Thu Mây tỏa sáng đêm chung kết HH Siêu quốc gia

Thu Mây tỏa sáng đêm chung kết HH Siêu quốc gia

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:00
0
Đại diện đến từ Việt Nam tham dự Hoa hậu siêu quốc gia 2011, Thu Mây đã bất ngờ tỏa sáng lọt vào top 5 thi ứng xử và giành ngôi vị Á hậu 3. Đây là thành tích cao nhất từ trước tới nay của Việt Nam tại đấu trường nhan sắc này.

Với chiều cao chưa đầy 1,7m nhưng người đẹp có gương mặt khả ái nhất cuộc thi HHTGNV 2010 Daniela Thu Mây vẫn xuất sắc lọt Top 5 người đẹp nhất cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia và giành Ngôi vị Á hậu 3, đây được xem là thành tích tốt nhất của đại diện Việt Nam trong các cuộc thi hoa hậu quốc tế. Trước Thu Mây, Chung Thục Quyên từng đại diện cho Việt Nam dự thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2009 và chỉ đoạt giải phụ Trang phục dân tộc đẹp nhất.

Người đẹp đăng quang Hoa hậu Siêu quốc gia 2011 là Monika Lewczuk, đại diện của nước chủ nhà Ba Lan. Monika năm nay 23 tuổi, sở hữu chiều cao 1m77, là người mẫu sáng giả của đất nước Ba Lan, với vương miện Hoa hậu, cô sẽ nhận số tiền lên tới 25.000 đô la, số tiền lớn thứ ba chỉ sau giải thưởng của Hoa hậu Thế giới và Hoa hậu Hoàn vũ. Với thành tích này, Monika đã giúp quốc gia được cộng thêm 170 điểm trong bảng xếp hạng nhan sắc của Ranking.

Một số hình ảnh Thu Mây tỏa sáng trong đêm chung kết Hoa hậu Siêu quốc gia 2011. Ảnh: GB

Thu Mây ngoài cùng bên phải

Hoa hậu Siêu quốc gia 2011, Monika Lewczuk

Thu Mây trình diễn áo dài

Thu Mây - đứng giữa

Thu Mây (trái) tự tin với phần trình diễn áo tắm

Thu Mây rực rỡ với phần trình diễn váy dạ hội

Bùi Huế