Thu Minh nói gì khi The Voice 2017 không nhận thí sinh hát bolero?

Thu Minh nói gì khi The Voice 2017 không nhận thí sinh hát bolero?

Thứ 6, 10/02/2017 | 15:14
0
HLV Thu Minh cho hay, nếu thí sinh "The Voice 2017" vào đội của chị mà thích hát nhạc bolero thì chị vẫn thoải mái.

Buổi họp báo giới thiệu chương trình Giọng hát Việt -The Voice mùa 4 đã diễn ra ngày 8/2. Sự kiện có sự tham gia của ba huấn luyện viên Thu Minh, Tóc Tiên, Noo Phước Thịnh và giám đốc âm nhạc Hồ Hoài Anh. Riêng HLV Đông Nhi vì bận việc riêng nên không thể tham gia.

Âm nhạc - Thu Minh nói gì khi The Voice 2017 không nhận thí sinh hát bolero?

Giám đốc âm nhạc chương trình The Voice 2017 - Hồ Hoài Anh.

Có thể nói, chất lượng thí sinh luôn là tiêu chí hàng đầu được khán giả quan tâm. Nói về điều này, giám đốc âm nhạc Hồ Hoài Anh tiết lộ, năm nay các thí sinh sẽ không chịu bất kỳ sức ép ào về việc chọn ca khúc, dòng nhạc trong các phần thi. Tuy nhiên, anh cũng thẳng thắn cho biết, chương trình sẽ không nhận những thí sinh hát nhạc bolero. Ngoài ra, những thí sinh thể hiện ca khúc quá giống các nghệ sĩ từng thể hiện trước đó đều bị loại từ vòng đầu.

Âm nhạc - Thu Minh nói gì khi The Voice 2017 không nhận thí sinh hát bolero? (Hình 2).

Thu Minh là một trong 4 huấn luyện viên của The Voice - Giọng hát Việt

Là người đưa Hương Tràm lên ngôi vị quán quân Giọng hát Việt mùa đầu tiên, sau 2 mùa vắng bóng, Thu Minh mới quyết định trở lại và ngồi vào vị trí “ghế nóng” của chương trình. Nói về lý do “mất tích” khá lâu, Thu Minh chia sẻ: “Đây như một chuyến trở về nhà vậy. Với The Voice, Thu Minh đã lỡ hẹn rất nhiều lần do việc riêng và cũng chưa có ý tưởng gì mới mẻ. Với chiến thắng 2012 thì việc trở lại rất áp lực. Thế nên, mình phải có thời gian chuẩn bị đủ kiến thức để quay trở lại một cách tự tin hơn”.

Nói về 3 HLV còn lại, Thu Minh bày tỏ: “Ba bạn huấn luyện viên còn lại biết cập nhật xu hướng, hợp thời, bài bản. Thu Minh tin rằng 3 bạn sẽ có cách đào tạo riêng của mình. Trước mắt, Minh cho rằng đây là những đối thủ đáng gờm của mình”.

Thu Minh cũng cho biết thêm, ở một chừng mực nào đó, dù phải đảm bảo quyền lợi cho đội mình, thế nhưng cô sẽ không cố gắng giành giật thí sinh về đội.

Trước ý kiến của giám đốc âm nhạc Hồ Hoài Anh, sẽ không nhận thí sinh hát bolero, HLV Thu Minh chia sẻ: “Đó là ý kiến của nhạc sĩ Hồ Hoài Anh. Còn với Thu Minh, những thí sinh vào đội của tôi muốn hát nhạc bolero thì tôi thoải mái. Nhưng nếu yêu cầu của chương trình The Voice không muốn nhận thí sinh hát nhạc bolero thì tôi sẽ tôn trọng".

Âm nhạc - Thu Minh nói gì khi The Voice 2017 không nhận thí sinh hát bolero? (Hình 3).

HLV Tóc Tiên

Là một ca sĩ có bề dày thành tích trong làng giải trí Việt, Tóc Tiên cho biết: “Được mời làm HLV The Voice là niềm vinh dự rất lớn. Ở độ tuổi này, tôi không ngại thử thách, chông gai khi phải đối mặt với dư luận. Tôi tin rằng mình đủ năng lực và đủ sức để dìu dắt các thí sinh trong mùa The Voice năm nay”.

Âm nhạc - Thu Minh nói gì khi The Voice 2017 không nhận thí sinh hát bolero? (Hình 4).

HLV Noo Phước Thịnh

Chia sẻ về việc ngồi “ghế nóng” The Voice năm nay, Noo Phước Thịnh nói: “Ngồi cùng Đông Nhi và Tóc Tiên, Noo hy vọng sẽ có nhiều điều thú vị. Còn riêng đối với nữ ca sĩ Thu Minh, Noo Phước Thịnh chắc chắc sẽ học hỏi được nhiều điều từ chị khi cùng ngồi chung "ghế nóng".

Noo Phước Thịnh cũng thẳng thắn, anh không gặp áp lực trước những luồng dư  luận cho rằng mình chưa đủ “tầm” để ngồi vào vị trí huấn luyện viên của một chương trình tìm kiếm tài năng âm nhạc như Giọng hát Việt. 

Giọng hát Việt 2017 sẽ gồm các vòng thi: Giấu mặt, Đối đầu và vòng Biểu diễn trực tiếp (liveshow). Năm nay, chương trình vẫn giữ nguyên luật cứu thí sinh trong vòng Đối đầu. Ngoài lựa chọn các thí sinh chiến thắng, các huấn luyện viên còn có thể “cứu” thí sinh thua cuộc từ đội khác về đội của mình.

Âm nhạc - Thu Minh nói gì khi The Voice 2017 không nhận thí sinh hát bolero? (Hình 5).

Ba HLV The Voice 2017

Tập đầu tiên chương trình Giọng hát Việt 2017 – The Voice 2017 sẽ lên sóng lúc 21h ngày Chủ Nhật, 12/02/2017 trên VTV3.

Song Tử

Cùng tác giả

Bất ngờ lý do NSƯT Ngọc Huyền không thể thành đôi với Kim Tử Long

Thứ 4, 10/08/2022 | 17:21
Nghệ sĩ Ngọc Huyền khẳng định, giữa cô và NSƯT Kim Tử Long có tình cảm, nhưng hai người không thành đôi. Điều này khiến khán giả không khỏi tò mò muốn biết lý do.

“Đừng ảo tưởng mình là ngôi sao mà bắt người khác phải chờ đợi”

Thứ 4, 24/11/2021 | 07:05
Bao giờ tất cả sao Việt học được cách quý trọng thời gian? Bao giờ một số “ngôi sao” thôi coi việc đến muộn như một cách chứng tỏ đẳng cấp của mình?

Diễn viên Kim Oanh: "Tôi rất muốn lấy chồng sớm và có con sớm"

Thứ 7, 20/11/2021 | 10:15
Ở tuổi 28, nhìn bạn bè, đồng nghiệp xung quanh đã có đôi có cặp, con cái đề huề khiến Kim Oanh cảm thấy rất sốt ruột. Cô nàng vẫn đang đợi chàng "hoàng tử" của mình.

"Chao đảo" bộ ảnh hai cụ bà U80 tạo dáng "cực xì tin" bên cúc hoạ mi

Thứ 2, 15/11/2021 | 19:00
Những bông hoa cúc họa mi tuy nhỏ bé, nhưng vẫn đủ làm rực rỡ vẻ đẹp tuổi già, đủ sưởi ấm tình bạn ở cái tuổi gần đất xa trời của cụ Hiền và cụ Chung.

Cứu thành công bé gái bị bệnh động kinh hành hạ suốt 12 năm

Thứ 6, 12/11/2021 | 16:01
Phép màu đã đến với bé gái bị chứng động kinh kháng thuốc hành hạ suốt 12 năm. Sau thời gian chăm sóc đặc biệt, hiện tình trạng sức khỏe của bé tiến triển tốt.