Thứ năm của bạn (16/5)

Thứ năm của bạn (16/5)

Thứ 5, 16/05/2013 | 07:03
0
Bạch Dương đang rất lo lắng về tình hình tài chính không mấy tốt đẹp, bạn có thể sẽ phải đề ra một kế hoạch chi tiêu hợp lý hơn.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Bạch Dương đang rất lo lắng về tình hình tài chính không mấy tốt đẹp, bạn có thể sẽ phải đề ra một kế hoạch chi tiêu hợp lý hơn. Tuy nhiên, mọi thứ đôi lúc không phải màu hồng như bạn nghĩ đâu, đôi khi cũng phải tiêu tốn một khoản ngoài dự kiến, đừng quá bi quan nhé.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu nhận được những tín hiệu rất tích cực trong công việc, học tập, cũng như tình yêu. Một ngày quá thành công phải không nào? Đó cũng là kết quả của một quá trình phấn đấu, hơn ai hết, bạn xứng đáng được nhận nó. Tuy nhiên cũng đừng để bị "ru ngủ trong chiến thắng" nha, còn nhiều mục tiêu phía trước và bạn cần phải nỗ lực để vươn tới.

Xã hội - Thứ năm của bạn (16/5)

Song Tử (21/5 - 21/6)

Cuộc sống đôi khi rất khắc nghiệt, bạn phải rèn luyện cho mình khả năng đứng vững trước khó khăn, điều đó sẽ giúp ích cho Song Tử rất nhiều trong hôm nay. Mọi thứ hầu như chẳng thể kiểm soát nổi, chúng sẽ làm cho bạn không thể nào đủ tỉnh táo để nhận biết đâu là giải pháp của vấn đề, những lúc như thế bạn nên thật bình tĩnh, xác định cho mình tư tưởng là bằng mọi giá phải vượt qua khó khăn. Ngoài ra cũng nên tìm sự giúp đỡ của bạn bè, nguời quen nếu bạn thấy điều đó là cần thiết.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Rất nhiều điều tốt lành sẽ mỉm cười với Cự Giải trong ngày thứ Năm này, bạn sẽ có được một ngày thật ý nghĩa và hạnh phúc. Tất cả những gì cần làm là hãy luôn vun trồng và chăm sóc chúng, quên đi quá khứ và tận hưởng không khí hiện tại mà bạn đang trải qua.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sẽ có những khó khăn lớn về tài chính đòi hỏi Sư Tử phải thật sự bình tĩnh để tìm ra lối thoát an toàn nhất. Đừng nên màng tới những sức ép ngày càng gia tăng để tập trung vào những mục tiêu quan trọng phía trước, sự nỗ lực sẽ mang lại những kết quả tích cực, thái độ e sợ chẳng những không giúp tình hình thêm cải thiện mà còn đẩy bạn vào tình thế khó khăn hơn nữa.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ sẽ có thể gặp một vài bất lợi trong công việc, nhưng bạn sẽ mau chóng vượt qua mà thôi. Hãy tỏ ra bản lĩnh và quyết đoán hơn nữa trong các quyết định của mình, sự tỉnh táo luôn mang lại những ý nghĩ sáng suốt giúp bạn mau chóng thoát ra khỏi tình trạng tồi tệ một cách nhanh nhất. Bạn cũng nên rút ra những bài học quý báu sau chuyện này nha.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Sự lãng mạn trong tình yêu sẽ là chất xúc tác mãnh liệt nhất giúp gắn kết hai trái tim. Bạn nên dành nhiều thời gian vun đắp cho tình cảm của mình, một cuộc hẹn lãng mạn hay đơn giản là những lời nói ngọt ngào sẽ mang lại nhiều hiệu quả. Ngoài ra cũng nên chú ý tới ngân khố của mình một chút, đừng nên chi tiêu quá đà, nếu không Thiên Bình sẽ phải than trời đó.

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Một ngày khá là bình lặng, đôi lúc sẽ có những sóng ngầm, chủ yếu là những mâu thuẫn trong chuyện tình cảm cá nhân. Hổ Cáp nên chủ động giải quyết trước khi những xung đột trở thành cơn sóng dữ dội. Bạn nên dành nhiều thời gian cho người ấy hơn nữa, quan trọng là tình cảm không được dao động, chú ý nhé.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Bạn nên hài lòng với cuộc sống hiện tại của mình nha, đừng cố gắng thay đổi chúng, hôm nay không phải là một ngày thích hợp cho nhiều sự xáo trộn đâu. Tốt nhất là Nhân Mã nên tìm kiếm niềm vui qua công việc hay những sở thích cá nhân. Có khá nhiều lựa chọn và điều quan trọng là phải đưa ra được chọn lựa thích hợp nhất mà thôi.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Hôm nay sẽ là ngày có khá nhiều sự kiện xảy ra, nhưng cũng không đến nỗi tệ lắm đâu. Ma Kết nên khởi động một ngày mới bằng cách sắp xếp lại công việc cho ngăn nắp, nên nhớ là ưu tiên giải quyết những công việc đòi hỏi nhiều thời gian và công sức trước, đừng bao giờ để bị động trong bất kỳ tình huống nào.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Hôm nay là thời điểm tốt để Bảo Bình có những hoạt động tích cực về mặt xã hội, bạn có thể tham gia những hoạt động từ thiện hay thực hiện những việc làm ý nghĩa nhằm giúp đỡ một hoàn cảnh cụ thể nào đó. Hãy cố gắng làm việc và học tập tích cực hơn nữa nhé.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Có vẻ như hôm nay bạn sẽ phải mất thời gian kiên trì chờ đợi, Song Ngư cũng đừng nên buồn phiền vì không đạt được kết quả gì nha. Hãy luôn tỏ ra lạc quan trong mọi việc, cho dù mọi thứ có quay lưng lại với bạn thì hãy luôn tỏ ra bình tĩnh và tự tin, chìa khóa của vấn đề nằm ở thời gian. Vào cuối ngày mọi việc sẽ trở nên dễ thở hơn, nhiều cơ hội tài chính sẽ đến.

M.T

Nữ sinh báo chí 'dấn thân' tác nghiệp và cạm bẫy

Thứ 4, 15/05/2013 | 09:12
Nhiều nữ sinh báo chí đi làm thêm đã phải trải qua những giây phút nguy hiểm, những lần bị gạ tình… mà mỗi lần nhắc lại, họ vẫn chưa hết bàng hoàng.

'Cơn bão' Gwiyomi cuốn hút giới trẻ Việt

Thứ 4, 15/05/2013 | 15:53
Trào lưu nhảy múa mới mang tên Gwiyomi (còn gọi là Kiyomi) với nhiều cử chỉ bằng tay rất đáng yêu đã nhanh chóng cuốn hút giới trẻ Việt và tạo nên cơn sốt.

Giới trẻ nhảy hiphop để chống bạo lực học đường

Thứ 3, 14/05/2013 | 15:18
Bằng một cách rất riêng và cuốn hút, các bạn trẻ đã kêu gọi cộng đồng cùng chung tay chống lại bạo lực học đường.