Thủ môn Bùi Tiến Dũng lưu trữ tế bào gốc cho con trai, hành trình làm cha thêm trọn vẹn 

Thứ 4, 30/11/2022 | 19:54
0
Thủ môn Bùi Tiến Dũng và vợ Tây lưu trữ tế bào gốc cuống rốn tại Cryoviva như một món quà sức khỏe đầu đời cho nhóc tỳ, mong muốn bé con được lớn lên thật khỏe mạnh và bình an.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng hạnh phúc chia sẻ thông tin vợ Tây đã hạ sinh quý tử đầu lòng

Trên trang cá nhân, thủ môn Bùi Tiến Dũng đã hạnh phúc chia sẻ thông tin vợ Tây đã chính thức hạ sinh con trai đầu lòng sau bao ngày chờ đợi. Nam thủ môn hạnh phúc mà gửi gắm vài dòng đầy cảm xúc dành cho con trai.

“Từ hôm nay, ba đã có thêm một thiên thần để bảo vệ. Từ hôm nay, ba sẽ có thêm một người bạn nhỏ để làm mọi điều thú vị của cuộc sống. Và hơn thế nữa, ba sẽ có thêm một đồng đội để cùng đồng hành chăm sóc mẹ @zakhidova”.

Cũng như các sao Việt khác, Bùi Tiến Dũng lựa chọn lưu trữ tế bào gốc cuống rốn cho bé, như một món quà đầu đời, được gọi một cách quen thuộc là “bảo hiểm sinh học”, bảo vệ sức khỏe cho bé từ hôm nay cho đến tương lai.

Lợi ích điều trị hơn 80 loại bệnh từ tế bào gốc cuống rốn

Từ những năm 90, tế bào gốc đã được nghiên cứu để điều trị các bệnh về máu, ung thư, hệ miễn dịch và thần kinh. Tế bào gốc được lưu trữ từ cuống rốn em bé sau khi sinh có khả năng tăng sinh và biệt hóa thành các tế bào chức năng, có thể thay thế và sửa chữa các tế bào tổn thương, những tế bào bất thường trong cơ thể.

Ngày nay, với sự phát triển vượt bậc của ngành y học tái tạo, tế bào gốc cuống rốn được nghiên cứu mở rộng hơn trong y tế, được ứng dụng hỗ trợ trong ngăn ngừa lão hóa, cơ xương khớp, chăm sóc sức khỏe chuyên sâu và thẩm mỹ làm đẹp. Ngoài ra, với khả năng tương thích cao, tế bào gốc có thể sử dụng cho ông bà, cha mẹ và những người thân trong gia đình.

Thủ môn gốc Thanh Hóa cũng cho biết đây là lý do quan trọng nhất để anh và vợ quyết định lưu trữ tế bào gốc cho con đầu lòng.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng chia sẻ chi phí lưu trữ tế bào gốc cho con trai siêu hợp lý

Bùi Tiến Dũng đã tiết lộ về chi phí lưu trữ tế bào gốc cho con trai đầu lòng, gia đình nam thủ môn đã lựa chọn Ngân hàng mô Cryoviva Việt Nam là nơi lưu trữ tế bào gốc cho bé. Trước đó, đồng đội trong đội tuyển của anh như Công Phượng, cầu thủ Bùi Tiến Dũng, Phan Văn Đức cũng lựa chọn đơn vị này làm nơi lưu trữ.

Hiện nay, Cryoviva đã áp dụng chính sách lưu trữ với chi phí linh hoạt, chỉ từ 3,2 triệu đồng/tháng, hỗ trợ trả góp qua thẻ tín dụng, phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều gia đình. Đặc biệt, với gói lưu trữ này, khách hàng sẽ tận hưởng Quyền lợi Vàng 03 không - 5 bảo vệ:

3 không

- Trả góp 0% lãi suất

- Không mất phí chuyển đổi trả góp với ngân hàng

- Không mất phí xét nghiệm máu mẹ theo chuẩn AABB

5 bảo vệ

- Bảo hiểm điều trị trị giá 300 triệu đồng (Áp dụng cho danh mục các bệnh điều trị bằng máu cuống rốn được Bộ Y tế cấp phép)

- Miễn phí vận chuyển trên toàn Việt Nam

- Đền bù gấp 3 lần khi mẫu lưu trữ bị hư hỏng/ không đạt chuẩn

- Hệ thống Cryoviva trên toàn cầu về liên kết điều trị

- Mở rộng điều trị tại các bệnh viện trên cả nước theo quy định của Bộ Y tế

Tiền đề cho việc nghiên cứu sâu hơn trong lĩnh vực điều trị bằng tế bào gốc

Ngân hàng Cryoviva Việt Nam hợp tác ký kết đưa tế bào gốc ứng dụng vào điều trị lâm sàng với các bệnh viện, cơ sở y tế đầu ngành, mang đến cơ hội nghiên cứu, ứng dụng điều trị, chăm sóc sức khỏe của tế bào gốc cho cộng đồng. Cryoviva Việt Nam đã ký kết hợp tác với các bệnh viện tuyến đầu như Bệnh viện Đại học Y dược, Bệnh viện Hùng Vương, Bệnh viện Quốc Tế Hạnh Phúc và Bệnh viện Âu Cơ.

Cryoviva Việt Nam đã ký kết hợp tác với các bệnh viện tuyến đầu như Bệnh viện Đại học Y dược, Bệnh viện Hùng Vương, Bệnh viện Quốc Tế Hạnh Phúc và Bệnh viện Âu Cơ

Nhằm thúc đẩy sự hợp tác trong lĩnh vực y tế về nghiên cứu thử nghiệm lâm sàng, ứng dụng điều trị bằng tế bào gốc, chuyển giao công nghệ, thiết bị y tế, đào tạo và trao đổi nhân lực; hợp tác với Bệnh viện Hùng Vương nghiên cứu đề tài: “Thử nghiệm lâm sàng đánh giá hiệu quả và độ an toàn của liệu pháp bơm tế bào gốc trung mô có nguồn gốc cuống rốn vào buồng tử cung ở bệnh nhân chuyển phôi trữ có nội mạc tử cung mỏng tại Bệnh viện Hùng Vương”.

Ngân hàng Mô Cryoviva Việt Nam, trực thuộc Công ty TNHH Kinh doanh Dịch vụ FSCB - đại diện được ủy quyền tại Việt Nam của Reviva Thái Lan (Ngân hàng tế bào gốc quốc tế Cryoviva), là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực phân phối tế bào gốc, định hướng theo chuẩn AABB (Hiệp hội vì sự tiến bộ của y học truyền máu và liệu pháp sinh học) cho nghiên cứu, điều trị tại Việt Nam.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Lầu 10, Golden King, Số 15, Đường Nguyễn Lương Bằng, Phường Tân Phú, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 0901 24 77 88

Website: https://cryovivavn.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/cryovivavn

Cùng chuyên mục

Vi phạm nồng độ cồn, tài xế ô tô con lao xe vào 4 CSGT

Thứ 6, 19/04/2024 | 16:06
Kết quả kiểm tra nồng độ cồn cho thấy anh Đ vi phạm ở mức 0,695mg/l khí thở (gấp hơn 1,7 lần mức xử lý kịch khung).

Forbes: Mỹ cung cấp 8 tên lửa ATACMS, Ukraine phóng hết một lần nhằm vào một mục tiêu

Thứ 6, 19/04/2024 | 16:01
Đòn tấn công dữ dội của Ukraine nhằm vào một sân bay quân sự của Nga ở bán đảo Crimea vào đầu tuần này có thể đã gây thiệt hại đáng kể.

Tưởng đau xương khớp thông thường, đi khám phát hiện ung thư phổi di căn

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:59
Bác sĩ Bệnh viện K khuyến cáo, dấu hiệu ban đầu, bệnh nhân cho rằng là bệnh lý xương khớp thông thường, tuy nhiên chúng ta không nên chủ quan.

Hãng xe VinFast đổi tên phiên bản thấp trên hai dòng xe điện

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:55
Bộ đôi xe điện VinFast VF6 và VF7 phiên bản thấp sẽ được đổi tên thành VF 6S và VF 7S.

Giám đốc CIA đưa ra cảnh báo mạnh mẽ nhất về khả năng Ukraine thất bại

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:55
Giám đốc Cơ quan Tình báo Trung ương Mỹ (CIA) William Burns hôm 18/4 đưa ra cảnh báo về khả năng Ukraine thất bại trong cuộc xung đột với Nga ngay trong năm nay.