Thứ hai của bạn (28/1)

Thứ hai của bạn (28/1)

Thứ 2, 28/01/2013 | 08:37
0
Hôm nay, Kim Ngưu rơi vào cảnh “lắm thầy nhiều ma”. Thiên Bình đón nhận vô số cơ hội để phát đạt hơn.

Dương Cưu (21/3-20/4)

Dương Cưu nghe ngóng được nguồn tin có khả năng giúp bạn nâng cao thu nhập trong thời gian ngắn. Hãy biết hoài nghi vì chưa chắc thông tin này đã chính xác. Bạn có thể kiểm tra, chờ vài ngày, rồi kiểm tra lại lần nữa trước khi gật đầu.

Tình yêu: Hôm nay là ngày thúc đẩy mối quan hệ tình cảm của Dương Cưu chuyển động. Thay đổi này tất nhiên không hề dễ dàng và không thể hoàn thiện trong một vài ngày. Nhưng bạn nên bắt đầu bằng cách bàn bạc với anh ấy/cô ấy, xem hai người muốn hướng đến một tương lai như thế nào.

Sự nghiệp: Dương Cưu đừng để mình bị bắt nạt nhé. Hãy bảo vệ mình khi có người ép bạn phải chịu phần kém. Công sức lao động của bạn xứng đáng được ghi nhận và tính điểm một cách công bằng.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Quan hệ của Kim Ngưu với đối tác trong tất cả lĩnh vực, từ công việc cũng như tình cảm đều không được thông thuận trong hôm nay. Mọi người căng thẳng và rất dễ cáu gắt với nhau. Hãy cố gắng hạn chế sự giao lưu qua lại đến mức tối thiểu. Nếu không, bạn nên tỏ ra hợp tác.

Tình yêu: Bạn có thể thích ứng với đổi thay nếu bạn biết trước. Nhưng tốc độ diễn biến của ngày hôm nay sẽ khiến Kim Ngưu bất ngờ. Tuy nhiên, bạn cũng biết rằng thay đổi này là cần thiết đối với mối quan hệ hiện tại.

Sự nghiệp: Mọi người sẽ thi nhau bày tỏ ý kiến cá nhân với Kim Ngưu, cho dù bạn hỏi họ hay không. “Lắm thầy nhiều ma” là hoàn cảnh của bạn hôm nay. Hãy chỉ lắng nghe chính mình, thay vì cố gắng phân tích ý của từng người.

Song Tử (21/5-21/6)

Làm việc quá giờ khiến Song Tử mệt mỏi và căng thẳng. Nếu có thể, bạn nên ở nhà để dưỡng sức. Hãy tránh xa những chuyện nặng nề. Đến tối, hãy đặt mua một chiếc pizza và xem TV. Đừng cố gắng làm bất cứ việc gì, ngay cả nấu ăn.

Tình yêu: Song Tử không nên nhảy vội vào một mối quen hệ khi chưa suy nghĩ kĩ về điều bạn thực sự mong ước trong đời. Hãy xác định nó trước đã, và đối tượng tiếp theo sẽ hợp với bạn hơn đấy.

Sự nghiệp: Người khác có thể nhìn bạn như thể bạn bị điên trước đề nghị bạn đưa ra. Đừng để họ gieo mầm nghi ngờ vào đầu bạn. Bạn không sợ hãi như họ, và bạn sẵn sàng đi tiên phong.

Cự Giải (22/6-22/7)

Hôm nay Cự Giải đột nhiên ủy mị và chỉ muốn được ở bên người yêu. Nhưng bạn cũng khó thỏa nguyện vì còn công việc và các trách nhiệm khác đang kêu gọi. Có lẽ bạn sẽ xoay sở được một buổi gặp chớp nhoáng vào lúc tối muộn.

Tình yêu: Tình yêu diễn ra ổn định và bình yên rất dễ đi vào lối mòn. Hôm nay Cự Giải có thể muốn cân nhắc thay đổi một số phương diện để cải thiện tình hình.

Sự nghiệp: Thế giới quanh bạn đang diễn ra nhanh hơn so với tiêu chuẩn thích ứng của Cự Giải. Hãy thu xếp để bạn có thời gian được ở một mình, trấn tĩnh, tách khỏi nguồn năng lượng quá hối hả của cuộc sống.

Xã hội - Thứ hai của bạn (28/1)
Cự Giải mong ước được ở bên người yêu.

Sư Tử (23/7-23/8)

Sư Tử gặp trục trặc với thiết bị gia dụng hoặc đồ điện máy. Bạn có thể phải nán lại nhà để chờ thợ đến sửa. Hãy tìm một cuốn sách, ngồi xuống chiếc ghế êm ái và kiên nhẫn đợi.

Tình yêu: Trong tình yêu hiện tại, Sư Tử sẽ được trao cho vai trò người dẫn dắt. Bạn sẽ hoàn thành khá tốt vị trí này, vì bạn hiểu nắm quyền kiểm soát không có nghĩa là nên ra lệnh và sai bảo đối phương.

Sự nghiệp: Hôm nay, Sư Tử cảm thấy tràn trề năng lượng và tự tin vào năng lực bản thân. Tuy nhiên, đừng có quá tự tin nhé. Bạn có thể khiến người vẫn ủng hộ bạn cũng phải khó chịu đấy.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ nhận được một số tin tức không mấy dễ chịu, dù chúng không liên quan trực tiếp tới bạn. Đó có thể là tin chung về tình hình thế giới, hoặc một lời đồn nhảm về người bạn quen. Dù là gì, hãy kiểm tra lại độ tin cậy trước nhé.

Tình yêu: Xử Nữ hãy thừa nhận đi. Bạn là “con nghiện” trong tình yêu. Bạn sẽ nóng ruột nóng gan nếu không được hẹn hò hôm nay. Hãy để trống lịch buổi tối và gọi điện cho người bạn muốn gặp nhé.

Sự nghiệp: Thái độ thiếu thân thiện ở chỗ làm sẽ ảnh hưởng xấu tới tâm trạng Xử Nữ nếu bạn không đề phòng. Bản tính nhạy cảm của bạn không được “huấn luyện” để sẵn sàng hứng chịu việc này. Hãy lập hàng rào phòng ngự tinh thần trước khi đi làm.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Mức tăng nhu nhập giúp thay đổi giá trị của Thiên Bình, đặc biệt trong kinh doanh, công việc. Bạn sẽ đón nhận vô số cơ hội để phát đạt hơn nữa. Chắc chắn trong số đó có cánh cửa bạn nên khám phá. Nhưng cũng đừng để tiền làm mờ mắt bạn. Tiền dùng để nâng cao đời sống chứ không phải để nhấn chìm cuộc đời của bạn.

Tình yêu: Thiên Bình cần phải đào bới sâu hơn vào những khía cạnh cần bồi đắp trong tình yêu, chứ không chỉ tập trung vào những yếu tố vui vẻ, tích cực. Đây chẳng phải việc làm hạnh phúc gì. Nhưng nếu bạn xoay sở tốt, mối quan hệ của bạn sẽ được cải thiện hơn rất nhiều.

Sự nghiệp: Hãy cẩn trọng với lời nói, vì bạn có thể hơi tàn nhẫn đấy. Bạn cho rằng đó là thông minh và dí dỏm, nhưng người nghe có thể đánh giá chúng ngược lại. Hãy luôn nhớ “thêm bạn bớt thù” nhé.

Xã hội - Thứ hai của bạn (28/1) (Hình 2).
Thiên Bình phát đạt nhưng cần thận trọng.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Căng thẳng, đình trệ và một chút mâu thuẫn với đối tác trong công việc hoặc tình cảm có thể khiến bạn trăn trở muốn đặt dấu chấm hết cho mối quan hệ này. Đừng vội vã quyết định bây giờ. Hãy chờ 1-2 ngày. Bạn nên tách riêng và để hai bên có thời gian suy nghĩ.

Tình yêu: Hôm nay Bò Cạp nên có cái nhìn độ lượng hơn. Hãy ngẫm xem tình yêu này có ý nghĩa như thế nào với bạn, theo nghĩa rộng, cũng như tiềm ẩn nguy cơ nào gây ra mâu thuẫn giữa hai bên.

Sự nghiệp: Bò Cạp tự hào về năng lực tuyệt vời của mình. Bạn mong muốn được thể hiện một chút, nhưng dường như không ai có ý định tạo cơ hội cho bạn. Hãy chủ động tìm kiếm một cuộc cạnh tranh, dù ở chỗ làm hay trong nhóm chơi thể thao cùng bạn.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Hôm nay Nhân Mã có thể hơi lo ngại về tình trạng sức khỏe của mình. Bạn quyết định bù đắp cho giai đoạn lười tập thể dục trước kia. Đây là ý tốt, nhưng bạn nên bắt đầu một cách từ từ nhé. Đừng hành hạ các cơ bắp của mình.

Tình yêu: Gần đây tính cách của Nhân Mã thay đổi và có thể tác động phần nào tới mối quan hệ yêu đương của bạn. Bạn có thể muốn phân tích tỉ mỉ về lợi và hại của nó. Đừng lo lắng quá, vì mọi chuyện sẽ tự điều chỉnh ổn thỏa thôi.

Sự nghiệp: Sự tự tin của bạn sẽ có ích đấy. Mọi người sẽ không đặt niềm tin vào một người dẫn dắt chỉ biết do dự và thiếu quyết đoán. Hãy thể hiện bạn có thể làm tốt vai trò đó.

Ma Kết (22/12-19/1)

Một người bạn gặp biến cố lớn có thể tìm tới Ma Kết để mong được an ủi. Vấn đề là bạn cũng đang có nỗi niềm riêng. Bạn chẳng có tâm trạng lắng nghe rắc rối của người khác. Hãy cố tỏ ra thông cảm phần nào. Nghe người ấy kể lể một chút. Bạn cũng có thể cần một bờ vai trong tương lai đấy.

Tình yêu: Hôm nay Ma Kết có nhiều tâm tình hơn những rắc rối của trái tim. Giờ là lúc lý tưởng nếu giữa bạn và người yêu có vấn đề cần giải quyết. Tất cả những gì bạn cần là một cuộc trò chuyện nghiêm túc.

Sự nghiệp: Dường như Ma Kết “lệch sóng” với đồng nghiệp hôm nay. Bạn khó tìm được sự ăn ý với họ. Hãy tránh xa những dự án cần tinh thần tập thể nhé.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Quá nhiều đòi hỏi từ người khác khiến Bảo Bình mệt mỏi và cảm thấy bị lợi dụng. Bạn có thể không kiềm chế nổi tính tình và cáu giận. Thật ra, tất cả những gì bạn cần làm là học cách từ chối. Bạn muốn làm vừa ý họ, nên chuyện này chẳng hề dễ dàng. Nhưng bạn cần phải chăm sóc chính bản thân mình nữa đấy.

Tình yêu: Đừng tốn một giây nào để luyến tiếc theo kiểu “giá như mà”. Chuyện gì đã qua, hãy cho qua luôn. Tình yêu của bạn sẽ phát triển tốt đẹp hơn nếu bạn biết nắm bắt hiện tại và tương lai thay vì quá khứ.

Sự nghiệp: Mọi người quanh Bảo Bình hôm nay hơi hấp tấp, nóng vội. Nếu họ làm gì phật ý bạn, đừng vội “ghi thù” trong lòng. Hãy biết xuề xòa bỏ qua để giữ hòa khí.

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư sẽ nghĩ nhiều về chuyện mở rộng thế giới của mình. Bạn có thể muốn đi du lịch hoặc thậm chí chuyển nơi ở. Quay lại trường học lấy thêm tấm bằng cũng có thể là lựa chọn của bạn. Bạn sẽ muốn dành tiền để phát triển con người hơn là đổ vào kinh doanh để sinh lời.

Tình yêu: Tình yêu của Song Ngư đối diện với một vài cơn sóng nhỏ, nhưng bạn không nên lo lắng. Đôi khi biến động sẽ mang lại tác dụng tích cực. Nếu xảy ra mâu thuẫn, bạn chỉ cần tìm ra nguyên nhân và vấn đề sẽ được giải quyết.

Sự nghiệp: Bạn sẵn sàng đảm nhiệm vị trí lãnh đạo trong một dự án. Nhưng thật không may vì một đồng nghiệp cũng có cùng dự định. Hãy tìm kiếm một giải pháp khác, chứ bạn không nên đề nghị chia sẻ vai trò này.

Theo Infone

Chàng trai khởi nghiệp… từ rác

Chủ nhật, 27/01/2013 | 09:18
Chàng sinh viên năm cuối Viện ĐH Mở Hà Nội Nguyễn Đình Quân, sinh năm 1986, đã hóa phép biến vỏ trứng, mùn cưa, rơm rạ, xơ... dừa…trở thành những bức tranh lạ, sống động...

Thác loạn đêm của hot girl Hà Thành

Chủ nhật, 27/01/2013 | 08:44
Yến quỵ xuống đường nôn thốc tháo, cái áo hai dây tuột xuống nửa người. Tiếng điện thoại vẫn tíu tít đổ chuông, giọng cô gái lại chấp chới: "Đêm nay vẫn chưa chơi tới bến, anh nhỉ".