Thứ năm của bạn (28/2)

Thứ năm của bạn (28/2)

Thứ 5, 28/02/2013 | 08:17
0
Hôm nay Ma Kết đổi sang phong cách bí ẩn. Song Ngư cẩn thận với lời hứa.

Dương Cưu (21/3-20/4)

Hôm nay Dương Cưu nên nghĩ tới tình hình tài chính của mình. Sẽ chẳng bao giờ muộn để bạn học cách tiết kiệm và đầu tư, đặc biệt nếu bạn có điều muốn làm như du lịch. Chuẩn bị cho giai đoạn hưu trí có vẻ thiếu thực tế khi bạn còn trẻ, nhưng nó quan trọng, nên hãy bắt đầu sớm. Bạn nên hoạch định các kế hoạch và trao đổi với nhà tư vấn tài chính, hoặc một người bạn đáng tin cậy.

Tình yêu: Dương Cưu cần phải chăm sóc người yêu nhé, dù việc đó chiếm dụng nhiều thời gian của bạn. Hãy đảm bảo rằng anh ấy/cô ấy hoàn toàn ổn và hạnh phúc. Bạn không cần phải rùm beng lên về cách bạn để ý tới anh ấy/cô ấy, nhưng ít nhất cũng để đối phương biết họ quan trọng với bạn.

Sự nghiệp: Hãy nắm giữ vai trò của một người tiên phong. Bạn đừng sợ hãi khi phải bước vào những thử thách mới, lĩnh vực mới. Niềm tin vào bản thân của bạn sẽ được ủng hộ và tặng thưởng xứng đáng. Nếu ai cần một ý tưởng mới mẻ, sáng tạo, bạn sẽ sẵn sàng.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Kim Ngưu hãy kiểm tra sức khỏe của mình. Bạn có nghỉ ngơi đầy đủ, ăn đúng chất, uống vitamin và tập thể dục hàng ngày, đi tới bác sĩ định kì hay không? Tất cả những điều này giúp bạn có một sức khỏe tốt và bền vững suốt đời. Hãy bắt đầu chăm sóc cơ thể từ hôm nay.

Tình yêu: Bạn biết người ấy rất thích mình, và chỉ ý nghĩ được ở bên nhau cũng khiến bạn tan chảy. Nhưng có một điều gì đó, nho nhỏ thôi nhưng chưa xác định được lại ngăn cản bạn bước qua ranh giới. Bạn sẽ chỉ có một đường để chọn, tiến lên hay lùi lại.

Sự nghiệp: Kim Ngưu sẽ có mâu thuẫn với một đồng nghiệp. Bạn hãy trực tiếp gặp và bàn bạc giải pháp cùng anh ấy/cô ấy. Buôn bán chuyện này với người khác chỉ khiến cho tình trạng căng thẳng leo thang và bạn mất hình tượng thôi.

Song Tử (21/5-21/6)

Hôm nay Song Tử nên sắp xếp, kế hoạch hóa lại cuộc đời bạn. Hãy xem bạn có thể quản lý thời gian để vừa có thời gian làm việc, vừa đủ để vui chơi hay không. Có rất nhiều quyển sách và trang web hướng dẫn về chủ đề này đấy.

Tình yêu: Đường tình của Song Tử hôm nay gặp bất ngờ không định trước. Bạn có thể có kế hoạch, hoặc thậm chí một buổi hẹn, nhưng nó lại không như bạn hình dung. Nhưng chính điều đó lại mang lại cảm giác phấn khích và tươi mới cho mối quan hệ.

Sự nghiệp: Dự án bạn quan tâm đang nhận được hỗ trợ từ người khác. Người này sẵn sàng bắt tay vào triển khai nó. Còn chờ gì nữa mà Song Tử không hợp tác nhỉ?

Cự Giải (22/6-22/7)

“Một ngày nào đó, mình muốn trở thành…” Khi còn nhỏ, Cự Giải đã điền vào chỗ trống như thế nào? Cuộc sống hiện tại có đúng như bạn đã ước vọng? Nếu không, bạn nên cân nhắc xem mình có thể làm gì để sửa đổi. Có lẽ bạn nên nằm xuống trên mặt cỏ, ngắm mây bay hoặc các vì sao. Hành động trẻ con này sẽ mang đến vài ý tưởng cho bạn.

Tình yêu: Cự Giải khá bướng bỉnh với quan điểm của mình khi xảy ra mâu thuẫn với người yêu. Đối thoại có thể giúp cải thiện tình hình, khi cả hai cần được chia sẻ cảm xúc và tìm kiếm nguồn cơn gây ra câu chuyện. Nhưng giải pháp còn tuyệt hơn, đó là cùng hẹn hò, ra ngoài hưởng thụ không khí trong lành, hoặc tham gia một hoạt động mới mẻ, thú vị.

Sự nghiệp: Bạn không nên mong chờ công việc sẽ mang đến niềm vui về mặt tinh thần cho mình. Tất nhiên bạn có thể tìm thấy nó ở đó, và nên vậy, nhưng sẽ khá nguy hiểm nếu bạn kỳ vọng quá lớn. Hãy biết phân chia rành rẽ giữa công và tư. Đời sống tinh thần của bạn sẽ được nâng đỡ trong các hoạt động khác.

Xã hội - Thứ năm của bạn (28/2)

Cự Giải ngắm trời sao và ước.

Sư Tử (23/7-23/8)

Nếu bạn cảm thấy mình “đa nghi như Tào Tháo”, đừng cho rằng mình tồi tệ. Đây có thể là một phẩm chất tốt nên có, vì thỉnh thoảng Sư Tử quá dễ tin người hoặc quên đi thận trọng khi bạn va chạm với cái mới. Hãy giữ một chút hoài nghi trong mọi phương diện để bảo vệ mình. Lời khuyên này đúng cả với các mối quan hệ đấy.

Tình yêu: Tối nay là hoàn hảo cho một buổi hẹn hò riêng tư. Sư Tử có thể vào bếp nấu một bữa ngon dành cho một nửa của mình, hoặc cùng lái xe đi dạo quanh thành phố.

Sự nghiệp: Sáng nay khi tỉnh giấc, bạn tuyệt vọng với ý nghĩ phải đến chỗ làm. Nhưng hãy yên tâm. Một ngày thành công đang chờ bạn.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Bạn luôn là người giàu lòng tự trọng và kiểm soát rất tốt danh tiếng. Hôm nay Xử Nữ sẽ cần lên tiếng bảo vệ nhân cách của mình đấy. Có thể bạn bị buộc một tội mà bạn không phạm phải.

Tình yêu: Người yêu của Xử Nữ cư xử không giống anh ấy/cô ấy lắm, hoặc bạn đang có cơ hội chứng kiến một nét tính cách khác mà bạn không ngờ tới. Nhưng thay vì dẫn đến rắc rối, điều này lại khiến bạn cảm thấy thú vị hơn nhiều.

Sự nghiệp: Một đồng nghiệp có vẻ muốn gây sự với bạn. Hành động đó thật sự vô cùng thiếu chín chắn. Hãy ứng xử một cách người lớn và chuyên nghiệp. Tuyệt đối bạn không nên đáp trả bằng kiểu trẻ con nhé.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Đừng ngạc nhiên nếu có ai mô tả Thiên Bình là một người bảo thủ. Nó có thể đúng. Nó có nghĩa rằng đối với bạn, kiểm soát tất cả mọi thứ trong cuộc sống là rất quan trọng. Bạn nói gì, mặc gì, những kiểu người bạn sẽ chơi, cách bạn tiêu tiền…tất cả đều được một người theo phái bảo thủ cân nhắc kĩ. Hãy tự hào về chính mình nhé.

Tình yêu: Thiên Bình sẽ khó mà quên được buổi hẹn tối nay, đặc biệt nếu đó là buổi đầu gặp gỡ. Không phải là đối phương quá ấn tượng hay có hành động kì lạ, nhưng chắc chắn tính cách của anh ấy/cô ấy hoàn toàn khác bạn và khá độc đáo.

Sự nghiệp: Hôm nay là ngày đẹp trời để mạo hiểm. Hãy tập trung hết dũng khí và ném nó vào mục tiêu nghề nghiệp quan trọng nhất của bạn. Bạn sẽ muốn chia năm xẻ bảy bản thân vào nhiều chuyện khác nhau. Nhưng cách khôn ngoan nhất là dồn sức cho một mục tiêu duy nhất.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Bò Cạp có xu hướng suy nghĩ về mẹ mình trong hôm nay. Bà ấy có thể ảnh hưởng lên cách bạn suy nghĩ, hành động, cả trong quá khứ lẫn hiện tại. Nếu mẹ bạn thuộc cung hoàng đạo đối khắc với bạn, mối quan hệ giữa hai người dễ gặp khúc mắc và hiểu lầm. Hãy dành thời gian để nghiên cứu về cung của mẹ để hiểu bà rõ hơn nhé.

Tình yêu: Bạn và người yêu có thể không sẻ chia quan điểm về một vấn đề trong hôm nay. May mắn thay, điều này không những chẳng gây hại, mà cuối cùng còn khiến hai bạn xích lại gần nhau hơn. Nếu gần đây hai bạn gặp trục trặc, hãy coi giai đoạn mắc kẹt này như “liều thuốc” dĩ độc trị độc, sẽ sớm đưa mối quan hệ trở nên hài hòa và say đắm như xưa.

Sự nghiệp: Hãy thử bước chân ra khỏi “ranh giới an toàn” bạn vẫn tự vạch ra nhé. Bạn có thể lên tiếng đề nghị sự giúp đỡ từ một người mà bạn vẫn ngại nói chuyện cùng. Hoặc bạn sẽ muốn nộp đơn dự tuyển cho một vị trí bạn đánh giá rằng hơi quá sức. Hãy vươn xa và bạn sẽ thành công.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Hãy đặt mình lên vị trí ưu tiên hàng đầu hôm nay. Nhân Mã nên theo dõi sức khỏe của mình. Bạn biết đây là vấn đề bạn cần để ý thường xuyên chứ không phải thỉnh thoảng. Trong cuộc sống bận rộn, hãy biết bớt thời gian cho những việc nhỏ như uống vitamin đều đặn, hoạt động và nghỉ ngơi. Nếu bạn thấy mình không ở vào thể trạng tốt nhất, hãy chỉnh sửa sao cho các thói quen của bạn hướng về một cuộc sống lành mạnh hơn.

Tình yêu: Mối quan hệ tình cảm của Nhân Mã với người yêu có thể bước sang một chương mới quan trọng. Đi kèm với nó là bạn có thể phải thay đổi một số thứ, thói quen, hoặc quan điểm, lập trường. Đôi khi điều này là cần thiết để những ước mơ lớn hơn thành hiện thực.

Sự nghiệp: Dù bạn có hay than phiền về công việc, đồng nghiệp hay cấp trên, hãy luôn cảm ơn cuộc sống vì bạn đang có một việc để làm. Nếu bạn đang thất nghiệp, hãy giữ vững lạc quan. Bạn sẽ sớm tìm được một vị trí thôi.

 Xã hội - Thứ năm của bạn (28/2) (Hình 2).

 Mỗi ngày một viên vitamin nhé Nhân Mã.

Ma Kết (22/12-19/1)

Không có giấc mơ nào quá lớn hay quá muộn để thực hiện. Ma Kết có thể suy nghĩ về ước mơ của bạn hôm nay. Dù đó là gì, vĩ đại hay giản đơn, nó đều có thể trở thành hiện thực, miễn là bạn có đủ niềm tin và chăm chỉ để bước tới với nó.

Tình yêu: Ma Kết nên thay đổi chiến thuật tán tỉnh. Có thể bình thường bạn là người cởi mở, nhưng hãy thử khoác lên hình ảnh bí ẩn hơn. Nếu hẹn hò lần đầu, chắc chắn người ấy sẽ muốn gặp lại bạn lần nữa.

Sự nghiệp: Bạn hay có xu hướng đề cao bản thân trên tất cả lợi ích của người khác. Nhưng hôm nay, bạn nên tạm cất thái độ đó ở nhà. Hãy tận tình giúp đỡ đồng nghiệp nhé.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình có cơ hội nhận được sự giúp đỡ, khuyến khích của một người lớn tuổi hơn bạn, Đừng ngại khi bạn cần xin ý kiến hay một bàn tay nâng đỡ. Họ sẽ sẵn lòng và còn hài lòng vì bạn đã tìm đến họ khi cần.

Tình yêu: Hôm nay, Bảo Bình nên gạt bỏ tất cả những rào cản tâm lý giữa bạn và người yêu. Bạn sẽ thấy thật tuyệt vời khi bạn có thể thực sự kết nối và chia sẻ với người ấy.

Sự nghiệp: Các rắc rối ở chỗ làm sẽ càng trở nên trầm trọng. Thay vì một môi trường hợp tác vui vẻ, dường như bạn đang bước vào vùng chiến sự. Hãy “bảo hộ” bản thân cho tốt, và đừng để những nhận xét khắc nghiệt tác động tới tâm lý của bạn.

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư có thể suy nghĩ đến những mục tiêu tương lai của bạn. Hãy hình dung về ước mơ bạn đã từng ấp ủ. Đó là gì khi bạn còn nhỏ? Bạn muốn trở thành ai? Hiện giờ cuộc sống và con người bạn đã đúng với hình dung đó chưa? Nếu không, bạn có đủ hài lòng không? Hãy tìm câu trả lời trong chính bạn, và nếu cần thiết, bạn có thể điều chỉnh đường đi cho phù hợp hơn.

Tình yêu: Nếu giữa bạn và người yêu đang mâu thuẫn vì vấn đề ai yêu ai hơn, ai nợ ai nhiều hơn, hãy giải quyết nó trong hôm nay, hoặc quên đi vĩnh viễn. Chuyện này nếu không được tháo gỡ sẽ khiến bạn đau đầu đấy.

Sự nghiệp: Hôm nay Song Ngư có xu hướng hành động thiếu suy nghĩ. Bạn không cân nhắc trước khi bước. Chắc chắn bạn sẽ đẩy mình vào tình thế rắc rối. Bạn cũng nên cẩn thận với những gì bạn hứa.

Theo Infonet

Giới trẻ xăm hình rắn để hợp phong thủy

Thứ 2, 25/02/2013 | 18:55
Mỗi năm mới lại rộ lên một trào lưu, xu hướng xăm hình khác nhau trong giới trẻ. Đặc biệt là vào đầu năm Quí Tỵ, nhiều bạn trẻ đua nhau xăm hình con rắn- con vật biểu tượng cho sự quyến rũ, bí ẩn...

Nhật ký đẫm nước mắt của nữ sinh trường nhạc bị lạm dụng

Thứ 4, 27/02/2013 | 21:16
Frances Andrade là một nữ sinh xinh đẹp năm cuối trường nhạc Chetham tại Manchester (Anh). Bạn bè cảm nhận được sự u uất trong mắt cô gái trẻ này đã nhiều năm nhưng hầu hết không ai nghi ngờ điều gì. Cho đến một ngày đầu năm 2013, cô uống thuốc ngủ liều cao để tự vẫn và để lại bức thư tuyệt mệnh dài 3 trang.

Đại học Mỹ cấp bảo hiểm chuyển giới cho sinh viên

Thứ 5, 21/02/2013 | 14:05
25 trong số 36 trường đại học ở Mỹ đang cung cấp gói bảo hiểm y tế bao gồm cả mục phẫu thuật chuyển giới cho những sinh viên mắc chứng rối loạn giới tính.