Thứ Năm của bạn (15/8)

Thứ Năm của bạn (15/8)

Thứ 5, 15/08/2013 | 07:03
0
Thiên Bình khá bận rộn nhưng bạn vẫn kịp hoàn thành những kế hoạch riêng lẻ bên ngoài, phải công nhận khả năng sắp xếp lịch làm việc của bạn rất tuyệt vời.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Bạch Dương khó tìm được tiếng nói chung với người khác trong những vấn đề quan trọng, bạn nên tìm kiếm một giải pháp cho riêng mình, bởi vì quan điểm của những người khác rất bảo thủ. Hãy âm thầm giải quyết công việc thay vì cố sức thuyết phục nha.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Hôm nay công việc cần Kim Ngưu đầu tư nhiều thời gian và công sức, đặc biệt là sẽ có nhiều vấn đề khá hóc búa cần suy nghĩ nhiều. Tuy vậy, nếu bạn cảm thấy mình không đủ quyết đoán và tập trung thì hãy tìm cách hoãn việc giải quyết các vấn đề sang ngày mai nhé.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Mọi việc Song Tử thực hiện trong ngày mới này đều có ảnh hưởng đến người khác, thái độ của bạn sẽ quyết định tất cả, hãy luôn tập trung và suy nghĩ thấu đáo trước khi quyết định nha. Đừng lo lắng, hãy để tinh thần được thả lỏng, may mắn sẽ giúp Song Tử tránh được nhiều khó khăn lúc ban đầu.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải rất nhiệt tình đóng góp công sức cho những công việc chung, nhưng đôi khi điều đó lại trở thành bất lợi cho bạn, trước khi làm gì hãy luôn thận trọng và cân nhắc xem khả năng của bản thân có đáp ứng được không nhé. Đừng làm mất lòng người khác, công việc của bạn sẽ rất thuận lợi.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử thể hiện được rất tốt bản lĩnh và khả năng kiểm soát tuyệt vời khi phải đối mặt với những khó khăn trong ngày, có thể nói bạn đang chịu nhiều sức ép, một trong số chúng là sự kỳ vọng lớn từ mọi người xung quanh. Hãy luôn sáng suốt để tìm hướng đi cho phù hợp nhé.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ gặp khá nhiều may mắn trong những công việc có liên quan đến tài chính, điều đó có thể giúp bạn thoải mái hơn trong các khoản chi tiêu. Mặt khác, hãy nên kiềm chế tính tò mò xuống nhé, bạn có thể làm người khác không hài lòng và đánh giá thấp bạn xuống rất nhiều đó.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình khá bận rộn nhưng bạn vẫn kịp hoàn thành những kế hoạch riêng lẻ bên ngoài, phải công nhận khả năng sắp xếp lịch làm việc của bạn rất tuyệt vời. Hơn nữa, khả năng giao tiếp của bạn rất tinh tế, bạn thích nghi được với những môi trường mới, ít làm phật lòng người khác.

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Hổ Cáp có thể phải gánh vác nhiều trách nhiệm lớn trong công việc, chúng luôn đòi hỏi bạn phải suy nghĩ và nỗ lực hết mình. Bạn có thể cảm thấy mệt mỏi nhưng hãy luôn cố gắng bởi vì kết quả nhận được hoàn toàn xứng đáng với những gì Hổ Cáp kỳ vọng.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã luôn đam mê thử thách, bạn thích cảm giác chinh phục hơn bất kỳ điều gì. Trong ngày hôm nay, mọi việc luôn như mong muốn, nếu may mắn thì chúng sẽ cực kỳ tốt. Trước tiên, bạn cần lên kế hoạch thật chi tiết vào đầu ngày để tránh những sai xót không đáng có nhé.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết nên dành thời gian cho những việc bạn yêu thích, chúng sẽ tạo cho bạn động lực và bước chạy đà hoàn hảo trước khi bắt tay vào công việc chính. Ngoài ra, bạn nên chú ý hơn tới việc cập nhật thông tin, đừng để rơi vào tình trạng quá lạc hậu so với những người khác nha.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình sẽ tiếp xúc với một vài người tương đối khó tính trong công việc, bạn hãy nên kiên nhẫn với họ, đừng trực tiếp đối đầu nhé. Ngoài ra, hãy quan tâm nhiều hơn đến đời sống tinh thần, sắp xếp thời gian nghỉ ngơi và làm việc thật hợp lý, đừng gánh vác quá nhiều việc nha.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư rất có duyên với những lĩnh vực liên quan đến khả năng giao tiếp, bạn có kỹ năng thuyết phục rất cao. Ngoài ra, một vài thay đổi nho nhỏ có thể dẫn đến nhiều tiêu cực, đừng để bị phân tâm, hãy luôn tập trung và nỗ lực hết mình với những mục tiêu quan trọng.

M.T

Nữ giám đốc 9X xinh đẹp kiếm 40 triệu đồng/tháng

Thứ 4, 14/08/2013 | 14:29
Lê Nguyễn Nhật Linh (bút danh khác Linh Kô I) một tác giả 9X có rất nhiều độc giả. Từ một cô bồi bàn quán ăn lương 400.000 đồng/tháng cô đã trở thành Giám đốc sáng tạo tổng thu nhập hơn 40 triệu đồng/tháng ở tuổi 20.

Nữ sinh Huế hai lần nhận bằng khen của tổng thống Mỹ

Thứ 4, 14/08/2013 | 09:28
Trần Anh Thơ, nữ sinh xứ Huế, đã được cả 2 tổng thống George W. Bush và Barack Obama ký tặng bằng khen dành cho các học sinh xuất sắc.

Yêu thì yêu, đừng lên giường là được!

Thứ 4, 14/08/2013 | 08:27
Bạn có thể ngộ nhận, có thể trao trái tim nhầm người, có thể yêu thương hết mình,…nhưng đừng lên giường là được.

Nữ sinh Việt học y tá gợi cảm như người mẫu

Thứ 3, 13/08/2013 | 14:01
Lâm Thị Thuỳ Jang theo gia đình di cư sang Mỹ từ nhỏ, hiện cô đang theo học ngành y tá ở New York.

Những tư thế hôn 'quái chiêu' trong ngày lễ tình nhân

Thứ 3, 13/08/2013 | 15:44
Ngày lễ tình yêu tại Trung Quốc chính là ngày 7/7 âm lịch, năm nay rơi vào ngày 13/8 dương lịch. Để kỷ niệm ngày lễ tình yêu Truyền thống này, Trung Quốc đã tổ chức hoạt động thi hôn kung fu đang thu hút rất nhiều người từ trung niên tới thanh niên tại Trung Quốc.