đỏ mặt với váy ngắn công sở

Chủ nhật, 22/09/2013 | 09:21
Là con gái ai chẳng thích được diện, được mặc những bộ váy thật quyến rũ. Tuy nhiên, đôi lúc, chiếc váy ngắn lại khiến họ rơi vào cảnh… “dở khóc dở cười”.

Thiếu nữ Hà Nội bị thương khi tạo dáng chụp ảnh

Chủ nhật, 22/09/2013 | 08:45
Đang tạo dáng chụp ảnh thì trần nhà sập khiến cô gái nằm bất động tại chỗ.

Giới trẻ 'sốt xình xịch' với miệng cười cánh cung

Thứ 7, 21/09/2013 | 11:30
Phẫu thuật khóe miệng tạo môi cười, làm đầy, làm mỏng môi, tạo môi hình trái tim theo công nghệ Hàn Quốc đang trở thành xu hướng làm đẹp "hot" hiện nay của giới trẻ.

Chuyện tình từ thế giới ảo: Chia ly không nước mắt

Thứ 7, 21/09/2013 | 15:05
Biết chuyện anh yêu Hương, cả gia đình phản đối. Bố mẹ anh khéo léo tách con trai duy nhất khỏi cuộc tình bằng cách thu xếp công việc ở nước Mỹ. Cuộc chia li không nước mắt được thay bằng niềm tin sắt đá của cô gái khuyết tật cho ngày gặp lại không hẹn trước.