Thứ Hai của bạn (8/7)

Thứ Hai của bạn (8/7)

Thứ 2, 08/07/2013 | 06:45
0
Nếu Ma Kết duy trì được nhịp độ đều đặn cho mình, đồng thời biết cách kiểm soát thật tốt cảm xúc thì bạn sẽ là người chiến thắng.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Bạch Dương đôi khi thích tạo ra các tình huống đặc biệt, hơi kịch tính một xíu để mọi người chú ý, quan tâm đến mình hơn và đó cũng là một cách để tạo thêm hứng thú cho bạn nữa. Một vấn để thường xảy ra, khi bạn không chuẩn bị, phòng hờ các tình huống có thể xảy ra thì sự việc sẽ dễ đi khỏi tầm kiểm soát, khi đó chỉ có thêm rắc rối cho bạn mà thôi.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Sau những ngày thư giãn đầu óc thì Kim Ngưu đang trong tư thế sẵn sàng cho công việc của tuần mới với tinh thẩn khoan khoái. Đôi khi Kim Ngưu cũng hay kiếm chuyện với người khác, nhưng nhìn chung bạn là người biết cách chăm lo cho bản thân mình và những người xung quanh. Vậy hãy chứng tỏ điều đó bằng cách cùng mọi người hoàn thành nhiệm vụ được giao.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử đang từng bước chuyển mình và có những hành động cụ thể trong từng lĩnh vực, khía cạnh của cuộc sống. Một sự thay đổi mới hoàn toàn đang diễn ra trong bạn, với một tinh thần hết sức lạc quan, yêu đời, mọi người thật sự rất ngạc nhiên với những gì bạn đang làm. Phát huy mạnh mẽ lên nào bạn nhé.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Mặc dù đang trong đà đi lên nhưng hôm nay bạn sẽ gặp vài chỗ hơi gập ghềnh, khó đi, thậm chí con đường tốt nhất cũng gặp ít nhất một hoặc hai "ổ gà" nữa. Đừng để những chuyện nhỏ nhặt này làm bạn sợ hãi nhé, cứ tiếp tục bước đi trên con đường đã chọn và bạn sẽ nhanh chóng thấy được đoạn đường êm ái nhất. Chính động lực và đà đi lên sẽ giúp bạn vượt qua được tất cả.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Đang có vài cơ hội đến với Sư Tử nhưng dường như bạn chưa thực sự có đủ "nguồn điện" để thu hút chúng. Sẽ có những việc không dễ dàng để có được, những lúc như thế bạn nên nghĩ đến những thế mạnh khác của bản thân để có thể tiếp thêm sức mạnh và lực hút kéo những điều kia quay về phía mình. Điều này thì sẽ không quá khó với bạn rồi.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Rất nhiều cơ hội trong cả tài chính lẫn tình cảm đang mỉm cười với Xử Nữ trong ngày đầu tiên của tuần mới và đến lúc bạn cần phải tìm hiểu kỹ về chúng. Bạn nên dành thời gian để thận trọng, cân nhắc, "đong đếm" từng khả năng một để có một hình ảnh cụ thể, rõ ràng về một viễn cảnh trong tương lai với sự lựa chọn cuối cùng đó.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Có thể nói Thiên Bình bắt đầu một ngày mới khá tốt và thuận lợi khi bạn có thể cân bằng và thậm chí là hài hòa rất tốt giữa công việc và những thú vui của cá nhân. Mặc dù là đầu tuần nhưng lại hứa hẹn những giây phút ngọt ngào trong tình cảm và cả những cơ hội phát triển trong công việc, hãy nắm bắt cả hai thật chắc nhé.

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Hổ Cáp hãy thử quay nhìn lại con đường mình đã đi qua, khi đó bạn sẽ cảm thấy rất tự hào về những gì mình đã đạt được. Nhưng nhớ là đừng bỏ nhiều thời gian trên đó nhé, chỉ quay nhìn lại một chút thôi vì nó sẽ tiếp thêm sức mạnh và sự tự tin để bạn tiến về trước.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã, bạn cần phải biết khi nào tự cho mình được tự do làm những gì mình thích, được thoải mái tận hưởng những thú vui của cuộc sống và khi nào nên dừng lại. Tuần mới đến rồi đó bạn, hãy chú ý và tập trung tối đa vào công việc đi nhé, hãy gác những cuộc vui sang một bên đi ha.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Nếu Ma Kết duy trì được nhịp độ đều đặn cho mình, đồng thời biết cách kiểm soát thật tốt cảm xúc thì bạn sẽ là người chiến thắng. Thêm vào đó, nếu thực hành được việc cho và nhận thì bạn sẽ càng cảm thấy cuộc sống thật hay, thật thú vị và nhiều niềm vui.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Kiên nhẫn là một trong những đức tính bạn cần phải thể hiện trong ngày đầu tuần mới này, hãy cố gắng học hỏi và thực hành thì nó sẽ đem lại điều tốt đẹp cho bạn. Bạn nên để cho mọi người và mọi sự việc có thời gian cần đủ để được lớn lên, phát triển theo đúng tự nhiên thay vì cố bỏ sức lực để đúc nắn chúng. Hãy hít thở thật sâu vào, bạn sẽ thấy dễ chịu lắm đó.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Tất cả những gì bạn cần trong ngày hôm nay là có một sự cam kết chắc chắn với chính bản thân mình liên quan đến tình hình sức khỏe. Với một thái độ nghiêm túc, dứt khoát cộng thêm sự sự tin thì bạn sẽ nhanh chóng đạt được mục tiêu đề ra thôi.

M.T

Những hình ảnh thế giới ấn tượng tuần qua

Chủ nhật, 17/03/2013 | 20:29
Thế giới tuần qua đã chứng kiến rất nhiều sự kiện đáng chú ý, từ việc bầu giáo hoàng mới đến những căng thẳng trên bán đảo Triều Tiên hay việc phê chuẩn các lãnh đạo mới của Trung Quốc…

Bệnh hưng cảm đang xuất hiện trong giới trẻ?

Thứ 3, 25/06/2013 | 16:07
Thời gian qua, cư dân mạng được dịp tranh cãi sôi động với hàng loạt sự ra đời của các hình tượng Kun “hot gơn” hay những clip sốc của Bà Tưng,… Hưng cảm dường như đã xuất hiện phổ biến trong nhiều bạn trẻ bất chấp những điều tiếng thị phi.

Giới trẻ 'chuộng' cưới không đăng ký kết hôn

Thứ 7, 08/06/2013 | 09:38
Không thích ràng buộc nhau bằng tờ giấy đăng ký kết hôn, nhiều bạn trẻ ngày nay đã chọn cho mình một đám cưới để "hợp thức hóa" đời sống vợ chồng trong con mắt của dư luận.