Thứ năm của bạn (2/5)

Thứ năm của bạn (2/5)

Thứ 5, 02/05/2013 | 09:35
0
Hôm nay, Dương Cưu giỏi đoán tương lai. Sư Tử tư vấn tình yêu.

Dương Cưu (21/3-20/4)

Dương Cưu rất giỏi đoán ý định của người khác hôm nay. Bên cạnh đó, bạn có khả năng điều tiết bất cứ cuộc tranh luận nào để giảm mâu thuẫn xuống mức nhỏ nhất.

Tình yêu: Bạn nên trao đổi với người yêu về điều bạn mong muốn đối với tương lai hai người. Hôm nay bạn có thể diễn giải ý mình muốn nói rất rõ ràng và khéo léo.

Sự nghiệp: Bạn vẫn làm việc cực kỳ hiệu quả cho dù có chìm đắm trong thế giới mơ mộng của mình. Dự tính đường đi nước bước là biệt tài của bạn.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Bạn không thể chịu nhịn trước sự đối xử kỳ lạ hoặc thậm chí thiếu tôn trọng hôm nay. Hãy thẳng thắn bày tỏ ý kiến và cảm thụ của mình với đối phương.

Tình yêu: Người yêu sẽ đưa ra một đề nghị mà biết chắc bạn sẽ phản đối. Có lẽ anh ấy/cô ấy chỉ muốn thử phản ứng của bạn thôi.

Sự nghiệp: Đồng nghiệp của bạn chỉ muốn làm việc với tốc độ mà họ chọn. Bạn càng thúc ép, họ càng chậm lại đấy.

Song Tử (21/5-21/6)

Hôm nay là ngày dành cho những chuyến đi. Nếu Song Tử chưa thể vác balo lên đường ngay lập tức, ít nhất bạn cũng nên tìm kiếm thông tin cho kì nghỉ gần nhất.

Tình yêu: Bạn và người yêu thường chia sẻ nhiều điều trong cuộc sống. Hai bạn nên cộng tác nhiều hơn, như cùng tham gia hoạt động tình nguyện hoặc khởi động công việc kinh doanh, đầu tư chung.

Sự nghiệp: Dường như Song Tử luôn gặp trắc trở trong bất cứ cuộc đàm thoại nào hôm nay. Hãy tìm cách khác để truyền đạt ý bạn muốn nói nhé.

Xã hội - Thứ năm của bạn (2/5)

Song Tử và người yêu cộng tác ăn ý.

Cự Giải (22/6-22/7)

Hôm nay Cự Giải có nhiều cơ hội trao đổi, bàn bạc và cùng chia sẻ ý tưởng. Bạn và mọi người có thể mâu thuẫn với nhau. Hãy biết nhượng bộ nhé.

Tình yêu: Bạn và người yêu sẽ tranh cãi chỉ vì một chuyện nhỏ như con thỏ. Hãy cứ thoải mái bộc phát cảm xúc. Có lẽ hai bạn cần giải tỏa bớt đôi chuyện căng thẳng cũ trước đây.

Sự nghiệp: Lý trí rất tốt, nhưng bạn đừng coi cảm xúc là một điểm yếu. Hãy lắng nghe theo những gì trực giác mách bảo bạn.

Sư Tử (23/7-23/8)

Hãy từ bỏ điều vẫn làm bạn phiền muộn lâu nay. Có lẽ bạn chỉ níu giữ nó vì cảm giác an toàn mà thôi.

Tình yêu: Một cặp đôi bạn quen sẽ tìm đến hỏi xin lời khuyên. Bạn có thể đưa ra những ý kiến khá hài hước mà không kém phần chính xác.

Sự nghiệp: Bạn cần có một ngày làm việc hăng say và đầy năng lượng nhiệt tình để có thể trụ vững hết tuần này. Nếu bạn không thực sự ở trong tâm trạng đó, hãy giả vờ như bạn có.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Bạn nên thử thay đổi không gian sống, ví như như trang trí lại nhà cửa, sơn màu mới cho phòng ngủ hoặc chỉ sắp xếp lại vị trí đồ đạc. Bạn sẽ cảm thấy mới mẻ và phấn chấn hơn đấy.

Tình yêu: Hãy tăng thêm gia vị cho đời sống tình cảm. Bạn có thể chau chuốt cho ngoại hình trước khi đi đến cuộc gặp mặt, hoặc nghĩ ra sáng kiến hẹn hò độc đáo nếu đã có người yêu.

Sự nghiệp: Xử Nữ đừng “đơn thương độc mã” ở chỗ làm. Bạn và đồng nghiệp không cần phải có chung mục đích, nhưng ai cũng sẽ có lúc cần người khác hỗ trợ.

Xã hội - Thứ năm của bạn (2/5) (Hình 2).

Xử Nữ trang điểm kĩ để hẹn hò.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Thiên Bình đừng ngại bắt chuyện với người lạ hôm nay, ở bất cứ đâu như ở siêu thị, trung tâm mua sắm hay bưu điện thành phố. Bạn có thể có những cuộc trò chuyện đầy cảm hứng. Nếu bạn còn độc thân, đừng quên thêm chút ý nhị đáng yêu vào đó nhé.

Tình yêu: Tinh thần lãng mạn của bạn hôm nay sẽ bùng nổ mạnh mẽ. May mắn thay người yêu cũng trong tâm trạng tương tự. Chắc chắn bạn đã sẵn sàng cho một khoảng thời gian riêng tư đầy ngọt ngào và nồng nàn.

Sự nghiệp: Bạn đang rất tự tin vào khả năng của mình. Có lẽ đã tới lúc bạn cần phát triển và mở rộng hơn nữa, mặc cho các chuyên gia kinh tế nói gì.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Hôm nay Bò Cạp sẽ kết hợp rất ăn ý với một người bạn chưa từng bao giờ trùng hợp về mặt tính cách. Đây quả là một trải nghiệm mới lạ.

Tình yêu: Nếu bạn và người yêu sống chung, hai bạn có thể sẽ nảy sinh mâu thuẫn. Bạn muốn thay đổi không gian sống, còn người yêu chỉ muốn giữ mọi thứ y nguyên. Hãy biết thỏa hiệp với nhau nhé.

Sự nghiệp: Bạn cảm thấy công việc hiện tại quá nhàm chán. Liệu đó có phải là vấn đề hay bạn có thể chịu đựng được nó? Bạn nên nhìn ra cuộc sống xung quanh trước khi đưa ra quyết định.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Hãy đắm chìm trong nguồn cảm hứng sáng tạo bất tận. Hôm nay, Nhân Mã là ứng viên hoàn hảo cho hoạt động nghệ thuật, vận động trí não hoặc chỉ đơn giản thưởng thức khí trời trong lành.

Tình yêu: Nhân Mã và người yêu nên tham dự tiệc tùng hoặc bất cứ nơi tụ tập bạn bè đông vui nào hôm nay. Hai bạn sẽ cảm thấy mới mẻ hơn khi cùng cười đùa ở bên nhiều người khác nhau thay vì ở chốn riêng tư.

Sự nghiệp: Đừng lo lắng nếu công việc hôm nay không tiến triển nhanh. Ngày mai tình hình sẽ thay đổi.

Ma Kết (22/12-19/1)

Tất cả các kế hoạch, dự định được thiết kế chi tiết nhất của bạn hôm nay đều có nguy cơ đổ vỡ. Tuy nhiên, bạn không nên tỏ ra thất vọng. Bạn cần chứng tỏ rằng mình có khả năng đương đầu với thất bại.

Tình yêu: Người yêu có thể đưa ra một đề nghị khiến Ma Kết phát điên. Bạn không cần phải chiều theo anh ấy/cô ấy mọi điều. Hãy từ chối thẳng thừng.

Sự nghiệp: Đối thoại là cơn ác mộng đối với Ma Kết hôm nay. Bất cứ điều gì bạn thốt ra điều mơ hồ và thiếu rõ ràng. Bạn nên chờ đến ngày mai nếu có gì muốn nói.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Dường như Bảo Bình chẳng cần đổ chút mồ hôi nào cũng hoàn thành tốt mọi việc hôm nay. Đã tới lúc bạn cần thừa nhận khả năng của mình và đón nhận những lời khen ngợi xứng đáng.

Tình yêu: Hãy tỏ ra kín đáo một chút trong chuyện tình cảm nhé. Bạn nên thử một nụ cười bí ẩn thay vì bày tỏ tất cả suy nghĩ và tính cách của mình.

Sự nghiệp: Bảo Bình là người duy nhất nhìn nhận vấn đề một cách toàn diện. Đừng nấp đằng sau bàn làm việc và để đồng nghiệp tranh luận trong vô ích.

Song Ngư (19/2-20/3)

Trí tuệ của Song Ngư cực kỳ đáng quý đối với vấn đề mọi người phải đối mặt hôm nay. Bạn đừng ngại bày tỏ chính kiến nhé.

Tình yêu: Song Ngư có nhiều ý tưởng hẹn hò lãng mạn. Hãy chia sẻ với người yêu ngay.

Sự nghiệp: Bạn đứng ở ngã tư đường. Có thể bạn chưa nhận ra, nhưng trực giác đã mách bảo bạn ngã rẽ nào là chính xác.

Theo Infonet

Giới trẻ 18+: Làm gì và được gì?

Thứ 7, 27/04/2013 | 13:07
Giới trẻ ngày nay thích phượt, quan tâm đến công nghệ, thích chụp ảnh, ăn mặc thời trang, và không ngại khám phá.

Giới trẻ và những ý tưởng khởi nghiệp 'nghe là thích'

Thứ 4, 24/04/2013 | 10:51
Họ là những chàng trai, cô gái tuổi đời còn rất trẻ nhưng đã ấp ủ và triển khai những kế hoạch kinh doanh độc đáo.

Cô ấy chỉ có thể hôn một người con gái

Thứ 3, 30/04/2013 | 13:41
Dù chỉ có một phần nhỏ những cô gái đang sở hữu một tình yêu khác biệt: Yêu người đồng giới, nhưng câu chuyện này không nhỏ trong cuộc sống hiện đại.