Thứ năm của bạn (21/2)

Thứ năm của bạn (21/2)

Thứ 5, 21/02/2013 | 08:11
0
Hôm nay, Kim Ngưu trào dâng cảm giác ghen tuông. Cơ hội kiếm tiền tiềm năng đang chờ đợi Nhân Mã.

Dương Cưu (21/3-20/4)

Một lá thư hoặc một cú điện thoại mang tin xấu liên quan tới tiền bạc cho Dương Cưu. Tình hình này ngoài ý muốn của bất cứ ai, nên đừng tự trách mình hay người khác. Bạn vẫn có nhiều cơ hội để xoay chuyển nó. Hãy bắt tay vào tìm hiểu sự việc và giải pháp.

Tình yêu: Cảm xúc ủy mị từ một mối tình đã qua có thể xâm chiếm tâm đầu óc của Dương Cưu. Nó ảnh hưởng tới quan hệ hiện tại của bạn, khiến bạn chần chừ tiến bước trong khi tương lai cực kì hứa hẹn. Mặc dù đây chỉ là tâm lý tạm thời, nhưng bạn có thể tận dụng dịp này để suy ngẫm kĩ về điều bạn thực sự muốn nhé.

Sự nghiệp: Mạo hiểm có tính toán kĩ là chìa khóa thành công của bạn. Đừng đánh giá thấp vận may của hôm nay. Ngôi sao may mắn đang chiếu thẳng vào bạn đấy.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Cảm xúc ghen tuông có thể trào dâng trong lòng Kim Ngưu. Nó thuộc về một mối quan hệ tình cảm lãng mạn. Ghen luôn khiến bạn mất thăng bằng và phương hướng. Bạn nên kiểm soát và biến nó thành lợi thế thay vì bất lợi. Có lẽ một cuộc nói chuyện với người bạn yêu quý trong khi tình cảm đang dâng lên mãnh liệt sẽ tạo ra hiệu ứng bất ngờ.

Tình yêu: Bạn biết rằng mình có thể xử trí tốt hơn trong tình yêu hiện tại. Nhưng bạn vẫn vô tình lặp lại “mẫu hình” của mối tình cũ, một nhịp điệu và phong cách cũ kĩ chẳng mang lại đủ hạnh phúc cho bạn. Hãy nghĩ thật nghiêm túc về những lựa chọn bạn có thể có, và tại sao cuộc sống của bạn lại vẫn đi theo lối xưa. Bạn phải làm gì đó để thay đổi ngay.

Sự nghiệp: Lập trường của bạn sẽ bị thử thách trước tiếng nói của một người có tầm ảnh hưởng. Người to tiếng hơn chưa chắc đã biết rõ điều mình đang nói hơn. Hãy giữ vững quan điểm nhé.

Song Tử (21/5-21/6)

Cảm giác mệt mỏi có thể khiến năng lượng của Song Tử sụt giảm. Trách nhiệm và việc nhà vẫn cần bạn, nên hãy cố gắng xốc tinh thần dậy và hoàn thành chúng. Ít nhất bạn cũng không nên làm việc quá sức, quá giờ và không trút bỏ tâm trạng tiêu cực này cho người khác.

Tình yêu: Song Tử có thể cảm thấy bất mãn với mối quan hệ hiện tại. Một số việc khiến bạn trăn trở không biết có nên dứt bỏ không. Và chắc chắn cũng có vài điểm vẫn đang níu kéo bạn lại. Tốt nhất bạn nên lựa chọn, không nên đứng giữa đôi bờ như vậy.

Sự nghiệp: Hãy đề nghị thêm sự trợ giúp nếu bạn cần. Có lẽ bạn sẽ có một thư kí hoặc cộng sự trong nhóm mới. Hoặc đó có thể là một người giúp việc hoặc cô trông trẻ mới ở nhà.

Cự Giải (22/6-22/7)

Một nhóm hội bạn tham gia có thể đang gặp trục trặc, chia rẽ. Tốt nhất Cự Giải nên đứng ngoài cuộc tranh cãi. Một người bạn sẽ tìm đến bạn để xin lời khuyên và giúp đỡ khi gặp rắc rối. Đừng nóng nảy trước sự yếu đuối của anh ấy/cô ấy nhé. Nói chung đây không phải là ngày vui vẻ lắm với bạn, nên tốt nhất bạn nên chọn làm những việc mang tính chất cá nhân, ít giao thiệp với người khác.

Tình yêu: Mặc cho các rắc rối ngoài xã hội, hôm nay Cự Giải vẫn thích được ở bên người yêu. Một buổi hẹn hò ấm cúng, yên lặng bên nhau sẽ là lựa chọn khá ngọt ngào.

Sự nghiệp: Cự Giải đã trù tính một kế hoạch trong thời gian khá dài. Các dấu hiệu cho thấy đây là một hướng đi đúng đắn. Những gì bạn cần làm giờ chỉ là đi bước đầu tiên.

Sư Tử (23/7-23/8)

Hôm nay, Sư Tử có thể chuyển nhà, hoặc lau dọn, trang trí lại nội thất nhà cửa. Sự xáo trộn này có thể ảnh hưởng tới tâm trạng của các thành viên khác. Hãy cố gắng hoàn thành nó với tốc độ nhanh nhất.

Tình yêu: Sư Tử không cần phải cố gắng làm điều gì đặc biệt đâu. Sự chú ý của người yêu sẽ thuộc về bạn hoàn toàn. Phẩm chất ấm áp, dịu dàng ở bạn là điều anh ấy/cô ấy đang cần.

Sự nghiệp: Bạn có thể bị một đồng nghiệp hoặc cấp trên khiển trách vì hơi thiếu cẩn thận. Đừng cố cãi làm gì. Bạn sẽ chỉ khiến tình hình thêm căng thẳng.

Xã hội - Thứ năm của bạn (21/2)
Hãy dịu dàng với người yêu nhé Sư Tử.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Do hiểu lầm mà quan hệ của bạn với một người ở xa có thể trở nên căng thẳng. Giữa hai bạn sẽ có vài cuộc điện thoại với tông giọng giận dữ. Đừng chìm sâu hơn vào cuộc cãi vã mà hãy tìm kiếm giải pháp hòa bình. Một thay đổi xảy ra ở quanh khu bạn sống có thể gây ra tắc đường hoặc cấm đường. Tốt nhất bạn nên đi bộ nếu được.

Tình yêu: Xử Nữ muốn thay đổi một số khía cạnh trong quan hệ tình cảm hiện tại. Bạn lo lắng vì nó sẽ ảnh hưởng ít nhiều tới tình trạng giữa hai bạn. Nhưng bạn cũng nên nhớ rằng, đây là tác động tích cực và là con đường nên đi.

Sự nghiệp: Hãy biết bỏ qua những tranh cãi vụn vặt để bạn có thể nhìn thấy bức tranh toàn cảnh. Trong mâu thuẫn sẽ có cơ hội cho bạn đấy. Ai đúng ai sai không quan trọng. Điều bạn cần là xong việc của mình.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Bạn bè của Thiên Bình suy nghĩ không được mạch lạc lắm và nảy sinh mâu thuẫn. Hãy dựa vào trực giác mách bảo để tháo gỡ vấn đề. Bạn có thể lo lắng một chút về tình hình tài chính, nhưng với tư duy logic, bạn sẽ sớm biết phải làm gì. Tối nay hãy đi chơi vui vẻ nhé.

Tình yêu: Đời sống xã hội rất quan trọng đối với Thiên Bình hôm nay. Bạn hãy giới thiệu người yêu với những người quen mà anh ấy/cô ấy chưa gặp, đồng thời liên hệ hỏi thăm những người bạn cũ.

Sự nghiệp: Thiên Bình nên bắt tay với những người luôn có cái nhìn lạc quan. Người nào mà chỉ nhìn thấy sơ hở trong kế hoạch và lo lắng về thất bại sẽ ảnh hưởng không tốt tới bạn.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Người bạn thích dường như đang quan tâm tới một nhân vật khác. Bạn cảm thấy lo lắng và ghen tị. Hãy tìm hiểu kĩ chuyện gì thực sự đang xảy ra trước khi phát điên lên nhé. Bạn nhận được hơn một lời mời tiệc tùng tối nay và thật khó để đưa ra lựa chọn.

Tình yêu: Đừng quá lúng túng nếu bạn không thể quyết định nên cố gây ấn tượng với người lọt vào mắt xanh của bạn, hay lờ anh ta/cô ta đi. Tốt nhất, bạn nên duy trì một cuộc trò chuyện thân thiện và không gì hơn thế.

Sự nghiệp: Chẳng chuyện gì xảy ra như ý bạn. Tệ hơn, một mục tiêu bạn đánh giá là kém tiềm năng hôm nay lại đột ngột tỏa sáng. Bây giờ không phải lúc hối tiếc hay quay trở lại đâu. Thiên Bình nên tiếp tục con đường bạn đang đi. Hãy tin rằng thời điểm của bạn sẽ tới sớm thôi.

Xã hội - Thứ năm của bạn (21/2) (Hình 2).
Bò Cạp nên giữ cuộc trò chuyện ở mức thân thiện vừa phải.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Có người đang che giấu bí mật với Nhân Mã. Ai cũng có những vấn đề riêng tư không muốn sẻ chia, nhưng trường hợp này ảnh hưởng tới bạn. Hãy thử khiến anh ấy/cô ấy mở lòng mà không gây nhiều áp lực. Những nhiệm vụ dang dở có thể làm bạn căng thẳng. Dù bạn vội vàng hoàn thành chúng, nhưng không nên ôm đồm và khiến bạn stress thêm.

Tình yêu: Nhân Mã hy vọng mối quan hệ tình cảm hiện tại sẽ phát triển mạnh mẽ và đơm hoa kết trái. Nhưng đồng thời, bạn không thể gạt bỏ một phần hoài nghi trong tâm trí. Bạn nên cho mình một khoảng thời gian vừa đủ để suy nghĩ thấu đáo. Hãy giải quyết vấn đề của trái tim mình trước.

Sự nghiệp: Với một chút chuẩn bị, bạn có thể biến một ý tưởng nhỏ thành lợi nhuận cực lớn. Hôm nay, các cơ hội kiếm tiền tiềm năng đang chờ đợi Nhân Mã.

Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết đã chuẩn bị tham gia một sự kiện, nhưng hoàn cảnh khách quan khiến kế hoạch đổ vỡ. Bạn có thể thất vọng. Hãy giải khuây bằng hoạt động khác như một dự án sáng tạo riêng chẳng hạn.

Tình yêu: Tình cảm hiện tại của bạn đang diễn ra suôn sẻ. Nhưng Ma Kết phát bực với chính mình khi bạn cứ liên tưởng, so sánh nó với những mối tình đã qua vì thiếu hụt đôi điều. Bạn nên xác định mình cần gì trước nhé.

Sự nghiệp: Ma Kết khá tự tin vào bản thân hôm nay. Nên bạn đừng để niềm tin đó chao đảo khi một người nam giới cất tiếng chỉ trích bạn. Anh ta to tiếng nhưng chưa chắc đã đúng đâu.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Một người quen cần sự cảm thông, an ủi sẽ tới gặp Bảo Bình. Anh ấy/cô ấy cũng có thể mang đến một số thông tin khơi gợi nhiều cảm hứng làm việc, khám phá trong bạn. Hãy ghi chúng vào sổ vì bạn sẽ muốn nhớ chúng lâu đấy.

Tình yêu: Tình yêu của Bảo Bình rơi vào mâu thuẫn trong hôm nay. Thực ra, bạn có thể đã chuẩn bị sẵn giải pháp, vì nguyên cớ đã âm ỉ từ mấy ngày qua rồi.

Sự nghiệp: Bảo Bình đã sẵn sàng tỏa sáng chưa? Hôm nay tất cả đang chờ mong vào sự thể hiện của bạn. Bạn sẽ có nhiều thời gian sau này để ẩn nấp trong thế giới riêng tư của mình.

Song Ngư (19/2-20/3)

Một số kế hoạch quan trọng, cho một kỳ nghỉ hoặc liên quan tới học tập có thể tạm thời bị đình hoãn vì nguyên nhân khách quan. Bạn cảm thấy thất vọng và muốn trút giận lên người khác. Bạn nên tìm giải pháp khác hơn là làm thế.

Tình yêu: Hôm nay là ngày cực kỳ lãng mạn và hợp với Song Ngư. Hãy xoay sở để được ở bên người yêu lâu hơn. Một cuộc hẹn hò đặc biệt sẽ là hoàn hảo, nhưng bạn sẽ vẫn hạnh phúc nếu cả hai chỉ đơn giản đi xem phim cùng nhau.

Sự nghiệp: Những giấc mơ gần đây suýt tan vỡ sẽ có một khởi đầu mới. Song Ngư có điều kiện để tạo ra kết quả hoàn hảo trong công việc, chứ không chỉ dừng lại ở mức “trung bình”.

> Trai Tây nhận diện gái Hà Nội... xịn

Theo Infonet

Ngỡ ngàng dự ‘lễ hội khỏa thân’ ở Nhật Bản

Thứ 4, 20/02/2013 | 21:59
Mỗi năm, ở Nhật có nhiều lễ hội khỏa thân được tổ chức nhưng Saidaiji Hadaka là độc đáo nhất!

Học sinh nghèo trả lại hơn 30 triệu đồng của rơi

Thứ 4, 20/02/2013 | 19:53
Đó là bạn Nguyễn Tuấn Nhân, lớp 7C, Trường THCS Hành Thuận, huyện Nghĩa Hành, Quảng Ngãi.

Giới trẻ sốt sắng nuôi thú bạch tạng

Thứ 4, 20/02/2013 | 15:59
Bạch tạng dùng để chỉ một trạng thái cơ thể do đột biến gen hay đơn giản là việc thiếu đi sắc tố màu tối nên biến đổi thành màu trắng. Với khoa học là như vậy nhưng với giới trẻ thì không như thế. Họ đang sốt sắng "săn" bằng được các con thú bạch tạng để nuôi. Con thú càng "độc, lạ" thì giá càng "khủng"; có khi lên tới vài chục triệu đồng/con. Giới trẻ "săn" thú bạch tạng để nuôi nhằm chứng tỏ đẳng cấp. Giá của đẳng cấp rất đắt vì các loài vật bị bạch tạng thường có tuổi thọ thấp hơn rất nhiều so với những loài thú nuôi thông thường.