Thứ năm của bạn (1/8)

Thứ năm của bạn (1/8)

Thứ 5, 01/08/2013 | 08:14
0
Hôm nay, Xử Nữ nuông chiều bản thân. Bảo Bình may mắn với tình duyên.

Dương Cưu (21/3-20/4)

Bạn sẽ bùng nổ thực sự với vô số ý tưởng và dự định hôm nay. Hãy chuẩn bị sẵn giấy bút để ghi chép lại nhé.

Tình yêu: Dương Cưu nên thử hẹn hò qua mạng. Bạn có thể gặp may với kiểu làm quen này. Nếu bạn đang tìm hiểu ai, hãy gửi đi thông điệp ngọt ngào.

Sự nghiệp: Bạn chỉ mất một phút để giúp đỡ người khác, nhưng hiệu quả lại rất lớn. Tuy nhiên, Dương Cưu nên giang tay tương trợ xuất phát từ thiện chí nhé. Đừng tính toán chi li khi làm việc tốt.

Xã hội - Thứ năm của bạn (1/8)

Dương Cưu thử hẹn hò trực tuyến.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Kim Ngưu nên tránh hoặc trì hoãn các kiểu hợp đồng, thỏa thuận chính thức hôm nay. Bạn không nắm chắc các điều khoản có nghiêng về phía bạn không, nên cần thêm thời gian để đánh giá.

Tình yêu: Cử chỉ quan tâm nhỏ bé cũng sẽ để lại ấn tượng lâu dài. Kim Ngưu đừng quên gửi cho người ấy những tin nhắn lãng mạn, hoặc thể hiện những hành động quan tâm dịu dàng khi ở bên nhau.

Sự nghiệp: Bạn nên dọn dẹp lại không gian làm việc cũng như hệ thống lưu trữ hồ sơ, giấy tờ. Không gian thoáng đãng, khoa học sẽ giúp mọi việc trở nên thông thuận hơn đấy.

Song Tử (21/5-21/6)

Hôm nay, Song Tử nên tận dụng trí thông minh của mình. Các vấn đề hóc búa sẽ trở nên dễ dàng khi đặt vào tay bạn.

Tình yêu: Chuyện tình yêu của Song Tử đang ở vào giai đoạn suôn sẻ và đầy màu hồng. Dù bạn đang tính toán thế nào cho tương lai, hãy dừng lại và tận hưởng khoảnh khắc này.

Sự nghiệp: Kết nối với mọi người xung quanh cũng là một phần công việc. Song Tử chớ nên coi nhẹ vấn đề ngoại giao ở chỗ làm nhé.

Cự Giải (22/6-22/7)

Có quá nhiều chuyện xảy ra với cuộc sống khiến Cự Giải cảm thấy quá tải. Nếu biết cách sắp xếp theo thứ tự ưu tiên, bạn sẽ xử lý ổn thỏa thôi.

Tình yêu: Một lời nhận xét vô tình của người yêu có thể làm Cự Giải phiền lòng, dù bạn không rõ lý do tại sao. Hãy ngẫm nghĩ kĩ về phản ứng của mình. Bạn có thể ngạc nhiên vì hành động lúc đó đấy.

Sự nghiệp: Hôm nay, đồng nghiệp quanh Cự Giải đều hối hả với việc riêng của họ. Nếu bạn muốn nhờ ai giúp một tay, bạn sẽ phải điều chỉnh lịch trình của chính mình.

Sư Tử (23/7-23/8)

Bạn có lối tư duy rất riêng, và hôm nay sự khác biệt này càng trở nên rõ rệt. Hãy thoải mái bộc lộ quan điểm và chứng tỏ với thế giới khả năng của mình.

Tình yêu: Dù Sư Tử chẳng cố ý, nhưng bạn lại vô tình khiến đám đông ngưỡng mộ. Cẩn thận nhé, kẻo người yêu sẽ ghen đấy.

Sự nghiệp: Sư Tử không nên chỉ chú trọng vào một vài đồng nghiệp. Bạn cần quan tâm và giúp đỡ đồng đều những người khác nữa.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Hôm nay, Xử Nữ cần đặc biệt thận trọng, nhất là trong giao tiếp. Hãy chọn lựa từ ngữ thật cẩn thận, ngay cả khi bạn nói chuyện trực tiếp với mọi người.

Tình yêu: Hãy chăm sóc bản thân tốt hơn. Bạn không mấy khi để ý đến chính mình. Hôm nay, bạn có thể thưởng cho mình một giờ ở spa, sau đó là một bữa tối thật hoành tráng.

Sự nghiệp: Bạn đủ quen thuộc với vị trí công việc hiện tại. Nhưng đừng vì thế mà đánh mất sự hăng hái, nhiệt tình của mình. Bạn sẽ phải chờ một thời gian nữa cho bước tiến tiếp theo.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Hôm nay là ngày bận rộn với Thiên Bình, và bạn hoàn toàn vui vẻ với hoàn cảnh đó. Bạn thậm chí có thể tự tổ chức, kêu gọi vài cuộc gặp gỡ và khiến ngày này trở nên nhộn nhịp hơn.

Tình yêu: Suy nghĩ của bạn sẽ thay đổi như chong chóng. Lúc này, bạn không nên đưa ra lựa chọn, mà hãy chỉ đơn giản thu thập thông tin và ngẫm nghĩ.

Sự nghiệp: Có chi tiết bạn có thể lướt qua, nhưng có chi tiết sẽ là mối họa ngầm nếu bạn bỏ sót. Hãy chịu khó tìm hiểu kĩ từng việc được giao nhé.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Bò Cạp có thể muốn mạo hiểm đặt cược trong chuyện tình cảm, hoặc một kế hoạch cá nhân. Thời điểm này không tốt cho trò may rủi, nên bạn hãy suy nghĩ kĩ.

Tình yêu: Mối quan hệ của bạn có cơ hội để tiến triển. Tuy nhiên, bạn và người ấy nên tự rút ra điều mình muốn thay vì nghe theo ý của người ngoài.

Sự nghiệp: Hãy cho phép mình được thong thả làm việc theo đúng tốc độ bạn thấy hợp lý. Vội vã chỉ khiến bạn dễ mắc sai lầm. Bạn không nên để ý tới những lời xét nét của đồng nghiệp nếu có.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Hôm nay, không gì có thể khiến Nhân Mã cảm thấy nhàm chán. Với tinh thần hăng hái này, bạn tốt nhất nên hẹn hò hoặc gặp gỡ bạn bè.

Tình yêu: Yếu tố khách quan có thể soi rọi nhiều suy tưởng cho Nhân Mã về chuyện tình cảm của mình. Đó có thể là một quyển sách, câu thoại từ một bộ phim hoặc lời tâm sự của bạn bè.

Sự nghiệp: Công việc đang kêu gọi Nhân Mã, và có vẻ đồng nghiệp cũng muốn níu chân bạn tán gẫu. Hãy xác định nhiệm vụ đầu tiên khi đến cơ quan nhé.

Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết cần làm đầu óc được thông thoáng. Bạn có thể đi dạo, tập yoga hoặc ngồi thiền. Sau đó, bạn sẽ thấy những vấn đề vốn khiến bạn đau đầu trở nên thật ngớ ngẩn.

Tình yêu: Hãy thực hiện một cuộc “thanh lý” bộ nhớ của mình. Bạn đang lưu giữ quá nhiều những câu chuyện cũ, cảm xúc cũ không còn phù hợp. Bạn cần không gian để đón nhận cái mới đấy.

Sự nghiệp: Dù bạn thân thiết với đồng nghiệp tới mức nào, họ cũng không phải người thân của bạn. Hãy trao đổi với họ bằng ngôn ngữ đơn giản và dễ hiểu nhất.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Đường tình duyên của Bò Cạp hôm nay khá đẹp. Bạn có thể nhận được lời tỏ tình, hoặc người yêu hiện tại sẽ mang đến một bất ngờ thú vị.

Tình yêu: Bạn rất dễ chán, nên hãy tự khuấy động không khí quanh mình. Một nơi hội hè sôi động là địa điểm bạn nên lui tới.

Sự nghiệp: Quá “hiếu chiến” khi tranh luận với đồng nghiệp không hẳn là bước đi khôn ngoan hôm nay. Tình huống có thể trở nên tệ hơn bạn nghĩ. Hãy nhớ mình đang làm việc trong một tập thể nhé.

Xã hội - Thứ năm của bạn (1/8) (Hình 2).

Bảo Bình chuẩn bị được tỏ tình.

Song Ngư (19/2-20/3)

Có người sẽ cố gắng thúc đẩy Song Ngư đưa ra lựa chọn. Nếu bạn cảm thấy chưa nắm đủ thông tin, hãy khéo léo trì hoãn. Bạn thà quyết định muộn mà đúng, còn hơn sớm mà sai lầm.

Tình yêu: Hôm nay, Song Ngư được bao quanh bởi không khí mơ màng, yên tĩnh. Bạn không hứng thú với các cuộc vui, mà bạn sẽ yêu thơ ca hoặc một chuyến đi dạo hơn.

Sự nghiệp: Song Ngư là một mắt xích khá quan trọng trong công việc của tập thể. Đừng ngại phát biểu ý kiến của mình nhé.

Theo Bưu điện Việt Nam

Nếu chúng ta chỉ sống đến năm 26 tuổi

Thứ 4, 31/07/2013 | 20:32
Chúng ta sẽ sống gấp hơn hay sống chậm lại? Chúng ta sẽ sống đơn giản hơn chứ? Để tâm hồn thanh thản và suy nghĩ nhẹ nhàng.

Những bộ ảnh của các nhóc tỳ khiến cư dân mạng 'phát sốt'

Thứ 4, 31/07/2013 | 19:58
Dưới ống kính thật gần gũi của chính người cha, người mẹ thân yêu, những cô bé, cậu bé được thỏa sức sáng tạo và thể hiện hình ảnh chân thực, dễ thương nhất của mình.

Gu thời trang thảm họa của Bà Tưng

Thứ 4, 31/07/2013 | 19:21
Bằng hình ảnh khiêu gợi, phát ngôn gây sốc, Bà Tưng trở thành nhân vật hot nhất hiện nay. Tuy nhiên, trong những lần xuất hiện, cô không được đánh giá cao về gu thẩm mỹ.

Những chàng trai toán học lãng mạn, đa tài

Thứ 4, 31/07/2013 | 17:10
Không chỉ có quyết tâm và học giỏi, 3 HC Vàng Olympic Toán học quốc tế 2013 còn là những chàng trai đa tài, giỏi Văn, Sử, đàn ca, yêu thích sự lãng mạn và tích cực làm tình nguyện.

Sơn Paris, Mai Thỏ ‘cháy’ hết mình vì trẻ em nghèo

Thứ 4, 31/07/2013 | 11:25
Cùng xuất hiện trong sự kiện từ thiện tối qua, hai anh chàng điển trai, tài năng đang theo học tại Học viện Ngoại giao cùng những gương mặt nghệ sĩ trẻ nổi tiếng đất Hà thành đã chung tay kêu gọi quyên góp giúp đỡ những em nhỏ mồ côi.

Cô gái xinh đẹp làm mặt méo đàn hát gây sốt

Thứ 4, 31/07/2013 | 11:09
Giọng hát mượt mà, cách luyến láy có nghề cùng hiệu ứng bóp méo khuôn mặt khiến khán giả không nhịn được cười là điểm đặc biệt trong những clip của cô gái này.