Thứ hai của bạn (8/4)

Thứ hai của bạn (8/4)

Thứ 2, 08/04/2013 | 08:42
0
Hôm nay, Xử Nữ xóa bỏ khoảng cách với đồng nghiệp. Bảo Bình rảnh rỗi gặp bạn bè.

Dương Cưu (21/3-20/4)

Vấn đề bạn gặp phải hôm nay sẽ khó giải quyết được trong một sớm một chiều. Ít nhất bạn cũng nên cố gắng thúc đẩy để sự việc xoay chuyển có lợi cho bạn trong tương lai.

Tình yêu: Dương Cưu đang ở vào tâm trạng rất dịu dàng, ngọt ngào và yêu thích sự chậm rãi của cuộc sống. Đây là một phần tính cách rất khác biệt so với bình thường. Chắc chắn người yêu sẽ thấy khó hiểu đấy.

Sự nghiệp: Bạn đừng nên cố sống cố chết bảo vệ ý kiến cá nhân mà gạt bỏ bất cứ ý kiến nào của người khác. Hãy lần lượt cân nhắc từng quan điểm. Đó là cách duy nhất để tìm ra đáp án đúng nhất.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Một người quen bất ngờ đưa ra nhận xét về bạn. Kim Ngưu nên chú ý lắng nghe, biết đâu bạn sẽ rút ra được đôi điều đáng suy ngẫm.

Tình yêu: Bạn không thể đoán trước hay khống chế tình yêu. Đây cũng chính là niềm vui trong câu chuyện của hai trái tim. Khi tình hình vượt tầm kiểm soát, hãy cứ để mọi chuyện thuận theo tự nhiên.

Sự nghiệp: Kim Ngưu làm việc chăm chỉ và hy vọng nhận được tiền lương ngày càng cao. Sếp của bạn cũng thế. Hãy tranh thủ từng phút một khi làm việc, và phần thưởng dành cho cả hai bên sẽ không khiến bạn thất vọng.

Song Tử (21/5-21/6)

Song Tử có hạnh phúc với công việc hiện tại? Nếu không, hoặc nếu bạn đang tìm việc, giờ chính là thời điểm của bạn. Chân trời vô tận đang mở ra trước mắt, và bạn có thể có những bước tiến lớn nếu đủ quyết tâm.

Tình yêu: Khi bạn đang nghĩ về người yêu, người ấy sẽ gọi điện cho bạn. Bạn chọn lựa chính xác nhà hàng mà đối phương muốn đến dùng bữa. Hôm nay, sợi dây liên kết tinh thần giữa hai bạn cực kỳ chuẩn xác.

Sự nghiệp: Hãy nhớ, sự chính xác rất quan trọng. Bạn nên nghiên cứu, chuẩn bị đầy đủ thông tin, ngay cả chi tiết nhỏ nhất. Nếu không, chẳng ai tin tưởng vào bài thuyết trình mơ hồ của bạn đâu.

Xã hội - Thứ hai của bạn (8/4)
Song Tử và người yêu rất ăn ý.

Cự Giải (22/6-22/7)

Hôm nay tâm trí Cự Giải chắc chắn sẽ đi lang thang. Bạn không nên ôm đồm những việc lớn, quan trọng. Hãy chọn những việc đơn giản để xử lý.

Tình yêu: Có phải một thành viên trong gia đình bạn luôn cố ý gây khó dễ cho người yêu bạn? Bạn chỉ muốn nổi cáu và phản kháng lại. Nhưng hãy hành xử như một người trưởng thành nhé.

Sự nghiệp: Đừng phí thời giờ nghiên cứu, phân tích cả công ty. Bạn chỉ nên tập trung vào phần việc được giao.

Sư Tử (23/7-23/8)

Bây giờ không phải lúc lý tưởng cho những mối quan hệ song phương, ít nhất trong hợp tác làm ăn. May mắn rằng quan hệ của bạn với người yêu vẫn khá tốt.

Tình yêu: Bạn có nhiều suy nghĩ mơ hồ nhưng quan trọng về chuyện tình cảm. Bạn nên tâm sự với bạn thân hoặc một thành viên trong gia đình mà bạn tin tưởng. Chia sẻ sẽ giúp lòng bạn nhẹ nhàng hơn.

Sự nghiệp: Một vấn đề hóc búa đã tìm thấy ánh sáng cuối đường hầm. Bạn nên hoàn thành nhiệm vụ được giao ngay trong hôm nay, khi tinh thần bạn đang vô cùng phấn chấn nhé.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ thích sự bình ổn hơn hầu hết những người khác. Nhưng hôm nay sẽ mang đến những thay đổi mà chính bạn cũng thích thú. Hãy phát huy năng lực thích ứng với hoàn cảnh đến mức tối đa nhé.

Tình yêu: Về mặt lý thuyết, chẳng ai cho rằng bạn và người yêu là một cặp đôi hoàn hảo. Tuy nhiên, bạn biết nhiều hơn họ. Chút cản trở lại chính là keo gắn kết cho mối quan hệ này.

Sự nghiệp: Bạn không cần phải đào sông lấp biển hay xây kim tự tháp để xóa bỏ khoảng cách với đồng nghiệp. Tất cả những gì bạn và họ cần là một chút thời gian vui vẻ. Hôm nay, hãy tạm gác công việc sang một bên.

Xã hội - Thứ hai của bạn (8/4) (Hình 2).
Xử Nữ gây dựng quan hệ tốt với đồng nghiệp.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Kế hoạch tương lai mà Thiên Bình chuẩn bị sẵn đang sắp sửa đón nhận vài thay đổi. Con đường trước mặt có thể không còn êm ả như trước. Nhưng tin tốt rằng một trong số những đổi thay này sẽ kết thúc có hậu. Đừng lo lắng quá nhé.

Tình yêu: Bạn nảy ra nhiều ý tưởng mới, kế hoạch lớn lao. Tâm hồn bạn mơ màng, và tưởng tượng là điều tốt. Nếu người yêu không thích điều này, hãy đề nghị người ấy tôn trọng quyền riêng tư của bạn.

Sự nghiệp: Thiên Bình yêu quý sếp, nhưng điều đó không có nghĩa là bạn cần quỳ phục trước họ. Bạn cần thay đổi quan niệm về vấn đề nhân viên-ông chủ đấy.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Dụ dỗ được bạn bè tham gia vào kế hoạch mới nhất bạn nghĩ ra không dễ đâu. Nhưng bạn đừng nên từ bỏ cho đến khi họ gật đầu. Niềm vui họ mang lại cho bạn rất đáng giá để bạn cố gắng.

Tình yêu: Đường tình duyên thuận lợi phát triển làm Bò Cạp rất vui. Đây chính là lúc bạn nên thúc đẩy tình cảm giữa bạn và người yêu, hoặc hẹn hò với một người thú vị.

Sự nghiệp: Có những ngày công việc là niềm vui, và có ngày công việc chỉ là nghĩa vụ. Đừng tự biến nó trở thành gánh nặng tinh thần của bạn. Hãy thong thả làm việc, và tìm kiếm niềm vui từ trong đó nhé.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Các sự kiện xảy ra sáng nay thật không dễ dàng để xử lý. Đừng bối rối hay nản chỉ. Bạn hãy cố gắng thích ứng cho đến khi tình hình xoay chuyển theo hướng tốt cho bạn.

Tình yêu: Bạn có thể tiếp tục đặt câu hỏi, nhưng người yêu cũng chẳng vì thế mà đưa ra đáp án bạn đang muốn nghe đâu. Hãy biết chấp nhận những gì họ nói.

Sự nghiệp: Nhân Mã là người có tâm tư linh hoạt, nhưng bạn cũng không phải là quả bóng cao su. Bạn có thể thích ứng, nhưng cũng có giới hạn. Sếp của bạn sẽ phải làm quen với điều này.

Ma Kết (22/12-19/1)

Khả năng sử dụng ngôn ngữ của Ma Kết trở nên tốt hơn bao giờ hết. Hãy cố thuyết phục sếp cho phép bạn đảm nhiệm vai trò viết báo cáo hoặc biên bản họp. Điều này cũng sẽ có ích với bạn nhiều trong chuyện tình cảm đấy.

Tình yêu: Hãy tăng thêm gia vị cho cách xử trí truyền thống với tình yêu của bạn. Một chút thử nghiệm sẽ mang lại kết quả tuyệt vời.

Sự nghiệp: Một số người sẽ chẳng hiểu rõ vấn đề, nhưng họ lại có quyền đưa ra quyết định. Trong khi đó, bạn nắm tình hình trong lòng bàn tay. Bạn nên thử phát biểu ý kiến của mình.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Hôm nay là một ngày nhẹ nhõm đối với Bảo Bình. Tâm trạng bạn rất phấn chấn, chẳng hề có trở ngại xuất hiện, công việc được giao đều rất đơn giản. Bạn sẽ có thời gian rảnh để gặp gỡ, vui vẻ bên bạn bè.

Tình yêu: Bạn lại vấp phải một lỗi trong tình yêu mà bạn vốn cho rằng mình đã rút được bài học kinh nghiệm. Đừng lo, vì ai khi yêu chẳng hay mắc phải sai lầm ngớ ngẩn.

Sự nghiệp: Bảo Bình nên thong thả phân tích vấn đề thật tỉ mỉ. Bạn chỉ nên đưa ra quyết định dựa trên lý trí và tính logic nhé.

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư đừng nên quá lo lắng về chuyện của mình vì bạn đang ở vào hoàn cảnh khá tốt. Nếu có thời gian và tinh lực, bạn nên giúp đỡ người khác.

Tình yêu: Hãy suy nghĩ kĩ nếu bạn định đưa ra lời khuyên về chuyện tình cảm cho người khác. Không phải ai cũng muốn thứ bạn thích, và mẫu hình phù hợp với bạn và người yêu chưa chắc đã là chiếc áo vừa vặn với cặp đôi khác.

Sự nghiệp: Có người giỏi đưa ra chiến lược, có người giỏi hành động. Bạn cần làm tốt cả hai thứ.

Theo Infonet

Thiếu nữ chuyển giới tâm sự về… 'cái đuôi' dưới eo

Thứ 3, 02/04/2013 | 21:28
Thiếu nữ chuyển giới Jazz Jennings đã dũng cảm thừa nhận giới tính thật của mình, thậm chí là thực hiện một video chia sẻ tâm sự khi là một người chuyển giới.

Những nữ sinh 9X Đà Nẵng mới nổi 'hút hồn' giới trẻ

Thứ 4, 20/02/2013 | 14:46
Ai cũng có vẻ ngoài xinh lung linh và thành tích đáng ngưỡng mộ.

Những trào lưu gây 'sốt' trong giới trẻ đầu năm 2013

Thứ 4, 20/02/2013 | 08:29
Không nằm ngoài những dự đoán trước đây, năm 2013 được “khởi động” bằng những trào lưu mới cực độc, cực sáng tạo của giới trẻ.